Bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211

Bạn mong muốn quần áo của tất cả thành viên trong gia đình mình lúc nào cũng thẳng tắp không còn nếp nhăn nào cả nhưng hằng ngày bạn phải làm biết bao là công việc bận rộn. Hãy để bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211 giúp bạn một tay để việc ủi quần áo trở nên dễ dàng và nhanh hơn, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thích thú khi ủi đồ.


Bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211 được thiết kế dễ dàng làm phẳng nếp nhăn trên quần áo mỗi ngày. Với nhiều chế độ hơi phun khác nhau, bàn ủi này thích hợp để ủi nhanh và ủi được các loại vải tinh xảo, khó ủi. Bàn ủi cây đứng Lock&Lock ENI211 sử dụng vào các mục đích khác nhau như gia đình, cửa hàng thời trang, may công nghiệp... Luồng hơi nước áp lực cao có tác dụng ủi thẳng quần áo, vải vóc, rèm cửa, khăn trải bàn, ghế nệm bọc vải mà không làm hỏng dáng. Bình chứa nước có dung tích lớn có thể sử dụng trong 30 phút mới phải thêm nước.


Sản phẩm được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng là phẳng quần áo dù đang ở đâu. Sản phẩm có thể xếp gọn gàng sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm không gian nhà bạn 1 cách tối ưu nhất. Thiết bị được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao với thiết kế đầu bàn là lớn và làm bằng chất liệu vải mềm mịn. Cùng với giá treo tiện dụng làm bằng thép không gỉ cứng cáp và có thể điều chỉnh chiều cao dễ dàng, thuận tiện cho người dùng. Do sử dụng hơi nước nên tránh được cháy, nhăn vải vóc, thích hợp với mọi chất liệu vải, đặc biệt trên những chất liệu hay tích điện như vải lụa hay các kiểu áo, đầm có nhiều họa tiết, đính cườm.


Bàn ủi hơi nước Lock&Lock có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1580W, giúp làm nóng nhanh và còn có chức năng hơi liên tục 38g/1 phút (maximum), giúp bạn ủi thẳng quần áo nhanh chóng và hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cho mọi loại vải, bạn hoàn toàn có thể là mọi quần áo. Đặc biệt, bàn ủi có đầu bàn ủi hơi đặc biệt tiện dụng với đế hơi nước cỡ XL giúp bạn làm phẳng nhanh và hiệu quả hơn. Cùng với ngăn chứa nước lớn, trong suốt và có thể tháo rời đủ cho 30 phút ủi bằng hơi nước, đồng thời cũng dễ dàng châm thêm nước với lỗ châm nước lớn.


Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1580W
  • Chức năng hơi liên tục 38g/1 phút (maximum)
  • Đế hơi nước cỡ XL
  • Bảo hành 12 tháng


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMAL6-giảm-6-đơn-699K-Bàn-Ủi-Hơi-Nước-Dạng-Đứng-Lock-Lock-ENI211-i.55771655.934908380

Bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211
Bàn ủi hơi nước đứng Lock&Lock ENI211
Bàn ủi hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211
Bàn ủi hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy