Top 8 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bến Tre

Việc làm đẹp thường xuyên như uốn, duỗi, nhuộm, tẩy tóc,... khiến mái tóc của các chị em không còn được chắc khỏe, dễ hư tổn. Vì vậy, việc đến các salon để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Tuấn Vũ

    Gọi điện

    Với châm ngôn “Sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của tôi”, Hair Salon Tuấn Vũ là địa chỉ salon chất lượng đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn tại Bến Tre. Điểm mạnh của Salon Tuấn Vũ chính là phục hồi tóc hư tổn, cam kết bóng mượt hơn cả mong đợi. Salon luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho quý khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.


    Những điểm nổi bậc tại Hair Salon Tuấn Vũ:

    • Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, không ảnh hưởng sức khỏe.
    • Cam kết nguồn gốc các mỹ phẩm.
    • Salon bảo hành 3 tháng khi làm tất cả dịch vụ tại salon
    • Cam kết không phát sinh khi đặt lịch tại salon.
    • Hình ảnh sản phẩm đăng tải hoàn toàn thực tế, không chỉnh sửa hoặc photoshop.

    Là một địa chỉ làm đẹp uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hair Salon Tuấn Vũ chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy liên hệ đặt lịch và tận hưởng các ưu đãi dành riêng cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170.Tl 883, Long Hoà, Giao Long, H. Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0967 676 811
    Email: Huynhtuanvu17041994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salontocbentre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ

  2. Top 2

    HairSalon Phúc Liên Bến Tre

    Gọi điện

    Ai cũng muốn có một mái tóc thời thượng từ mẫu đến màu nhưng không thể không trải qua một sự cọ sát nào, một sự tổn thương nào đến mái tóc mà có được thứ mình mong muốn. Có mặt tại TP. Bến Tre từ năm 2019, HairSalon Phúc Liên Bến Tre dần trở thành địa chỉ uy tín cho các chị em có nhu cầu phục hồi tóc hư tổn.


    HairSalon Phúc Liên Bến Tre, sử dụng những sản phẩm phục hồi chất lượng nhất trong từng dịch vụ hóa chất, đem lại cho các bạn một mái tóc vừa khỏe vừa đẹp bằng cách hạn chế thấp nhất những tổn thương gây tác động xấu đến mái tóc của bạn. Salon cam kết với khách hàng dịch vụ uy tín chất lượng giá dịch vụ phải chăng. Đội ngũ nhân viên tại salon trẻ trung, tài năng, tận tâm, luôn hết mình với công việc được đào tạo bài bản chuyên cắt tạo mẫu tóc nam nữ và chăm sóc tóc chuyên nghiệp.


    HairSalon Phúc Liên Bến Tre vẫn đang và sẽ luôn tiếp tục cố gắng để mỗi trải nghiệm của khách hàng khi đến với Phúc Liên là cảm xúc trọn vẹn, thoải mái và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349D1 Đ. Nguyễn Văn Tư, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0704 191 193
    Email: Dohuonglien2702@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhucLien102
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    HairSalon Phúc Liên Bến Tre
    HairSalon Phúc Liên Bến Tre
    HairSalon Phúc Liên Bến Tre
    HairSalon Phúc Liên Bến Tre
  3. Top 3

    Hair Salon KJ. Nam

    Gọi điện

    Việc thay đổi kiểu tóc làm đẹp thường xuyên như uốn, duỗi, nhuộm, tẩy tóc,... khiến mái tóc của các chị em không còn chắc khỏe như trước. Một chắc khỏe, suôn mượt óng ả là điều mà các chị em luôn luôn mong muốn khi tìm đến salon để phục hồi mái tóc. Chính vì thế, Hair Salon KJ. Nam chính là một địa chỉ salon uy tín đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất tại tỉnh Bến Tre.


    Ngoài các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm tại Hair Salon K.J Nam, dịch vụ phục hồi tóc tại đây được ưa thích bởi giá cả phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không gian salon mát mẻ sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao niềm nở tư vấn cụ thể rõ ràng từng phân khúc dịch vụ chăm sóc tóc cho khách.


    Hình ảnh các sản phẩm tóc tại salon cam kết không ảnh ảo không chỉnh sửa, ảnh thật với các sản phẩm hàng đầu Châu Âu, bảo hành mái tóc của bạn vẫn khỏe đẹp tại nhà như ở salon. Salon sẽ giúp bạn phục hồi mái tóc, đem lại vẻ tự tin hơn, trẻ trung hơn, sang trọng hơn và cam kết sử dụng thuốc chính hãng, máy móc hiện đại nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154E Nguyễn Văn Tư, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0869 380 079
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonkj.nam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon K.J Nam
    Hair Salon K.J Nam
    Hair Salon K.J Nam
    Hair Salon K.J Nam
  4. Top 4

    Salon Dũng Sài Gòn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ salon phục hồi tóc uy tín tại tỉnh Bến Tre thì Salon Dũng Sài Gòn chính là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu mái tóc của bạn đang gặp tình trạng xơ khô, tóc yếu thì đừng ngần ngại đến với salon. Salon luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng với đội ngũ nhân viên thợ làm tóc kinh nghiệm sẽ giúp bạn phục hồi, tái tạo, cấu trúc tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe.


    Tại Salon Dũng Sài Gòn có các dịch vụ phục hồi tóc hư tổn với các liệu trình như:

    • Phục hồi GK của Mỹ
    • Phục hồi Eslabondexx (Ý, Thụy Sĩ)
    • Phục hồi Keratherdy Egon (Ý)
    • Phục hồi (OLaplex) USA
    • Phủ bóng (liVegain-RICH)

    Đặt biệt tại salon quá trình phục hồi tóc bằng công nghệ mới nhất không hư hại tóc, độ tự nhiên cao, được nén trực tiếp chất dưỡng, nước, protein, đi thẳng vào tuỷ tóc, giúp tóc chắc khỏe phục hồi tóc về sau. Salon luôn mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm mới, tốt cho mái tóc. Hãy đến thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với giá ưu đãi tại Salon Dũng Sài Gòn các nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280B Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0975 232 783

    Email: Kiemhoaanhdung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SalonDungSaigon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Dũng Sài Gòn
    Salon Dũng Sài Gòn
    Salon Dũng Sài Gòn
    Salon Dũng Sài Gòn
  5. Top 5

    Salon Bắc Trần Tiến

    Gọi điện

    Là một trong những salon tóc nổi tiếng, hệ thống Salon Bắc Trần Tiến là một địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Salon Bắc Trần Tiến xác lập danh tiếng của mình với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thợ làm tóc tài năng, sáng tạo và được đào tạo chuyên sâu, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, đưa ra những gợi ý tốt nhất và phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Đặc biệt, Salon Bắc Trần Tiến sử dụng các sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc chất lượng cao từ các thương hiệu danh tiếng, đảm bảo rằng mái tóc của bạn được chăm sóc và bảo vệ một cách tốt nhất. Các sản phẩm phục hồi tại salon sử dụng đều đã được kiểm chứng và được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn.


    Salon Bắc Trần Tiến có các dịch vụ phục hồi tóc như:

    • Công thức uốn phục hồi không khô và độ bền cao
    • Hấp phục hồi Nano
    • Phục hồi Keratin chuyên sâu
    • Bọc Keratin siêu phục hồi
    • Siêu phục hồi Olaplex

    Salon Bắc Trần Tiến là địa chỉ làm tóc quen thuộc và đáng tin cậy của nhiều người mẫu, hoa hậu và nghệ sĩ nổi tiếng. Bảng giá của hệ thống salon luôn công khai, minh bạch và đảm bảo cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/2 Phan Đình Phùng, Phường 4, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0985 386 663
    Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.BenTre
    Giờ mở cửa: 08:45 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
  6. Top 6

    Beauty Hair Salon Nghĩa

    Gọi điện

    Tóc hư tổn do nhiều tác động khác nhau từ quá trình làm đẹp mà chủ yếu là từ nhiệt và hóa chất. Việc tìm kiếm một salon tóc uy tín để chăm sóc tóc đúng cách kết hợp với một số biện pháp cải thiện mái tóc là việc cần thiết. Beauty Hair Salon Nghĩa với mong muốn mang lại mái tóc đẹp khoẻ, salon chuyên cung cấp các dịch vụ phục hồi tóc chất lượng với giá thành tiết kiệm nhất tại tỉnh Bến Tre.


    Tại Beauty Hair Salon Nghĩa sử dụng các sản phẩm cao cấp bảo vệ tối đa cấu trúc tóc. Tất cả các kĩ thuật viên tại salon đều được huấn luyện chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về tóc yếu. Với những vấn đề về tóc cần phục hồi như khô sơ, chẻ ngọn,... dịch vụ phục hồi tại salon như nhuộm phục hồi keratin sẽ giúp bạn khắc phục mái tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe hơn.


    Beauty Hair Salon Nghĩa cam kết báo giá cố định cho quý khách minh bạch, rõ ràng. Salon có rất nhiều ưu đãi hàng tháng và các ngày lễ không lo phát sinh chi phí, chất lượng dịch vụ không thay đổi. Đừng ngại ngùng nhắn tin cho salon để đặt hẹn làm tóc ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0829 293 949
    Email: nghialam.works@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nghiahairsalonbentre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beauty Hair Salon Nghĩa
    Beauty Hair Salon Nghĩa
    Beauty Hair Salon Nghĩa
    Beauty Hair Salon Nghĩa
  7. Top 7

    Salon Giang Bến Tre

    Gọi điện

    Nói đến các salon làm đẹp, phục hồi tóc hư tổn thì không thể không nhắc đến Salon Giang Bến Tre, một địa chỉ tọa lạc tại địa chỉ 10B, Trương Định, Phường 5, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre luôn được các chị em đánh giá cao.


    Không gian salon rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho quý khách hàng khi đặt chân đến đây. Chủ salon cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, sẽ tư vấn cho bạn các quy trình phục hồi tóc chất lượng và giá cả phù hợp nhất với ngân sách của bạn. Đặt biệt, Salon Giang ngoài dịch vụ làm tóc còn có dịch vụ làm móng với rất nhiều mẫu nails, vừa làm tóc vừa làm móng là 1 trong những combo rất được ưa chuộng tại Salon Giang, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian của quý khách hàng.


    Cũng như các salon khác, dịch vụ phục hồi tóc tại Salon Giang Bến Tre chủ yếu sử dụng phương pháp phục hồi tóc hư tổn bằng collagen và keratin. Đem đến cho khách hàng mái tóc suôn mượt, chắc khỏe hơn. Đừng ngần lại lưu lại địa chỉ và đến với salon để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10B, Trương Định, Phường 5, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0978 718 900
    Email: Truonggiang1874@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Giangsalon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Giang Bến Tre
    Salon Giang Bến Tre
    Salon Giang Bến Tre
    Salon Giang Bến Tre
  8. Top 8

    Beauty Salon Thanh Thư

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những địa chỉ chăm sóc tóc quen thuộc tại Bến Tre, Beauty Salon Thanh Thư chính là địa chỉ uy tín tốt nhất tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Salon Thanh Thư đã và đang nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự hài lòng từ khách hàng khi đến đây sử dụng các dịch vụ.


    Đến với Beauty Salon Thanh Thư, với mái tóc hư tổn hay những mẫu tóc đã cũ salon sẽ có những chuyên gia giúp bạn giải quyết vấn đề bản thân đang gặp phải, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng ưng ý khi sử dụng dịch vụ. Salon sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với phương pháp phục hồi tóc hư tổn bằng keratin. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ tốt, phù hợp và giá cả hợp lí nhất dành cho bạn.


    Hãy liên hệ ngay với Beauty Salon Thanh Thư để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ phục hồi tóc chuyên sâu tốt nhất có tại salon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0908 769 833
    Email: thanhthusalon88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salonthanhthu
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Thanh Thư
    Beauty Salon Thanh Thư
    Beauty Salon Thanh Thư
    Beauty Salon Thanh Thư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy