Top 4 Spa làm đẹp uy tín nhất ở Trà Vinh

  1. Top 1 Mộc Nhiên Spa
  2. Top 2 Kay Spa
  3. Top 3 Nature Spa Trà Vinh
  4. Top 4 Y.M QUEEN SPA

Top 4 Spa làm đẹp uy tín nhất ở Trà Vinh

Tran Thao 9145 0 Báo lỗi

Trà Vinh tuy là một thành phố nhưng được mệnh danh là thành phố xanh với nhiều cây cổ thụ lâu năm. Bên cạnh đó, nơi đây đang ngày càng phát triển và khẳng định ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Nhiên Spa

    Gọi điện

    Mộc Nhiên Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được chị em tín nhiệm, được biết đến là một Spa chăm sóc da chuyên nghiệp với trái cây tươi và không dùng mỹ phẩm. Đặc biệt là với bí quyết trị mụn gia truyền được chuyển giao trị mụn chuyên nghiệp từ Trung Tâm Trị Mụn Quỳnh Giao. Đây cũng là chi nhánh đầu tiên tại thành phố Trà Vinh, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để tận hưởng cảm giác xinh đẹp nhất của làn da sạch mụn, không tì vết.

    Đến với Mộc Nhiên mà không tắm lá thuốc của Dân tộc Dao Đỏ thì đúng là một điều đáng tiếc thế nên bạn không nên bỏ lỡ nhé, thuốc tắm dân tộc Dao Đỏ là một phương thuốc cổ truyền mang đậm nét văn hóa của Sapa. Với sự gìn giữ và sáng tạo tối đa khả năng của người dân nơi đây, thảo dược này đã mang lại những công dụng hết sức tuyệt vời dành cho mọi người. Tắm lá thuốc dân tộc Dao đỏ giúp giải độc tố đau nhức xương, mỏi gối, tăng cường sinh lực(nam), giúp tinh thần thoải mái.


    Bên cạnh đó, tắm thuốc này còn giúp lưu thông khí huyết giúp da dẻ hồng hào và mịn màng. tắm thuốc người Dao xua tan đau nhức mệt mỏi, kết hợp cùng các động tác massage chuyên sâu cực kì điêu luyện của nhân viên nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh bí quyết trị mụn uy tín, Mộc Nhiên Spa còn có thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác để thật sự làm hài lòng khách hàng. Chẳng hạn như phun môi với tone màu tự nhiên, phun xăm chân mày, dưỡng da, thư giãn,... Thư giãn trong không gian thoải mái cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn ngập tràn năng lượng cho ngày mới. Bạn có thể gọi điện trước để được sắp xếp nhân viên phục vụ tốt nhất nhé !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 269 đường Lê Lợi, khóm 1, phường 3, TP. Trà Vinh, Trà Vinh - 029 4385 1269
    • Số 1 đường Lê Lợi, phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh (xéo nhà thuốc Trung Thành, kế bên Viện kiểm sát nhân dân) - 029 4385 1368

    Email: laiphuongthaomocnhien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MocNhienSpaTraVinh/

    Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mộc Nhiên Spa
    Mộc Nhiên Spa
    Mộc Nhiên Spa
    Mộc Nhiên Spa

  2. Kay Spa được biết đến là một địa điểm thẩm mỹ công nghệ cao tại Trà Vinh được nhiều người tìm đến để cứu cánh cho nhan sắc phái đẹp. Có thể thấy những dịch vụ làm đẹp tại đây luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng. Là một trong những chuỗi Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Kay Spa - Việt Nam, Kay Spa Trà Vinh mang đến những dịch vụ tốt nhất, sự tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.


    Một số dịch vụ chính của Kay Spa:

    • Tắm trắng
    • Giảm béo
    • PRP - Cấy Máu Tự Thân
    • Điều trị mụn sẹo rỗ
    • Trị nám - tàn nhang
    • Triệt lông
    • Cấy hồng sâm
    • Cấy tảo xoắn
    • Điều trị thâm...


    Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, không tì vết dành cho Quý Khách hàng, Kay Spa luôn là sự lựa chọn ưu tiên khi quý khách có nhu cầu tìm đến. Những thế mạnh của Kay Spa đang sở hữu và cung cấp chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng không thất vọng khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 133 đường Nguyễn Đáng, Phuờng 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Hotline: 1900 3055

    Fanpage: www.facebook.com/kaytravinh84/

    Giờ làm việc: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Kay Spa
      Kay Spa
      Kay Spa
      Kay Spa
    1. Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Nature Spa Trà Vinh được ra đời cùng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Nature Spa Trà Vinh hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


      Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Nature Spa Trà Vinh có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Nature Spa Trà Vinh vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 98B đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh (Hẻm sau lưng khách sạn Cửu Long)

      Điện thoại: 0984 458 485

      Fanpage: www.facebook.com/Nature-Spa-Trà-Vinh-307105076420393

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

      Gọi điện
      Nature Spa Trà Vinh
      Nature Spa Trà Vinh
      Nature Spa Trà Vinh
      Nature Spa Trà Vinh
    2. Y.M QUEEN SPA uy tín với nhiều dịch vụ làm đẹp. Trong đó, lăn kim trị mụn trị sẹo, rỗ, tàn nhang, làm se khít lỗ chân lông là một trong những dịch vụ uy tín nhất tại đây. Lăn kim là phương pháp làm đẹp sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn những mũi kim siêu nhỏ và bén tác động lên da gây ra những tổn thương rất nhỏ có tác dụng thúc đẩy hoạt động mô và tế bào, nhằm kích thích tăng sinh collagen và elastin. Lăn kim mang đến tác dụng không ngờ trong việc điều trị sẹo rỗ/ sẹo lõm. Trị các vấn đề về da như thâm, da nhờn hoặc quá khô, nhăn nheo, chảy xệ do lão hóa cũng sẽ được khắc phục nhờ lăn kim.


      Ngoài ra, phun môi 3Dtại Y.M QUEEN SPA là dịch vụ mang đến cho chị em một đôi môi căng mọng, quyến rũ mà không cần phải thường xuyên sử dụng son môi được nhiều chị em yêu thích tại đây. Giúp khắc phục khuyết điểm của môi: Với trường hợp môi bị thâm xỉn, nhợt màu hoặc môi quá dày, quá mỏng, cánh môi không đẹp, viền môi không thực sự rõ nét đều có thể được loại bỏ với công nghệ phun môi mới nhất. Sắc môi hồng hào, tươi tắn, rạng ngời. Thời gian thực hiện nhanh chóng, cho độ bền dài lâu với công nghệ mới hiện nay thì thời gian phun môi chỉ kéo dài từ khoảng 30-40 phút và cho độ bền từ 2-3 năm tùy vào cơ địa của mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom plaza PG2 số 02 đường Phạm Hồng Thái, phường 2, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0919 898 198 & 029 4386 5999
      Fanpage: www.facebook.com/Y.M.SPAQUEEN

      Gọi điện
      Y.M QUEEN SPA
      Y.M QUEEN SPA
      Y.M QUEEN SPA
      Y.M QUEEN SPA



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy