Top 5 Quạt thông gió chất lượng và bán chạy nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3165 0 Báo lỗi

Ngày nay, quạt thông gió được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là ở không gian thành phố nơi mật độ dân cư đông, không gian phòng kín, thiếu không khí. Tuy nhiên lựa ... xem thêm...

  1. Quạt thông gió là thiết bị thông gió được sử dụng phổ biến nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Việc sử dụng đúng và hợp lý các loại quạt thông gió sẽ góp phần đảm bảo môi trường sống trong lành và nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết bị khác như máy điều hòa nhiệt độ, bếp nấu. Với mỗi gia đình, chiếc quạt dường như là vật “bất li thân”, nó chính là nguồn gió nhân tạo mang đến những làn gió mới mát lành, sảng khoải cho mỗi gia đình. Và quạt hút thông gió Senko H250 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho tất cả mọi người.


    Tính năng nổi bật:

    • Lưu lượng gió đạt 42 m3/phút, sải cánh quạt 25cm sẽ nhanh chóng giúp lưu thông không khí , lọc khuẩn, mùi trong phòng bạn, mang đến cảm giác thoải mái thật tiện lợi khi sử dụng sản phẩm quạt hút thông gió này.
    • Với lực hút một chiều cho những bụi bẩn được thổi bay ra ngoài, có màn che lưới ngăn côn trùng, không cho côn trùng có vào nhà thì ũng mất phải lưới của quạt hút H250.
    • Kiểu dáng máy có hút 2 chiều, có dây chỉnh chiều hút: giật lần 1: quạt hút ra; giật lần 2: quạt thổi vào; giật lần 3: quạt ngưng hoạt động.
    • Senko H250 thổi gió theo chiều nghịch (từ sau ra trước) và thổi gió theo chiều thuận (từ trước ra sau) giúp nguồn gió lan tỏa khắp không gian nhà bạn mang lại nguồn không khí trong lành và mát mẻ cho cả gia đình.
    • Công suất Quạt hút 40W hoạt động êm ái và bền bỉ không gây ra tiếng ồn nhiều, mạnh mẻ mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ của nhà bạn.


    Những tác dụng mà quạt hút thông gió Senko H250 cho bạn:

    • Tăng cường không khí tuần hoà: Không khí tù đọng trong nhà sẽ khiến cho sức khỏe của bạn bị giảm sút, giảm khả năng hoạt động, gây mất khả năng tập trung và gây khó thở. Quạt hút thông gió Senko H250 giúp lưu thông không khí trong nhà đảm bảo các không khí tù đọng được đẩy đi thường xuyên, tăng lượng oygen có trong nhà. Giảm thiểu các loại virus sinh sôi trong gia đình khi có người ốm. Không khí không lưu chuyển sẽ gây nên những triệu chứng bệnh trong các tòa nhà.
    • Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm trong nhà: Ô nhiễm trong nhà gây ra bởi sự thải khí và các hóa chất trong các vật dụng gia đình như bột giặt, khí gas, khói,… Không khí bị tồn trong nhà và không thể thoát ra bên ngoài. Các thành viên trong gia đình sẽ có nguy cơ đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe lâu dài như: phổi tắc nghẽn mãn tính, hen suyễn, Đồ gỗ và các vật dụng trong gia đình sẽ bị hư hại nhanh hơn do bị các loại khí và hóa chất tác động làm nảy sinh các phản ứng hóa học.


    Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-hút-thông-gió-40W-Senko-H250-i.18645997.298239630?

    Quạt hút thông gió Senko H250
    Quạt hút thông gió Senko H250
    Quạt hút thông gió Senko H250 giúp giảm nguy cơ ô nhiễm trong nhà
    Quạt hút thông gió Senko H250 giúp giảm nguy cơ ô nhiễm trong nhà

  2. Bạn đang băn khoăn tìm mua quạt hút gió lắp đặt được trong ngôi nhà có không gian chật hẹp? Chất lượng quạt hút của hãng nào là tốt và có độ bền cao trên thị trường? Đó là một trong nhiều câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn, lo lắng khi chọn mua sản phẩm quạt hút gió, thông gió. Quạt hút thông gió âm trần Senko HT200 một giải pháp cho ngôi nhà chật hẹp, vừa thẩm mỹ lại kinh tế.


    Tính năng nổi bật:

    • Màu trắng thời trang cùng thiết kế tinh tế, quạt hút thông gió Senko HT200 mang đến sắc màu mới cho không gian nhà bạn.
    • Lưu lượng gió đạt 37 m3/phút, sải cánh quạt 20cm sẽ nhanh chóng giúp lưu thông không khí, lọc khuẩn, mùi trong phòng bạn, mang đến cảm giác thoải mái thật tiện lợi khi sử dụng sản phẩm quạt hút thông gió này.
    • Với lực hút một chiều cho những bụi bẩn được thổi bay ra ngoài, có màn che lưới ngăn côn trùng, không cho côn trùng có vào nhà thì cũng mắc phải lưới của quạt hút HT200.
    • Công suất quạt hút 35W hoạt động êm ái và bền bỉ không gây ra tiếng ồn nhiều, mạnh mẻ mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ của nhà bạn.
    • Quạt hút âm trần là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn nếu không gian nhà bạn chật chội. Do được lắp đặt âm trần nên khi nhìn vào sẽ không làm xấu đi không gian hoặc chiếm nhiều không gian như những loại quạt thông thường.


    Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-hút-âm-trần-35W-Senko-HT200-(Màu-ngẫu-nhiên)-i.13581750.2327259733?

    Quạt hút thông gió âm trần Senko HT200
    Quạt hút thông gió âm trần Senko HT200
    Quạt hút thông gió âm trần Senko HT200
    Quạt hút thông gió âm trần Senko HT200
  3. Quạt thông gió ốp tường Mitsubishi EX-15SK-5-E là một sản phẩm quạt thông gió bán chạy hàng đầu tại Quatmitsubishi.com, chiếc quạt nhận được những lời khen của người dùng với kích thước nhỏ gọn và thiết kế sang trọng. Tuy vậy, khách hàng vẫn mong ngóng một thiết kế nổi bật hơn với dòng quạt này, đúng như mong ngóng của người dùng. Mitsubishi Electric đã cho ra mắt thị trường sản phẩm quạt thông gió ốp tường EX-15SK-5-E kích thước chừa lỗ 200mm và có thêm phần thiết kế lưới. Ngay từ những ngày đầu sản phẩm đã nhận được những phản hồi tích cực của người dùng.


    Tính năng nổi bật:

    • Với công suất 9.5W, lưu lượng khí: 250 m3/h, quạt thông gió ốp tường Mitsubishi EX-15SK-5-E đã nằm trong top sản phẩm tiết kiệm điện hiện nay. Cánh quạt được thiết kế dựa trên nguyên lý khi động lực học giúp kiểm soát độ ồn tối đa. Đó là nguyên nhân mà độ ồn của quạt khi hoạt động chỉ 37.5 dB gần như chúng ta sẽ không nghe thấy gì với khoảng cách >1m.
    • Thiết kế mới có lưới: Vẫn là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, quạt thông gió gắn tường Mitsubishi EX-15SK5-E có phần cải tiến lớn so với đàn anh của nó với thiết kế có lưới thêm phần sang trọng. Không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống EX-15SK5-E giữ ngôi vị "thon gọn" nhất trong tất cả các quạt thông gió của hãng Mitsubishi.
    • Siêu tiết kiệm điện năng: Chỉ với công suất tiêu thụ điện 9,5 W quạt thông gió EX-15SK5-E đứng top đầu vì khả năng tiết kiệm điện năng. Tuy vậy chiếc quạt này lại cho lưu lượng gió đến 250 m3/h.
    • Vận hành êm ái: Nguyên tắc khí - động học kiểm soát luôn là cơ sở trong việc thiết kế quạt thông gió Mitsubishi điều này giúp cho độ ồn của quạt rất thấp. Chỉ với 37. 5 dB quạt chạy gần như không tiếng ồn.

    Hãy lựa chọn và sử dụng để cảm nhận chất lượng của quạt thông gió ốp tường Mitsubishi EX-15SK-5-E.

    Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-hút-thông-gió-ốp-tường-MITSUBISHI-EX-15SK5-E-i.18645997.1513939499?

    Quạt thông gió ốp tường Mitsubishi EX-15SK-5-E
    Quạt thông gió ốp tường Mitsubishi EX-15SK-5-E
    Thông số quạt thông gió ốp tường Mitsubishi EX-15SK-5-E
    Thông số quạt thông gió ốp tường Mitsubishi EX-15SK-5-E
  4. Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 được thiết kế dạng âm tường nên không tốn diện tích, việc sử dụng quạt sẽ đem lại cho căn phòng nguồn không khí trong lành. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng với khung quạt thích hợp để lắp trong mọi thiết kế nội thất mà không mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà. Đây là sản phẩm quạt hút gắn tường được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa vì nhiều tính năng cũng như ưu điểm tuyệt vời của nó.

    Tính năng nổi bật:

    • Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 có màn bằng nhôm chống thấm nước, an toàn, hạn chế tầm nhìn và đảm bảo sự riêng tư và dễ lau chùi. Bạc đạn được bôi trơn hoàn hảo, giúp tăng tuổi thọ của quạt mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ cho người sử dụng. Khung và cây sập bằng thép, được sơn sẵn làm tăng độ bền của quạt. Được sử dụng trong công trình dân dụng thông gió, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, showroom, khu resort, khu công nghiệp.
    • Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 có động cơ được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, tự động tắt quạt khi quạt quá nóng giúp người sử dụng yên tâm hơn với sản phẩm. Cửa sổ tự động mở khi quạt hoạt động, đóng khi quạt ngưng hoạt động và được trang bị kim chỉ mức dầu đọng, khay đựng dầu lớn không sợ tràn dầu gây nguy hiểm, bộ đệm của quạt được thiết kế độc đáo, theo nguyên lý khí động học, giúp quạt vận hành cực êm.
    • Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 có thiết kế màu trắng tinh tế, sang trọng với kích thước nhỏ gọn, quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 góp phần mang tô điểm sự hiện đại cho ngôi nhà bạn.
    • Sản phẩm được thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Giờ đây, việc vệ sinh dễ dàng hơn, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn, bên cạnh đó quạt có cấu tạo phần động cơ tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Chắn chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-hút-gắn-tường-Panasonic-FV-20AL9-25AL9-30AL7-i.136097133.21504599086?

    Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7
    Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7
    Thông số Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7
    Thông số Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7
  5. Quạt thông gió là là một thiết bị gia dụng thường xuất hiện tại các căn hộ gia đình tại Việt Nam. Nó giúp thông gió, hút mùi, giảm độ ẩm trong những căn phòng ít không gian mở. Quạt thông gió hút mùi gắn tường Whifa Model VDB-15CK đã và đang là sự lựa chọn của hầu hết mọi hộ da đình. Sản phẩm giúp hút mùi ẩm mốc, hút ẩm, làm thông thoáng, điều hòa hướng gió, không khí giúp nơi ở trở nên thoáng hơn, đặc biệt hỗ trợ làm mát, tăng hiệu quả là mát và giảm tiêu thụ điện. Với thiết kế nhỏ gọn giảm tốn diện tích hay làm mất thẩm mỹ của căn nhà. Công suất 3,3W, tốc độ gió là 150 CMH và vòng quay lên đến 2087 vòng/phút có thiết kế thêm bảo vệ quá nhiệt giúp đỡ hư tổn máy.


    Tính năng nổi bật:

    • Quạt chạy êm ái, không tạo tiếng ồn, phù hợp với các nơi như phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh.
    • Mức tiêu thu điện năng thấp, giúp tiết kiệm cho người sử dụng cả điện năng lần tiền điện.
    • Tuổi thọ máy cao, không cần bảo trì trong suốt thời gian sử dụng do máy sử dụng BLDC motor thay vì chổi than hiện đại như các dòng máy khác.
    • Thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, dễ tháo lắp.
    • Kiểu dáng tinh tế, hiện đại, thiết kế an toàn với vật liệu chống cháy, ngăn quá dòng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-Thông-Gió-Hút-Mùi-Gắn-Tường-WHIFA-Model-VDB-15CK-(N)-Màu-Trắng-Hàng-Nhập-Khẩu-i.326539594.6265824491?

    Quạt thông gió hút mùi gắn tường Whifa Model VDB-15CK
    Quạt thông gió hút mùi gắn tường Whifa Model VDB-15CK
    Quạt thông gió hút mùi gắn tường Whifa Model VDB-15CK
    Quạt thông gió hút mùi gắn tường Whifa Model VDB-15CK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy