Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL

Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL hoạt động với công suất 2000W ủi phẳng nhanh, hiệu quả trên mọi chất liệu vải, tích hợp cảm biến nhiệt ủi thật an toàn. Thiết kế bàn ủi dạng đứng thuận tiện, ủi không cần khom lưng, ủi quần áo đang treo thật nhẹ nhàng. Nhờ được tích hợp rơ le cảm biến nhiệt độ, bàn ủi tự động ngắt khi nhiệt độ vượt ngưỡng an toàn, tránh chập cháy hư hại sản phẩm và bảo vệ người dùng.


Mặt đế bàn ủi Elmich bằng nhựa cao cấp, bền tốt, ủi êm ái, bảo vệ mặt vải, người dùng có thể yên tâm sử dụng bàn ủi trên cả các chất liệu tinh xảo như lụa và len cashmere... mà không lo gây cháy hỏng, tổn hại bề mặt trang phục. Khi dùng bàn ủi trên các chất liệu vải thô như len, dạ... bạn có thể lắp thêm bàn chải đi kèm sản phẩm để mặt đế ủi dễ dàng hơn. Chẳng cần đợi lâu, ngay khi cắm bàn ủi và tùy chỉnh núm vặn để chọn chế độ phù hợp là bạn đã có thể ủi ngay quần áo, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.


Bạn có thể chỉnh chiều cao phù hợp để ủi áo sơ mi, quần tây, áo choàng hay khăn, rèm cửa... Chiều cao trụ đứng phù hợp sẽ giữ cho cơ thể thoải mái khi là ủi, đồng thời giữ quần áo phẳng phiu hơn sau khi được là ủi. Đặc biệt, thiết kế trụ thông minh có thể chuyển thành cầu là nằm ngang theo nhu cầu của người sử dụng, tiện lợi hơn, thoải mái hơn trong khi sử dụng, hữu ích khi cần ủi các chi tiết như nách áo, li quần, cổ áo...


Ngoài ra, nút xả cặn cũng được trang bị để loại bỏ hoàn toàn nước thừa và cặn bẩn sau quá trình là ủi, giúp cho bình chứa nước luôn sạch, hơi nước sử dụng là ủi an toàn cho quần áo, và tuổi thọ của bàn ủi cũng được bảo vệ tốt hơn.


Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 2000W
  • Mặt đế: Nhựa chịu nhiệt
  • Chức năng: Ủi hơi nước
  • Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt
  • Kích thước: 330x290x150mm
  • Trọng lượng: 2.8kg


Link mua hàng: tiki.vn/ban-la-hoi-nuoc-dung-elmich-gse-3954ol-hang-chinh-hang-p173550855.html

Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL
Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL
Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL
Bàn ủi hơi nước đứng Elmich GSE-3954OL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy