Top 10 Tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều người lui tới nhất

Tùng Beng 41475 1 Báo lỗi

Chuyện làm đẹp từ xưa đến nay là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Và qua đó, toplist.vn mời các bạn cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn hàng đầu Việt Nam, bao gồm chuỗi salon trên toàn quốc. Đây là tiệm cắt tóc được nhiều ngôi sao nhạc, diễn viên ở Việt Nam tin cậy và gửi gắm mái tóc của mình. Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh cũng đã từng đoạt giải bạc cuộc thi Vietnam Top Hairstylist, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây cắt tóc làm mới bản thân.


    Tại Sinh Anh Hair Salon có:

    • Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng
    • Kỹ thuật làm tóc mới nhất, sản phẩm thuốc an toàn nhất
    • Không gian thoải mái, không phải chờ đợi
    • Nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với tính cách và cá tính của bạn. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất luôn được Sinh Anh Hair Salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 519 566

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hethongtocsinhanh
    • www.facebook.com/sinhanhnhu

    Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

      Gọi điện
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon

    • Top 2

      30Shine

      Cắt tóc nam 30Shine vốn nổi tiếng là một tiệm cắt tóc chuyên nghiệp dành cho nam với chuỗi hệ thống trải dài khắp 3 miền đất nước, chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, 30shine từ một tiệm salon nhỏ với những cơ sở đầu tiên được xây dựng tại Hà Nội, đã trở thành thương hiệu định giá triệu đô với hơn 50salon và hàng trăm nhân viên, thợ cắt. Ngoài việc cắt tóc ra thì 30shine cũng là nơi chăm sóc sắc đẹp với sự phục vụ chuyên nghiệp đầy tự tin của các chuyên viên, sau mỗi lần cắt, bạn sẽ được gội đầu, xả tóc và massage da mặt từ những sản phẩm chăm sóc da “xịn xò” và đắt tiền.


      Cảm giác nằm thư giãn trên giường gội và được chăm sóc bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm với đôi bàn tay ma thuật, sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi của công việc, áp lực trong một ngày dài đầy bận rộn. Sau cùng, là quá trình tạo kiểu tóc, các chàng sẽ được sấy, tạo kiểu và vuốt tóc từ chính những thợ cắt lành nghề, để khi bước ra khỏi tiệm bạn sẽ rũ bỏ được hết những bụi bặm, mặc cảm và bỏ lại phía sau những kiểu đầu luộm thuộm, nhạt nhòa và rối tung của mình, chỉ còn lại trên khuôn mặt sự hài lòng với những kiểu tóc hiện đại, trẻ trung và trang nhã. Hãy đến với 30Shine để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 65 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • 407 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
      • ...
      • https://30shine.com/system-salon

      Hotline: 19002 72703
      Email: cskh@30shine.com
      Website: https://30shine.com/
      Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial

      30Shine
      30Shine
      30Shine
      30Shine
    • Top 3

      Le Soleil Hair

      Gọi điện

      Một địa chỉ làm tóc vô cùng xịn xò mà bạn nên ghé ngay chính là Le Soleil Hair – một salon nổi tiếng chuyên về các loại tóc nữ. Khi ghé thăm fanpage của tiệm, bạn sẽ bắt gặp được vô số các feedback khen ngợi từ những khách hàng đã từng làm tóc tại đây. Điểm nổi bật nhất phải nhắc đến chính là kỹ thuật làm tóc của các hair stylist tại đây, vì đều là những người thợ lành nghề và được đào tạo bài bản, bạn khỏi phải lo về tay nghề hô biến mái tóc nhàm chán trở nên độc đáo của họ nhé.


      Đây là một trong những salon tóc đẹp ở Hà Nội và có tiếng tăm, tuy tuổi đời của Le Soleil Hair còn "trẻ" nhưng tay nghề thì không thua kém các bậc đàn anh trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Salon đầu tư mạnh về dịch vụ, chất lượng, không gian, do đó lượng khách của salon ngày càng tăng. Dịch vụ tại Le Soleil Hair được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt, bên cạnh đó các thợ cắt tóc ở đây có nhiều kinh nghiệm do đó đây chính là điểm cộng cho salon này. Ngoài các dịch vụ đơn thuần như uốn, duỗi, nhuộm màu,... thì salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến salon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

      Email: lesoleilhair@icloud.com

      Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Le Soleil Hair
        Le Soleil Hair
        Le Soleil Hair
        Le Soleil Hair
      • Top 4

        Cali Pham Hairdresser

        Gọi điện

        Cali Phạm tên thật là Phạm Văn Cảnh hiện tại là stylist cho nhiều tên tuổi đình đám showbiz Việt như Sơn Tùng MTP, An Nguy, Quỳnh Anh Shyn, Nhã Phương, Erik, Soobin Hoàng Sơn,... Cali Pham Hairdresser cung cấp các dịch vụ như cắt tóc nữ, nhuộm tóc dài, tẩy, uốn, hấp sấy, làm xoăn. Salon Cali Pham Hairdresser hoạt động với tiêu chí “Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu”, khi tới Salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Salon.


        Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất. Với đôi bàn tay khéo léo, phong cách đặc biệt, từng có kinh nghiệm nhiều năm là stylist cho nhiều tên tuổi nổi tiếng, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Cali Pham Hairdresser. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 26 Ngõ 447 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0968 688 611

        Fanpage: www.facebook.com/CaliPhamHairdresser

        Giờ mở cửa: 10:00 – 19:30

          Gọi điện
          Cali Pham Hairdresser
          Cali Pham Hairdresser
          Cali Pham Hairdresser
          Cali Pham Hairdresser
        • Top 5

          Tuấn Anh T'art Hair Salon

          Gọi điện

          Tuấn Anh T'art Hair Salon là thương hiệu làm tóc uy tín hơn chục năm tại Hà Nội. Cung cấp các dịch vụ về tóc từ cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm đến phục hồi tóc & chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Kinh nghiệm trong nghề với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tình và chu đáo nhất. Salon tóc nằm tại phố Tứ Liên, rất được lòng phái đẹp do sự nổi tiếng về dịch vụ làm màu và nhuộm tóc ấn tượng. Sau khi được các tay kéo ở đây chỉnh sửa và nhuộm màu, mái tóc của các chị em sẽ có các màu sắc cực kì ấn tượng với các màu như: xanh da trời, tím, ombre,... theo đúng xu hướng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.


          Đội ngũ nhân viên tận tụy, tâm huyết, chu đáo, nhiệt tình là những gì bạn được nhận khi đến chăm sóc tóc tại Tuấn Anh T'art Hair Salon. Tuấn Anh T'art Hair Salon cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, Tuấn Anh T'art Hair Salon tự hào là đại lý cấp cao nhất của L'Oréal - thương hiệu hàng đầu thế giới của Pháp về các sản phẩm dành cho tóc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2 Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0987 879 969 & 0943 965 995

          Email: tarthairdesign@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Tuananhhairsalon.so2photulien

          Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

            Gọi điện
            Tuấn Anh T'art Hair Salon
            Tuấn Anh T'art Hair Salon
            Tuấn Anh T'art Hair Salon
            Tuấn Anh T'art Hair Salon
          • Top 6

            Tâm Loan Hairdressing

            Gọi điện

            Có lẽ hiếm “tín đồ thích cắt tóc” nào ở Hà Nội lại không biết đến Tâm Loan Hairdressing – một salon tóc được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất ở Thủ đô. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm nhưng luôn cập nhật xu hướng, đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, salon tóc này làm các dịch vụ hóa chất (uốn, ép, nhuộm) khá đều tay, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là cắt kiểu. Khi nhắc đến Tâm Loan Hairdressing thì các chị em không hề nghe quá xa lạ và ai cũng đã từng ghé qua đây không ít lần. Điểm cộng của Tâm Loan Hairdressing chính là thợ có tay nghề cứng và cực kỳ chuyên nghiệp.


            Đến Tâm Loan Hairdressing, bạn có thể tự chọn thợ theo ý thích của mình hoặc nếu không biết có thể nhờ người quản lý tư vấn để chọn người thợ cắt phù hợp. Nổi bật ở salon đó chính là cắt kiểu phù hợp với khuôn mặt và luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Ngoài sự nổi tiếng trong ngành làm tóc chuyên nghiệp, Tâm Loan Hairdressing cũng là nơi dạy nghề có tiếng và rất uy tín. Nếu bạn nào có niềm đam mê với ngành tóc thì đây chính là địa chỉ các bạn không nên bỏ qua.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0904 220 786 & 0336 261 878

            Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing

            Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

              Gọi điện
              Tâm Loan Hairdressing
              Tâm Loan Hairdressing
              Tâm Loan Hairdressing
              Tâm Loan Hairdressing
            • Top 7

              Sancy Hair Salon

              Gọi điện

              Sancy Hair Salon sở hữu những tay kéo, những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng và đam mê, có kiến thức sâu về tóc. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các thợ cắt ở đây và chắc chắn rằng bạn sẽ phải hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo qua từng đường cắt của các tay kéo chuyên nghiệp tại đây.


              Tại Sancy Hair Salon khách hàng được làm đẹp trực tiếp bởi nhà tạo mẫu tóc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, được đào tạo bài bản.

              • Sancy cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm tóc cao cấp chính hãng đến từ thương hiệu uy tín nổi tiếng
              • Tư vấn trung thực. Chế độ bảo hành miễn phí đến khi hài lòng
              • Sancy Hair Salon tự tin mang đến những mái tóc đẹp với sản phẩm chất lượng bằng chỉ tôn: Cái "Tầm" luôn bắt đầu từ chữ "Tâm"

              Thêm một điểm ấn tượng nữa là Sancy Hair Salon còn sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp cho tóc như BES, Loreal, Godwell, Kinactif,... Nên bạn hoàn toàn yên tâm từ đường cắt đến các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc. Salon cũng miễn hoàn toàn 100% dịch vụ nếu sử dụng mỹ phẩm không chính hãng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 49 ngõ 130 Ngũ Nhạc, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

              Điện thoại: 0974 484 121
              Email: sancysalon@gmail.com

              Website: https://sancysalon.com/

              Fanpage: www.facebook.com/SancySalon

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                Sancy Hair Salon
                Sancy Hair Salon
                Sancy Hair Salon
                Sancy Hair Salon
              • Top 8

                Minh Phương Hairspecialists

                Gọi điện

                Đư­ợc biết đến nhờ sự học hỏi và nỗ lực không ngừng, cùng tinh thần làm việc mang tính sáng tạo cao.Năm 1999 trong cuộc thi “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Minh Phương vinh dự đoạt giải Ba. Sáng tạo luôn là niềm đam mê không ngừng của chị, năm 2000 Minh Phương đoạt giải nhì “Cây kéo vàng” toàn quốc. Từ đó đến nay Minh Phư­ơng luôn chia sẻ kinh nghiệm quý báu về nghệ thuật tạo mẫu cho các bạn trẻ yêu nghề, say mê hoàn thiện cái đẹp cho cuộc đời. Từ đó đánh dấu bư­ớc phát triển của thương hiệu Minh Ph­ương - Minh Phương Hairspecialists.


                Tinh tế và chuyên nghiệp Minh Phương Hair Specialists tạo cho khách hàng từ những ngôi sao có tiếng trong showbiz đến phái đẹp nói chung sự hài lòng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Minh Phương Hairspecialists đa dạng về dịch vụ như cắt và tạo kiểu, nhuộm, uốn tóc, chăm sóc tóc và da đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, làm việc mang tính đồng đội, có uy tín đối với nhiều đối tác, uy tín về chuyên môn kỹ thuật chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3942 2255 & 024 6655 6888
                • Vinhomes Symphony Riverside, Tòa S1 shop 03 (S101S03), Long Biên, Hà Nội - 0839 422 255

                Website: minhphuong.net.vn

                Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong

                  Gọi điện
                  Minh Phương Hairspecialists
                  Minh Phương Hairspecialists
                  Minh Phương Hairspecialists
                  Minh Phương Hairspecialists
                • Đối với các nàng yêu mái tóc ngắn cá tính thì đây là địa chỉ các bạn nên ghé qua, bởi đây là địa chỉ cắt tóc ngắn và nhuộm màu thời trang được yêu thích nhất. Salon "nổi như cồn" bởi tài nghệ cắt tóc ngắn vừa quyến rũ vừa chất của anh chủ. Còn nếu nàng nào đang muốn thay đổi mái tóc dài của mình sang mái tóc ngắn cá tính hơn thì tại Hair Salon Bá Dũng, chủ salon sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình và cắt phù hợp với dáng mặt, bảo đảm xong xuôi bạn sẽ thích mê. Đi kèm với đó là các dịch vụ nhuộm màu cá tính, hấp sấy, làm xoăn,...


                  Có rất nhiều lựa chọn để có một mái tóc đẹp, tuy nhiên mái tóc đó phải phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình thì mới trở thành một mái tóc đẹp hoàn chỉnh. Ngoài làm tóc, dịch vụ gội đầu, massage và làm nail ở đây cũng được khách hàng đánh giá khá cao. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, những con người tại Hair Salon Bá Dũng sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 172 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

                  Điện thoại: 0982 838 636

                  Email: cauam1980@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/hairsalondungguy

                    Gọi điện
                    Hair Salon Bá Dũng
                    Hair Salon Bá Dũng
                    Hair Salon Bá Dũng
                    Hair Salon Bá Dũng
                  • Top 10

                    Euphorea Salon and Spa - Hanoi

                    Gọi điện

                    Tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô (gần hồ Hoàn Kiếm và phố đi bộ), với không gian salon nhỏ xinh và ấm cúng, Euphorea Salon and Spa - Hanoi là địa điểm làm tóc đẹp thuận tiện, đáng tin cậy dành cho những vị khách sành điệu đất Hà thành. Euphorea Salon and Spa - Hanoi tự hào mang đến các dịch vụ làm đẹp tốt nhất, đầy đủ cắt, duỗi, uốn, nhuộm. Tiệm cũng cam kết chỉ sử dụng quy trình và sản phẩm chính hãng của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới như Goldwell, Olaplex, Kevin Murphy, doTERRA...


                    Ngoài salon làm tóc, Eforea còn là địa chỉ làm nail yêu thích của không thích chị em Hà Thành. Các màu sơn và thiết kế nail đến từ thương hiệu hàng đầu như OPI và CND cũng được Euphorea Salon and Spa - Hanoi “chịu khó” cập nhật, bắt trend cực nhạy để đảm bảo chiều lòng chị em đam mê làm đẹp. Với hệ thống sản phẩm cao cấp, chính hãng và đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm, Euphorea Salon and Spa - Hanoi sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà và chất lượng của salon chuyên nghiệp. Và dĩ nhiên, thời gian trải nghiệm dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ gây thương nhớ ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:

                    • 23 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                    • 9A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                    Điện thoại: 1800 9467 (bấm phím 2)

                    Emai: mkt@eforeaspa.vn

                    Website: https://euphorea.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/euphorea.salonspahn/

                          Gọi điện
                          Euphorea Salon and Spa - Hanoi
                          Euphorea Salon and Spa - Hanoi
                          Euphorea Salon and Spa - Hanoi
                          Euphorea Salon and Spa - Hanoi




                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy