Top 9 Shop quần áo thể thao tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

Loan Mạc 40145 3 Báo lỗi

Việc giữ gìn và nâng cao sức khoẻ đang được xã hội chú trọng. Do đó việc tập thể dục thể thao đang ngày một lan tỏa rộng rãi trong đại bộ phận người dân, đặc ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2012, shop Oli chuyên cung cấp các mặt hàng thể thao đa dạng từ quần áo đến phụ kiện các môn thể thao như: bóng đá, bóng rổ, cầu lông...Shop Oli là cửa hàng đa dạng sản phẩm hàng đầu Việt Nam về thể thao: bóng đá, bóng rổ, cầu lông. Luôn cập nhật các mẫu quần áo thể thao CLB, Đội tuyển nhanh nhất trên toàn quốc. Shop cam kết luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.


    Ngoài ra Shop Oli còn chuyên nhận in quần áo bóng đá, bóng rổ, iày chạy bộ, túi đựng giày, balo thể thao, áo bó body... theo yêu cầu. Shop Oli in logo đội, tên, số với giá cả rất phải chăng, uy tín, chất lượng. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng thể thao theo nhu cầu - giao hàng tận nơi. Được biết, không những là shop có chất lượng với khách lẻ, mà Oli còn là đại lý uy tín với các khách sỉ. Shop Oli là nơi kết nối giữa nhà sản xuất và các cá nhân, cửa hàng bán lẻ: với hơn 100 đối tác bán lẻ. Với chính sách hợp tác dài lâu win-win, Oli luôn quan tâm đến cửa hàng bán lẻ. Shop Oli kinh doanh với phương châm: "Hãy cho chúng tôi biết điều bạn muốn, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn". Nếu bạn cần tìm một shop uy tín, chất lượng và an toàn để mua sắm trang phục và phụ kiện thể thao thì hãy đến ngay shop Oli nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 19 Chiến Lược, Bình Trị Đông, Bình Tân, HCM

    Điện thoại: 0971 632 022 - 0906 908 317 - 0916 537 327

    Email: contact.shopoli@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopquanaothethao.olisport/

    Shopee: https://shopee.vn/shopoli

    Website: https://shopoli.vn

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 08h00 - 21h00
    • Chủ nhật: 08h00 - 19h00
    Shop Oli
    Shop Oli
    Shop Oli
    Shop Oli

  2. Top 2

    789 Sport

    Gọi điện

    789 Sport được thành lập từ năm 2012, shop là nhà cung cấp quần áo đá banh, quần áo thể thao, phụ kiện thể thao hàng đầu. Sản phẩm đa dạng, hàng nhập khẩu Thái Lan, Cambodia, hàng VNXK với chất lượng cao nhất.


    789 Sport là shop chuyên quần áo đá banh hàng Thái Lan cao cấp, quần áo thời trang nam xuất khẩu. Sản phẩm 789 Sprot chất lượng được khẳng định gần 10 năm hoạt động, luôn nhận được lời khen từ khách mua hàng. Ngoài ra 789 Sprot còn nhận in áo đá banh, in áo đồng phục theo yêu cầu. 789 Sprot là 'mối ruột" uy tín nhận làm áo đá banh cho các đội bóng trên toàn quốc. Để được nhiều đội bóng tín nhiệm tìm đến thì phải nói đến chất lượng sản phẩm của 789 Sport, quần áo được may từ chất liệu cao cấp nên khi mặc tạo cho người sử dụng cảm giác thông thoáng, chất co giãn tốt và chất lượng in lại cực tốt. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm shop đặt áo đồng phục, áo đá banh thì thử liên hệ 789 Sport nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ : 407/36 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0943 001 955

    Email: admin@789sport.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/789SPORTCOM/

    Website: https://789sport.com/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

      Gọi điện
      789 Sport
      789 Sport
      789 Sport
      789 Sport
      Lệnh Trần 2018-07-19 12:42:52
      bên mình có bán quần của đổi tuyển Brazil ko z hả
      Tiến Anh Trần 2017-10-10 17:54:15
      Có bộ VN trắng đen k ạ??
    • Top 3

      Dodaba Sport

      Gọi điện

      Dodaba Sport chuyên sỉ lẻ các quần áo đồ đá banh, thể thao đẹp, phụ kiện thể thao, áo đấu câu lạc bộ, áo world cup, giày thể thao, giày đá banh sân cỏ nhân tạo, giày đá banh sân futsal... với các thương hiệu Adias, Nike, Puma, giày đá banh Prowin, giày đá banh Codad... Bên cạnh đó, Dodaba Sport còn chuyên tạo mẫu theo yêu cầu công ty, trường học, đội bóng.


      Dodaba Sport cung cấp các sản phẩm như:

      • Áo đá banh thiết kế
      • Quần áo đá banh không logo
      • Áo quốc gia
      • Quần áo câu lạc bộ
      • Áo đá banh hoạt hình
      • Giày đá banh
      • Quần short - quần dài
      • Áo thiết kế câu lạc bộ

      Đặc biệt, sản phẩm của Dodaba Sport nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều kích cỡ khác nhau khách hàng sẽ hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Khi mua hàng tại Dobada Sport khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, cũng như thời gian giao hàng.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 496/15/5A Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí MInh

      Điện thoại: 0961 480 284

      Email: dodaba.com@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/DODABAVietNam/

      Website: http://dodabanh.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08h00 - 21h30

        Gọi điện
        Dodaba Sport
        Dodaba Sport
        Dodaba Sport
        Dodaba Sport
      • Top 4

        YouSport

        YouSport là chuỗi cửa hàng thể thao hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Với những sản phẩm chính hãng "quốc dân" như Pan, Mitre, Jogarbola, Mizuno... Với sứ mệnh giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe và tập luyện thể dục thể thao của người dân Việt Nam, YouSport đã trở thành điểm đến quen thuộc của cộng đồng yêu thể thao.


        YouSport luôn mang đến cho khách hàng những trang phục, dụng cụ tập luyện thể thao với một trải nghiệm mua hàng đa dạng, độc đáo, tuyệt vời. YouSport chuyên quần áo đá bóng, giày đá bóng, phụ kiện bóng đá, in tên số quần áo bóng đá nhanh, bền đẹp. Sản phẩm được cung cấp bởi YouSport đạt chất lượng cao, giá tốt nhất.


        Để có được tín nhiệm của khách hàng trong những năm hoạt động qua, uy tín và trách nhiệm của YouSport được khẳng thông qua sản phẩm được bảo hành keo trọn đời, đổi trả 90 ngày lỗi nhà sản xuất. Đặc biệt hơn, khách hàng được miễn phí ship toàn quốc cho đơn hàng 500 ngàn đồng. Bên cạnh đó, YouSport sẽ giúp khách hàng tốt hơn mỗi ngày với những trải nghiệm tập luyện thể thao tuyệt vời bằng cách mang đến cho khách hàng những trang phục, dụng cụ tập luyện thể thao với một trải nghiệm mua hàng độc đáo tuyệt vời và những sản phẩm phù hợp với mức giá cạnh tranh.

        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ:

        • Chi nhánh 1: 1017 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
        • Chi nhánh 2: 172 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
        • Chi nhánh 3: 164 Nguyễn Chí Thanh, Phường 03, Q.10, Hồ Chí Minh
        • Tham khảo địa chỉ chi nhánh khác tại https://yousport.vn/he-thong-cua-hang-you-sport

        Hotline: 1800 6749

        Email: yousportvn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/YouSport.vn/

        Website: https://yousport.vn

        Instagram: https://www.instagram.com/yousport.vn/

        Youtube: https://www.youtube.com/c/YouSportChannel

        Giờ mở cửa: 08h30 - 21h30

          YouSport
          YouSport
          YouSport
          YouSport
        • Top 5

          HIDO SPORT

          Gọi điện

          HIDO SPORT - Shop áo bóng đá thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí MInh thành lập từ đầu năm 2007, được kế thừa từ cơ sở may quần áo bóng đá gia công, thiết kế cho các đơn vị kinh doanh đồ thể thao, quần áo bóng đá tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.


          HIDO SPORT luôn đề cao tinh thần làm việc với tinh thần làm việc tâm huyết, uy tín trong kinh doanh, chất lượng cao trong sản phẩm dịch vụ, ý thức trách nhiệm trong mỗi nhân viên. Do đó HIDO SPORT đã tạo được niềm tin tuyệt đối của khách hàng, đối tác đại lý gần xa.


          Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc, HIDO SPORT luôn mang đến cho khách hàng những bộ trang phục thể thao đẹp mắt và chất lượng cao. Các sản phẩm tiêu biểu của shop có thể kể đến như: quần áo đá banh nam, nữ, trẻ em các loại, áo khoác, quần dài của câu lạc bộ, đội tuyển, quần áo chơi tennis, cầu lông, bóng rổ, giày đá banh sân cỏ nhân tạo, sân cỏ 11 người...


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 26 Lữ Gia, Phường 15 , Quận 11 , TP.HCM

          Điện thoại: 0975 742 608 & 0982 595 523

          Email: hdsport.hcm@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hidosport/

          Website: https://hidosport.vn/

          Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCSrPqNUBfvuNYxC7ZKhinOA

          Giờ mở cửa:

          • Thứ 2 - Thứ 7: 08h00 - 20h00
          • Chủ nhật: 10h00 - 20h00
            Gọi điện
            HIDO Sport
            HIDO Sport
            HIDO Sport
            HIDO Sport
          • Top 6

            Hibi Sports

            Gọi điện

            Khơi nguồn từ lòng đam mê tập Yoga - Gym, thấu hiểu rõ các nỗi lòng của các cô gái trong việc lựa chọn đồ thể thao, khát khao mang đến sự tự tin và thoải mái vận động cho tất cả các cô gái trong các buổi luyện tập và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang thể thao Việt Nam. HIBI SPORTS đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “HEALTH AND BEAUTY – KHỎE VÀ ĐẸP".


            Những bộ quần áo tập Yoga - Gym của HIBI được thiết kế luôn mang đậm phong cách độc đáo và kết hợp hài hoà với các xu hướng thời trang thể thao mới của năm để tạo nên nét cá tính riêng cho từng sản phẩm. Đây cũng chính là phong cách chủ đạo mà HIBI theo đuổi trong suốt hành trình sáng tạo thời trang thể thao của mình.


            Tại HIBI SPORTS, các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu lựa chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thợ may tận tụy và đội ngũ bán hàng đầy tâm huyết được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, HIBI hy vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


            Dù bạn ốm, vừa, hơi mập hay quá khổ thì HIBI SPORTS có thể chiều bạn tất tần tật, ngay cả quần áo big size. HIBI sẽ làm suôn mềm mọi vóng dóc cả những vóc dáng khó đỡ nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với HIBI SPORTS để lựa chọn cho mình những bộ quần áo tập Yoga - Gym thời trang và trở thành quý cô thời thượng nhất ở phòng tập bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 107 Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM (vui lòng gọi điện trước khi qua)
            Điện thoại: 0914 683 553
            Email: hibisports08@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/hibisports/

            Website: http://hibisports.com/

            Gọi điện
            HIBI SPORTS
            HIBI SPORTS
            HIBI SPORTS
            HIBI SPORTS
          • Top 7

            Lê Sport Store

            Gọi điện

            Lê Sport chuyên cung cấp thời trang thể thao: Áo bóng đá - Thời trang gym - Giày - Cup - Huân chương và phụ kiện thể thao khác. Với tiêu chí Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp, Lê Sport Store tự hào là nhà cung cấp áo bóng đá hàng đầu tại TP.HCM.


            Vì sao bạn nên đặt mua áo bóng đá tại Lê Sport Store:

            • THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO: Lê Sport luôn cập nhật liên tục các mẫu áo bóng đa độc, lạ giúp đội bóng của bạn luôn nổi bật khi thi đấu và đánh bay nổi lo đụng hàng.
            • CHẤT LƯỢNG CAO CẤP: Chất thun ngoại nhập, mềm mịn, độ co giản tốt, thoát mồ hôi tốt giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi hoạt động thể thao.
            • GIÁ CẢ CANH TRANH: Là shop có xưởng in và xưởng may riêng, vì thế Lê Sport luôn tự tin cung cấp cho khách hàng bộ quần áo thể thao có giá canh tranh nhất trên thị trường.
            • DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP: Lê Sport cam kết mang đến 100% sự hài lòng từ quý khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp: sản xuất nhanh chóng, giao hàng tận nơi, miễn phí thiết kế, bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 205/31/2 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
            Điện thoại: 0932 020 807 & 0906 320 807
            Email: shopaodabong@gmail.com

            Website: http://lesport.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/lesport247/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Lê Sport Store
            Lê Sport Store
            Lê Sport Store
            Lê Sport Store
          • Top 8

            Thế Giới Đồ Tập

            Gọi điện

            Ra đời với khát vọng xây dựng một thương hiệu thời trang thể thao uy tín của người Việt – cho người Việt, Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam tự hào mang tới những sản phẩm cập nhật những xu hướng mới nhất của thể thao thế giới, đồng thời phù hợp với cơ địa và vóc dáng của người Việt. Sản phẩm nổi bật nhất của Thế Giới Đồ Tập là trang phục Gym - Yoga vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với phong cách hiện đại, thời thượng, bắt kịp xu hướng trên thế giới. Đến với Thế Giới Đồ Tập, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng cho hành trình rèn luyện sức khỏe của bản thân được tốt nhất.


            Thế Giới Đồ Tập hy vọng truyền tải trong từng sản phẩm của mình một tinh thần Việt Nam đầy ý chí, niềm tin và sự kêu hãnh, cất cao tiếng nói của một thế hệ trẻ sống hết mình vì đam mê và không ngừng nỗ lực chinh phục những chân trời mơ ước. Hiện chúng tôi đã xây dựng được hệ thống showroom khắp toàn quốc, đồng thời phân phối sản phẩm qua nhiều kênh bán hàng khác nhau cả trực tiếp và online. Việc ra mắt hai thương hiệu thời trang thể thao cao cấp là ICADO và PAVO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát khao của thương hiệu. Trong thời gian tới, Thế Giới Đồ Tập vẫn còn tiếp tục không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình, định hướng trở thành nhà phân phối đồ tập lớn nhất Việt Nam về số lượng showroom và doanh số bán ra, đồng thời đưa ICADO và PAVO trở thành top đầu thương hiệu đồ tập được yêu thích nhất tại Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 101A-103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM
            • 421 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long, Q.9, TP.HCM
            • 533A Cách mạng tháng 8, Q.10, TPHCM
            • Hệ thống cửa hàng tại TPHCM: https://thegioidotap.vn/he-thong-showroom.html/
            Điện thoại: 0902 771 186
            Email: thegioidotap@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidotap.vn/
            Website: https://thegioidotap.vn/
            Gọi điện
            Thế Giới Đồ Tập
            Thế Giới Đồ Tập
            Thế Giới Đồ Tập
            Thế Giới Đồ Tập
          • Top 9

            KiwiSport

            Gọi điện

            KiwiSport là một trong những shop bán quần áo bóng đá, đồ tập gym nam, nữ đẹp và chất lượng nhất TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Với đam mê tột cùng với bóng đá, bắt đầu từ năm 2012 KiwiSport đã cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm khác nhau liên quan đến thể thao, luôn không ngừng tìm tòi, chọn lọc những mẫu trang phục đẹp nhất, mới nhất. Bên cạnh đó, KiwiSport còn cung cấp công nghệ in áo đá bóng chất lượng, không phai, bền màu đem đến cho khách hàng những bộ đồng phục tươm tất, đầy đủ các phụ kiện như túi xách bóng đá, băng keo, cúp cờ lưu niệm đem đến giải pháp toàn diện.


            Ưu điểm của KiwiSport:

            • Mẫu mới ra hàng liên tục, luôn cập nhật những mẫu HOT trên thị trường để bạn thoải mái lựa chọn.
            • Hàng chất lượng, vượt trội hàng chợ, đảm bảo đẹp từ đường kim mũi chỉ, tem tag đầy đủ.
            • Mua hàng nhanh gọn, thoải mái lựa đồ, thử đồ.
            • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
            • Trách nhiệm và uy tín luôn đặt lên hàng đầu.
            • Giá tốt để khách hàng tiết kiệm hơn trong việc mua sắm.
            • Ngay trung tậm TP HCM rất tiện để đi lại.


            KiwiSport luôn nỗ lực đem đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất, mua đúng món hàng mà mình ưng ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 67 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP HCM
            Điện thoại: 0962 471 206 & 0906 719 034
            Email: KiwiSportShop@gmail.com

            Website: https://kiwisport.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ShopKiwiSport
            Gọi điện
            KiwiSport
            KiwiSport
            KiwiSport
            KiwiSport



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy