Top 8 Spa làm đẹp uy tín nhất thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Nguyễn Hạnh 1635 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lara Spa

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những " Spa làm đẹp uy tín nhất thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh" thì Lara Spa là một cái tên mà chúng ta không thể nào không nhắc đến. Trong suốt thời gian hoạt động, Lara Spa luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.

    Với chất lượng dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trách nhiệm cao cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, Lara Spa luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cùng với những trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, dịch vụ spa, thẩm mỹ đa dạng nhất.

    Từ điều trị nám, tàn nhang, triệt lông, trị mụn cho đến phun xăm thẩm mỹ, khử thâm môi, phun mày tán bột, cấy sợi dù cho là dịch vụ nào thì Lara Spa cũng đều thực hiện theo một quy trình khoa học, sử dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng nhất nhằm đem đến một kết quả như ý muốn cho khách hàng. Tại đây, các dịch vụ như điều trị mụn, triệt lông vĩnh viễn luôn được khách hàng đánh giá khá cao bởi hiệu quả đạt đã đạt được của spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Bàu Đá, Ngã ba Việt Lào, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0975 808 020 & 0829 808 020
    Fanpage: www.facebook.com/laraspakyanh

    Gọi điện
    LARA Spa
    LARA Spa
    LARA Spa
    LARA Spa

  2. Top 2

    Oanh Spa

    Oanh Spa đang là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng tại Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Với sự phát triển không ngừng trong những năm vừa qua cùng đội ngũ chuyên viên trình độ cao, trang thiết bị hiện đại cũng như các thành quả ứng dụng công nghệ cao trong dịch vụ thẩm mỹ,... nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho chị em phái đẹp.

    Nổi bật nhất ở Oanh Spa chính là Liệu pháp tạo hình kim cương không phẫu thuật. Vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ tựa kim cương – Mạnh mẽ với những góc cạnh, mềm mại nhờ sự tinh xảo, và rực rỡ với ánh hào quang phát ra từ chính bên trong. Đây là Công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu, đem lại hiệu quả cải lão hoàn đồng: Tạo hình khuôn mặt bên ngoài, cải thiện cấu trúc bên trong và liên tục nuôi dưỡng làn da sáng bóng như một viên kim cương thực sự.


    Với dịch vụ chăm sóc da “Căng - Trắng - Bóng - Mọng - Mịn - Mướt” Oanh Spa hứa hẹn sẽ là nơi để bạn nạp năng lượng và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đầy sảng khoái. Không những thế, spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn.Đến với Oanh Spa đảm bảo nơi đây sẽ luôn mang đến những dịch vụ đẳng cấp, cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Sông Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0969 999 078
    Email: Oanhspa91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OanhSpaKyAnh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Oanh Spa
    Oanh Spa
    Oanh Spa
    Oanh Spa
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý

    Bạn muốn một liệu trình trị mụn nhanh và hiệu quả? Bạn thích các phương pháp trị mụn không quá đau đớn? Hãy đến với Thẩm Mỹ Hoàng Thuý để điều trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ cao. Nếu bạn sợ đau đớn khi phải trải qua liệu trình trị mụn dài hạn thì hãy đến Thẩm Mỹ Hoàng Thuý. Liệu trình trị mụn ngắn hạn và có kết quả ngay chỉ sau một lần trị mụn đầu tiên. Tất cả đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị. Thẩm Mỹ Hoàng Thuý cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

    Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Thẩm Mỹ Hoàng Thuý luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày. Thẩm Mỹ Hoàng Thuý luôn được các nhà sản xuất thiết bị công nghệ làm đẹp tân tiến trên thế giới chăm sóc, cung cấp sản phẩm hiện đại nhất, từ những công nghệ trị liệu cho đến những thiết bị, vật dụng y tế hiện đại. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Bích Châu, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0966 312 456 & 0911 463 638
    Email: hoangthuyspa68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HOANGTHUYACADEMY/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý
    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý
    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý
    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý
  4. Top 4

    Mya Spa

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Kỳ Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cũng như spa, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Mya Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Mya Spa luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người. Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Mya Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2 Tân Thành, Kỳ Giang, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0932 372 716
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064037165669

    Gọi điện
    Mya Spa
    Mya Spa
    Mya Spa
    Mya Spa
  5. Top 5

    Ngọc Nhung Spa

    Ngọc Nhung Spa với hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị nám tàn nhang. Là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín cho các chị em. Nơi mà bạn sẽ được sử dụng những phương pháp trị liệu mới nhất, hiệu quả nhất và hiện đại bậc nhất trên thế giới. Ngọc Nhung Spa là một địa chỉ làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam bởi nơi đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, máy móc đa dạng, tân tiến.

    Với bề dày kinh nghiệm, Ngọc Nhung Spa không ngừng phát triển và quan hệ hợp tác với các chuyên gia tư vấn hàng đầu đến từ các nước có nền công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới. Với thế mạnh trên, từ những công nghệ làm đẹp tân tiến, trong những năm qua, Ngọc Nhung Spa đã chăm sóc thành công cho hàng nghìn khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Ngọc Nhung Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện đồn công an Kỳ Liên, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0364 494 778
    Email: luchung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NGỌC-Nhung-spa-106978258570611/

    Ngọc Nhung Spa
    Ngọc Nhung Spa
    Ngọc Nhung Spa
    Ngọc Nhung Spa
  6. Top 6

    Dr.Lacir Spa

    Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Dr.Lacir Spa được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Dr.Lacir Spa là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Dr.Lacir Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


    Dr.Lacir Spa có không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế tinh tế, Dr.Lacir Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nổi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”,Dr.Lacir Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Quang Trung, TDP Liên Phú, Kỳ Liên, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0866 229 268
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063899688849

    Dr.Lacir Spa
    Dr.Lacir Spa
    Dr.Lacir Spa
    Dr.Lacir Spa
  7. Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Spa Hoài An thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Kỳ Anh, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách xử lý. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt.


    Tại Spa Hoài An, các dịch vụ như tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo công nghệ cao, nâng cơ trẻ hóa, trị nám tàn nhang... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Kỳ Anh cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Lâm, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0333 555 859
    Fanpage: www.facebook.com/so.da.3538

    Gọi điện
    Spa Hoài An
    Spa Hoài An
    Spa Hoài An
    Spa Hoài An
  8. Top 8

    Spa Ngọc Nhung

    Spa Ngọc Nhung được ra đời với sứ mệnh mang đến cho mọi người những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đặc biệt là về điều trị mụn chuyên sâu chuẩn y khoa, xoá nhăn, nâng cơ, giảm béo, tắm trắng, triệt lông,... Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong nghề, Spa Ngọc Nhung tự tin trở thành nơi chăm sóc sức khỏe quen thuộc và gần gũi được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


    Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, làm đẹp, Spa Ngọc Nhung đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu của mình. Trong thời gian tới, Spa Ngọc Nhung vẫn sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật các xu hướng làm đẹp an toàn, mới nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0364 494 778
    Fanpage: www.facebook.com/luc.traan.9
    Spa Ngọc Nhung
    Spa Ngọc Nhung
    Spa Ngọc Nhung
    Spa Ngọc Nhung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy