Top 6 Tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng

Phương Trinh 45974 0 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân tại Hải Phòng cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Hải Phòng

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu trang sức vô cùng nổi bật tại Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận. Thương hiệu được hình thành và xác định chiến lược phát triển từ năm 1988 - 1992 với tiền thân là cửa hàng Kinh doanh vàng bạc Phú Nhuận (trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận) và đã có những bước phát triển vượt bậc cho tới ngày nay. Bộ nhận diện của thương hiệu nổi bật với 2 màu chủ đạo là vàng nhũ và xanh dương, biểu tượng cho sự phồn thịnh, giàu có và niềm tin, thành công bền vững.


    Đây có thể được coi là thương hiệu kinh doanh trang sức vàng, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang... lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với những sản phẩm vàng bạc đa dạng từ vàng 24K, vàng trắng, bạc cao cấp... PNJ không chỉ là người bạn quen thuộc của những người yêu cái đẹp, ghi dấu ấn trong mắt công chúng với sự tham gia quảng bá của những tên tuổi hàng đầu cả nước như Mỹ Linh, Kim Xuân, Tóc Tiên, Thanh Hằng, Trương Thị May...


    Hệ thống bán lẻ của PNJ hiện nay đã phát triển tới gần 200 cửa hàng trên toàn quốc, chiếm khoảng 25% thị phần bán lẻ trên thị trường Việt Nam. PNJ được Plimsoll World - tổ chức hàng đầu thế giới chuyên cung cấp báo cáo về các ngành công nghiệp - xếp hạng ở vị trí 16/500 công ty sản xuất và kinh doanh trang sức lớn nhất thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Aeonmall Hải Phòng, Số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5327 2989
    • 18A Lạch Tray, Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng
    • ...
    • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457 & 028 3995 1703 (Ext.1203)

    Email: info_b2b@pnj.com.vn

    Website: https://pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

      Gọi điện
      PNJ Hải Phòng
      PNJ Hải Phòng
      PNJ Hải Phòng
      PNJ Hải Phòng

    • Top 2

      Trang Sức Doji (Hải Phòng)

      Gọi điện

      Đồ trang sức Doji là thương hiệu trang sức cao cấp chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng, bạc, đá quý… đa dạng về chủng loại, kiểu dáng độc đáo, dẫn đầu xu hướng nhận được sự tin tưởng và yêu thích. của khách hàng. Cửa hàng trang sức Doji tại Hải Phòng là một trong những nơi đưa khách hàng đến gần hơn với nhiều mẫu trang sức cao cấp, trong đó có những mặt hàng trang sức vàng đủ tuổi, bền, bóng. mang đến sự thẩm mỹ và tinh tế cho từng thiết kế.


      Các sản phẩm trang sức vàng do cửa hàng Doji cung cấp có độ tinh xảo lấp lánh được chế tác dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân kim hoàn Việt Nam, hay vẻ đẹp rạng rỡ đầy màu sắc của các sản phẩm Doji. công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế.


      Những sản phẩm trang sức cao cấp của Doji sẽ tôn lên nét duyên dáng, quý phái và sang trọng cho khách hàng, dù bạn ở bất cứ đâu! Hãy đến với Doji tự tin, Doji sẽ thỏa mãn niềm đam mê trang sức của bạn tại cửa hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian đầy đủ tiện nghi cho khách hàng đến tham quan mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 20 Đà Nẵng, Máy Tơ, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng - 022 5385 5977
      • Số 75 Cầu Đất, Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng - 022 5384 3388
      • 76 Bạch Đằng, TT. Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng - 022 5385 9595

      Điện thoại: 1800 1168
      Website: http://trangsuc.doji.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Shopee Mall: https://shopee.vn/quatangvatrangsucdoji

      Gọi điện
      Trang Sức Doji (Hải Phòng)
      Trang Sức Doji (Hải Phòng)
      Trang Sức Doji (Hải Phòng)
      Trang Sức Doji (Hải Phòng)
    • Hiện tại có rất nhiều tiệm vàng tại Hải Phòng tuy nhiên để nhắc đến những tiệm vàng lớn và uy tín nhất ở đây phải kể đến tiệm vàng Sơn Huyền. Đây là tiệm vàng có hơn 25 năm thâm niên trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý, trang sức nhập ngoại chính hãng tại Hải Phòng với nhiều lựa chọn về kiểu dáng cũng như mẫu mã, Vàng Sơn Huyền đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến với cửa hàng dù là người khó tính nhất.


      Tiệm vàng Sơn Huyền được biết đến là một trong những tiệm vàng giữ vững chữ tín nhất tại Hải Phòng. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, tiệm vàng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện và hết sức nhiệt tình. Không chỉ chú trọng về chất lượng, tại Sơn Huyền cũng có nhiều kiểu dáng vàng đẹp, từ đơn giãn đến cầu kỳ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 141 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0941 205 555 & 022 5384 5958
      Fanpage: www.facebook.com/VangSonHien141CauDat/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm vàng Sơn Huyền
      Tiệm vàng Sơn Huyền
      Tiệm vàng Sơn Huyền
      Tiệm vàng Sơn Huyền
    • Top 4

      Tiệm vàng Mạnh Hùng

      Gọi điện

      Doanh nghiệp tư nhân Mạnh Hùng luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong những chuyên ngành về trang sức tại Hải Phòng cũng như tại các tỉnh phía Bắc. Vàng Mạnh Hùng chuyên kinh doanh nữ trang cao cấp vàng 18k và nhẫn cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng.


      Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, vàng Mạnh Hùng luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tồn tại, luôn không ngừng nỗ lực để vươn tới đỉnh cao trong việc tạo ra những dòng trang sức cao cấp, xây dựng được thương hiệu mạnh và giành được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Mong muốn của vàng mạnh Hùng là mang đến cho khách những mẫu trang sức đẹp, sang trọng và chất lượng nhất. Tại Vàng Mạnh Hùng cũng có không gian mua sắm được chăm chút từng góc một, giúp khách hàng vừa lựa chọn được món trang sức ưng ý và cảm thấy thoải mái nhất, nhận viên nhiệt tình và luôn vui vẻ, hỗ trợ hết mình cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5356 8666 & 0912 306 290
      Email: vangmanhhunghaiphong@gmail.com
      Website: https://vangmanhhung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/manhhungjc

      Gọi điện
      Tiệm vàng Mạnh Hùng
      Tiệm vàng Mạnh Hùng
      Tiệm vàng Mạnh Hùng
      Tiệm vàng Mạnh Hùng
    • Top 5

      Tiệm vàng Quang Hạnh

      Gọi điện

      Vàng Quang Hạnh là tiệm vàng đã được thành lập vào năm 1985. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, doanh nghiệp đã mang đến tay người tiêu dùng nhiều sản phẩm đáng tin cậy. Đây là một doanh nghiệp lớn và uy tín trong ngành bán lẻ trang sức ở Hải Phòng, Vàng Quang Hạnh luôn giữ vững sự phát triển bền vững cũng như phấn đấu xứng tầm là một trong những doanh nghiệp hàng đầu.


      Tiệm vàng Quang Hạnh mang đến những sản phẩm vàng vô cùng đa dạng, phong phú về mẫu mã như: Trang sức, vàng bạc đá quý, vàng trắng 18k, thiết kế mẫu mã theo style nước ngoài, vàng ta, vàng tây, bạc, kim cương, vàng ý, nhẫn, bông tai, dây chuyền, lắc, mặt dây, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất. Tiệm vàng Quang Hạnh nỗ lực từng ngày, đưa sản phẩm mới nhất tới khách hàng. Và đều chứng tỏ độ uy tín của Vàng Quang Hạnh là lượng khách hàng ủng hộ đông đảo tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 - 98 - 100 Cầu Đất, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5385 5850 & 0768 388 446
      Email: vangquanghanh9999@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vangquanghanh/

      Gọi điện
      Tiệm vàng Quang Hạnh
      Tiệm vàng Quang Hạnh
      Tiệm vàng Quang Hạnh
      Tiệm vàng Quang Hạnh
    • Top 6

      Tiệm vàng Thành Liên

      Gọi điện

      Vàng Thành Liên là một thương hiệu vàng uy tín tại Hải Phòng, với hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Vàng Thành Liên luôn tự hào là đại lý vàng miếng SJC của Vàng Việt Nam duy nhất tại Hải Phòng, mang lại cho người tiêu dùng những mẫu mã mới nhất, chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Ngoài những sản phẩm được bày bán sẵn tại cửa hàng, xưởng sản xuất Vàng Thành Liên với đội ngũ thợ lâu năm, cũng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để Khách hàng đặt những mẫu sản phẩm theo yêu cầu riêng. Đặc biệt, khách hàng còn được làm mới trong vòng 3 tháng miễn phí.


      Hiện tại, cửa hàng có rất nhiều mẫu nhẫn nữ với thiết kế mới lạ độc đáo, sang trọng đã về để phục vụ chị em. ''Giúp bạn đẹp hơn là trách nhiệm của chúng tôi, bạn hài lòng chính là kết quả mà chúng tôi hướng đến, vậy nên hãy liên hệ Vàng Thành Liên page ngay để được tư vấn trực tiếp và giúp bạn chọn sản phẩm ưng ý'', vậy nên bạn hãy đến với Vàng Thành Liên, để trải nghiệm dịch vụ, tham quan cũng như nghe tư vấn trước khi lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 & 63 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5384 4624
      Fanpage: www.facebook.com/vangthanhlien/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Tiệm vàng Thành Liên
      Tiệm vàng Thành Liên
      Tiệm vàng Thành Liên
      Tiệm vàng Thành Liên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy