Top 6 Style độc và lạ của các sao Hàn vào Halloween

  1. Top 1 SNSD
  2. Top 2 Red Velvet
  3. Top 3 EXO
  4. Top 4 TWICE
  5. Top 5 MONSTAR X
  6. Top 6 SHINEE

Top 6 Style độc và lạ của các sao Hàn vào Halloween

Huyền YS 529 0 Báo lỗi

Ngày lễ Haloween đang đến gần, chắc hẳn bạn đang lục tung tủ quần áo của mình để tìm những bộ quần áo kinh dị, độc đáo hoặc theo phong cách công chúa, nữ tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    SNSD

    Tại bữa tiệc Halloween hoàng tráng "SM Town Wonderland 2015" diễn ra năm ngoái, các cô nàng SNSD đã hóa thân thành những nhân vật hoạt hình, mỗi người một vẻ đã tạo ra sự khác biệt không thể lẫn với bất kỳ ai. Sooyoung hóa thân thành nhân vật Sadness trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Inside Out. Yoona và Yuri biến thành bộ đôi chuột Mickey - Minnie dễ thương.


    Seohyun cải trang thành Maleficent. "Thánh sống ảo" Tiffany trong bộ đồ Cô bé quàng khăn đỏ. Hyoyeon với tạo hình quỷ dữ nhưng trông rất đáng yêu và Taeyeon chỉ hóa trang thành một cô mèo nữ tính. Các cô nàng đã "quẩy" tưng bừng tại bữa tiệc và đăng nhiều ảnh tự sướng lên Instagram của mình để "khoe" với fan.

    SNSD
    SNSD
    SNSD
    SNSD

  2. Red Velvet cũng tham gia buổi tiệc "SM Town Halloween 2015" cùng với các tiền bối của mình. Wendy hóa thân thành Kaonasi trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Spirited Away, cô nàng Joy lại chọn cho mình vai công chúa dễ thương, nữ tính trong bộ váy Hàn Quốc truyền thống.


    Yeri với mái tóc xù tạo hình thành cô phù thủy Hermione trong Harry Potter, Irene là cô bé con trong phim hoạt hình Mr Slump. Và cuối cùng là Seulgi với trang phục Harlequin trong phim Suicide Squad.

    Red Velvet
    Red Velvet
    Red Velvet
    Red Velvet
  3. Top 3

    EXO

    Những anh chàng gà cưng nhà SM cũng đã chuẩn bị rất kỹ cho những nhân vật mà mình sẽ hóa trang trong bữa tiệc Halloween 2015. Xiumin hóa thân thành búp bê ma Chucky.


    Kai biến thành David Bowie. Anh chàng Chen trong bộ đồ Harry Potter và Sehun trong hình tượng Kingman... Những thành viên EXO đã cho fan thấy một tài lẻ khác của mình trong buổi party này đó là tài hóa trang cực đỉnh.

    EXO
    EXO
    EXO
    EXO
  4. Top 4

    TWICE

    Sáng ngày 30-10-2015 các thành viên nhóm TWICE đến đài truyền hình để tổng duyệt cho sân khấu Music Bank. Hòa cùng không khí Halloween, các cô nàng TWICE đã hóa thân thành những Harry Potter phiên bản nữ.


    Hình ảnh những cô nàng dễ thương, đáng yêu trong bộ đồ phù thủy đã làm tưng bừng đường phố Hàn Quốc, thu hút nhiều người tới xem.

    TWICE
    TWICE
    TWICE
    TWICE
  5. Cùng lịch quảng bá với TWICE, sáng ngày 30-10, các anh chàng bảnh trai của MONSTAR X đã hóa thân thành những Vampire (ma cà rồng) khát máu, lạnh lùng.


    Tuy nhiên, khác hẳn với những phiên bản ma cà rồng cũ luôn mang bộ mặt máu lạnh dọa người, đây dường như là phiên bản "đáng yêu" hơn, nhìn thoáng qua những bộ trang phục Dracula giống nhau nhìn họ như những người anh em vậy. Trên đường tới đài truyền hình, đã có một lượng fan khủng tới chờ để cổ vũ và chụp ảnh MONSTAR X gây náo loạn cả một đoạn đường.

    MONSTAR X
    MONSTAR X
    MONSTAR X
    MONSTAR X
  6. Top 6

    SHINEE

    Là gà nhà SM, "SM town Halloween 2015" không thể thiếu năm anh chàng với nụ cười tỏa nắng SHINEE. SHINEE đã hóa trang rất thành công những nhân vật mà mình lựa chọn và nhận được nhiều lời khen từ fan. Key với khuôn mặt được trang điểm kĩ càng là chú hề. Minho là thuyền trưởng Jack, còn Onew là ông già KFC.


    Taemin là Houl và Jonghyun nhập vai Inuyasha. Năm chàng trai đã khuấy động cho buổi party thêm náo nhiệt hơn nhất là màn cướp gà rán của Key và Onew mang lại tiếng cười cho mọi người.

    SHINEE
    SHINEE
    SHINEE
    SHINEE



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy