Top 9 Thảo dược tắm bé tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Mai Tuyet Nguyen 17439 1 Báo lỗi

Nước tắm với chiết xuất thảo dược 100%, mang đến cho bé sơ sinh sự nhẹ dịu, mát mẻ làn da, đồng thời nuôi dưỡng sâu để da và tóc luôn mềm mượt. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Da Bé vốn rất mỏng manh và nhạy cảm bởi hàng rào bảo vệ da của trẻ mỏng hơn 30% so với da người lớn. Hơn nữa, da bé cũng rất dễ mất nước, khô và nhạy cảm hơn nếu mẹ không chăm sóc đúng cách. Sữa tắm gội Thảo dược Fons Care Baby dành cho bé từ sơ sinh và trẻ nhỏ là 1 gợi ý an toàn cho mẹ. Với thành phần 100% chiết xuất từ 18 loại thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính không gây kích ứng lên làn da mỏng manh của bé.


    Các chiết xuất thảo dược trong Sữa tắm gội Thảo dược Fons Care Baby không chỉ làm sạch ra mà còn giúp các tổn thương da của bé được se khít, nhanh lành. Mẹ duy trì tắm gội cho bé sẽ giúp bé phòng ngừa các bệnh ngoài ra như rôm sảy, lở ngứa, lông măng, thủy đậu, mụn nhọt, hăm da, hăm tã, phổng da, chàm sữa, mụn sữa....và làm sạch các mảng bám trên da đầu.


    Một điểm cộng cho Fons Care Baby nữa là sản phẩm dạng gel nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng, mẹ có thể pha vào nước hoặc xoa trực tiếp trên da bé, nhất là xoa vào các vùng da bị tổn thương.Thành phần của sản phẩm: 100% thảo dược, được chiết xuất từ 18 loại thảo dược: Gừng, Cây ngũ sắc, Sài đất, Chè xanh, Mướp đắng, Bồ công anh, Cỏ mần trầu, Kinh giới, Nhọ nồi, Vỏ chanh, Kim ngân hoa, Nghệ, Quả bồ kết, Bồ hòn, Lá tre, Trầu không, Lá lốt, Tía tô.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Với thành phần từ thảo dược Sữa tắm gội Fons Care Baby nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa và bảo vệ da của bé, giữ ẩm cho da, làm mát da, ngăn ngừa và chăm sóc vùng da bị rôm sảy, lở ngứa, lông măng, thủy đậu, mụn nhọt, hăm da, phổng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Ngăn ngừa và làm sạch các mảng bám trên da đầu (cứt trâu) ở trẻ nhỏ.

    Hướng dẫn cách sử dụng:

    • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tắm gội hằng ngày để bảo vệ da trước các bệnh lý về da như: viêm da, hăm da, cứt trâu, lông măng, mẩn ngứa, kê sữa. Dùng từ 5-10ml, có thể dùng xoa trực tiếp cho bé hoặc pha vào nước rồi tắm cho bé với tỉ lệ 3-4l nước ấm; nên sử dụng hằng ngày để làn da của bé được bảo vệ tốt nhất.
    • Trong các trường hợp như: thủy đậu, mề đay, rôm sảy… nên thoa trực tiếp một lượng sữa tắm gội Fons Care Baby vừa đủ vào vùng bị tổn thương khoảng 2-3 phút.

    Các chiết xuất thảo dược trong Sữa tắm gội Thảo dược Fons Care Baby không chỉ làm sạch ra mà còn giúp các tổn thương da của bé được se khít, nhanh lành. Các mẹ đã sử dụng sản phẩm cho con đều phản hồi là dùng cho bé rất thích, đỡ hẳn hiện tượng rôm sảy, hăm tã và các nốt muỗi đốt trên da bé rất nhanh lành.


    Giá bán tham khảo: 135.000 VNĐ

    Mua hàng tại: Link mua hàng chính hãng tại TIKI

    Website: https://fonscare.vn/

    Hotline: 0902 075 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/fonscarebaby/

    Gọi điện
    Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby
    Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby
    Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby
    Sữa tắm gội chiết xuất thảo dược cho bé Fons Care Baby

  2. Sản phẩm có nguồn gốc từ bài tắm lá của dân tộc dao, dược liệu tự nhiên, nguyên sinh được kiểm định chọn lọc chặt chẽ. Yaocare babay có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch da tốt hơn. Nước tắm Yaocare baby được chiết từ 9 loại thảo dược tự nhiên bao gồm lá cây việt quất, dịch chiết đu đủ, chè xanh, chanh, kim ngân, hương nhu, kinh giới, bạc hà và tam phỏng. Đặc biệt của sữa tắm thảo dược Yaocare là xuất phát từ bài nước tắm lá của người dân tộc Dao, được chiết xuất từ nguồn dược liệu quý từ rừng già nguyên sinh Nậm Năm (Quản Bạ, Hà Giang). Điểm đặc biệt của sản phẩm Yaocare baby được bổ sung thêm chiết xuất từ kim ngân, việt quất và chất tạo bọt tự nhiên có tác dụng tăng cường khả năng làm sạch da, chống viêm.


    Thành phần:

    • Lá cây việt quất, dịch chiết đu đủ, chè xanh, chanh, kim ngân, hương nhu, kinh giới, bạc hà và tam phỏng.


    Công dụng:

    • Làm sạch da, diệt khuẩn, phòng chống các bệnh viêm da như dị ứng, rôm sảy, hăm tã...
    • Giúp làm da bé khỏe mạnh hơn.
    • Dưỡng ẩm da bé, chống khô da, da bé mềm mại thơm tho hơn.
    • Phòng chống muỗi và côn trùng đốt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha nước tắm bé vào nước ấm theo tỷ lệ.
    • Dùng tắm, gội đầu, rửa mặt hoặc ngâm bé trong nước tắm.
    • Trường hợp bé bị rôm sảy, mụn nhọt, hăm thoa trực tiếp Yaocare Baby lên khoảng 1 - 2 phút sau đó tiếp tục tắm cho bé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tắm-bé-thảo-dược-Yaocare-Baby-250ml---DK-Pharma-i.369337670.4973988288

    Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby
    Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby
    Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby
    Tắm gội toàn thân thảo dược Yaocare baby
  3. Thiên nhiên luôn mang đến những điều nhẹ dịu nhất cho con, do đó, mẹ thường chọn những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên để bảo vệ sức khỏe cho bé. Và làn da của bé cũng vậy, mỏng manh, nhạy cảm với cơ chế tự bảo vệ cũng chưa đủ hoàn thiện để chống lại các tác nhân lý hóa và vi khuẩn. Hiểu được điều ấy, nước tắm gội thảo dược Elemis sẽ mang đến cho mẹ sự trợ giúp hữu ích nhất. Nước tắm gội toàn thân 2 trong 1, với chiết xuất thảo dược 100%, mang đến cho bé sơ sinh sự nhẹ dịu, mát mẻ làn da, đồng thời nuôi dưỡng sâu để da và tóc luôn mềm mượt. Các thành phần thảo dược cũng mang đến tác dụng quan trọng trong việc tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn nhọt, rôm sảy, hỗ trợ phòng chống muỗi. Sản phẩm phù hợp cho bé từ sơ sinh.


    Thành phần:

    • Dịch chiết chè xanh, dịch chiết chanh, dịch chiết sài đất, dịch chiết khổ qua, dịch chiết kinh giới, tinh dầu sả chanh, tinh dầu mùi, diệp lục tố, Papain, Nipagin (0.1%), Nipasol (0.1%), nước tinh khiết.


    Công dụng:

    • Nước tắm gội thảo dược Elemis được làm từ nguồn dịch chiết và tinh dầu thảo dược thiên nhiên, mang đến cho bé dòng sản phẩm tiện lợi 2 trong 1, vừa là dầu gội, vừa làm sữa tắm thật an toàn và nhẹ dịu.
    • Thành phần của Elemis bao gồm dịch chiết của các loại dược liệu dân gian như: chè xanh, khổ qua, kinh giới, chanh, sài đất... đây đều là những dược liệu từ lâu đã được biết đến trong thành phần chứa nhiều "kháng sinh tự nhiên" cho da, do đó có tác dụng tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da bé, giúp diệt khuẩn, làm sạch da, ngăn ngừa và giảm rôm sảy, mụn nhọt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha dung dịch Elemis vào nước ấm theo tỷ lệ 5ml Elemis hòa trong 5l nước ấm.
    • Dung dịch dùng tắm gội toàn thân. Rửa mặt, gội đầu, ngâm người bé trong nước tắm
    • Trong trường hợp bị rôm sảy, mụn nhọt: Xoa trực tiếp Elemis lên vùng da bị rôm sảy, mụn nhọt khoảng 1 - 2 phút, sau đó tắm bé trong nước tắm đã pha.
    • Tắm, gội xong lau khô người, không tráng lại bằng nước thông thường.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tắm-thảo-dược-Elemis-DK-Pharma-Chai-200ml-500ml-i.369337670.8407880796

    Nước tắm gội thảo dược Elemis
    Nước tắm gội thảo dược Elemis
    Các bước tắm gội với Elemis
    Các bước tắm gội với Elemis
  4. Khi thời tiết thay đổi, nhất là lúc sang đông trẻ em luôn đối mặt với nhiều nguyên nhân gây ra các bệnh lý nhiễm khuẩn đường hô hấp, các bệnh cảm cúm, do vậy việc giữ ấm cơ thể cho trẻ khi tắm bằng thảo dược là một biện pháp hữu ích và thường được các chuyên gia y tế khuyên dùng để tắm cho bé để phòng ngừa các bệnh lý về cảm cúm gây ra do vi khuẩn. Nước tắm thảo dược cho em bé Bảo Linh còn kháng khuẩn, kháng nấm giúp bảo vệ làn da của bé tránh các bệnh lý ngoài da như chốc đầu, ghẻ lở…


    Thành phần:

    • Tinh dầu Tràm gió (Melaleuca leucadendron oil), tinh dầu lá Trầu (Piper betle leaf oil), tinh dầu Tần dày lá (Plectranthus amboinicus oil), tinh dầu Ngò (Coriandrum savitum seed oil),...


    Công dụng:

    • Giúp giữ ấm cơ thể bé khi tắm nhất là vào mùa đông
    • Giúp trẻ phòng tránh được các bệnh lý ngoài da
    • Giúp trẻ khỏi bị muỗi và côn trùng cắn
    • Đặc biệt hiệu quả khi sử dụng hằng ngày nhất là khi cho trẻ vào nhà trẻ mầm non


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi: Cho 1 ml sản phẩm vào chậu tắm của bé (đã chuẩn bị khoảng 20 lít nước ấm 37-38 độ C), khuấy cho tan hoàn toàn, nhẹ nhàng tắm bé trong 10 đến 15 phút, lau khô, lưu ý không tắm hoặc xả lại bằng nước thường.
    • Trẻ từ 6 tháng tuổi đến 2 tuổi: 2 ml cho một lần tắm.
    • Trẻ 2 tuổi trở lên: 3 ml cho một lần tắm.

    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-Chăm-Sóc-Bé-Yêu-Nước-Tắm-Thảo-Dược-Bảo-Linh-Cho-Bé-200ml-và-Xịt-đuổi-muỗi-Flyaway-100ml-i.264486712.9755348020

    Nước tắm thảo dược Bảo Linh
    Nước tắm thảo dược Bảo Linh
    Nước tắm thảo dược Bảo Linh
    Nước tắm thảo dược Bảo Linh
  5. Nước tắm thảo dược trẻ em Daodo’s Gold sử dụng các loại thảo dược từ vùng núi Sa Pa, dựa trên bài thuốc cổ truyền của người Dao Đỏ, giúp phòng chống rôm sảy, mát da, tăng sức đề kháng cho các bé vừa mới sinh. Sản phẩm được pha chế để tiện lợi cho mẹ sử dụng, an toàn cho bé.


    Thành phần:

    • Cây Giảo Cổ Lam, cây Kim Ngân, cây Diệp Hạ Châu và nhiều loại thảo dược quý khác…


    Công dụng:

    • Giúp mát da
    • Giúp phòng chống rôm sẩy, mụn nhọt
    • Giúp tăng sức đề kháng
    • Giúp ăn ngon, ngủ ngon


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Dùng để pha nước tắm (hay ngâm mình)
    • Đối với trẻ sơ sinh (từ 1 tháng tuổi đến dưới 2 tháng tuổi): pha 25 ml dung dịch với 5 lít nước ấm để tắm (hay ngâm mình). Sau khi tắm (hay ngâm mình) với nước thảo dược không tắm lại với nước thường. Ngày tắm (hay ngâm mình) 3 lần.
    • Đối với trẻ từ 2 tháng tuổi trở lên: pha 33 ml dung dịch với 8 lít nước ấm để tắm (hay ngâm mình). Sau khi tắm (hay ngâm mình) với nước thảo dược không tắm lại với nước thường. Ngày tắm (hay ngâm mình) 3 lần.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tắm-thảo-dược-trẻ-em-Daodo’s-Gold-hộp-3-chai-100ml-M558-i.1928354.5319381488

    Nước tắm thảo dược trẻ em Daodo’s Gold
    Nước tắm thảo dược trẻ em Daodo’s Gold
    Nước tắm thảo dược trẻ em Daodo’s Gold
    Nước tắm thảo dược trẻ em Daodo’s Gold
  6. Nước tắm gội thảo dược Ích Nhi là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 0-3 tuổi, với thành phần 09 loại thảo dược thiên nhiên sạch, đạt chuẩn theo bài thuốc tắm dân gian giúp bảo vệ da trẻ khỏi mụn nhọt, hăm da, rôm sảy, mẩn ngứa suốt 24H.


    Thành phần:

    • Đơn lá đỏ, sài đất, cúc la mã, mướp đắng, trà xanh, rau má; mùi ta, tinh dầu hương nhu, tinh dầu tràm trà; Lactic acid, sả chanh và Lactoserum.


    Công dụng:

    • Chống viêm, làm sạch, bảo vệ da bé khỏi mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa: Mướp đắng, trà xanh, Cúc La Mã, sài đất, rau má.
    • Tinh dầu tràm trà, hương nhu, mùi ta giúp phòng cảm lạnh. Đặc biệt, chiết xuất mùi ta hiệu quả trong trường hợp trẻ bị sởi.
    • Chiết xuất Lá đơn đỏ giúp chống dị ứng hiệu quả.
    • Thành phần Lactoserum giúp dưỡng da bé mềm mại, mịn màng.
    • Thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn, không gây kích ứng, không cay mắt bé, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Hương thơm thảo dược cho bé cảm giác dễ chịu, thích thú mỗi khi tắm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đong khoảng 15 – 25 ml dung dịch nước tắm pha với 10 lít nước.
    • Dùng để tắm gội toàn thân cho trẻ, sau đó lau khô. Không cần tráng lại bằng nước.
    • Dùng được cho phụ nữ sau sinh, mang thai phòng cảm lạnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tắm-gội-thảo-dược-Ích-Nhi-lọ-230ml-(0-3-tuổi)-bảo-vệ-bé-suốt-24h-ngừa-rôm-sảy-hăm-da-mẩn-ngứa-i.161496449.13124717155?

    Nước tắm gội thảo dược Ích Nhi
    Nước tắm gội thảo dược Ích Nhi
    Nước tắm gội thảo dược Ích Nhi
    Nước tắm gội thảo dược Ích Nhi
  7. Nước tắm gội thảo dược Bicare Organic là sự kết hợp độc đáo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại đem lại cơ chế tác động kép giúp sản phẩm có hiệu quả vượt trội việc làm sạch, ngừa rôm sảy, chàm sữa, loại bỏ cứt trâu... Đồng thời với sự có mặt của Nano Bạc giúp loại bỏ Virus, Vi khuẩn và Vi nấm nhanh chóng. Nhờ vậy làn da bé được bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại một cách nhanh chóng.


    Thành phần:

    • Khổ Qua, Trầu Không, Kim Ngân Hoa, Trà Xanh, Đu Đủ, Tinh dầu Chanh Sả, Chiết xuất Mùi Già, Diệp Lục Tố, Cao Bồ Hòn


    Công dụng:

    • Giúp làm sạch, dưỡng da và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.
    • Giúp tiêu độc, kháng khuẩn, chống dị ứng và ngừa viêm nhiễm ngoài da, rôm sảy, mề đay.
    • Làm thơm, dịu mát da giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại
    • Cải thiện và ngăn ngừa tình trạng viêm da, rôm sảy, mẩn ngứa, chàm sữa, cứt trâu....
    • Ngăn ngừa muỗi và côn trùng đốt


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng tắm gội hàng ngày cho bé.
    • Pha 5ml ( tương đường 4 lần nhấn ) trong 5ml nước ấm và tắm gội cho bé.
    • Sản phẩm từ thảo dược rất an toàn cho da bé và không cần tráng lại nước sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Tắm-Gội-thảo-dược-Thảo-Dược-BICARE-ORGANIC-cho-trẻ-sơ-sinh-Giúp-Bảo-Vệ-Da-i.661889110.12772826688?

    Nước tắm gội thảo dược Bicare Organic
    Nước tắm gội thảo dược Bicare Organic
    Nước tắm gội thảo dược Bicare Organic
    Nước tắm gội thảo dược Bicare Organic
  8. Trẻ sơ sinh có làn da mỏng manh, chỉ mỏng bằng 40-60% so với da người lớn nên nguy cơ cao dễ gặp phải các bệnh ngoài da. Vì vậy khi lựa chọn nước tắm cho trẻ, cha mẹ thường cân nhắc rất kỹ lưỡng về thành phần trong sản phẩm. Những sản phẩm từ thảo dược luôn là lựa chọn số 1 của mẹ vì độ lành tính từ bảng thành phần của chúng. Fitolabs Tambi chứa thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, là những cây thuốc quý được dân gian sử dụng thường xuyên trong việc vệ sinh thân thể hàng ngày cho bé, giúp làm sạch, dưỡng ẩm và phòng ngừa các bệnh ngoài da. Ngoài ra, với nồng độ pH 6,53 nên Fitolabs Tambi cực kỳ thích hợp cho làn da nhạy cảm của bé giúp da bé luôn sáng mịn, khỏe khoắn và vẫn đảm bảo được độ ẩm tự nhiên.


    Thành phần:

    • Cao bồ công anh (Lactuca Indica Extract), tinh dầu sả chanh (Cymbopogon Citratus Essential Oil), chiết xuất lá trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract), chiết xuất rau Má (Centella Asiatica Extract), Purified water, Cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Sodium Cocoamphoacetate, Decyl Glucoside, Sodium Cocoyl Isethionate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Phenoxyethanol (And) Ethylhexylglycerin, D-Panthenol, Fragrance, Lactic Acid, Disodium EDTA.


    Công dụng:

    • Dùng tắm gội hàng ngày cho bé, giúp làm sạch nhẹ nhàng, sạch khuẩn làn da bé.
    • Làm dịu mát da, duy trì độ ẩm tự nhiên, cho làn da mềm mịn.
    • Giúp hạn chế rôm sảy. Góp phần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé sau khi dùng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho dung dịch tắm gội vào bông tắm hay khăn tắm, thoa nhẹ nhàng lên da và tóc bé, sau đó xả sạch lại bằng nước.
    • Dùng tắm gội hằng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Tắm-Gội-Thảo-Dược-Fitolabs-Tambi-Cho-Bé-An-Toàn-Dịu-Nhẹ-Giúp-Làm-Sạch-Da-Duy-Trì-Độ-Ẩm-Tự-Nhiên-Chai-180ml-FITO5-i.513348140.13812758124?

    Nước tắm gội thảo dược Fitolabs Tambi
    Nước tắm gội thảo dược Fitolabs Tambi
    Nước tắm gội thảo dược Fitolabs Tambi
    Nước tắm gội thảo dược Fitolabs Tambi
  9. Làn da là cơ quan bảo vệ bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên, do cơ thể chưa phát triển hoàn chỉnh nên da bé có cấu trúc non nớt và dễ tổn thương. Bên cạnh đó, hệ miễn dịch và sức đề kháng chưa phát triển hoàn thiện nên khi tiếp xúc với không khí và những mầm bệnh gây hại, bé rất dễ mắc phải các bệnh như dị ứng, rôm sảy, hăm đỏ. Về sinh cơ thể bé hàng ngày là biện pháp phòng bệnh rất quan trọng. Chỉ tắm với nước sẽ không loại bỏ hết vi khuẩn trên da bé. Hóa mỹ phẩm có thể làm khô da, gây dị ứng và làm trầm trọng hơn các triệu chứng rôm sảy, mụn nhọt, dị ứng, mề đay. Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, dùng tắm rửa hàng ngày giúp ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, nổi mề đay, phòng ngừa bệnh tay chân miệng và các bệnh ngoài da khác. Nước tắm thảo dược Rosabela an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé.


    Thành phần:

    • Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela chiết xuất hoàn toàn thừ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, dùng tắm rửa hàng ngày giúp ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, nổi mề đay, phòng ngừa bệnh tay chân miệng và các bệnh ngoài da khác. Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela an toàn với làn da của bé. Bao gồm các thảo dược quý như đơn lá đỏ, kim ngân hoa, lá chè xanh, sài đất, lá bưởi, lá sả, tinh dầu đại bì, tinh dầu khuynh diệp...


      Công dụng:

      • Tắm gội hàng ngày cho trẻ em giúp ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, nổi mề đay
      • Làm dịu vết hăm do tã
      • Phòng ngừa bệnh tay chân miệng


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy 10ml dung dịch hòa vào 8 - 10 lít nước ấm rồi gội và tắm cho bé. Sau khi tắm gội chỉ cần dùng khăn sạch thấm khô, không cần tắm gội lại bằng các loại nước khác.
      • Phải pha loãng dung dịch theo tỷ lệ trước khi dùng.
      • Không được uống, nhỏ mắt, nhỏ mũi, tránh xa tầm tay trẻ em.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tắm-thảo-dược-trẻ-em-Rosabela-chai-120ml-i.455543671.8465153769?

      Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela
      Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela
      Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela
      Nước tắm thảo dược trẻ em Rosabela




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy