Top 8 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Cover Girl

Hồng Ngọc 379 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm Covergirl được thành lập bởi công ty Noxzema Chemical. Với phương thức quảng cáo: đây là sản phẩm mà người mẫu hay dùng Covergirl đã nhanh chóng tạo ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm dòng mascara vừa giúp đôi mắt thu hút, vừa có công dụng dưỡng dài mi, chống thấm nước tốt thì Total Tease Waterproof Mascara là một gợi ý tuyệt vời. Covergirl Total Tease Waterproof Mascara với chất sánh mịn không bị vón cục, rất dễ “bắt” lông mi. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp dưỡng chất giúp mi dài nên hoàn toàn có thể sử dụng thường xuyên để có được đôi mi cong gợi cảm, đôi mắt cuốn hút nhé.


    CoverGirl Total Tease Mascara là sản phẩm lý tưởng dành cho những bạn muốn có đôi mi cong dày, rõ nét. Total Tease này có đầu cọ khác biệt: một bên đầu cọ để định hình, làm dày mi, một bên đầu cọ để tách riêng từng lông mi, giúp mi không bị vón cục và trông tự nhiên.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Dưỡng dài mi, chống thấm nước
    • Không bị vón cục hay khô cứng sau một thời gian dài sử dụng.
    • Không bôi bẩn hoặc nhoè
    • Loại bỏ dễ dàng bằng nước và xà phòng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 210.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.amazon.com/COVERGIRL-Refined-Waterproof-Mascara-Packaging/dp/B06XR8RJVH

    Covergirl Total Tease Waterproof Mascara
    Covergirl Total Tease Waterproof Mascara
    Covergirl Total Tease Waterproof Mascara với chất sánh mịn không bị vón cục, rất dễ “bắt” lông mi.
    Covergirl Total Tease Waterproof Mascara với chất sánh mịn không bị vón cục, rất dễ “bắt” lông mi.

  2. Công thức kem nền dưỡng ẩm Covergirl Vitalist Healthy Elixir Foundation SPF 20 rất phụ hợp với những cô nàng make up thường xuyên, điều nàng lo lắng nhất có phải là trang điểm nhiều khiến da mệt mỏi, nhanh lão hóa phải không? Là con gái ai chẳng muốn tuổi xuân ở lâu một chút, vậy nên Covergirl đã nghiên cứu cho ra dòng sản phẩm kem nền không chỉ có vai trò “foundation” mà còn kiêm cả dưỡng da, cung cấp ẩm. Covergirl Vitalist Healthy Elixir Foundation là người bạn đồng hành của nhiều cô gái.


    Vitalist Healthy Elixir là lọ kem nền có thể cho bạn một lớp nền tự nhiên và che phủ tốt cực kỳ. Chất kem được các nhà nghiên cứu pha chế theo công thức đặc biệt tạo độ che phủ vừa phải, khiến làn da khỏe mạnh, tươi tắn chứ không gây cảm giác giả. Thành phần chứa vitamin E, B3, B5, là công thức tổng hợp những dưỡng chất tốt cho da, khả năng chống oxi hóa cao. Không chỉ giúp da sáng dần, hồng hào hơn, mà còn thúc đẩy tế bào tái tạo nhanh hơn, giúp da khỏe mạnh. Kết hợp với chỉ số chống nắng SPF 20 giúp bảo vệ tác dụng của vitamin trên da, giảm các tác hại từ môi trường.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Giúp làn da trở nên khỏe khoắn.
    • Cho làn da bạn trắng sáng, đều màu.
    • Có nhiều toner màu, đa dạng sự lựa chọn.
    • Thẩm thấu dầu hiệu quả, giúp da bạn không bị trôi lớp trang điểm.
    • Giảm thiểu sự xuất hiện của bóng dầu.
    • Công thức chống nắng dịu nhẹ để bạn sử dụng mà da không bị khô.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 350.000 đồng

    Link mua hàng: https://selinashop.vn/san-pham/kem-nen-covergirl-vitalist-healthy-elixir/

      Vitalist Healthy Elixir là lọ kem nền có thể cho bạn một lớp nền tự nhiên và che phủ tốt cực kỳ.
     Vitalist Healthy Elixir là lọ kem nền có thể cho bạn một lớp nền tự nhiên và che phủ tốt cực kỳ.
    Kem Nền Dưỡng Ẩm CoverGirl Vitalist Healthy Elixir
    Kem Nền Dưỡng Ẩm CoverGirl Vitalist Healthy Elixir
  3. CoverGirl Olay Simply Ageless là sản phẩm kem nền kết hợp dưỡng da, với công thức pha trộn đặc biệt, em này khi bôi lên sẽ cho cảm giác mỏng mịn, không dày cộm cũng không nhờn dính. Thích hợp nhất cho những bạn có làn da hỗn hợp dầu hoặc da dầu bởi sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất cao.


    CoverGirl Olay Simply Ageless có thể duy trì lớp nền kéo dài 6 - 7 tiếng, chính vì thế em này không phải lựa chọn phù hợp cho những cô nàng da khô, nếu bạn là cô nàng da khô có thể dưỡng ẩm kỹ trước khi dùng sản phẩm này để tránh bị mốc trên da nhé! Sản phẩm là sự kết hợp giữa trang điểm với dưỡng da cùng lúc, quá hấp dẫn, ngoài ra Olay Simply Ageless còn được kết hợp khả năng chống nắng SPF 22 cho bạn tha hồ tung tăng cả ngày mà không hề sợ ánh nắng đe dọa nhé. Thiết kế hũ tròn nắp nhựa trong suốt, bạn có thể thấy ngay lớp kem bên trong, rất mịn.


    Tuy nhiên kem nền không có mút hay cọ tán nên bạn phải có dụng cụ kèm theo hoặc có thể dùng tay đánh trực tiếp lên da hoặc dùng mút tán đều nha. Khi lấy kem nhớ lấy, trộn đều giữa phần kem màu da với phần kem màu trắng để nhằm mục đích kết hợp giữa make up với dưỡng da luôn nhé.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Cảm giác mỏng mịn, không dày cộm, không nhờn dính.
    • Duy trì lớp nền kéo dài 6 - 7 tiếng
    • Khả năng chống nắng SPF 22

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 240.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.covergirl.com/en_us/face-makeup/simply-ageless-wrinkle-defying-foundation.html

    CoverGirl Olay Simply Ageless là sản phẩm kem nền kết hợp dưỡng da, với công thức pha trộn đặc biệt
    CoverGirl Olay Simply Ageless là sản phẩm kem nền kết hợp dưỡng da, với công thức pha trộn đặc biệt
    CoverGirl Olay Simply Ageless có thể duy trì lớp nền kéo dài 6 - 7 tiếng
    CoverGirl Olay Simply Ageless có thể duy trì lớp nền kéo dài 6 - 7 tiếng
  4. Mascara của bạn hay trôi, hay lem, hay vón cục khiến bạn khó chịu, đã thế sử dụng một thời gian ngắn dù chưa hết nhưng đã bị vón cục, không sử dụng được, lúc này bạn lại tốn tiền để mua cây mới. Vậy tại sao bạn không thử Mascara Lashblasst Fusion – một sản phẩm của thương hiệu CoverGirl mang đến đôi mắt cuốn hút, long lanh với đôi mi cong dài ấn tượng.


    Mascara CoverGirl Lashblast Fusion hay còn được các nàng gọi với cái tên ngắn gọn là CoverGirl tím, sản phẩm với những sợi tơ thanh mảnh có chức năng tách từng sợ mi rất tốt, không lo dính mi, vón cục gây cảm giác khó chịu. Với thiết kế nhỏ gọn, sắc tím thanh lịch, Mascara CoverGirl Lashblast Fusion là một dụng cụ trang điểm không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của chị em phụ nữ. Hơn thế, Mascara Lashblast Fusion còn có thể trở thành những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho những người bạn, người chị, người mẹ yêu quý. Với Mascara CoverGirl Lashblast Fusion bạn sẽ có hàng lông mi rạng ngời, nổi bật đôi mắt, thu hút được ánh nhìn của mọi người.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Tách từng sợ mi cực tốt, không lo dính mi, vón cục mi.
    • Không bị nặng mi hay khó chịu.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 160.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.covergirl.com/en_us/eye-makeup/lashblast-fusion-mascara.html

    Mascara Lashblast Fusion còn có thể trở thành những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho những người bạn, người chị, người mẹ yêu quý.
    Mascara Lashblast Fusion còn có thể trở thành những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho những người bạn, người chị, người mẹ yêu quý.
    Mascara CoverGirl Lashblast Fusion
    Mascara CoverGirl Lashblast Fusion
  5. Bên cạnh các sản phẩm trên, CoverGirl cũng mang đến các dòng son để chăm sóc sắc đẹp của các tín đồ. Trong đó Exhibitionist Cream Lipstick là loại son nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng. Chất son cực chuẩn, giữ màu tốt, không gây khô môi mang đến cho bạn những sắc màu sang trọng, gợi cảm đến bất ngờ.

    Dòng son này không bóng, thân son chắc chắn, cầm nhẹ tay và giữ màu khá lâu. Exhibitionist Cream Lipstick có 48 sắc thái khiến bạn không thể không khao khát. Các màu son có nhiều sắc thái và màu sắc dễ sử dụng, phù hợp với làn da châu Á. Ngoài các ưu điểm về màu son, loại son môi này cũng có hương thơm dễ chịu, mùi hương được chiết xuất từ bơ hạt mỡ nên vừa thơm vừa giữ màu lâu, an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 310.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.covergirl.com/en_us/lip-makeup/colorlicious-exhibitionist-cream-0.html

    Exhibitionist Cream Lipstick
    Exhibitionist Cream Lipstick
    Exhibitionist Cream Lipstick
    Exhibitionist Cream Lipstick
  6. Đối với những người cảm thấy ranh giới giữa môi và da bị mờ hoặc cảm thấy khóe miệng hơi xệ, muốn tạo ấn tượng khỏe môi cười, thì chì kẻ môi (bút kẻ môi) là một sản phẩm không thể thiếu dành cho bạn. Chì kẻ môi khi được sử dụng đúng cách sẽ mang đến một khuôn miệng trẻ trung, đầy ấn tượng. Và thương hiệu CoverGirl cũng mang đến sản phẩm Exibitionist Lip Liner để bạn đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của mình.


    Exhibitionist Lip Liner tạo hiệu ứng tạo đường viền và định hình môi đồng thời giúp ngăn ngừa hiện tượng đổ lông và chảy màu môi. Son lót COVERGIRL rất dễ thoa, dạng kem và tự làm sắc nét. Dòng Exhibitionist Lip Liner có 8 màu để khách hàng chọn lựa. Màu của sản phẩm trên môi khá chuẩn, đi kèm với nó là thiết kế bút chì tự mài để dễ dàng thao tác, đơn giản cho cả người mới bắt đầu trang điểm. Ngoài ra sản phẩm cũng dễ tẩy trang bằng nước tẩy trang, vừa giúp bạn có một đôi môi nổi bật vừa không gây đau rát trong quá trình tẩy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Giá tham khảo: 580.000 đồng
    • Link mua hàng: https://tiki.vn/covergirl-exhibitionist-lip-liner-200-in-the-nude-p50990780.html
    Exhibitionist Lip Liner
    Exhibitionist Lip Liner
    Exhibitionist Lip Liner
    Exhibitionist Lip Liner
  7. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, với công dụng chủ yếu chính là giúp cấp nước, chuẩn bị & làm tươi mới làn da. Khách hàng sẽ dùng Covergirl Clean Fresh Prep & Set Water Setting Spray trước makeup như lớp xịt lót & dùng sau makeup để giữ lớp makeup lâu trôi hơn.


    Covergirl Clean Fresh Prep & Set Water Setting Spray hoàn thiện lớp trang điểm có ba hương thơm độc đáo: hoa hồng, dưa chuột và cam quýt. Pre và set mist được pha chế không chứa phthalates, dầu khoáng, formaldehyde, talc, paraben hoặc sulfat. Sản phẩm được thiết kế dạng chai trong suốt giúp khách hàng dễ dàng theo dõi lượng dung dịch trong chai, bên cạnh đó, Covergirl Clean Fresh Prep & Set Water Setting Spray khá nhỏ gọn để các tín đồ làm đẹp đễ mang theo bên người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Giá tham khảo: 150.000 đồng
    • Link mua hàng: https://www.covergirl.com/en_us/face-makeup/Clean-Fresh-Prep-Set-Water-Setting-Spray.html
    Xịt lót/giữ makeup Covergirl Clean Fresh Prep & Set Water Setting Spray
    Xịt lót/giữ makeup Covergirl Clean Fresh Prep & Set Water Setting Spray
    Xịt lót/giữ makeup Covergirl Clean Fresh Prep & Set Water Setting Spray
    Xịt lót/giữ makeup Covergirl Clean Fresh Prep & Set Water Setting Spray
  8. Cùng với những sản phẩm trên, Outlast All-Day Color & Lip Gloss chính là một sản phẩm nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của các tín đồ làm đẹp. Đây là một loại son có màu sắc không quá rạng rỡ, không những giúp tô điểm nhẹ nhàng cho môi mà còn có khả năng dưỡng môi.


    Outlast All-Day Color & Lip Gloss mang lại cho bạn màu môi có sắc tố cao cả ngày Đồng thời, sản phẩm này còn có công dụng tăng cường và dưỡng ẩm. Độ giữ màu khá ổn, màu sắc và tỏa sáng suốt cả ngày. Đây là một loại son bóng có sắc tố cao giúp màu sắc trở nên rực rỡ nên có trong túi trang điểm của rất nhiều tín đồ. Với các thành phần dưỡng môi cho bạn cảm giác thoải mái.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 130.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.covergirl.com/en_us/lip-makeup/lipstick-gloss.html

    Outlast All-Day Color & Lip Gloss
    Outlast All-Day Color & Lip Gloss
    Outlast All-Day Color & Lip Gloss
    Outlast All-Day Color & Lip Gloss




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy