Vàng Hoa Tùng

top 5
Phương Trinh

Vàng Hoa Tùng được biết đến là cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu Quảng Ngãi được thành lập từ năm 1990. Với hơn 30 năm hoạt động, cửa hàng không ngừng nỗ lực tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Để ngày hôm nay, Vàng Hoa Tùng tự hào là địa điểm mua sắm trang sức vàng lý tưởng nhất dành cho người dân Quảng Ngãi nói riêng, các tỉnh thành khác nói chung. Hiện tại, Vàng Hoa Tùng cung cấp đa dạng chủng loại phụ kiện trang sức gồm bông tai, dây chuyền, vòng tay, nhẫn… với mẫu mã vô cùng bắt mắt, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp được làm từ vàng 24k, vàng 18k, vàng 14k… Bên cạnh đó, cửa hàng còn chuyên cung cấp các loại vàng miếng SJC, linh vật được làm bằng vàng theo phong thủy…

Ngoài ra, trang sức tại Tiệm Vàng Hoa Tùng cũng luôn chú ý đến nhu cầu của thị trường. Từ đó cung cấp những sản phẩm trang sức đẹp mắt, cập nhật không ngừng theo thời đại cũng như mang đến thật nhiều sự lựa chọn. Đến với Tiệm Vàng Hoa Tùng, khách hàng như được bước vào một thiên đường với những cặp nhẫn cưới dành cho các đôi uyên ương, trang sức cho doanh nhân thành đạt, cho đến sản phẩm dành cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi… Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, trang sức của Vàng Hoa Tùng còn có các mức giá khác nhau, mở rộng sự lựa chọn, mang đến cơ hội sở hữu trang sức cho đông đảo khách hàng.


Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Vàng Hoa Tùng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý. Họ không chỉ giữ thái độ thân thiện, vui tươi, hòa nhã khi tiếp đón mà còn là người đưa ra những tư vấn tốt nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Với những lý do trên, Vàng Hoa Tùng – tiệm vàng uy tín ở Quảng Ngãi xứng đáng là nơi để khách hàng tin tưởng, trao trọn niềm tin khi mua sắm ở đây!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
209 Nguyễn Thụy, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại:
0905 823 824 & 0569 018 848 & 0868 600 064
Website:
vanghoatung.com
Fanpage:
www.facebook.com/vanghoatung

Vàng Hoa Tùng
Vàng Hoa Tùng
Vàng Hoa Tùng
Vàng Hoa Tùng

Top 5 Tiệm vàng uy tín nhất TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

  1. top 1 Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
  2. top 2 Cửa hàng PNJ - Quảng Ngãi
  3. top 3 DN Vàng Kim Dung Việt
  4. top 4 Vàng Bạc Mỹ Trang
  5. top 5 Vàng Hoa Tùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy