Top 10 Thỏi son giá rẻ được ưa chuộng nhất 2021

Thương Hiền 6297 0 Báo lỗi

Có thể nói son môi là vật không thể thiếu trong túi đồ makeup của đa số chị em phụ nữ chúng ta. Nhiều khi bận rộn chưa kịp trang điểm thì có ngay thỏi son cứu ... xem thêm...

  1. Golden Rose là một nhãn hiệu của tập đoàn Erkul Cosmetics đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn tại Châu Âu và nổi tiếng trên thế giới, chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc mặt, mắt, môi, nails, tóc…. Son Kem Lì Golden Rose Soft & Matte Creamy LipColor 5.5ml với chất son mềm mịn, độ bám màu siêu bền, lên màu chuẩn và không gây khô môi nhanh chóng chinh phục trái tim bao cô gái. Với bảng màu phong phú phù hợp với nhiều phong cách make up, sản phẩm làm bừng sáng cả khuôn mặt cho bạn thêm sắc sảo quyến rũ.


    Với chất son kem sánh mịn kèm Vitamin E và dầu bơ khi thoa lên môi nhanh chóng khô lại, tạo nên một lớp son lì mềm mại chỉ sau ít phút. Son chất dày, ít lộ đường vân môi, lên màu đúng so với bảng swatch. Son Kem Lì Golden Rose Soft & Matte Creamy LipColor có thiết kế vỏ ngoài sang trọng, đầu cọ nhỏ, dễ dàng thoa son và viền môi mà không sợ lem. Son Kem Lì Golden Rose Soft & Matte Creamy LipColor có mùi thơm nhẹ dễ chịu, bạn sẽ cảm nhận ngay khi lần đánh son đầu tiên.


    Giá tham khảo: 89.000 đồng.

    Link bán: https://www.belladonna.vn/products/son-kem-li-golden-rose-soft-matte-creamy-lipcolor-5-5ml

    Son Kem Lì Golden Rose Soft & Matte Creamy Lip Color 5.5ml
    Son Kem Lì Golden Rose Soft & Matte Creamy Lip Color 5.5ml
    Son Kem Lì Golden Rose Soft & Matte Creamy Lip Color 5.5ml
    Son Kem Lì Golden Rose Soft & Matte Creamy Lip Color 5.5ml

  2. Son Nyx Butter Lipstick BLS 10 được xem là sự hòa trộn tuyệt vời giữa son lì và son bóngdòng son thiên về khả năng làm mềm môi, cho bạn làn môi căng mọng, xinh xắn đáng yêu. Độ bền màu như son lì nhưng không làm khô môiBLS10 màu cam trẻ trung. Son thỏi bơ NYX Professional Makeup Butter Lipstick là dòng sản phẩm được ưa chuộng của NYX Professional Makeup, được xem là sự hòa trộn tuyệt vời giữa son lì và son bóng. Butter Lipstick sở hữu độ bền màu như son lì nhưng không làm khô môi vì son chứa thành phần bơ dưỡng ẩm giúp cho đôi môi xinh lúc nào cũng căng mộng đầy cuốn hút.


    Ngay từ tên gọi Butter Lipstick (son thỏi bơ) đã mang đến cảm giác về chất son mịn mượt, mềm mại nhờ thành phần chứa dầu hạt thầu dầu (Ricinus Communis Seed Oil) giúp hạn chế tối đa tình trạng khô môi dù không cần dùng thêm son dưỡng. Hương vani dịu ngọt vô cùng quyến rũ. Kết cấu son mềm, mịn, mượt tạo hiệu ứng lì có chút bóng nhẹ. Lên màu và bám màu tốt, lâu trôi từ 8 đến 10h, thành phần chứa Vitamin E và dưỡng cho môi mềm mịn, không gây khô môi. Thiết kế vỏ bằng nhựa cứng, thân trụ tròn đều, phần giữa thỏi son có một lớp nhựa cứng trong suốt giúp bạn nhìn rõ màu son bên trong.


    Giá tham khảo: 120.000 đồng.

    Link bán: https://www.lazada.vn/products/son-nyx-butter-lipstick-bls10-i666262972-s1612534603.html?

    Son Nyx Butter Lipstick BLS 10
    Son Nyx Butter Lipstick BLS 10
    Son Nyx Butter Lipstick BLS 10
    Son Nyx Butter Lipstick BLS 10
  3. Velvet chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ mê son, đặc biệt là mê son kem lì. Với chất kem thơm mùi trái cây, mịn, mướt khi đánh lên môi màu lên cực chuẩn và không tạo bột và mảng bám sau khi ăn uống đã khiến Revlon trở thành món đồ không thể thiếu trong giỏ xách của chị em chúng mình. Đến từ đất nước Pháp hoa lệ, Revlon được thiết kế là lọ thuỷ tinh hình ống dẹt với nắp đậy chắc chắn ánh bạc kim loại tạo nên cho velvet một vẻ bề ngoài sang chảnh không kém cạnh bất kì ai, cùng với độ lên màu chuẩn và thời gian bám giữ trên môi từ 4 - 5 tiếng chị em tha hồ ăn uống thoải mái mà không lo mình bị kém sắc nhợt nhạt nhé!


    Son Revlon Moon Drops Lipstick với thiết kế dạng tròn nữ tính và màu đen kết hợp với màu vàng kim loại, trông rất hiện đại và cá tính. Điểm đặc biệt là dòng son Revlon Moon Drops Lipstick này lên môi đẹp vì màu không quá sáng, quá nổi bật, mà ngược lại có những tông màu trông rất tươi tắn, trẻ trung, có những tông màu khác lại đằm thắm và rất đáng yêu. Chất son mềm mịn hơn, bề mặt son mềm mịn như lụa và được bổ sung độ dưỡng tối đa giúp đôi môi mềm mại hơn. Màu sắc đa dạng, lên chuẩn màu son và giữ màu lâu.


    Giá tham khảo: 199.000 đồng.

    Link bán: https://thegioisonmoi.com/collections/son-revlon/products/son-revlon-moon-drops-lipstick-225-rosewine

    Son Revlon Moon Drops Lipstick - 225 Rosewine (Ảnh minh họa)
    Son Revlon Moon Drops Lipstick - 225 Rosewine (Ảnh minh họa)
    Son Revlon Moon Drops Lipstick - 225 Rosewine (Ảnh minh họa)
    Son Revlon Moon Drops Lipstick - 225 Rosewine (Ảnh minh họa)
  4. Với bề ngoài được thiết kế là vỏ nhựa với 2 tông màu xanh, đỏ Bbia khiến người đối diện phải ngước nhìn và để ý đến mình ngay từ cái nhìn đầu tiên! Với vỏ thiết kế nhám giả da sẽ khiến thỏi son Bbia cầm chắc tay và trong bị trơn tuột khi tay dính mồ hôi. Thật là một thiết kế đáng để lưu tâm. Ngoài ra với chất son khá đẹp, lên màu chuẩn độ bám màu từ 5 - 6 tiếng cũng là những tiêu chí để Bbia nhận được nhiều sự ủng hộ từ phái đẹp.


    Bbia cực kỳ nhanh nhạy khi nắm bắt xu hướng màu son hot nhất hiện nay với bảng màu vô cùng thời thượng. Son lì nhưng mịn như nhung, rất nhẹ và mướt môi, không làm khô môi hay lộ vân môi, lớp finish lì tuyệt đối nhưng sau khi ăn sẽ để lại lớp màu hồng đỏ tiệp lại trên môi cực xinh. Son kem lì Bbia Last Velvet Tint Version 1 với chất son mịn như nhung, với những màu sắc theo tone đỏ đầy tính sắc sảo và quyền lực, truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến mọi cô gái.


    Giá tham khảo: 139.000 đồng.

    Link bán: https://thegioiskinfood.com/products/son-kem-li-bbia-last-velvet-lip-tint

    Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint
    Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint
    Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint
    Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint
  5. L.A.Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss là một dòng son mới ra mắt tháng 4 của L.A.Girl. Son dạng liquid lipstick lì, bám môi và lên màu chuẩn. Ở Mỹ, kem lì cực được ưu chuộng nên khi em này ra đời với giá siêu dễ chịu đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt. Khi mới đánh, lớp son ướt nhưng đến khi khô lại, son matte vào môi và khô cũng khá nhanh.


    Ưu điểm của thỏi son L.A.Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss này là giữ màu cực tốt hơn hẳn những loại son kem lì khác. Son vẫn bền màu cho dù bạn ăn, uống nhiều. Phần vỏ bao ở ngoài rất dày và chắc chắn, thiết kế nhựa đơn giản đặc trưng cho các dòng mỹ phẩm drugstore. Cây son này không có hộp giấy ở ngoài chỉ có lớp keo nilon quấn quanh chỗ tiếp xúc giữa nắp với thân son thôi.


    Giá tham khảo: 80.000 đồng.

    Link bán: https://shopee.vn/Son-kem-L-A-Girl-Flat-Matte-Pigment-Gloss-i.670219.185599462?

    Son kem L.A Girl Flat Matte Pigment Gloss
    Son kem L.A Girl Flat Matte Pigment Gloss
    Son kem L.A Girl Flat Matte Pigment Gloss
    Son kem L.A Girl Flat Matte Pigment Gloss
  6. Son Kem Lì Colourpop Ultra Matte Lip là dòng son kem lì đầu tiên của thương hiệu này và cũng là một trong những sản phẩm best seller bền bỉ nhất của Colourpop, dòng son này đã nhận được nhiều sự ưu chuộng của phải đẹp nước mỹ bởi độ lì của chất sn và bảng màu cực kì trendy không pha tạp giúp mang lại đôi môi cực kì cuốn hút. Để tiếp nối sự ra mắt siêu hoành tráng của Colourpop Lippie Stix đã gây bão trên thị trường mỹ phẩm, thương hiệu Colourpop đã cho ra mắt dòng son Colourpop Ultra Matte Lip siêu mới mang đến sự đột phá mới và đa dạng với 34 tông màu cực đẹp mà giá cả vô cùng phải chăng nữa đấy nhé.


    Bao bì không có dạng bút chì như người đàn chị nhưng em ấy vẫn giữ hình dáng thuôn dài với nắp kim loại bóng loáng và thân được làm trong suốt để bạn có thể dễ dàng quan sát được lượng son cũng như màu son bên trong. Vỏ hộp giấy vẫn giữ thiết kế cũ không có gì thay đổi mấy. Tên dòng son được in phản quang lấp lánh trên thân son rất đẹp. Đầu cọ son vẫn giữ được sự mềm mại khiến nhiều cô gái “đổ gục”. Và giúp bạn dễ dàng thoa son, tô viền môi mà không lo bị lem. Son Kem Lì Colourpop Ultra Matte Lip sẽ mang lại cho bạn một đôi môi luôn tỏa sáng, mịn mướt và bám cực lâu nhưng không hề làm đôi môi khó chịu tí nào cả.


    Giá tham khảo: 179.000 đồng.

    Link bán: https://bicicosmetics.vn/products/son-kem-li-colourpop-ultra-matte-lip

    Son Kem Lì Colourpop Ultra Matte Lip
    Son Kem Lì Colourpop Ultra Matte Lip
    Son Kem Lì Colourpop Ultra Matte Lip
    Son Kem Lì Colourpop Ultra Matte Lip
  7. Không phải ngẫu nhiên mà dòng son lì của Agapan lại đốn tim được hội chị em, tất cả đều nhờ vào chất son vô cùng chất lượng. Đa phần khi dùng son lì, ai cũng gặp phải tình trạng son lên môi khô và có thể dễ lộ khuyết điểm môi. Tuy nhiên khi dùng dòng son Pit A Pat, chất son lại hoàn toàn chiều lòng cả những cô nàng khó tính nhất, độ mịn và mướt khiến cho khi apply lên môi không bị cợn hay có cảm giác khô và bột.

    Những ưu điểm này của thỏi son nhà Agapan dễ dàng thể hiện ra ngay trong lần đầu tiên lướt son trên môi, bạn không cần phải tô đi tô lại nhiều lần với mong muốn thấy được sắc độ lên màu. Độ phủ của son đồng đều, không bị loang lổ hay chỗ đậm chỗ nhạt, còn tạo cảm giác môi căng mọng. Tuy mướt trên môi nhưng son Agapan không chứa quá nhiều dưỡng khiến môi bóng nhẫy mà vừa đủ để không bị khô, vì thế khi ăn uống son vẫn dây ra chút ít trên thành cốc và giữ lại lớp son vừa phải trên môi.


    Giá tham khảo: 99.000 đồng.

    Link bán: https://shopee.vn/product/18697183/1450999855?

    Son Agapan bản limited
    Son Agapan bản limited
    Son Agapan bản limited
    Son Agapan bản limited
  8. Son Thỏi A'Pieu giàu thành phần dưỡng ẩm nhưng đồng thời cho với hiệu ứng lì, cho môi mượt mà mềm mịn như nhung. Bền màu và dưỡng ẩm. Không gây khô môi giúp môi luôn mềm mịn. Son mang lại cho môi hiệu ứng căng mọng ngay tức thì và khiến đôi môi quyến rũ gấp bội nhờ thành phần chứa tinh dầu olive, dầu camellia và dầu hạt macadamia. Son Thỏi A'Pieu với chất son tạo nên hiệu ứng lì còn được dưỡng ẩm tốt bằng những thành phần an toàn.


    Son chứa tinh dầu olive, dầu camellia và dầu hạt macadamia, cấp ẩm tốt giúp môi bạn min màng, mền mại như nhung. Son lên màu chuẩn ngay từ lần đầu swatch, bạn có thể thoa lòng môi hoặc full môi tùy theo ý thích hoặc phong cách trang điểm. Son giàu dưỡng ẩm giúp môi không bị khô khi sử dụng. Độ lên màu rõ rệt chỉ sau một lần lướt son tạo hiệu ứng căng mọng ngay tức thì. Màu son không hề bị bột dù với cả những màu nhạt, son cực lâu trôi. Độ bám lâu từ 4h - 5h. Vỏ son màu đen quyến rũ và sang trọng.


    Giá tham khảo: 289.000 đồng.

    Link bán: https://www.watsons.vn/son-m%C3%B4i-a-pieu-true-velvet-lipstick-rd01-lovegraphy/p/BP_205389?

    Son Môi A'pieu True Velvet Lipstick Rd01 Lovegraphy
    Son Môi A'pieu True Velvet Lipstick Rd01 Lovegraphy
    Son Môi A'pieu True Velvet Lipstick Rd01 Lovegraphy (ảnh minh họa)
    Son Môi A'pieu True Velvet Lipstick Rd01 Lovegraphy (ảnh minh họa)
  9. Để tiếp nối thành công của 2 dòng son đã ra trước đó là son kem và son lì Amok Luxury Lovefit, hãng Amok tiếp tục ra dòng son lì mới để kỷ niệm 5 năm thành lập - son Amok vỏ hồng Luxury Lovefit, đồng thời đáp ứng nhu cầu về son trong mùa hè của các bạn trẻ. Nghe cái tên đã đáng yêu rồi, nhìn thấy tận mắt em ý còn đáng yêu hơn nữa và khi được tô từng màu lên chắc chắn sẽ đốn tim các nàng nhé. Giống như nhiều dòng son thời thượng khác, Amok Luxury Lovefit nổi bật với bảng màu son bắt mắt, theo kịp xu hướng và độ lên màu môi cực chuẩn. Từ những màu rực rỡ, tươi sang đến những gam nude hay trầm ấm - Amok Luxury Lovefit đều làm rất tốt khả năng bật màu chuẩn trên môi.


    Son thỏi Amok Luxury Lovefit là dòng son lỳ nên điều đảm bảo đầu tiên là nó phải có độ bám bền, lâu trôi. Chắc chắn rồi phải không? Đôi môi bạn sẽ càng thêm tươi tắn suốt cả ngày mà chỉ cần dùng một lần trước khi ra khỏi nhà. Màu sắc đa dạng, mỗi sắc son đều biến bạn trở thành một con người mới lạ và cuốn hút hơn: ngọt ngào, nữ tính, sang trọng quý phái… Là son lỳ nhưng Son thỏi Amok Luxury Lovefit vẫn chứa các dưỡng chất làm mềm môi, bảo vệ môi khỏi những tác nhân gây hại, giữ đôi môi bạn luôn mềm mịn, bóng sáng lấp lánh với nụ cười rạng rỡ cả ngày. Đặc điểm khiến son trở nên đặc biệt nữa là không hề bết dính, sắc nét và cực kỳ nhẹ nhàng mà không gây khô, bong tróc môi nhé.


    Giá tham khảo: 180.000 đồng.

    Link bán: http://myphamvietmy.net/son-thoi-amok-premium-lipstick.html

    Son Amok Luxury Lovefit vỏ hồng
    Son Amok Luxury Lovefit vỏ hồng
    Son Amok Luxury Lovefit vỏ hồng
    Son Amok Luxury Lovefit vỏ hồng
  10. Son Tint Kẹo The Seam Water Candy Tint được thiết kế theo viên kẹo ngọt ngào, được thiết kế theo màu son nhẹ và chuẩn chỉ cần đánh một lớp mỏng. Bên cạnh đó, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo sợ son sẽ bay màu. Là thỏi son đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, son The Seam tung ra thị trường đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo tín đồ làm đẹp! Với chất son lì có dưỡng nên ban đầu đánh môi có hơi bóng nhưng sau đó thì sắc son bám dần lên môi và lên màu cực chuẩn với thời gian từ 3 - 4 tiếng đồng hồ. Với một dòng son lì có dưỡng thì thời gian lên môi như vậy cũng rất là đáng ngưỡng mộ đúng không nào!


    Thỏi son Tint Kẹo The Seam Water Candy Tint đáp ứng đủ những công dụng như giữ màu lâu, màu đẹp tự nhiên, cung cấp dưỡng chất chăm sóc môi. Saemmul Water Candy là một thỏi son đặc biệt, ngọt ngào như viên kẹo. Trọng lượng son nhẹ, màu sắc sống động ngay cả khi chỉ đánh một lớp mỏng. Không chỉ có thế, son còn cung cấp chất dinh dưỡng giúp chăm sóc và dưỡng ẩm cho môi. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái và tự tin ăn uống mà không lo bay màu son với Saemmul Water Candy, nó sẽ giúp bạn có một ngày làm việc xinh đẹp và nổi bật nhất.


    Giá tham khảo: 90.000 đồng.

    Link bán: https://domy.vn/d3107-son-tint-keo-the-seam-water-candy-tint-10g-cua-han-quoc.html

    Son Tint Kẹo The Seam Water Candy Tint 10g
    Son Tint Kẹo The Seam Water Candy Tint 10g
    Son Tint Kẹo The Seam Water Candy Tint 10g
    Son Tint Kẹo The Seam Water Candy Tint 10g




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy