Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA

Bàn ủi là sản phẩm gia dụng rất thiết yếu và không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay với nhu cầu làm thẳng quần áo để có những bộ trang phục tươm tất hơn khi đi làm hay dự tiệc. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc bàn ủi có chất lượng và hiệu suất hoạt động tối ưu là rất quan trọng và không hề đơn giản trên thị trường đầy phức tạp như hiện nay. Hiểu được vấn đề này, xin giới thiệu đến bạn một chiếc bàn ủi chính hãng của Panasonic với giá thành phải chăng nhưng có chất lượng vô cùng tuyệt vời đó chính là bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA, một sản phẩm có thiết kế mang phong cách hiện đại của châu Âu, cùng với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội đã được công nhận và sử dụng rộng rãi trên toàn cầu hiện nay.


Sản phẩm công suất 1500W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, có kiểu dáng đứng độc đáo, gọn nhẹ, có thể đặt ở mọi nơi mà hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Hơn nữa, bàn ủi với giá đứng có móc treo còn có thể treo quần áo để ủi cho phép bạn có thể đứng ủi ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn có thể thao tác một cách dễ dàng, thuận tiện. Bên cạnh đó, máy có thời gian khởi động cực nhanh, chỉ sau 60 giây là đã có thể sử dụng ngay lập tức, không làm bạn mất thời gian, và đặc biệt rất hữu ích trong những trường hợp khẩn cấp vô cùng tiện dụng.


Bàn ủi có thể giúp bạn ủi thẳng quần áo nhanh chóng chỉ trong tích tắc, đánh bay ngay cả những nếp nhăn khó ủi và cứng đầu nhất. Hơn nữa với công suất mạnh, bàn ủi có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với nhiều loại vải khác nhau như thun, cotton, kaki, lụa,... cho phép bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu vô cùng tiện dụng. Với bàn ủi hơi nước công việc ủi đồ sẽ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản cho bất kỳ ai trong gia đình cũng có thể sử dụng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.


Bàn ủi hơi nước giá rẻ Panasonic NI-GSD071PRA có dung tích ngăn chứa nước lớn lên đến 1,6 lít cho phép bạn sử dụng thoải mái trong một thời gian dài mà không phải châm nước. Bên cạnh đó bàn ủi vừa có chức năng ủi hơi vừa có thể ủi khô, giúp làm thẳng mọi chi tiết và dễ dàng ủi ly. Chức năng hơi nước giúp chất liệu vải trở nên mềm mại như ban đầu và sợi vải không bị mòn, hư hỏng hay phai màu như ủi thông thường. Ngoài ra, trong chức năng ủi hơi nước còn có chức năng phun sương và phun hơi tăng cường với lực phun hơi đạt 16g/giờ giúp bạn dễ dàng làm thẳng mọi loại vải kể cả những loại khó ủi nhất.


Bàn ủi được làm bằng chất liệu hoàn toàn cao cấp đã được kiểm chứng với vòi hơi nước làm bằng silicon, an toàn và thích hợp để dùng với hơi nước. Mặt đế được làm bằng chất liệu Flourine chống dính cao cấp, cho phép lướt êm trên mọi loại vải và giúp áo quần luôn giữ được độ mới, không bị hư hỏng trong khi ủi. Hơn nữa, Panasonic NI-GSD071PRA còn có thiết kế giúp bạn dễ dàng vệ sinh làm sạch với ngăn chứa nước tháo rời và chức năng tẩy cặn, chống canxi hóa đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.


Thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện: 220 V
  • Mức tiêu thụ điện năng: 1500 W
  • Tần số điện: 50 Hz
  • Trọng lượng tịnh: Xấp xỉ 2,8 kg
  • Điều chỉnh hơi nước: 4 mức
  • Dung tích khoang chứa: 1.600 ml
  • Thời gian chờ khởi động: 60 giây


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-Bàn-ủi-hơi-nước-đứng-Panasonic-NI-GSD071PRA-Hàng-chính-hãng-i.253909392.3972350419

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA
Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA
Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA
Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy