Top 8 Tiệm áo cưới đẹp nhất Chơn Thành, Bình Phước

Hồng Nhung 1648 0 Báo lỗi

Áo cưới là một trong những thứ vô cùng quan trọng cần phải chuẩn bị cho ngày cưới của cô dâu chú rể. Trang phục cưới đẹp sẽ khiến cho cả cô dâu và chú rể thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio áo cưới Hoàng Nam

    Gọi điện

    Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ áo cưới thật sự uy tín tại Chơn Thành Bình Phước? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, tôn lên dáng của bạn? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một bộ váy cưới ưng ý và phù hợp. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Studio áo cưới Hoàng Nam chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Studio áo cưới Hoàng Nam đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập áo cưới có những đường nét thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình.


    Ngoài những bộ áo cưới được đặt may theo thiết kế riêng, khi đến thuê áo cưới tại Hoàng Nam các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền. Sở hữu một bàn tay khéo léo, mềm mại trong cách trang điểm và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chuyên gia trang điểm Hoàng Nam sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình. Đến với Hoàng Nam, bạn vẫn là bạn nhưng sẽ đẹp hơn rất nhiều bởi gu thẩm mỹ và phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, giúp các cô dâu tôn lên nét đẹp riêng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: quốc lộ 13, phường Hưng Long, TT Chơn Thành, Huyện Chơn Thành, Bình Phước

    Điện thoại: 0937 602 218

    Email: hoangnamaocuoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/StudioAoCuoiHoangNam/

    Gọi điện
    Studio áo cưới Hoàng Nam
    Studio áo cưới Hoàng Nam
    Studio áo cưới Hoàng Nam
    Studio áo cưới Hoàng Nam

  2. Top 2

    Áo cưới Thiên Đường

    Gọi điện

    Áo cưới Thiên Đường là một trong những địa điểm được đông đảo các cô dâu chú rể tại Chơn Thành tin tưởng và đánh giá cao. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ về tiệc cưới cho cô dâu chú rể như: make up, thuê trang phục cưới, chụp ảnh cưới,...


    Trong đó, dịch vụ áo cưới tại Áo cưới Thiên Đường là một trong những dịch vụ chất lượng. Những trang phục cưới tại đây luôn đa dạng về kiểu mẫu, hình dáng thiết kế, màu sắc, chất liệu,... nhằm đáp ứng được những nhu cầu, sở thích của các cặp đôi uyên ương. Những mẫu áo cưới tại Áo cưới Thiên Đường luôn được cập nhật thường xuyên theo phong cách thiết kế và thị hiếu thời trang của xã hội. Chính vì thế, khi chọn những trang phục tại đây, bạn không cần lo đến vấn đề cũ kỹ hay lỗi thời.


    Không chỉ vậy, Áo cưới Thiên Đường còn có đội ngũ nhân viên, ekip vô cùng năng động, trẻ trung, luôn cập nhật những xu hướng thời trang, phong cách chụp ảnh, make up mới mẻ trên thị trường với mong muốn mang lại những trải nghiệm và cảm giác tuyệt vời nhất cho các cặp đôi trong tiệc cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 3B, Quốc lộ 13, phường Minh Hưng, thị trấn Chơn Thành, tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0969 858 238
    Email: hientt170397@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoithienduongminhhung/
    Gọi điện
    Áo cưới Thiên Đường
    Áo cưới Thiên Đường
    Áo cưới Thiên Đường
    Áo cưới Thiên Đường
  3. Top 3

    ANNA Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thuê áo cưới, váy cưới thì ANNA Studio sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo tại khu vực Chơn Thành, Bình Phước. ANNA Studio sẽ đảm bảo cung cấp bạn những mẫu váy cưới, áo cưới mới nhất theo xu hướng thời trang của thị trường hiện nay. Chính vì thế, khi đã lựa chọn ANNA thì bạn không cần lo về vấn đề lỗi thời. Đặc biệt, những mẫu thiết kế áo cưới tại đây luôn được chăm chút tỉ mỉ ở từng công đoạn, từ khâu thiết kế cho đến sản xuất, đưa ra thành phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉnh chu cho dù đó là chi tiết nhỏ nhất. Bởi vì ANNA hiểu rằng ngày cưới là một ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi người.


    ANNA Studio cung cấp những loại váy cưới, áo cưới với đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phong cách,... để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của nhiều cặp đôi cô dâu chú rể. Ngoài dịch vụ về áo cưới, tại đây còn có những dịch vụ khác như make up cô dâu, chụp ảnh cưới,... cũng vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 13, Khu Phố 3B, Phường Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 0987 634 721
    Email: annastudiominhhung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoianna10?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7h30 - 20h00
    Gọi điện
    ANNA Studio
    ANNA Studio
    ANNA Studio
    ANNA Studio
  4. Ngọc Thỏ Bridal là studio cưới chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm về dịch vụ cưới Bình Phước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Ngọc Thỏ Bridal mang đến cho các cặp đôi một dịch vụ tốt nhất trong ngành cưới. Studio luôn trang bị các trang thiết bị hiện đại nhất và được cập nhật liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Ngọc Thỏ còn sở hữu những bộ áo cưới đẹp và chất lượng nhất, đa dạng các kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để các cặp đôi có thể lựa chọn.


    Những mẫu trang phục áo cưới tại Ngọc Thỏ Bridal luôn được cập nhật liên tục về số lượng, kiểu mẫu thiết kế trên thị trường thời trang. Không chỉ vậy, những mẫu áo cưới tại đây được thiết kế độc đáo, phù hợp với mọi cô gái, giúp tôn vóc dáng và che đi những khuyết điểm của hình thể.


    Ngoài ra, Ngọc Thỏ Bridal còn có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Studio hiểu rõ rằng, mỗi cặp đôi có sở thích và phong cách thời trang riêng, vì vậy, studio luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn để đưa ra những gợi ý phù hợp nhất cho từng cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 6. Quốc Lộ 13, Phường Hưng Long, Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 0965 067 686 & 0965 067 686
    Email: ngoctho0494@gmail.com
    Website: http://ngocthobridal.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063749942474&sk
    Gọi điện
    Ngọc Thỏ Bridal
    Ngọc Thỏ Bridal
    Ngọc Thỏ Bridal
    Ngọc Thỏ Bridal
  5. Top 5

    Tú Anh Wedding

    Gọi điện

    Tú Anh Wedding là một trong những dịa điểm cung cấp dịch vụ áo cưới được ưa chuộng và nổi tiếng tại Chơn Thành, Bình Phước. Không chỉ vậy, Tú Anh còn cung cấp trọn gói những dịch vụ cưới hỏi như make up, chụp ảnh cưới, trang trí tiệc cưới,... vô cùng tiện lợi và sẽ là trợ thủ đắc lực cho những cặp đôi cô dâu chú rể khi phải có rất nhiều việc cần lo khi lễ cưới sắp diễn ra.


    Trong số đó, dịch vụ áo cưới tại Tú Anh Wedding luôn được các cặp đôi uyên ương ưa chuộng và tìm đến với mong muốn sự kiện trọng đại của cuộc đời mình sẽ thật lộng lẫy và đáng nhớ. Những mẫu áo cưới tại Tú Anh Wedding luôn được cập nhật thường xuyên, nhằm bắt kịp theo xu hướng thời trang của thị trường cũng như thị hiếu, nhu cầu của khách hàng.


    Những mẫu áo cưới tại Tú Anh Wedding được thiết kế và sản xuất vô cùng tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ luôn được chú trọng để mang đến thành phẩm chất lượng cho các cặp đôi. Không chỉ vậy, nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn Tú Anh Wedding sẽ khiến ngày trọng đại nhất cuộc đời bạn thật đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Quốc lộ 13,Tổ 4, Ấp 9, Xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 0898 689 293
    Email: quyetpham.tuanhwedding@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuanhwedding.binhphuoc
    Gọi điện
    Tú Anh Wedding
    Tú Anh Wedding
    Tú Anh Wedding
    Tú Anh Wedding
  6. Top 6

    Áo Cưới Như Hoa

    Gọi điện

    Bạn mơ ước có được một album ảnh cưới tuyệt đẹp hay một cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Áo Cưới Như Hoa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Áo Cưới Như Hoa chăm sóc đến từng chi tiết để chắc chắn rằng sẽ đem đến cho bạn một ngày đáng nhớ, một ngày bạn có thể tận hưởng sự tung hô trong từng khoảnh khắc tạo cho bạn một trải nghiệm khác biệt, độc đáo và khó quên.


    Làm đẹp ước mơ là phương châm hoạt động của Áo Cưới Như Hoa. Studio cam kết luôn là thương hiệu dẫn đầu mọi xu hướng thời trang để mang đến cho Bạn chiếc áo cưới với phong cách mới nhất, lộng lẫy nhất, độc đáo nhất. “Bảo đảm khách hài lòng” là triết lý kinh doanh được khẳng định trong suốt nhiều năm qua tại Áo Cưới Như Hoa với khao khát mang lại cho bạn chất lượng hoàn hảo hàng đầu, dịch vụ xuất sắc trên cả tuyệt vời với chi phí hợp lý thỏa mãn đúng nhu cầu của bạn.


    Không chỉ vậy, Áo cưới Như Hoa còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp trẻ và năng động, với kinh nghiệm tư vấn hàng trăm cặp cô dâu chú rể mỗi năm hứa hẹn luôn sẵn lòng đáp ứng hoàn hảo hơn mong đợi mọi nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ngã 3 xã Nga Bích, Huyện Chơn Thành, Bình Phước

    Điện thoại: 0937 979 336

    Email: lihoa8690@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhuhoabridal/

    Gọi điện
    Áo Cưới Như Hoa
    Áo Cưới Như Hoa
    Áo Cưới Như Hoa
    Áo Cưới Như Hoa
  7. Top 7

    Studio Áo Cưới Nguyễn Thái

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan trọng làm nên nét đẹp của các cô dâu chính là váy cưới. Chọn kiểu váy như thế nào để thời trang, đẹp, bắt kịp xu hướng và phù hợp với dáng người hãy để Studio Áo Cưới Nguyễn Thái giúp bạn hoàn thiện điều đó nhé! Trong thời gian vừa qua, Áo Cưới Nguyễn Thái cũng được biết đến là một địa chỉ cho thuê váy cưới cô dâu khá nổi tiếng tại Chơn Thành với nhiều mẫu váy cưới độc đáo lạ mắt rất đa dạng.


    Các sản phẩm váy cưới mà Áo Cưới Nguyễn Thái mang lại đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may tốt để từ đó có thể đảm bảo được độ lộng lẫy tuyệt đối cho các cô dâu. Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê hay may váy cưới tại đây đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Nguyễn Thái trên thị trường váy cưới hiện nay. Váy cưới tại Áo Cưới Nguyễn Thái luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ql 13, Tổ 12 , ấp 2 ,TT. Chơn Thành, H. Chơn Thành, T. Bình Phước

    Điện thoại: 0909 212 797

    Email: studionguyenthai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/studioaocuoinguyenthai/

    Gọi điện
    Studio Áo Cưới Nguyễn Thái
    Studio Áo Cưới Nguyễn Thái
    Studio Áo Cưới Nguyễn Thái
    Studio Áo Cưới Nguyễn Thái
  8. Top 8

    Uyên Ương Wedding

    Gọi điện

    Hoạt động với phương châm phục vụ theo nhu cầu, đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Uyên Ương Wedding giúp các bạn gái lựa chọn váy cưới giá rẻ một cách dễ dàng. Một ưu điểm nổi bật tại đây chính là cửa hàng có rất nhiều kiểu dáng váy cưới như áo cưới chữ A, áo cưới có tay, áo cưới công chúa, áo cưới đuôi cá… cho các cô gái lựa chọn.


    Thiết kế tinh tế, đường may cẩn thận, form dáng “chuẩn không cần chỉnh”, đội ngũ nhân viên thân thiện,…là những điều mà các khách hàng cảm nhận được khi chọn váy cưới ở Uyên Ương Wedding. Vậy thì hãy chọn Uyên Ương Wedding để có được ngoại hình chỉn chu nhất, lộng lẫy nhất trong buổi tiệc trọng đại của cuộc đời mình.

    Uyên Ương Wedding
    mong muốn giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi cô dâu chú rể được chu toàn và hoàn hảo. Biến nàng thành cô dâu đẹp mỹ miều lộng lẫy nhất, rất phù hợp với nhiều không gian cưới: vườn, bãi biển đến những không gian kín như tại nhà, khách sạn, nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lạc Long Quân, phường Hưng Long, TX. Chơn Thành , Bình Phước

    Điện thoại: 0986 022 220

    Email: uyenuong1809@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Uyên-Ương-Wedding-104388694342112/

    Gọi điện
    Uyên Ương Wedding
    Uyên Ương Wedding
    Uyên Ương Wedding
    Uyên Ương Wedding



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy