Top 8 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu MAC

Hồng Ngọc 1447 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến thương hiệu MAC, rất nhiều chị em nghĩ ngay đến thỏi son đỏ “huyển thoại” đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu chị em – thỏi son MAC Ruby Woo. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phấn má MAC

    Các bạn yêu thích trang điểm, hay sử dụng những dòng sản phẩm trang điểm cao cấp chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì đối với MAC. Dòng sản phẩm không chỉ nổi tiếng với các dòng son môi mà còn rất nổi tiếng với dòng phấn má hồng.


    Màu phấn má của MAC được chia làm hai dòng sản phẩm chính: phấn má tích hợp nhũ và không tích hợp nhũ. Nếu bạn mua phấn má với nhu cầu sử dụng hàng ngày, hoặc thậm chí không thích dùng kem nền mà chỉ dùng một chút phấn má cho đôi gò má thêm ửng hồng để ra ngoài hàng ngày, thì phấn má MAC không nhũ là sự lựa chọn thích hợp. Còn nếu bạn là một cô nàng ưa tiệc tùng, bạn muốn bạn nổi bật hơn trước đám đông thì phấn má có nhũ của MAC là một lựa chọn tuyệt vời, sẽ khiết bạn nổi bật trước đám đông nhất là trong những buổi tiệc tối.


    Điểm đặc biệt chính là dù bạn chọn dòng phấn má có nhũ hay không nhũ, thì phấn đều phủ đều, mịn không bị tột như các loại phấn khác hơn nữa phấn lên màu rất chuẩn. Hạt phấn mềm mịn khi lên da sẽ mướt mượt không gây vón cục. Hơn nữa, một điểm khiến rất nhiều cô gái quyết định “móc hầu bao” ra để mua sản phẩm phấn má của MAC chính là độ bám màu cực cao lên đến 8 tiếng – điều mà rất ít thương hiệu có thể làm được.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Bảng màu đa dạng và phong phú sẽ giúp bạn trang điểm được theo nhiều phong cách.
    • Độ bám màu cực cao lâu trôi phấn.
    • Màu lên má bền, mịn, rõ nét.
    • Có hai dòng có nhũ và không nhũ riêng biệt.
    • Hạt phấn lên da mịn và nhẹ, không gây bít, bí.
    • Hạt phấn chứa thành phần khoáng chất nuôi da, hút dầu làm da luôn khô thoáng.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/phan-ma-hong-ket-cau-sieu-mong-min-va-len-mau-chan-that-mac-powder-blush-6g-i263322455-s376130817.html?

    Phấn má MAC
    Phấn má MAC
    Màu má của MAC được chia làm hai dòng chính: dòng có nhũ và dòng không nhũ
    Màu má của MAC được chia làm hai dòng chính: dòng có nhũ và dòng không nhũ

  2. Top 2

    Son MAC

    Thương hiệu MAC có khá nhiều dòng son khác nhau từ son thỏi, son kem, son lì... Mặc dù giá cả của các sản phẩm đến từ nhà MAC khá cao nhưng đây là một trong những dòng son được các chị em yêu thích nhất, từ người mới học đến những người trang điểm chuyên nghiệp đều nên có một em son này.


    Thiết kế chất son mềm mịn có thể che phủ các rãnh môi, giúp cho môi mềm mịn như nhung, lên màu chuẩn từ lớp son đầu tiên. Son lâu trôi, bền màu lên đến 8h không cần dặm lại son đặc biệt sẽ không bám lên thành cốc khi uống nước. Công thức đặc biệt có thêm thành phần dưỡng môi giúp đôi môi không bị khô sau khi sử dụng. Hương thơm dịu nhẹ có độ bóng vừa phải giú có một đôi môi căng bóng. Thiết kế son đen, mặt nhám cầm rất chắc tay và cũng rất sang trọng.


    Son MAC Matte là một trong những dòng son đang được yêu thích nhất hiện nay với chất son mềm và mịn giúp ẩn đi rãnh môi. Đây là dòng son lì với độ bám từ 6 đến 8 giờ sau khi sử dụng. Bảng màu của em son này lên đến 18 màu chị em có thể thoải mái lựa chọn. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường mỹ phẩm Việt hiện nay.


    Các màu son bán chạy nhất của MAC:

    • Son MAC Ruby Woo: Đỏ cổ điển
    • Son MAC Chili: Đỏ cam pha đất
    • Son MAC Lady Dancer: Đỏ cam
    • Son MAC Kinda Sexy: Hồng đào pha nude
    • Son MAC Velvet Teddy: Hồng nâu pha đất
    • Son MAC M.A.C Red: Đỏ tươi
    • Son MAC 316 Devoted To Chili: Đỏ gạch


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Đa dạng bảng màu có thể tuỳ chọn theo phong cách, màu da.
    • Son lâu trôi có thể thoải mái hoạt động trong 8h.
    • Son hơi bóng và có thành phần dưỡng môi.
    • Chất son mềm mại và lì không lộ rãnh môi.


    Link mua hàng: lazada.vn/mac1626106933/

      Son MAC
      Son MAC
      Son MAC
      Son MAC
    • MAC có rất nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm đỉnh, một trong số đó là xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix hay còn được gọi với cái tên là xịt giữ lớp trang điểm MAC Fix + Prime. Đây cũng là dòng đã được rất nhiều các Beauty Blogger trên thế giới dành lời khen ngợi. Nếu bạn muốn có một lớp trang điểm bền thì Max Prep + Prime chính là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.


      Đúng với tên gọi, bạn dùng xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix này để làm lớp lót với tác dụng giúp làm dịu da, mềm da, hỗ trợ da tốt nhất trước khi makeup. Thêm một điểm công nữa, một công dụng khác của sản phẩm được rất nhiều người biết đến chính là sản phẩm giúp hoàn thiện lớp makeup, tạo lớp nền tuyệt đẹp, không gây mốc lớp nền khi bạn da khô, giúp các lớp makeup được hoàn thiện với nhau hơn. Một cách sử dụng ít người biết đến khác chính là xịt trực tiếp vào cọ trước khi tán nền để tạo lớp nền căng mướt rất đẹp mắt.


      Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix được thiết kế với 2 size lớn và nhỏ, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các nàng. Nếu bạn là người hay trang điểm thì size 100ml sẽ phù hợp hơn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng. Nhưng nếu bạn là người hay đi đây đó thì size 30ml sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng bỏ sản phẩm vào sản phẩm vào túi để mang đi theo mọi nơi. Thiết kế của sản phẩm là vỏ nhựa trong suốt có thể nhìn được mực nước bên trong với nắp đen đơn giản nhưng sang trọng. Một điểm Toplist rất thích ở thiết kế sản phẩm này chính là tuy có thiết kế đơn giản nhưng hãng vẫn rất chú ý khi thiết kế nắp sản phẩm có chốt an toàn, chống trẻ em, tránh hiện tượng sản phẩm bị sử dụng lãng phí.


      Thành phần của sản phẩm còn có chứa glycerin, hoa cúc, caffein các chất giúp chống oxy hóa sớm cho làn da, đây cũng là lí do dòng xịt khoáng cao cấp này có giá thành cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Điều đặc biệt, sản phẩm còn được chứng minh là giúp duy trì lớp trang điểm vẹn nguyên như mới đến 8 giờ và đảm bảo nền không xê dịch hay xuống tông.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Giữ lớp makeup bền màu tới 8 giờ.
      • Tiện lợi và dễ sử dụng.
      • Thiết kế đơn giản và chắc chắn.
      • Tạo lớp nền hoàn hảo, mịn mướt.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Xịt lên da khi da bị khô trước khi Makeup giúp làm dịu da do các dưỡng chất cấp ẩm đã thẩm thấu vào sau bên trong.
      • Xịt thẳng vào cọ hoặc mút trang điểm trước khi tán nền cho lớp nền được cố định chặt chẽ và căng bóng.
      • Xịt vào cọ đánh mắt để tăng khả năng bám của nhũ và phấn, đồng thời giúp phấn lên màu chuẩn và mịn.

      Link mua hàng: lazada.vn/products/uu-dai-dat-truoc-2511-1112-mac-mua-1-tang-1-nuoc-xit-khoang-cap-am-prepprime-face-fix-make-up-setting-spray-100ml-x2-gia-thuc-1720000vnd-i2000616169-s9576098187.html?

      Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix
      Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix
      Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix
      Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix
    • Khi muốn có một khuôn mặt hoàn hảo, thì điều đầu tiên cần nhắc tới chính là một lớp nền chỉn chu. Và khi nhắc tới kem nền, rất nhiều người sẵn sàng recommend một sản phẩm nền đến từ thương hiệu MAC. Đó chính là sản phẩm MAC Pro Long Wear Foundation.


      Điểm cộng đầu tiên khi nhắc tới sản phẩm MAC Pro Long Wear Foundation chính là độ bền màu. Rất nhiều người đã phải giật mình khi được biết rằng sản phẩm này có thể giữ được trên da đến 15 giờ dưới mọi điều kiện, mọi tình trạng da. Với độ che phủ trung bình, lớp kết thúc mịn và lì thì đây là một sản phẩm rất thích hợp để dùng hàng ngày. Với những nàng có làn da ít khuyết điểm, thì chỉ cần một lớp nền MAC Pro Long Wear Foundation này cũng đã là đủ. Còn với những nàng có làn da nhiều khuyết điểm hơn thì có lẽ sẽ cần tới sản phẩm che khuyết điểm chuyên dụng mới có thể che được toàn bộ khuyết điểm trên da. Một điểm cộng nữa của sản phẩm chính là khả năng kiểm soát dầu ở mức khá. Có thể nói, đây là một sản phẩm nhất định phải có nếu bạn muốn lớp makeup được giữ trên da trong một thời gian dài.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Độ bền màu lên tới 15 tiếng.
      • Có khả năng kiềm dầu.
      • Có lớp kết thúc mịn và lì, tạo cảm giác tốt trên da.
      • Thiết kế đơn giản, đẹp và tiện lợi.
      • Độ che phủ trung bình – khá, phù hợp với trang điểm hàng ngày.

      Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-nen-lau-troi-24h-co-kha-nang-chong-nang-pho-rong-mac-studio-fix-fluid-spf-15-foundation-30ml-i263324409-s376128730.html?

      Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation
      Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation
      Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation
      Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation
    • Kem lót trang điểm MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux là cũng là một trong những sản phẩm mang đến tiếng vang cho nhà MAC đã và đang được ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm có nhiều tông màu cho bạn lựa chọn tuỳ thuộc vào tông da cũng như tông màu trang điểm của bạn. Trong sản phẩm kem lót bắt sáng MAC Pinklite có các thành phần dưỡng như vitamin,chất oxy hóa, chiết xuất trà xanh... giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong và giúp cấp ẩm cho da nếu bạn nào ở hữu một làn da. Hơn nữa sản phẩm rất hợp với thơi tiết nóng bức khó chịu của Châu Á.


      Kem lót bắt sáng MAC Pinklite có nhiều công dụng sử dụng và nhiều mục đích khác nhau, đi học, đi làm, đi chơi hoặc đến dự tiệc mà vẫn không tạo cảm giác trang điểm “quá đà” trên gương mặt. Nếu bạn chỉ thích có một lớp trang điểm mòng nhẹ, nhưng vẫn đầy đủ các yêu cầu có bắt sáng, đổ phủ tốt thì sản phẩm này là một sản phẩm bạn không thể bỏ. Ngoài chức năng là kem lót cho lớp nền mịn mượt hơn, hoàn hảo hơn thì kem lót trang điểm MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux còn tạo hiệu ứng căng bóng, toả sáng nhưng “trong suốt” tự nhiên như không hề có lớp nền nào cả.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-lot-bat-sang-cap-am-va-giup-da-sang-bong-rang-ro-mac-strobe-cream-50ml-i263298762-s376132813.html?

      Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
      Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
      Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
      Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
    • Tinh dầu dưỡng da chiết xuất bưởi & cúc la mã MAC Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile là sản phẩm của thương hiệu MAC của Mỹ có chiết xuất từ thực vật giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, mang đến làn da sáng khỏe và tràn đầy năng lượng. Sản phẩm độc đáo này có thể sử dụng riêng hoặc dùng bên dưới lớp trang điểm hoặc kết hợp với sản phẩm đặc trị hay sản phẩm trang điểm để làm tăng độ thoải mái, độ mềm mại và độ bền màu.

      Sản phẩm sở hữu hương bưởi và hương hoa cúc mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu mỗi khi dùng. Sản phẩm có thể dùng cho mặt và cơ thể. Dùng dầu dưỡng để massage da mặt tăng độ đàn hồi của da, tăng sự lưu thông máu cho da sáng khoẻ, hồng hào.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Làm dịu da và cân bằng độ ẩm cho da.
      • Cung cấp độ ẩm và giữ ẩm.
      • Giúp ngăn ngừa tình trạng xỉn màu, xuống tông da.
      • Sử dụng riêng như một lớp lót cấp ẩm cho lớp trang điểm thêm hoàn hảo.
      • Có thể kết hợp cùng các sản phẩm trang điểm khác giúp tăng độ bền cho lớp trang điểm.
      • Hương bưởi và hương hoa cúc mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu mỗi khi dùng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Thoa 4-5 giọt lên da đã được làm sạch hoặc kết hợp với kem dưỡng ẩm, kem nền sau đó thoa đều lên da.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/tinh-dau-lam-diu-can-bang-do-am-cho-da-mac-prep-prime-essential-oils-grapefruit-chamomile-14ml-i263312779-s376154499.html?

      Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile
      Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile
      Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile
      Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile
    • Top 7

      MAC Eye Brows Styler

      MAC được mệnh danh là một thương hiệu nổi tiếng, đình đám hàng đầu tại Mỹ, những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất chỉnh chu, xuất sắc, có chất lượng đảm bảo. Và sản phẩm chì kẻ mày MAC Eye Brows Styler cũng không phải là ngoại lệ rất chỉnh chu từ chất lượng, kết cấu cùng như mẫu mã.


      Với chất lượng tuyệt vời, độ bám màu chắc chắn, đi kèm với đó là bảng màu phong phú, chì kẻ mày của MAC đã và đang đứng trong danh sách đầu được nhiều lượt mua cũng như người dùng yêu thích. Không giống như nhiều loại chì kẻ mày khác, chì kẻ mày của MAC phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả khi bạn là người mới bắt đâug tập tành makeup hay bạn là một người chuyên nghiệp trong trang điểm với đầu chì cực nhỏ, giúp việc định hình lông mày trở nên đơn giản hơn, dễ dàng tô vẽ từng chi tiết nhỏ. Hơn thế nữa kết cấu của sản phẩm mịn dễ tán giúp bạn có một đôi lông mày tự nhiên.


      Sản phẩm chì kẻ mày MAC Eye Brows Styler không chỉ được ưa chuộng vì chất lượng, mà còn vì thiết kế của sản phẩm. Vẫn là thiết kế dài, nhỏ gọn giống nhiều hãng chì kẻ mày khác, nhưng sản phẩm này lại toát lên vẻ quý phái. Thêm một điểm đó là sản phẩm được thiết kế ở dạng vặn chì ra chứ không phải sử dụng các dụng cụ để chuốt hoặc gọt. Một điểm cộng của em này nữa là đã được tích hợp thêm đầu chải mày giúp bạn có một đôi mày chỉnh chu ngay ngắn hơn. Kết hợp với đó là bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Tất cả những điều đó đã giải thích vì sao sản phẩm chì kẻ mày này của MAC lại được yêu thích đến vậy.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Đầu chì nhỏ, mịn, có cấu trúc kem.
      • Giúp định hình và tạo hình một đôi lông mày hoàn hảo.
      • Bảng màu đa dạng giúp phù hợp với tất cả các màu tóc.
      • Thiết kế tiện lợi, không cần chuốt.
      • Vẻ ngoài đơn giản nhưng sang trọng.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/but-ke-chan-may-dinh-hinh-va-lam-sac-net-chan-may-ben-mau-den-12-gio-mac-eye-brows-styler-09g-i985670025-s3128372541.html?

      MAC Eye Brows Styler
      MAC Eye Brows Styler
      MAC Eye Brows Styler
      MAC Eye Brows Styler
    • Nhắc đến MAC thì không thể không nhắc đến các dòng son của hãng này. Trong bài viết này Toplist muốn nhắc đến với các bạn sản phẩm son bóng làm mềm và dưỡng môi tạo hiệu ứng ánh sáng tinh tế MAC Lipglass Lip Gloss. Đây cũng là một trong những sản phẩm được các nàng rất yêu thích, đặc biệt các bạn có thể thấy em này luôn được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Một chiếc son không màu nhưng giúp làm cho đôi môi căng bóng, mềm mịn hỗ trợ cho việc làm cho đôi môi rạng rỡ.


      Sản phẩm được thiết dạng tuýp dễ sử dụng, chất son mềm, bóng trong suốt có các thành phần dưỡng chất trong đó để cấp ẩm cho môi. Với tuýp màu trắng óng ánh và nắp đen đơn giản nhưng tinh tế. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi mang đi du lịch. Với những bạn muốn có một đôi môi căng mọng sau khi đánh son thì em này là một sự lựa chọn không tồi.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Chất son mềm được tích hợp thêm nhũ tạo hiệu ứng bắt sáng cho đôi môi của bạn.
      • Hiệu ứng bóng cao, giữ được lâu.
      • Có nhiều màu sắc, rất sáng, phù hợp với các loại phong cách.
      • Công thức chất son dễ thoa chồng lên lớp son trước mà không gây nặng môi.
      • Thành phần dầu Jojoba giúp làm mềm môi và các ẩm.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/son-bong-lam-mem-va-duong-moi-tao-do-hieu-ung-anh-sang-tinh-te-mac-lipglass-lip-gloss-15ml-i263306910-s376140993.html?

      MAC Lipglass Lip Gloss
      MAC Lipglass Lip Gloss
      Sau khi sử dụng MAC Lipglass Lip Gloss
      Sau khi sử dụng MAC Lipglass Lip Gloss




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy