Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Hà Nguyễn 4622 1 Báo lỗi

Bạn có nhu cầu làm móng hoặc muốn chăm sóc cho bộ móng của mình? Bạn ở quận 4 và muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, ... xem thêm...

  1. Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại quận 4, Kim’s Nails chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. KimKim’s Nail có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng. Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại quận 4.


    Sự tận tâm và tài hoa của Kim’s Nails đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Nhìn chung phong cách nail của Kim’s Nails thiên về style nhẹ nhàng nhưng vẫn có nhiều mẫu cá tính rất độc đáo. Rất nhiều mẫu nail xinh lung linh đang đợi bạn khám phá tại Kim’s Nails nhé!


    Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, có nhiều mẫu nail cho bạn lựa chọn thì Kim’s Nails xứng đáng là một trong những nơi làm nail đẹp nhất ở quận 4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A105/27 Nguyễn Thần Hiến, phường 18, quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 565 636
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009479860323

      Gọi điện
      Kim’s Nails - Nguyễn Châu Ngọc Dung
      Kim’s Nails - Nguyễn Châu Ngọc Dung
      Kim’s Nails - Nguyễn Châu Ngọc Dung
      Kim’s Nails - Nguyễn Châu Ngọc Dung

    • Top 2

      Nail Room

      Gọi điện

      Xuất phát là một hệ thống Nail Hàn Quốc, Nail Room luôn đặt trọn vẹn trái tim & tâm huyết vào việc làm đẹp cho các nàng. Bởi thế, slogan của nail này là “Ai cũng có thể trở nên đẹp hơn”. Đến với nơi đây và ra về như những phụ nữ xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn là điều mà tiệm hướng tới, cũng vì vậy mà không khó để lý giải việc tiệm trở thành điểm đến yêu thích của hơn 50.000 khách hàng trên cả nước.


          Cả 10 cơ sở của Nail Room đều có những chuyên viên tài năng, cùng hệ thống máy móc nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn - Anh - Pháp - Mỹ. Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi,... và một không gian cửa hàng yên tĩnh, concept các tone màu sang chảnh, nền nã, nơi đây luôn làm hài lòng khách yêu mỗi khi đặt chân đến. Dịch vụ làm nail được tiến hành hết sức cẩn thận tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu nail theo sở thích của mình, từ phong cách nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng. Hãy ghé chơi để cảm nhận niềm vui từ việc yêu chiều bản thân nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 99 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0888 505 399
          Email: Nailroom20@gmail.com
          Website: http://nailroom.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nail Room - Mit’s House
          Nail Room - Mit’s House
          Nail Room - Mit’s House
          Nail Room - Mit’s House
        • Top 3

          Elsa Beauty Box

          Gọi điện

          Tọa lạc tại số 142 Bến Vân Đồn, phường 9, quận 4, Elsa Beauty Box chuyên sâu tất cả các dịch vụ chăm sóc móng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng chuẩn nhất. Tại Elsa Beauty Box, các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, đính đá, trang trí móng,.. với mức giá vô cùng hữu nghị.

          Thế mạnh của Elsa Beauty Box là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá và tạo vân đá tự nhiên rất công phu, đây là xu hướng của Nail Nhật Bản và Hàn Quốc. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Elsa Beauty Box hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

          Vượt ra khỏi ranh giới vốn có của sơn móng hay đính đá đơn thuần, Elsa Beauty Box đã mang đến nhiều thiết kế đột phá và mới lạ, có thể hạ gục bất cứ cô nàng sành điệu nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Đây chắc chắn sẽ là những kiểu móng ấn tượng và độc đáo nhất cho những buổi tiệc sang trọng mà các quý cô sành điệu không nên bỏ qua.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 142 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
            Điện thoại: 0943 333 036
            Fanpage: https://www.facebook.com/Elsabeautybox/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 10:0
            Gọi điện
            Elsa Beauty Box
            Elsa Beauty Box
            Elsa Beauty Box
            Elsa Beauty Box
          • Top 4

            Nail Ái Mạnh

            Gọi điện

            Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Nail Ái Mạnh đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình.


            Với việc hội tụ đủ 5 yếu tố: mang đến cho khách hàng những bộ móng ưng ý nhất, dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


            Nhân viên tại Nail Ái Mạnh sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Nail Ái Mạnh để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: L18, Tân Vĩnh, phường 6, quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 0905 115 122
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010059919229

                Gọi điện
                Nail Ái Mạnh
                Nail Ái Mạnh
                Nail Ái Mạnh
                Nail Ái Mạnh
              • Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, TRINH NAILS tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


                Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại TRINH NAILS sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại nơi đây không đơn giản là làm đẹp móng mà còn thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng. Địa điểm này chuyên sâu tất cả các dịch vụ chăm sóc móng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng chuẩn salon. Với TRINH NAILS các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc móng, sơn gel, đính đá, ... với mức giá vô cùng hữu nghị.


                Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của TRINH NAILS đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của TRINH NAILS, đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 183A6 Tôn Thất Thuyết, phường 4, quận 4, TP. HCM
                  Điện thoại: 0932 937 439
                  Email: behoacute9988@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/trinhnailsq4/
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                    Gọi điện
                    TRINH NAILS
                    TRINH NAILS
                    TRINH NAILS
                    TRINH NAILS
                  • Với Vân Nail các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, đính đá... với mức giá vô cùng hữu nghị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Vân Nail luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, màu sơn bền đẹp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Vân Nail bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.


                    Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Vân Nail, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách.


                    Không gian được thiết kế sang trọng, ấm cúng, đầy đủ trang thiết bị cho dịch vụ làm móng. Nhân viên, kỹ thuật viên làm nail được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 130/36 Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
                    Điện thoại: 0937 168 224 - 0902 371 991
                    Email: vannailq4@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/vannailq4/

                      Gọi điện
                      Vân Nail Quận 4
                      Vân Nail Quận 4
                      Vân Nail Quận 4
                      Vân Nail Quận 4
                    • Top 7

                      Nails Thanh Trúc

                      Nails Thanh Trúc là địa chỉ làm nail không thể tuyệt vời hơn cho các nàng khu vực quận 4, TP. HCM. Đến với Nails Thanh Trúc, bạn sẽ được chăm sóc móng và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích, phong cách của bản thân.

                      Nails Thanh Trúc thực hiện theo mọi yêu cầu của khách hàng từ vẽ móng, sơn móng đính đá...dù có khắt khe tới đâu thì chắc chắn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của tiệm sẽ đáp ứng được hết tất thảy. Ngoài ra, Nails Thanh Trúc còn thường xuyên dành ra các buổi nâng cao chuyên môn, học hỏi thêm những lĩnh vực mới để hoàn thiện tay nghề, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

                      Luôn xem trọng những đánh giá, phản hồi từ phía khách hàng, Nails Thanh Trúc không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Chính vì thế, quy trình chăm sóc móng tại Nails Thanh Trúc luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng. Đảm bảo móng bền đẹp theo thời gian, nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với bạn khi đi làm nail.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ :67 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
                      Điện thoại: 0901 75 630
                      Website: http://nailthanhtruc.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/Nail-Thanh-Trúc-Nail-Đẹp-Quận-4-104846392160092

                      Nails Thanh Trúc
                      Nails Thanh Trúc
                      Nails Thanh Trúc
                      Nails Thanh Trúc
                    • Top 8

                      Hảo Hảo Nail

                      Gọi điện

                      Hảo Hảo Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại quận 4, TP. HCM của Toplist ngày hôm nay. Dù được thành lập cách đây không lâu, nhưng Hảo Hảo Nail đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự chỉn chu trong các bài post trên fanpage cũng như chất lượng dịch vụ mà tiệm mang lại.

                      Với các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: design vân đá, xà cừ, đính đá, đính hoa, đính phụ kiện, đính charm... Hảo Hảo Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Đặc biệt Hao Hao Nailsử dụng 100% đá swaroki siêu sáng siêu bền. Kết hợp trend nhiều màu sơn cao cấp xuất sắc, hội tụ đủ các tông màu cùng bảng màu chắc chắn, chai sơn xịn xò, đảm bảo mang lại bộ móng vừa đẹp và khoẻ.


                      Bên cạnh đó, Hảo Hảo Nail luôn cập nhật những hot trend mới nhất đang gây sốt cộng đồng mạng để từ đó, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng của mình những mẫu mã hợp thời nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 320/70 Vĩnh Khánh, P.10, Q.4, tp.HCM

                      Điện thoại: 0899 693 979

                      Fanpage: https://www.facebook.com/haohaonail123

                      Gọi điện
                      Hảo Hảo Nail
                      Hảo Hảo Nail
                      Hảo Hảo Nail
                      Hảo Hảo Nail
                    • Top 9

                      Muse Studio & Nails

                      Nếu mọi người đang tìm kiếm tiệm nail tại quận 4 có phong cách Hàn Quốc với những mẫu nail nhẹ nhàng, thì Muse Studio & Nails sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ. Là một địa điểm chăm sóc móng với phong cách trang trí không lẫn vào đâu được. Nhẹ nhàng nhưng dễ thương và không kém phần sang trọng, cùng với tay nghề của nhân viên, kỹ thuật viên được đánh giá rất cao, luôn nhiệt tình và niềm nở.


                      Đến với Muse Studio & Nails mọi người có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sơn đang thịnh hành như sơn gel, sơn thạch, đắp bột, gắn móng, vẽ,….nơi đây đều có thể đáp ứng. Muse luôn cập nhật những xu hướng nail mới nhất hiện nay và cũng là tiệm tạo nên những xu hướng cho giới trẻ. Một điểm cộng khác giúp cho Muse Studio & Nails ghi điểm đó là giá cả cạnh tranh, sản phẩm sơn chất lượng và dụng cụ làm móng được vệ sinh bằng tia cực tím, giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Hào, Phường 9, Quận 4

                      Điện thoại: 0904 745 25
                      Email: Musestudiovn@gmail.com
                      Fanpage: https://www.facebook.com/Musestudio.nail/
                      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

                      Muse Studio & Nails
                      Muse Studio & Nails
                      Muse Studio & Nails
                      Muse Studio & Nails




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy