Top 10 Bàn là hơi nước đứng chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1515 0 Báo lỗi

Bàn ủi là sản phẩm gia dụng rất thiết yếu và không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay với nhu cầu làm thẳng quần áo để có những bộ trang phục tươm tất hơn ... xem thêm...

  1. Bạn mong muốn quần áo của tất cả thành viên trong gia đình mình lúc nào cũng thẳng tắp không còn nếp nhăn nào cả nhưng hằng ngày bạn phải làm biết bao là công việc bận rộn. Hãy để bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211 giúp bạn một tay để việc ủi quần áo trở nên dễ dàng và nhanh hơn, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thích thú khi ủi đồ.


    Bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211 được thiết kế dễ dàng làm phẳng nếp nhăn trên quần áo mỗi ngày. Với nhiều chế độ hơi phun khác nhau, bàn ủi này thích hợp để ủi nhanh và ủi được các loại vải tinh xảo, khó ủi. Bàn ủi cây đứng Lock&Lock ENI211 sử dụng vào các mục đích khác nhau như gia đình, cửa hàng thời trang, may công nghiệp... Luồng hơi nước áp lực cao có tác dụng ủi thẳng quần áo, vải vóc, rèm cửa, khăn trải bàn, ghế nệm bọc vải mà không làm hỏng dáng. Bình chứa nước có dung tích lớn có thể sử dụng trong 30 phút mới phải thêm nước.


    Sản phẩm được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng là phẳng quần áo dù đang ở đâu. Sản phẩm có thể xếp gọn gàng sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm không gian nhà bạn 1 cách tối ưu nhất. Thiết bị được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao với thiết kế đầu bàn là lớn và làm bằng chất liệu vải mềm mịn. Cùng với giá treo tiện dụng làm bằng thép không gỉ cứng cáp và có thể điều chỉnh chiều cao dễ dàng, thuận tiện cho người dùng. Do sử dụng hơi nước nên tránh được cháy, nhăn vải vóc, thích hợp với mọi chất liệu vải, đặc biệt trên những chất liệu hay tích điện như vải lụa hay các kiểu áo, đầm có nhiều họa tiết, đính cườm.


    Bàn ủi hơi nước Lock&Lock có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1580W, giúp làm nóng nhanh và còn có chức năng hơi liên tục 38g/1 phút (maximum), giúp bạn ủi thẳng quần áo nhanh chóng và hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cho mọi loại vải, bạn hoàn toàn có thể là mọi quần áo. Đặc biệt, bàn ủi có đầu bàn ủi hơi đặc biệt tiện dụng với đế hơi nước cỡ XL giúp bạn làm phẳng nhanh và hiệu quả hơn. Cùng với ngăn chứa nước lớn, trong suốt và có thể tháo rời đủ cho 30 phút ủi bằng hơi nước, đồng thời cũng dễ dàng châm thêm nước với lỗ châm nước lớn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 1580W
    • Chức năng hơi liên tục 38g/1 phút (maximum)
    • Đế hơi nước cỡ XL
    • Bảo hành 12 tháng


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMAL6-giảm-6-đơn-699K-Bàn-Ủi-Hơi-Nước-Dạng-Đứng-Lock-Lock-ENI211-i.55771655.934908380

    Bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211
    Bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211
    Bàn ủi hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211
    Bàn ủi hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211

  2. Bàn ủi hơi nước Philips GC518 được thiết kế với màu sắc trẻ trung, nổi bật, sang trọng cùng thiết kế thẳng đứng tiện lợi. Chiếc bàn ủi hơi nước Philips này hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc tốt cho áo quần gia đình bạn. Bạn có thể sử dụng chức năng khử cặn Easy De-Calc thường xuyên để kéo dài tuổi thọ sản phẩm.


    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
    có mặt đế ủi hơi nước lớn hơn 25% so với kiểu máy trước đó cho phép bạn ủi được nhiều quần áo hơn chỉ trong một lần di chuyển, giúp ủi quần áo hiệu quả hơn. Bàn ủi hơi nước Philips GC518 trang bị bình chứa với dung tích lớn 1.6 lít trong suốt, tách rời được giúp bạn tiết kiệm thời gian thay nước và dễ dàng châm thêm nước. Bàn ủi hơi nước Philips GC518 thiết lập 5 chế độ phun hơi để có kết quả tối ưu trên các loại vải khác nhau. Hơi phun mạnh và liên tục giúp bạn ủi thẳng những nếp nhăn chỉ sau vài lượt ủi.

    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
    an toàn để sử dụng trên mọi loại vải. Móc treo quần áo đặc biệt giúp bạn dễ dàng treo những trang phục như váy, áo, quần khi đang dùng bàn ủi.

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 1600W
    • Bình nước: 1600 ml
    • Mặt đế: Silicone
    • Chức năng: Ủi hơi nước
    • Tiện ích: Thời gian làm nóng 60 giây, Ủi quần áo treo, Nút trượt xả cặn
    • Chế độ an toàn: Tự động chuyển về chế độ chờ khi cạn nước
    • Kích thước: Ngang 33 cm - Cao 73-161 - Sâu 29.5 cm
    • Trọng lượng: 3 kg


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-đứng-Philips-GC518-1600W-Xanh-Hàng-chính-hãng-i.284593651.3355384986

    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
  3. Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn bàn ủi thuận tiện cho căn nhà của mình, nhất là những lần quần áo được giặt bằng máy giặt sẽ tạo thành những nếp nhăn khó giải quyết hơn bình thường rất nhiều. Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, vì vậy tôi mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả đó là bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 với công nghệ đầu hút Airstretch cải tiến sẽ giúp bạn làm phẳng quần áo dễ dàng sau một lần ủi.


    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 với thiết kế đứng kèm theo Hand&lock giúp cố định quần áo khi ủi giúp bạn giải quyết gọn gàng những nếp nhăn ở những góc khó ủi nhất. Với công nghệ Smartflow đảm bảo bề mặt đế tiếp xúc với vải được làm nóng bằng phun hơi thích hợp và an toàn cho mọi loại vải tránh tình trạng các vết ướt, vết cháy trên quần áo. Dễ dàng tạo nếp, ly trên quần áo với những phụ kiện đi kèm khi mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576. Máy tích hợp cả hai chế độ phun hơi nhẹ và mạnh cho những loại vải có độ dày mỏng khác nhau giúp bạn giải quyết những chiếc áo khoác dày một cách dễ dàng.


    Với công nghệ hút Airstretch giúp điều chỉnh lực hút giúp kéo gần bề mặt vải gần với mặt đế giúp hơi nước thấm sâu hơn tạo hiệu quả tối ưu khi ủi. Bàn ủi với thiết kế đứng tích hợp chế độ chờ khi hết nước rất an toàn ngay cả khi bạn quên tắt bàn ủi. Máy có hệ thống xả cặn dễ dàng tháo lắp giúp bạn thường xuyên xả cặn để đảm bảo tuổi thọ của máy được lâu dài.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 2000 W
    • Tính năng: STEAM
    • Bình nước: 1800 ml
    • Kích thước: 33x173x37 cm
    • Đầu ủi: SmartFlow
    • Thời gian bảo hành: 2 năm


    Link mua hàng: lazada.vn/products/ban-ui-hoi-nuoc-dung-philips-gc57669-1840-2200wvang-dong-5-che-do-hoi-phun-cong-nghe-dau-hut-airstretch-mat-de-ui-hoi-nuoc-smartflo-hang-phan-phoi-chinh-hang-i415098250-s727260375.html

    Gọi điện
    Bàn ủi Philips GC576
    Bàn ủi Philips GC576
    Bàn ủi Philips GC576
    Bàn ủi Philips GC576
  4. Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B8 có kiểu dáng đứng kèm theo móc treo tiện lợi, hơi nước phả ra đều đặn giúp đánh bay những vết nhăn cứng đầu nhất. Công suất hoạt động lớn 1580 W giúp bàn ủi có khả năng làm thẳng những nếp nhăn trên quần áo nhanh chóng và giảm hao phí điện năng

    Hệ thống khởi động làm nóng bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B8 nhanh chỉ trong vòng 30 giây, giúp tiết kiệm thời gian. Bề mặt bàn ủi được làm bằng chất liệu inox cao cấp không lo làm hư hại quần áo khi ủi, dễ dàng trượt trên bề mặt vải, chức năng phun hơi lập thể giúp bàn ủi tiếp xúc được mọi góc khó ủi của quần áo. Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B8 có dung tích bình nước lớn 1400 ml, có thể ủi được lượng quần áo lớn mà không cần châm nước nhiều lần, vô cùng tiện lợi. Bình nước có thể tháo rời, dễ làm sạch cũng như dễ cho nước vào bình hơn.


    Sản phẩm có 5 chế độ nhiệt có thể linh hoạt thay đổi cho phù hợp với các chất liệu vải khác nhau. Chế độ an toàn bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt nhiệt khi để quên, không lo bị cháy đồ hay quần áo bị hư hại. Hai thanh hỗ trợ có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt giúp ủi đồ thuận tiện hơn. Chức năng xả cặn giúp làm sạch cặn, chống kết tủa, giúp hơi nước có thể được phun ra đều đặn trong thời gian dài sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 1580W
    • Bình nước: 1400 ml
    • Mặt đế: inox
    • Chức năng: Ủi hơi nước
    • Tiện ích: Cảm biến nhiệt đóng ngắt an toàn, Màn hình hiển thị chức năng, Thời gian làm nóng 30 giây, Ủi quần áo treo
    • Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt
    • Kích thước: Ngang 36 cm - Cao 107 - 164 cm - Sâu 31.5 cm
    • Trọng lượng: 4.7 kg - Tay cầm 610 g


    Link mua hàng: tiki.vn/ban-la-hoi-nuoc-dung-kangaroo-kg75b8-hang-chinh-hang-p52653949.html

    Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B8
    Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B8
    Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B8
    Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B8
  5. Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911 có thiết kế độc đáo với giá treo xoay 360 độ và móc treo gập được. Siêu bền với chế độ bảo vệ kép và chống đóng cặn. Tiện lợi với bộ phụ kiện đa dạng: Móc treo kèm kẹp, găng tay cách nhiệt, bàn chải vải, dụng cụ ủi ly, miếng đệm ủi nhỏ. Sản phẩm có khả năng ủi thẳng nhanh, tiết kiệm điện năng tối ưu gấp 2 - 5 lần so với các loại bàn ủi thông thường. Không cần phải khom người ủi đồ với bàn ủi quần áo. Bạn chỉ cần treo quần áo, vật dụng cần ủi lên mắc treo và chọn tư thế thoải mái nhất cho mình để tiến hành ủi đồ.


    Thiết bị được hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W giúp làm nóng mặt đế ủi trong 40s và phun hơi mạnh đến 30g/phút. Cùng với bình chứa nước dung tích lớn 1.6L đảm bảo chu kỳ phun hơi liên tục lên đến 50 phút. Đặc biệt, phần mặt đế ủi có nhiều lỗ thoát hơi giúp phun hơi mạnh và liên tục trong quá trình ủi. Và càng tiện ích hơn với 6 chế độ phun hơi – điều chỉnh trên thân máy, phù hợp với mọi loại vải. Bạn chỉ cần làm nóng mặt đế ủi (nhiều lỗ phun hơi) chỉ trong 40s và chu kì phun hơi liên tục lên đến 50 phút.


    Thông số kỹ thuật:

    • Bình chứa nước: 1.6L
    • Công suất: 1800W
    • Phun hơi mạnh: 30g/phút
    • Tiện ích với 6 chế độ phun hơi
    • Giá treo xoay 360 độ
    • Phụ kiện: Móc treo kèm kẹp, găng tay cách nhiệt, đầu ủi ly và miếng đệm ủi


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-Ủi-Hơi-Nước-Đứng-BlueStone-GSB-3911-i.189615586.7708067166

    Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911
    Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911
    Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911
    Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911
  6. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558 là dòng sản phẩm mới của Philips, được thiết kế kiểu dáng đứng tinh tế cùng màu sắc trang nhã tím trắng, phù hợp với mọi không gian trong gia đình của bạn. Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, trang phục tươm tất sẽ luôn là ấn tượng tốt và gây chú ý với những người xung quanh, đặc biệt là nam giới. Không chỉ những người phụ nữ, mà còn những người đàn ông trong gia đình, cũng muốn quần áo mình phẳng phiu để đi làm, dự tiệc, sự kiện...


    Đây là dạng thiết kế mới của hãng Philips dễ dàng ủi phẳng nếp nhăn trên quần áo nhờ có đầu ủi FlexHead cải tiến và cần ủi StyleBoard rộng và dài hơn so với các mẫu cũ. Điều đặc biệt là thế hệ máy này có ngăn chứa tinh dầu thơm, được bổ sung để làm mới và tạo hương thơm quần áo bất kỳ lúc nào khi bạn sử dụng. Được Phillps cải tiến công nghệ hiện đại, an toàn và dễ dàng sử dụng. Một cải tiến khá thú vị và cần thiết là bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558 tự động chuyển về chế độ chờ khi bình nước bị hết, như vậy chúng ta có thể yên tâm ngay cả khi quên tắt bàn là. Vâng, đây chính xác là giải pháp tuyệt vời cho các loại vải và lụa.


    Với đầy đủ các tính năng được cải tiến để phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Sản phẩm Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558 mang lại tất cả tính năng phù hợp. Đầu tiên phải kể đến công suất và dung tích của máy, công suất lên đến 2000w và dung tích bình chứa nước lớn hơn loại cũ lên đến 1800ml, việc này giúp chúng ta không phải thay nước nhiều lần. Dễ dàng châm thêm nước với lỗ châm nước lớn. Với công suất lớn việc ủi sẽ nhanh chóng và các vết nhăn khó cũng sẽ ủi phẳng tức thì, 5 tốc độ, tự động chuyển chế độ chờ là chức năng được yêu thích trên chiếc máy này. Bạn có thể tùy chỉnh mọi mức độ mà bạn muốn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 2000 W
    • Đầu ủi: FlexHead
    • Cần ủi: StyleBoard
    • Bình nước: 1800 ml
    • Thời gian bảo hành: 2 năm


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-đứng-Philips-GC558-GC482-Hàng-chính-hãng-bảo-hành-24-tháng-i.136097133.4085421298

    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558
  7. Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL hoạt động với công suất 2000W ủi phẳng nhanh, hiệu quả trên mọi chất liệu vải, tích hợp cảm biến nhiệt ủi thật an toàn. Thiết kế bàn ủi dạng đứng thuận tiện, ủi không cần khom lưng, ủi quần áo đang treo thật nhẹ nhàng. Nhờ được tích hợp rơ le cảm biến nhiệt độ, bàn ủi tự động ngắt khi nhiệt độ vượt ngưỡng an toàn, tránh chập cháy hư hại sản phẩm và bảo vệ người dùng.


    Mặt đế bàn ủi Elmich bằng nhựa cao cấp, bền tốt, ủi êm ái, bảo vệ mặt vải, người dùng có thể yên tâm sử dụng bàn ủi trên cả các chất liệu tinh xảo như lụa và len cashmere... mà không lo gây cháy hỏng, tổn hại bề mặt trang phục. Khi dùng bàn ủi trên các chất liệu vải thô như len, dạ... bạn có thể lắp thêm bàn chải đi kèm sản phẩm để mặt đế ủi dễ dàng hơn. Chẳng cần đợi lâu, ngay khi cắm bàn ủi và tùy chỉnh núm vặn để chọn chế độ phù hợp là bạn đã có thể ủi ngay quần áo, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.


    Bạn có thể chỉnh chiều cao phù hợp để ủi áo sơ mi, quần tây, áo choàng hay khăn, rèm cửa... Chiều cao trụ đứng phù hợp sẽ giữ cho cơ thể thoải mái khi là ủi, đồng thời giữ quần áo phẳng phiu hơn sau khi được là ủi. Đặc biệt, thiết kế trụ thông minh có thể chuyển thành cầu là nằm ngang theo nhu cầu của người sử dụng, tiện lợi hơn, thoải mái hơn trong khi sử dụng, hữu ích khi cần ủi các chi tiết như nách áo, li quần, cổ áo...


    Ngoài ra, nút xả cặn cũng được trang bị để loại bỏ hoàn toàn nước thừa và cặn bẩn sau quá trình là ủi, giúp cho bình chứa nước luôn sạch, hơi nước sử dụng là ủi an toàn cho quần áo, và tuổi thọ của bàn ủi cũng được bảo vệ tốt hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 2000W
    • Mặt đế: Nhựa chịu nhiệt
    • Chức năng: Ủi hơi nước
    • Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt
    • Kích thước: 330x290x150mm
    • Trọng lượng: 2.8kg


    Link mua hàng: tiki.vn/ban-la-hoi-nuoc-dung-elmich-gse-3954ol-hang-chinh-hang-p173550855.html

    Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL
    Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL
    Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL
    Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL
  8. Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B11 thiết kế gọn đẹp, bánh xe tiện di chuyển. Với công suất 2180 W làm nóng trong vòng 45 giây, giúp ủi phẳng quần áo nhanh chóng, ngay cả khi quần áo treo trên móc. Màn hình hiển thị chức năng, có đèn báo khi đạt độ nóng phù hợp để ủi đồ vô cùng hữu ích.


    Sản phẩm giúp là phẳng quần áo rất nhanh mà không sợ bị hư vải với thời gian là nhanh hơn gấp 5 lần so với cách là thông thường. Ngoài các tính năng trên, bàn là hơi nước kiểu đứng Kangaroo KG75B11 còn tích hợp nhiều tiện ích ưu việt như chức năng bảo vệ nhiệt độ kép, thanh nhôm treo mắc quần áo,… Đầu bàn là có kích thước lớn và có 9 lỗ thoát hơi giúp làm phẳng mọi chất liệu dễ dàng và nhanh chóng hơn so với bàn là thông thường. Bàn là hơi nước kiểu đứng Kangaroo KG75B11 có cấu tạo để vệ sinh dễ dàng. Việc vệ sinh bàn là sẽ giúp tăng tuổi thọ và hoạt động lâu bền hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 2180W
    • Bình nước: 1500 ml
    • Mặt đế: Ceramic chống dính
    • Chức năng: Ủi hơi nước
    • Tiện ích: Cảm biến nhiệt đóng ngắt an toàn, Màn hình hiển thị chức năng, Thời gian làm nóng 45 giây, Ủi quần áo treo
    • Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt
    • Kích thước: Ngang 42 cm - Cao 91.3 - 157.5 - Sâu 30 cm
    • Trọng lượng: 6 kg - Tay cầm 625 g


    Link mua hàng: tiki.vn/ban-la-hoi-nuoc-dung-kangaroo-kg75b11-hang-chinh-hang-p52653953.html

    Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B11
    Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B11
    Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B11
    Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B11
  9. Một bộ trang phục tinh tươm, phẳng nếp cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự tự tin cho bạn khi giao tiếp và gặp gỡ mọi người. Vậy tại sao, bạn lại không sắm ngay cho mình chiếc bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI-GSD051GRA hoạt động bằng công nghệ hiện đại, bạn chỉ cần treo chiếc áo lên giá và dùng vòi hơi nước phà vào nơi cần ủi, quần áo sẽ được thẳng tắp ngay trong chốc lát. Rất tiện lợi phải không, hãy nhanh tay sở hữu đi nào.


    Bàn ủi có công suất 1800w với chức năng khởi động nhanh của bàn ủi hơi nước Panasonic sẽ giúp bạn làm phẳng quần áo thật nhanh chóng và dễ dàng mỗi khi vội vã ra khỏi nhà. Khởi động nhanh chỉ trong 50 giây và không cần cầu là. Với nút điều chỉnh trên tay cầm giúp cho việc điều chỉnh luồng hơi nước theo từng loại vải khác nhau để tối ưu hóa hiệu quả bàn ủi. Đầu phun hơi nước nhẹ giúp tay bạn bớt mỏi mỗi khi là ủi quần áo, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.


    Bàn ủi hơi nước có dung tích chứa 2 lít nước, bình tháo rời dễ dàng đổ đầy bình, với thiết kế thông minh ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ thoát hơi nước và dễ dàng cho việc vệ sinh. Với thiết kế bàn ủi đứng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng nên hiện nay bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI-GSD051GRA đang được mọi người tìm mua và sử dụng rất nhiều nếu bạn chưa có trong tay một chiếc bàn ủi như ý thì hãy nhanh tay lên nào.


    Thông số kỹ thuật:

    • Điện áp danh định: 220 V/50 Hz
    • Điện năng: 1800 W
    • Bộ chọn mức hơi nước: Hai mức hơi nước
    • Hơi nước: 35±5 g/phút
    • Thời gian chờ khởi động: Xấp xỉ 50 giây
    • Dung tích khoang chứa nước: 2 L


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-Bàn-ủi-hơi-nước-đứng-Panasonic-NI-GSD051GRA-Hàng-chính-hãng-i.253909392.3777107145

    Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI-GSD051GRA
    Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI-GSD051GRA
    Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI-GSD051GRA
    Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI-GSD051GRA
  10. Bàn ủi là sản phẩm gia dụng rất thiết yếu và không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay với nhu cầu làm thẳng quần áo để có những bộ trang phục tươm tất hơn khi đi làm hay dự tiệc. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc bàn ủi có chất lượng và hiệu suất hoạt động tối ưu là rất quan trọng và không hề đơn giản trên thị trường đầy phức tạp như hiện nay. Hiểu được vấn đề này, xin giới thiệu đến bạn một chiếc bàn ủi chính hãng của Panasonic với giá thành phải chăng nhưng có chất lượng vô cùng tuyệt vời đó chính là bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA, một sản phẩm có thiết kế mang phong cách hiện đại của châu Âu, cùng với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội đã được công nhận và sử dụng rộng rãi trên toàn cầu hiện nay.


    Sản phẩm công suất 1500W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, có kiểu dáng đứng độc đáo, gọn nhẹ, có thể đặt ở mọi nơi mà hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Hơn nữa, bàn ủi với giá đứng có móc treo còn có thể treo quần áo để ủi cho phép bạn có thể đứng ủi ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn có thể thao tác một cách dễ dàng, thuận tiện. Bên cạnh đó, máy có thời gian khởi động cực nhanh, chỉ sau 60 giây là đã có thể sử dụng ngay lập tức, không làm bạn mất thời gian, và đặc biệt rất hữu ích trong những trường hợp khẩn cấp vô cùng tiện dụng.


    Bàn ủi có thể giúp bạn ủi thẳng quần áo nhanh chóng chỉ trong tích tắc, đánh bay ngay cả những nếp nhăn khó ủi và cứng đầu nhất. Hơn nữa với công suất mạnh, bàn ủi có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với nhiều loại vải khác nhau như thun, cotton, kaki, lụa,... cho phép bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu vô cùng tiện dụng. Với bàn ủi hơi nước công việc ủi đồ sẽ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản cho bất kỳ ai trong gia đình cũng có thể sử dụng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.


    Bàn ủi hơi nước giá rẻ Panasonic NI-GSD071PRA có dung tích ngăn chứa nước lớn lên đến 1,6 lít cho phép bạn sử dụng thoải mái trong một thời gian dài mà không phải châm nước. Bên cạnh đó bàn ủi vừa có chức năng ủi hơi vừa có thể ủi khô, giúp làm thẳng mọi chi tiết và dễ dàng ủi ly. Chức năng hơi nước giúp chất liệu vải trở nên mềm mại như ban đầu và sợi vải không bị mòn, hư hỏng hay phai màu như ủi thông thường. Ngoài ra, trong chức năng ủi hơi nước còn có chức năng phun sương và phun hơi tăng cường với lực phun hơi đạt 16g/giờ giúp bạn dễ dàng làm thẳng mọi loại vải kể cả những loại khó ủi nhất.


    Bàn ủi được làm bằng chất liệu hoàn toàn cao cấp đã được kiểm chứng với vòi hơi nước làm bằng silicon, an toàn và thích hợp để dùng với hơi nước. Mặt đế được làm bằng chất liệu Flourine chống dính cao cấp, cho phép lướt êm trên mọi loại vải và giúp áo quần luôn giữ được độ mới, không bị hư hỏng trong khi ủi. Hơn nữa, Panasonic NI-GSD071PRA còn có thiết kế giúp bạn dễ dàng vệ sinh làm sạch với ngăn chứa nước tháo rời và chức năng tẩy cặn, chống canxi hóa đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn điện: 220 V
    • Mức tiêu thụ điện năng: 1500 W
    • Tần số điện: 50 Hz
    • Trọng lượng tịnh: Xấp xỉ 2,8 kg
    • Điều chỉnh hơi nước: 4 mức
    • Dung tích khoang chứa: 1.600 ml
    • Thời gian chờ khởi động: 60 giây


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-Bàn-ủi-hơi-nước-đứng-Panasonic-NI-GSD071PRA-Hàng-chính-hãng-i.253909392.3972350419

    Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA
    Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA
    Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA
    Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy