Top 3 Shop bán phụ kiện quà tặng đẹp độc nhất ở Bến Tre

  1. Top 1 Tiệm Của Mây
  2. Top 2 SuMy Giftshop Bến Tre
  3. Top 3 MEO Accessories

Top 3 Shop bán phụ kiện quà tặng đẹp độc nhất ở Bến Tre

Vy Tran 3964 0 Báo lỗi

Hằng ngày đều nhìn những món đồ văn phong phẩm hay phụ kiện quá đơn điệu, không có gì mới mẻ khiến bạn cảm thấy nhàm chán với công việc và cuộc sống của bản ... xem thêm...

  1. Tiệm của Mây là một shop nhỏ nằm gần đường đại lộ, khá dễ thấy và dễ tìm đến. Shop có decor thiết kế chủ đạo màu đen trắng, không gian nhỏ nhưng trang trí lại mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung.


    Shop đầy đủ các mặt hàng từ trang sức, quần áo, nón đến đèn ngủ, phụ kiện, đồ dùng học tập rất đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Shop có các loại vòng tay handmade khá đáng yêu, phù hợp cho các bạn học sinh. Shop cũng có các mẫu balo, bóp viết trong đẹp, lạ và chất, giá cả cũng không hề đắt, các mẫu balo bóp viết ấy được bán rất chạy ở shop nếu bạn ghé shop thì nhất định phải nên xem qua các mẫu đồ ấy.


    Ngoài ra shop còn có bán nhỏ lẻ các đồ mỹ phẩm như son dưỡng,son màu khá đa dạng, chất lượng. Đặc biệt có một điểm khác với các shop khác, Tiệm của Mây còn có chương trình " Gom pin đổi quà" khá ý nghĩa và độc đáo, chỉ cần mang 10 cục pin cũ đã sử dụng của bạn đến shop sẽ được một món quà trị giá 10.000VNĐ được tự chọn ở shop, chương trình này giúp khuyến khích các bạn không vứt bỏ pin khi đã sử dụng làm ô nhiễm môi trường, cũng vì thế shop được khách hàng đánh giá rất cao về ý thức bảo vệ môi trường này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Phường 4, Tp Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 090 239 12 81

    Facebook: https://www.facebook.com/tiem.nho.may.1988/

    Tiệm Của Mây
    Tiệm Của Mây
    Tiệm Của Mây
    Tiệm Của Mây

  2. SuMy Giftshop Bến Tre được nhiều bạn trẻ Bến Tre biết đến và sở hữu một lượng khách quen không nhỏ là các bạn học sinh sinh viên. Shop có không gian khá rộng, trang trí bày biện các sản phẩm rất ngăn nắp, chỉn chu.


    Ở shop có rất nhiều các mặt hàng sản phẩm, rất đa dạng, từ sổ tay, giấy gói quà, vòng tay trang sức, phụ kiện quà tặng nhỏ xinh đáng yêu rất hấp dẫn các bạn trẻ. Không những thế shop còn có các loại túi tote, balo, giày, đồng hồ xinh xắn phù hợp đủ loại phong cách của các bạn trẻ.


    Các sản phẩm ở shop đều rất chất lượng, đẹp, và giá tiền lại rất phù hợp với học sinh. Ngoài ra shop cũng còn có các sản phẩm bán theo các mùa lễ hội, chẳng hạn như vào Halloween sắp tới, shop đã mau chóng cập nhật các loại mặt hàng phục vụ lễ hội này như bộ hóa trang, mặt nạ, áo choàng, bóng bay, các món đồ trang trí nho nhỏ và được rất nhiều bạn yêu thích.


    Shop trả lời inbox khách chậm nên nếu muốn xem đầy đủ các sản phẩm đa dạng và giá cả thì bạn nên đến shop xem thử, chủ shop cũng rất nhiệt tình và thân thiện ân cần, luôn tạo sự thoải mái cho khách hàng đến xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133/1A, đường 30/4, phường 4, Tp. Bến Tre

    Điện thoại: 0753 511 303

    Facebook: https://www.facebook.com/sumyThegiftshop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00


    Gọi điện
    SuMy Giftshop Bến Tre
    SuMy Giftshop Bến Tre
    SuMy Giftshop Bến Tre
    SuMy Giftshop Bến Tre
  3. Chỉ cần bước chân vào MEO Accessories chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như đang được sống trong thế giới đồ phụ kiện với hàng trăm món đồ từ quà tặng, phụ kiện, trang sức, balo, băng đô, ốp lưng, móc khóa, bình nước, kẹp tóc, mắt kính, đồng hồ...Chính sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ cùng với giá thành cực kì hợp lí nên MEO Accessories ngày càng được các bạn trẻ đồn nhận và tìm đến.


    Đến MEO Accessories bạn có thể tìm cho mình những món đồ nhỏ xinh, tiện dụng như một đôi dép lào cute, một ốp điện thoại các tính....hoặc một món quà xinh nhật tặng bạn bè chính bởi sự đa dạng về sản phẩm.


    Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, từ những mẫu ví với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu ốp lưng điện thoại đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, nam nữ đều dùng được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    243C Khu phố 2. Thị Trấn Châu Thành, Huyện Châu thành, Bến Tre
    Điện thoại:
    0977 400 018
    Facebook:
    https://www.facebook.com/MeoAccessoriesBenTre

    Gọi điện
    MEO Accessories
    MEO Accessories
    MEO Accessories
    MEO Accessories




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy