Top 7 Thương hiệu quạt hơi nước tốt nhất hiện nay

Nobi Ta 4034 0 Báo lỗi

Trong những ngày hè nóng bức thì việc sở hữu một chiếc quạt hơi nước ở trong nhà là một điều rất cần thiết và lý tưởng. Vậy đâu là sản phẩm quạt hơi nước bền, ... xem thêm...

  1. Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG với công suất 160 W có khả năng tạo gió lớn. Phạm vi làm mát rộng 30 - 35 m2, thích hợp với các phòng lớn trong gia đình và cả văn phòng làm việc. Đặc biệt, quạt điều hòa này có độ ồn ≤ 65 dB tương đương tiếng ồn trong văn phòng làm việc nên sẽ không gây ồn ào hay mất tập trung hoặc cản trở các việc khác. Tấm làm mát là một bộ phận quan trọng bậc nhất của quạt điều hòa. Gỗ lại được xem là chất liệu tốt nhất mang đến khả năng làm mát cao, hiệu quả nhờ vào cấu tạo có tính chất giữ nước và tốc độ lan toả nước nhanh. Tuy nhiên, do gỗ không được dẻo như những chất liệu khác nên cần vệ sinh cẩn thận hơn, tránh mạnh tay làm móp méo hình dạng ban đầu của tấm làm mát.


    Quạt điều hòa tạo hơi nước làm mát không khí với dung tích bình chứa nước 11 lít, cho thời gian sử dụng dài khoảng 3 - 4 tiếng, không cần châm nước liên tục nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đa dạng các chế độ cho bạn lựa chọn tùy sở thích và nhu cầu sử dụng, có thể tùy chỉnh 4 mức độ gió từ thấp đến cao. Khả năng tạo ion âm lọc bụi và mùi. Ion âm không chỉ giúp khử mùi hôi, khói thuốc và các vi khuẩn có hại mà còn giúp giảm stress, giúp bạn ngủ ngon hơn.


      Với 4 mức độ tùy chỉnh và 3 chế độ gió giúp bạn sử dụng linh hoạt trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vậy nên, ấn ngay vào giỏ hàng và sắm ngay chiếc quạt hơi nước này nhé.


      Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa/quat-dieu-hoa-delites-fls-l20kg

      Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG
      Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG
      Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG
      Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

    • Quạt điều hòa Daikiosan (còn gọi là máy làm mát không khí) kết cấu cứng cáp, màu sắc tươi sáng, di chuyển nhẹ nhàng với bánh xe bên dưới thân quạt, hoạt động với công suất 175W, lưu lượng gió 4500 m3/h, làm mát tốt trong phạm vi từ 25 - 30 m².


      Điểm đặc biệt là chiếc quạt này có độ ồn dưới 50 dB như âm thanh ở rạp chiếu phim cách âm, khi quạt chạy, sẽ không cảm thấy khó chịu, thoải mái xem tivi, nghe nhạc, ngủ nghỉ. Quạt điều hòa có dung tích bình chứa nước 32 lít, cho thời gian sử dụng 6 - 8 tiếng, không cần châm nước nhiều lần, có thang đo hiển thị mực nước giúp cho bạn có thể theo dõi lượng nước trong bình dễ dàng, châm thêm nước nhanh chóng giúp sử dụng làm mát hiệu quả hơn.


      Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A có bảng điều khiển gồm 3 núm vặn đơn giản, dễ thao tác:

      • Swing: Núm chỉnh chức năng quay trái - phải, lên - xuống.
      • Speed: Núm tùy chọn 3 tốc độ gió từ thấp - trung bình - cao.
      • Cool: Núm bật/tắt chức năng tạo hơi nước làm mát.

      Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A làm mát cần thiết cho mọi gia đình trong mùa hè với thiết kế đẹp, độ bền cao và giá tiêu dùng tốt.


      Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa/may-lam-mat-khong-khi-daikiosan-dka-04500a

      Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A
      Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A
      Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A
      Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A
    • Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69 là một sản phẩm quạt điều hòa điện tử có công suất lớn 200W, hoạt động hiệu quả với phạm vi làm mát tới 50 - 65 m². Quạt điều hòa này có khả năng tạo lưu lượng gió lớn đạt 10.000m3/h và làm mát không gian rộng, phù hợp với phòng có diện tích từ 50 – 65m2. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng hẹn giờ tự động tắt và điều khiển từ xa.


      Dung tích bình chứa nước 108 lít, cửa đổ nước rộng, châm nước tiện lợi. Bên dưới đáy bình chứa nước có van xả nước cho bạn xả nước ra khỏi bình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Thang đo hiển thị mực nước trên vỏ ngoài ở vị trí bình chứa nước dễ quan sát và châm nước. Quạt hơi nước Kangaroo được trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển và tiện lợi trong việc đổi hướng gió của quạt. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình hiển thị sắc nét, dễ thao tác, tùy chỉnh các chức năng giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng.


      Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69 với thiết kế hiện đại, đơn giản, làm mát hiệu quả. Sản phẩm xứng đáng có mặt để giải nhiệt trong mọi nhà.


      Link mua hàng: https://www.nguyenkim.com/quat-dieu-hoa-kangaroo-kg50f69.html

      Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69
      Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69
      Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69
      Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69
    • Quạt điều hòa Rapido 6000D được điều khiển bằng điện tử, có thể điều khiển từ xa tiện lợi. Sản phẩm cũng tích hợp tính năng tạo ion âm, giúp làm sạch không khí và cải thiện chất lượng không khí trong phòng. Quạt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức kết hợp với thiết kế tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.


      Quạt điều hòa Rapido với công suất hoạt động 80W cho hiệu quả làm mát tốt trên diện tích phòng 20 - 25 m2. Thiết kế quạt nhỏ gọn có bánh xe di chuyển thật nhẹ nhàng. Quạt sử dụng động cơ SD Plus siêu êm, siêu tiết kiệm điện với độ ồn vận hành từ 64 - 68 - 72 dB. Độ ồn tương đương với âm thanh tại phòng làm việc, sảnh yên tĩnh khách sạn,... tạo sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Dung tích bình chứa nước lớn tới 45 lít, sử dụng chế độ làm mát hơi nước liên tục tới 20 tiếng, tiện lợi cho suốt ngày dài.


      Đặc biệt, quạt điều hòa Rapido 6000D có 3 mức tốc độ gió với lưu lượng 6000 m3/h làm mát cực tốt, phục vụ tốt theo nhu cầu và thời điểm sử dụng trong ngày. Chế độ gió tự nhiên với lưu lượng gió luân chuyển mô phỏng gió tự nhiên lúc mạnh lúc yếu, cảm giác dễ chịu hơn, an lành hơn.

      Quạt hơi nước Rapido có chế độ hẹn giờ tắt hữu ích cho nhu cầu sử dụng ngắn như giấc ngủ trưa gia đình, hoặc chủ động thời gian dùng quạt vào ban đêm. Ngoài ra, kèm theo điều khiển từ xa thông minh, tiện lợi. Thiết kế thân thiện, làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện, quạt hơi nước Rapido 6000D chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa/rapido-6000d

      Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W
      Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W
      Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W
      Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W
    • Quạt điều hòa Midea AC200-19WV là một trong những dòng quạt điều hòa chất lượng cao của thương hiệu Midea từ Trung Quốc, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến nhất. Sản phẩm được trang bị 2 hộp đá khô tiện dụng, tăng hiệu quả làm mát. Loại đá hóa học này có thể tái sử dụng. Khi muốn làm lạnh bạn có thể cho hộp đá khô vào ngăn đá 12. Quạt có độ ồn nhỏ hơn 50dB, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình. Công suất 100W phù hợp diện tích 20 - 30m², hệ thống gió làm mát hiệu quả.


      Chức năng tạo ion âm lọc không khí trong 1 lần chạm mang lại không khí trong lành, sạch sẽ hơn. Ion âm giúp khử mùi hôi, tăng oxy trong máu, cải thiện hô hấp, bảo vệ sức khỏe gia đình. Tấm làm mát được làm bằng sợi thực vật rất tốt cho quá trình hút nước, lọc không khí, làm mát hiệu quả. Dung tích bình chứa nước đến 7 lít có thể sử dụng từ 5 - 6 tiếng, giúp quạt điều hòa tạo hơi nước làm mát trong thời gian dài, người dùng không phải mất thời gian châm nước nhiều lần. Tự ngắt bơm khi cạn nước giúp kéo dài tuổi thọ.


      Ưu điểm nổi bật nữa của sản phẩm này chính là chế độ hẹn giờ - hẹn giờ tắt lên đến 12 tiếng, cho bạn giấc ngủ thoải mái, không còn phải lo lắng là bạn chưa tắt quạt. Còn chần chừ gì nữa nhỉ, tìm hiểu và sắm ngay cho gia đình thân yêu của bạn nha.


      Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa/quat-dieu-hoa-midea-ac200-19wv

      Quạt điều hòa Midea AC200-19WV
      Quạt điều hòa Midea AC200-19WV
      Quạt điều hòa Midea AC200-19WV
      Quạt điều hòa Midea AC200-19WV
    • Quạt điều hòa AVA RPD-80 có công suất 130W với lưu lượng gió lên tới 6000 m3/h làm mát hiệu quả cho phòng từ 20 - 30m212. Quạt có thiết kế đẹp, công suất ở mức trung bình so sánh với các loại quạt điều hòa khác tầm giá 1.5 triệu đồng và có bánh xe gắn trực tiếp trên thân quạt giúp dễ dàng di chuyển.


      Công suất của quạt điều hòa AVA RPD-80 là 130W với lưu lượng gió lên tới 6000 m3/h làm mát hiệu quả cho phòng từ 20 - 30m2. Quạt đi kèm với 2 đá khô nâng cao hiệu suất làm mát. Dung tích bình chứa là 45 lít với mức tiêu thụ nước khoảng 1.3 - 2 lít/giờ. Độ ồn của quạt điều hòa AVA RPD-80 khoảng 67 dB tương đương với tiếng ồn ngoài đường, khi hoạt động không gây quá nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn.

      Quạt điều hòa AVA RPD-80 có chức năng tạo ion lọc khí loại bỏ các bụi bẩn và mùi hôi mang lại bầu không khí trong lành hơn. Khả năng tạo hơi nước làm dịu không khí, mang lại bầu không khí dễ chịu hơn. Quạt có mức chia thang đo mực nước giúp bạn dễ quan sát khi đổ nước vào bình chứa và tiện theo dõi lượng nước trong bình chứa. Trang bị bánh xe dễ dàng di chuyển, có đi kèm 2 đá khô nâng cao hiệu suất làm mát. Bên cạnh đó, quạt còn có tính năng hẹn giờ tắt giúp bạn linh động thời gian sử dụng quạt và tiết kiệm điện.


      Với những công dụng tuyệt vời này của AVA RPD-80, chắc chắn đây sẽ là giải pháp giải nhiệt hiệu quả trong ngôi nhà của bạn rồi.


      Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa/ava-rpd-80

      Quạt điều hòa AVA RPD-80
      Quạt điều hòa AVA RPD-80
      Quạt điều hòa AVA RPD-80
      Quạt điều hòa AVA RPD-80
    • Quạt điều hòa Puwa AC-38AR là một trong những sản phẩm quạt điều hòa được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Quạt có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả với tốc độ gió lên đến 7m/s. Sản phẩm cũng được trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc bụi và khí độc trong không khí. Ngoài ra, Puwa AC-38AR còn có tính năng tự động ngắt khi hết nước giúp bảo vệ máy và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.


      Quạt điều hòa có độ ồn dưới 65 dB, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Sản phẩm có dung tích bình chứa nước 20 lít cho 18 - 20 giờ sử dụng và có cửa đổ nước rộng, châm nước dễ dàng. Quạt điều hòa cũng được trang bị chức năng tạo ion âm giúp loại bỏ các bụi bẩn và mùi hôi để mang lại không khí trong lành hơn. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng quạt với remote điều khiển từ xa đi kèm để tiện lợi hơn. Sản phẩm cũng được trang bị chức năng tự ngắt bơm khi cạn nước với chế độ hẹn giờ tắt giúp người dùng chủ động quản lý trong việc sử dụng.


      Quạt điều hòa Puwa AC-38AR là sản phẩm phù hợp cho các không gian rộng, khu vực cộng đồng, hoạt động tiện ích cho mùa nắng nóng. Đặc biệt là giá thành vô cùng vừa túi tiền trong số các hãng quạt hơi nước nổi tiếng hiện nay.


      Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa/puwa-ac-38ar

      Quạt điều hòa Puwa AC-38AR
      Quạt điều hòa Puwa AC-38AR
      Quạt điều hòa Puwa AC-38AR
      Quạt điều hòa Puwa AC-38AR




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy