Top 5 Tiệm vàng uy tín nhất TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Kiều Vui Nguyễn 7182 0 Báo lỗi

Trang sức vàng là mặt hàng lưu giữ giá trị tốt nhất cho mọi khách hàng cùng với độ thẩm mỹ cao, sự hao mòn khá thấp. Đây là món đồ phụ kiện thời trang khá sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi

    Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn tìm vàng nào uy tín tại Quảng Ngãi thì có thể tham khảo Cửa hàng SJC Quãng Ngãi nhé! Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày sản phẩm đẹp mắt, tiện nghi đầy đủ. Đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm và am hiểu sẽ tư vấn mua sắm một cách hợp lý, phù hợp với nhu cầu hiện tại. Bạn sẽ được tư vấn trang sức vàng theo thiết kế nào đẹp nhất, theo xu hướng thịnh hành hiện nay, hoặc mua vàng miếng như thế nào để đảm bảo giá trị tốt. Sản phẩm vàng của cửa hàng được cung cấp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế tinh xảo. Công nghệ đo lường độ chín và độ tuổi của vàng được sử dụng để đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng.


    Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, SJC Quảng Ngãi còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Đây là một cách để tri ân và ghi nhận sự tin tưởng mà mỗi khách hàng đã dành cho cửa hàng khi đến và sở hữu sản phẩm tại SJC Quảng Ngãi. Nếu bạn đang có ý định mua vàng thì hãy nhanh chân đến địa chỉ 222 Lê Trung Đình để trải nghiệm mua sắm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Lê Trung Đình, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0255 3819 888

    Email: quangngai@sjc.com.vn

    Website: sjc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SJCQNG

    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi

  2. Top 2

    Cửa hàng PNJ - Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Nhắc đến tiệm vàng uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi thì không thể không nhắc đến cửa hàng PNJ. Đây là cái tên đã không còn xa lạ đối với mọi người khi nhắc đến các loại trang sức. Đến với PNJ bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về trang sức như kim cương, trang sức vàng bạc, trang sức đá quý... Trong đó, dòng sản phẩm vàng, trang sức vàng tại cửa hàng là một trong những mặt hàng hot nhất, nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người. Bởi vàng giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang.


    Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm đến với khách hàng, PNJ luôn thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới theo xu hướng trên thị trường. Ngoài ra PNJ còn có chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời. Vào các dịp đặc biệt, cửa hàng còn tung ra nhiều khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Nếu bạn đang lo lắng chưa biết phải chọn loại trang sức nào phù hợp thì nhân viên tại PNJ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tận tình để bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất.


    Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của PNJ, bạn có thể truy cập trang web chính thức của PNJ hoặc đến trực tiếp cửa hàng PNJ gần nhất tại tỉnh Quảng Ngãi để có trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 360 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Tầng Trệt,TTTM Vincom, 26 Lê Thánh Tôn, P, Quảng Ngãi
    • 234 Phan Đình Phùng, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: pnj.com.vnpnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Cửa hàng PNJ - Quảng Ngãi
    Cửa hàng PNJ - Quảng Ngãi
    Cửa hàng PNJ - Quảng Ngãi
    Cửa hàng PNJ - Quảng Ngãi
  3. Top 3

    DN Vàng Kim Dung Việt

    Gọi điện

    DN Vàng Kim Dung Việt với hơn 50 năm kinh doanh trong lĩnh vực ngành Vàng tại Quảng Ngãi. Kim Dung Việt chuyên gia công, cung cấp sỉ và lẻ trang sức và phân phối các thương hiệu lớn như: PNJ, SJC, DOJI,… với mẫu mã, chất liệu đa dạng, sản phẩm độc quyền. Với đội ngũ nhân sự, Thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ cao độc quyền tại Quảng Ngãi, Kim Dung Việt luôn mang đến sản phẩm tinh tế, sắc sảo bật nhất thị trường.


    Đặc biệt, DN Vàng Kim Dung Việt luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra các sản phẩm trang sức mang vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo và độc đáo nhất với hơn 5000 sản phẩm đến người dùng. Với đội thợ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị xử lý công nghệ cao độc quyền tại Quảng Ngãi, do đó, sản phẩm tại Kim Dung Việt trước khi đến tay người dùng luôn đảm bảo cao cấp hoàn hảo cả chất và lượng. Nhờ áp dụng phần mềm kinh doanh vàng chuyên nghiệp vào quản lý bán hàng, sản phẩm được tính toán hoàn toàn trên máy đảm bảo chính xác 100%. Tất cả hóa đơn đều được lưu trên máy và gửi file mềm qua zalo cho khách, giúp tránh trường hợp mất hóa đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 1212 & 0948 526 879 & 0934 883 636
    Website: vangkimdungviet.com
    Fanpage: www.facebook.com/DNVangKimDungViet

    Gọi điện
    DN Vàng Kim Dung Việt
    DN Vàng Kim Dung Việt
    DN Vàng Kim Dung Việt
    DN Vàng Kim Dung Việt
  4. Top 4

    Vàng Bạc Mỹ Trang

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm tiệm vàng uy tín nhất Quảng Ngãi thì Vàng bạc Mỹ Trang sẽ là một gợi ý hay. Đến với cửa hàng Vàng bạc Mỹ Trang bạn sẽ có cho mình dịch vụ mua sắm trang sức, đặt mẫu theo yêu cầu với nhiều mẫu mã và chất liệu, đẹp mắt trong đó có trang sức vàng với giá trị ổn định cùng tuổi vàng đảm bảo đem đến sự sang trọng và thẩm mỹ cho mỗi khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm trang sức vàng cửa hàng cung cấp là nguồn vàng 9999, vàng 18K, vàng 14K, vàng 10K với nhiều kiểu dáng thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ nhằm đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất nhu cầu sở hữu trang sức vàng của người tiêu dùng.


    Ngoài đến trực tiếp tại cửa hàng mua sắm và nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng thì những khách hàng yêu mến Vàng bạc Mỹ Trang mà bị hạn chế về khoảng cách có thể mua hàng online với dịch vụ ship cod toàn quốc, nhận hàng - thanh toán tiện lợi và đây đủ các thủ tục khi mua hàng nhằm đảm bảo tốt nhất dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 574 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0935 077 099 & 0971 888 845

    Email: thaopham0935077099@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DNTNVangBacMyTrang

    Gọi điện
    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
  5. Top 5

    Vàng Hoa Tùng

    Gọi điện

    Vàng Hoa Tùng được biết đến là cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu Quảng Ngãi được thành lập từ năm 1990. Với hơn 30 năm hoạt động, cửa hàng không ngừng nỗ lực tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Để ngày hôm nay, Vàng Hoa Tùng tự hào là địa điểm mua sắm trang sức vàng lý tưởng nhất dành cho người dân Quảng Ngãi nói riêng, các tỉnh thành khác nói chung. Hiện tại, Vàng Hoa Tùng cung cấp đa dạng chủng loại phụ kiện trang sức gồm bông tai, dây chuyền, vòng tay, nhẫn… với mẫu mã vô cùng bắt mắt, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp được làm từ vàng 24k, vàng 18k, vàng 14k… Bên cạnh đó, cửa hàng còn chuyên cung cấp các loại vàng miếng SJC, linh vật được làm bằng vàng theo phong thủy…

    Ngoài ra, trang sức tại Tiệm Vàng Hoa Tùng cũng luôn chú ý đến nhu cầu của thị trường. Từ đó cung cấp những sản phẩm trang sức đẹp mắt, cập nhật không ngừng theo thời đại cũng như mang đến thật nhiều sự lựa chọn. Đến với Tiệm Vàng Hoa Tùng, khách hàng như được bước vào một thiên đường với những cặp nhẫn cưới dành cho các đôi uyên ương, trang sức cho doanh nhân thành đạt, cho đến sản phẩm dành cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi… Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, trang sức của Vàng Hoa Tùng còn có các mức giá khác nhau, mở rộng sự lựa chọn, mang đến cơ hội sở hữu trang sức cho đông đảo khách hàng.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Vàng Hoa Tùng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý. Họ không chỉ giữ thái độ thân thiện, vui tươi, hòa nhã khi tiếp đón mà còn là người đưa ra những tư vấn tốt nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Với những lý do trên, Vàng Hoa Tùng – tiệm vàng uy tín ở Quảng Ngãi xứng đáng là nơi để khách hàng tin tưởng, trao trọn niềm tin khi mua sắm ở đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    209 Nguyễn Thụy, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0905 823 824 & 0569 018 848 & 0868 600 064
    Website:
    vanghoatung.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/vanghoatung

    Gọi điện
    Vàng Hoa Tùng
    Vàng Hoa Tùng
    Vàng Hoa Tùng
    Vàng Hoa Tùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy