Top 9 Quán mỳ lạnh không thể bỏ qua tại Hà Nội

Mai Nguyen 21469 0 Báo lỗi

Hà Nội những ngày hè tháng 6 lạ lùng, ẩm ương như cô nàng dỗi hờn đang yêu vậy. Truyền thuyết kể rằng, những lúc như vậy mà được thưởng thức một bát mỳ lạnh là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Meat Plus

    Gọi điện

    Meat Plus là cái tên “trứ danh” cho hội các bạn có nguồn đam mê vô bờ với thịt, đặc biệt là thịt nướng. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Meat Plus cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mỳ lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mỳ nước hoặc mỳ trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn.


    Thêm nữa, nước dùng là nước hầm xương có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng biết đâu lại là “quán ruột” của bạn cho những lần sau.Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa. Một điểm cộng nữa của Meat Plus đó là có nhiều cơ sở tại Hà Nội để các bạn chọn lựa cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc các dịp lễ cũng như các combo gồm mỳ lạnh cho bữa trưa công sở. Đừng quên liên hệ đặt bàn trước khi đến để chọn cho mình một vị trí thoải mái và hoàn mỹ cho bữa ăn của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158 Đường Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội - 0834 666 158
    • B2-R6-30B, Số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0834 053 111
    • 158 đường Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội - 0834 666 158
    • Xem thêm cơ sở tại: https://meatplusvn.com/lien-he/

    Email: meatplus123@gmail.com
    Website: meatplusvn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus

  2. Top 2

    Gogi House

    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây với thịt nướng chất lượng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Những món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác cần kể đến là: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc…Tất cả sẽ được tạo nên một phong cách ẩm thực đặc trưng cho Hàn Quốc. Mì lạnh vốn là một món ăn truyền thống tới từ Triều Tiên được yêu thích cả ở Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa những miếng dẻ sườn bò Mỹ thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo.


    Gogi House, các bạn có thể gọi mỳ lạnh theo món hoặc ăn mỳ lạnh không giới hạn trong suất buffet. Mỳ Lạnh – Naeng được phục vụ trong chiếc bát kim loại lớn, gồm những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0247 3018 898
    • 124 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0247 3007 393
    • 100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội - 0247 3007 343
    • Xem thêm cơ sở tại: https://gogi.com.vn/
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Mr. Dakgalbi

    Gọi điện

    Bạn đã từng bị quyến rũ bởi món mì lạnh xứ Hàn thì không nên bỏ qua nơi này - Mr. Dakgalbi khi đến Hà Nội. Quán có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây.


    Hãy chọn mì lạnh của Mr. Dakgalbi để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng. Ngoài Mì lạnh, hiện quán đã có thêm Mì lạnh trộn, chỉ với 60k bạn đã có thể thưởng thức ngay một bát mỳ lạnh trộn thơm ngon, mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3218 1258
    • R4, 54-56, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0866 423 226
    • L3-33, Tầng 3, Vincom Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0566 729 790
    • Xem thêm cơ sở tại: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

      Gọi điện
      Mr. Dakgalbi
      Mr. Dakgalbi
      Dakgalbi
      Dakgalbi
    • Nếu đã quá quen thuộc với những món ăn Việt hằng ngày, bạn có thể đổi thực đơn hằng ngày với món mì lạnh Hàn Quốc tại Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc. Món ăn sau khi hoàn thành mang vị thơm thơm, mát mát của đậu nành và vừng trắng rất tuyệt. Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là " Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số 1". Mokchang mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Đồ ăn truyền thống Hàn Quốc của Mokchang đa dạng từ cơm cuộn, bánh gạo cay, mỳ tương đen, gà rán, cơm trộn, tới món canh rong biển đều rất chuẩn vị.


      Mỳ lạnh của Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,... Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mỳ kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bạn nên ăn mỳ lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Mokchang nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 111A8 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 14 - 16 ngõ 81 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
      • 6 ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Xem thêm cơ sở tại: http://Mokchangkorea.net/

      Điện thoại: 0368 524 668 - 0964 920 290
      Email: dungnam3122017@gmail.com
      Website: http://Mokchangkorea.net/
      Fanpage: www.facebook.com/MokchangKoreaFood

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    • Top 5

      Maru Korean

      Gọi điện

      Mì lạnh Maru Korean - Tiệm Đồ Ăn Hàn Quốc là món ăn bạn không nên bỏ lỡ nếu như trót đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi và trang trí như những quán ăn ở Hàn vì thế khi đến Maru Korean - Tiệm Đồ Ăn Hàn Quốc thực khách sẽ có cảm giác thưởng thức món Hàn ngay trên đất Hàn vậy. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy.

      Bát mì lạnh đầy đặn topping sẽ giúp bạn xoá tan đi cơn mỏi mệt, vừa mát lạnh vừa thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì mỏng, dai dai dù bị ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn vào có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi rất thích thú. Ngoài ra Maru Korean còn có set nướng gồm 10 loại topping: Đùi gà fillet, bò mỹ, sườn sụn, nạc vai heo, xúc xích, chân gà rút xương, chả cá xiên HQ , phomai, cơm nắm rong biển, kimchi. Kết hợp cùng mỳ lạnh và 6 loại panchan ăn kèm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 980 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0852 508 886
      • 45 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội - 0782 399 993
      • 133 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0778 466 888

      Fanpage: www.facebook.com/maruoffical
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Maru Korean
      Maru Korean
      Maru Korean
      Maru Korean
    • Top 6

      Korea House

      Gọi điện

      Quán mì lạnh Korea House là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Korea House có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.


      Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Korea House sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 89 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0357 826 635
      • 100 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0357 826 635
      • 103b Tô Hiệu, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 486 686
      • Xem thêm cơ sở tại: www.facebook.com/Koreahouse89/

      Điện thoại: 0915 790 003
      Email: lyipham97@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Koreahouse89/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Korea House
      Korea House
      Korea House
      Korea House
    • Nếu bạn là tín đồ của những món mì lạnh Hàn Quốc thì Bornga Restaurant chắc chắn sẽ là địa điểm khiến bạn thỏa mãn. Với bát mì lạnh có phần thịt đầy đặn hơn cùng sợi mì mềm, dai đúng điệu, nước dùng sóng sánh, béo ngậy mà vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà, ngọt thanh. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp luôn làm thực khách hài lòng. Đến với quán bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời, thơm ngon chuẩn vị nhất của Hàn.


      Bornga Restaurant chuyên ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Với sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ cùng nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Ngoài ra, đầu bếp của quán còn là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn chuẩn vị, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên vẻ đẹp của đất nước này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • L5-06-07, Tầng 5, Vincom Bà Triệu, 191 Lê Đại hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0902 216 298
      • Tầng 3, Sân tập Golf Phương Đông, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0901 493 677

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
    • Top 8

      Samwon

      Gọi điện

      Samwon là một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội. Đến với nhà hàng, không chỉ các món thịt được yêu thích mà mì lạnh Hàn Quốc cũng là món ruột của nhiều thực khách. Một bát mì lạnh được bỏ nhiều đá với phần mì bên dưới không bị cứng mà luôn mềm, dai cùng phần sốt và gia vị được nêm vừa miệng. Topping của bát mì lạnh gồm tương ớt, dưa chuột, nửa quả trứng…kết hợp lại chỉ cần ăn một miếng là không muốn ngừng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên được nhiều khách hàng đến thưởng thức.


      Sợi mì trắng, thịt bò thái miếng to ngập trong bát nước dùng nhưng giá cả lại cực kì rẻ. Ngoài món mì lạnh Hàn Quốc ngon quán còn có thêm cơm trộn, canh Kim chi và các loại lẩu đặc sắc…giúp thực khách thoải mái lựa chọn. Vì vậy các bạn nên ghé thử Samwon một lần nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số SH08 đường Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0833 601 122
      Email: samwonhanoi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071789050669
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Samwon
      Samwon
      Samwon
      Samwon
    • Được biết đến với cái tên là quán miến lạnh Kangnam ở Hà Nội, nhưng mì lạnh ở đây cũng là một lựa chọn mà thực khách không thể bỏ qua. Với không gian sạch sẽ, thoải mái, địa chỉ dễ tìm được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là khách Hàn. Ngoài ra, quán cũng rất đa dạng các món phụ như: kimchi, trứng rán, nấm rán, màn thầu….


      Miến lạnh Kangnam không còn là cái tên xa lạ với người dân Hà Nội khi nhắc tới món mì lạnh Hàn Quốc. Đây là món ăn được sự kết hợp giữa những miếng bò thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Sợi mì trắng, thịt bò thái miếng to ngập trong bát nước dùng nhưng giá cả lại cực kì rẻ. Ngoài món mì lạnh Hàn Quốc ngon quán còn có thêm cơm trộn, canh Kim chi và các loại lẩu đặc sắc…giúp thực khách thoải mái lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: CT5, Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 999 9456
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Miến lạnh Kangnam
      Miến lạnh Kangnam
      Miến lạnh Kangnam
      Miến lạnh Kangnam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy