Top 10 Tiền đạo khỏe nhất trong FIFA 23

Quang Hưng 4628 0 Báo lỗi

FIFA, còn được gọi là FIFA Football hay EA Sports Football Champions là một loạt các trò chơi điện tử bóng đá được EA Sports (thuộc Electronic Arts) phát triển ... xem thêm...

  1. Được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong năm 2022, Mbappe đã được thưởng thẻ Đội hình xuất sắc nhất năm 97 OVR trong FIFA Ultimate Team 23. Kylian Mbappe là tiền đạo được đánh giá cao nhất trong FIFA 23. Siêu sao người Pháp là gương mặt đại diện cho thế hệ bóng đá tiếp theo, và vì lý do chính đáng - anh ấy từng là Nhà vô địch World Cup và là một tay săn bàn mạnh mẽ. Mbappe không chỉ là tiền đạo được đánh giá cao nhất mà còn là cầu thủ chạy nhanh nhất trận. Mbappe có tổng cộng 2455 chỉ số trong trò chơi.

    Số liệu thống kê của Mbappe là đặc biệt trên bảng. Xếp hạng tổng thể 91 với Tốc độ 97, Rê bóng 92, di chuyển kỹ năng năm sao và chân yếu bốn sao, anh ấy được trang bị mọi thứ bạn cần ở một tiền đạo. Cho dù bạn có kế hoạch thêm anh ấy vào FIFA Ultimate Team của mình hay mua đứt hợp đồng của anh ấy trong chế độ nghề nghiệp, Mbappe được đảm bảo sẽ tạo ra ảnh hưởng trong đội hình của bạn. Tuyển thủ Pháp vẫn giữ được kỹ năng di chuyển năm sao và chân yếu bốn sao, cũng như tỷ lệ làm việc .Tiền đạo này có tám chỉ số trong trò chơi được đánh giá là 99, với khả năng tăng tốc, tốc độ chạy nước rút, chọn vị trí, dứt điểm, nhanh nhẹn, phản ứng, rê bóng và thể lực đều đạt mức tối đa.


    Chỉ số tổng thể: 91

    Kylian Mbappe
    Kylian Mbappe
    Kylian Mbappe
    Kylian Mbappe

  2. Thẻ FIFA 23 của Robert Lewandowski đã chính thức được tiết lộ bởi EA Sports, được xếp hạng tổng thể cao nhất trong trò chơi (91), với Karim Benzema, Kylian Mbappe và Kevin De Bruyne. Robert Lewandowski là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử môn thể thao này. Khả năng thay đổi kết quả trận đấu chỉ trong vài phút của anh ấy là điều khiến anh ấy trở nên có giá trị, giúp anh ấy trở thành tiền đạo xuất sắc thứ hai trong FIFA 23. Người ta đã tiết lộ rằng cựu ngôi sao của Bayern Munich sẽ có kỹ năng di chuyển bằng chân yếu và kỹ thuật 4 sao, giúp anh có lợi thế hơn các tiền đạo khác.


    Lewandowski là cỗ máy ghi bàn với 94 lần dứt điểm. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn, anh ấy là người được lựa chọn hàng đầu trong danh sách của bạn. Một lĩnh vực mà Lewandowski không có điểm yếu là khả năng sút xa. Lewandowski không chỉ là một mối đe dọa trên mặt đất, mà anh ấy còn rất giỏi trong việc dứt điểm trên không. Độ chính xác khi đánh đầu là 91 kết hợp với Khả năng dứt điểm cao khiến anh ấy trở thành một trong những tiền đạo toàn diện nhất trong FIFA 23 với chỉ số tổng thể là 91. Việc Lewandowski có thẻ được đánh giá cao nhất trong phiên bản mới nhất của trò chơi điện tử chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm.


    Chỉ số tổng thể: 91

    Robert Lewandowski
    Robert Lewandowski
    Robert Lewandowski
    Robert Lewandowski
  3. Sau khởi đầu tuyệt vời tại Manchester City, Erling Haaland đã được nâng cấp trên FIFA 23. Haaland đã gây bão tại Premier League kể từ khi đến Man City, với việc tiền đạo người Na Uy đã ghi 17 bàn và có 3 đường kiến tạo chỉ sau 11 trận tại giải đấu. Anh ấy cũng gây ấn tượng ở Champions League, ghi 5 bàn sau 4 trận, nâng tổng số bàn thắng của anh ấy trong mùa giải lên con số 21. Erling Haaland đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất làng túc cầu. Với xếp hạng mới của anh ấy, chỉ một số ít cầu thủ được đánh giá cao hơn cầu thủ 22 tuổi.


    Với tốc độ hiện tại, Haaland đang trên đường xô đổ kỷ lục ghi bàn tại Premier League, hiện đang được nắm giữ bởi Mohamed Salah của Liverpool, người đã ghi 32 bàn trong mùa giải 2017/18. Và, do khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc của anh ấy, EA Sports đã nâng cấp lớn cho cầu thủ người Na Uy trong FIFA 23. Không thể liệt kê những cầu thủ xuất sắc nhất FIFA chứ chưa nói đến môn thể thao này mà không nhắc đến anh. Haaland là một tiền đạo tốc độ và mạnh mẽ, có thể thực hiện các pha chạy chỗ và không có bóng. Haaland có chỉ số FIFA 23 là 88 chỉ số tiền đạo cao thứ ba trong trò chơi. Các chỉ số bắn súng ở thế giới khác và Thể chất cao ngất trời của anh ta là nỗi kinh hoàng đối với bất kỳ ai được giao nhiệm vụ bảo vệ anh ta. Haaland bắt nạt qua các trung vệ và ghi bàn một cách dễ dàng.


    Chỉ số tổng thể: 89

    Erling Haaland
    Erling Haaland
    Erling Haaland
    Erling Haaland
  4. Harry Kane là một mối đe dọa toàn diện trong FIFA 23. Tuyển thủ Anh và cầu thủ của Spurs là ứng cử viên liên tục cho vai trò tiền đạo xuất phát ở bất kỳ chế độ nào. Anh ấy liên kết tốt với các tiền đạo và tiền vệ người Anh khác, đồng thời là sự bổ sung vững chắc cho Đội hình tối thượng của Giải Ngoại hạng Anh. Điều đáng chú ý là Kane chưa bao giờ nhận thẻ vàng trên 90, mặc dù hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc của anh ấy. Anh ấy không chỉ ghi bàn, anh ấy còn là một thủ lĩnh và còn làm được nhiều hơn thế.

    Chỉ số chọn vị trí và sút xa cao của Kane khiến anh trở thành mối đe dọa ở bất cứ đâu trên sân, cho dù anh cùng giữ vai trò tiền đạo với người khác trong đội hình hay anh tự mình dâng cao trên sân. Anh ấy đã nhiều lần chứng minh rằng anh ấy có thể ghi bàn từ bất cứ đâu, và sau cú sút xa vào lưới Ba Lan năm ngoái. Trong FIFA23, anh ấy có chỉ số tổng thể là 89, thấp hơn một điểm so với đỉnh cao 90 của anh ấy trong FIFA22. Harry Kane không được biết đến với tốc độ di chuyển nhanh, anh ấy di chuyển qua các vị trí để tìm kiếm khoảng trống bằng cách lùi sâu để nhận bóng. Sau đó, anh ấy thường chuyển bóng cho những cầu thủ xung quanh anh ấy.


    Chỉ số tổng thể: 89

    Harry Kane
    Harry Kane
    Harry Kane
    Harry Kane
  5. Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ những năm 2000 khi anh đến Manchester United sau khi chơi cho Sporting ở Bồ Đào Nha. Kể từ đó, anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào các năm 2008, 2013, 2014, 2016 và 2017, bốn lần gần nhất đến khi anh còn chơi cho Real Madrid. Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử để thêm vào đội hình trên sân của bạn. Mặc dù bị giảm xếp hạng đáng kể so với các trò chơi FIFA trước đây , anh ấy vẫn nằm trong danh sách 5 tiền đạo xuất sắc nhất. Anh ta vẫn giữ được xếp hạng kỹ năng năm sao và một bàn chân yếu ma thuật.

    Cristiano Ronaldo
    có chỉ số tổng thể là 90 trong FIFA 23. Anh ấy có một số chỉ số tấn công mạnh nhất trong trò chơi với 93 Dứt điểm và 90 Sút xa, khiến anh ấy trở thành một tay săn bàn xuất sắc trong và ngoài vòng cấm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng màn ăn mừng đặc trưng của anh ấy bất cứ khi nào anh ấy ghi bàn. Tuy nhiên, Ronaldo đã mất rất nhiều tốc độ khi chúng tôi so sánh thẻ FIFA 23 chính thức của anh ấy với thẻ FIFA 22 chính thức của anh ấy. Tốc độ tổng thể của anh ấy không chỉ giảm từ 87 xuống 81, mà Tốc độ tăng tốc (79) và Tốc độ chạy nước rút (83) hiện tại của anh ấy đã giảm đáng kể.


    Chỉ số tổng thể: 88

    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
  6. Một trong những cầu thủ thú vị nhất của Fifa là tiền đạo người Argentina Lautaro Martinez, người được chọn vào đội hình tiêu biểu của tuần nhờ hai bàn thắng mà anh ghi cho Inter Milan trong trận đấu với Cremonese ở Serie A. Lautaro Martinez là một tiền đạo đa năng với các chỉ số ở những năm 90 và 80 ở hầu hết các hạng mục. Tỷ lệ tấn công và phòng thủ cao và trung bình của anh ấy có nghĩa là anh ấy sẽ cố gắng hết sức để tham gia tấn công, cố gắng giành lại bóng sau khi anh ấy bị cản phá.

    Lautaro Martinez được đánh giá là một cầu thủ năng động, nhanh nhẹn trên sân và có năng khiếu kỹ thuật, là một tay săn bàn cừ khôi, anh được biết đến với phong cách chơi tao nhã, kỹ năng rê bóng tốt và khả năng dứt điểm mạnh mẽ. Sở hữu lối chơi liên kết tốt, đóng góp cho hàng phòng ngự Lautaro Martinez có khả năng lùi sâu để dồn ép đối phương hoặc kéo họ ra khỏi vị trí phòng thủ. Lautaro Martinez cũng là một cầu thủ rất sáng tạo và chăm chỉ, đồng thời cũng có khả năng kiến tạo thành bàn. Martinez có xếp hạng cơ bản là 86. Nhà vô địch World Cup 2022 đã chứng kiến sự gia tăng các chỉ số của anh ấy sau giải đấu và giành cho mình thẻ Đội hình tối thượng của World Cup có xếp hạng 89. Tốc độ 83 và Rê bóng 85 của anh ấy cho phép anh ấy đẩy bóng qua các hậu vệ nơi chỉ số dứt điểm của anh ấy tỏa sáng.


    Chỉ số tổng thể: 86

    Lautaro Martinez
    Lautaro Martinez
    Lautaro Martinez
    Lautaro Martinez
  7. Ciro Immobile là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ý thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Serie A Lazio, mà anh ấy là đội trưởng và đội tuyển quốc gia Ý. Ciro Immobile là một con cáo trong vòng cấm của Lazio ở Ý. Anh hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Lazio. Các chỉ số của anh ấy được cân bằng với bắn súng là hạng mục tốt nhất của anh ấy. Mặc dù không phải là cầu thủ rê bóng giỏi nhất, nhưng Immobile có thể làm được những điều tuyệt vời khi đứng trước lưới – chẳng hạn như ghi rất nhiều bàn thắng.


    Mặc dù chủ yếu là một tiền đạo chủ lực, nhưng Immobile có khả năng chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Xếp hạng tiền đạo của Immobile phản ánh thành công gần đây của anh ấy trên sân cỏ. Anh ấy được xếp hạng tổng thể là 86 trong FiFa 23 và cũng có thể chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm với chỉ số 83. Chỉ số tốt nhất của anh ấy là Dứt điểm, con số đáng kinh ngạc là 91. Immobile chơi tốt nhất trong một đội có thể chuyền bóng cho anh ấy ở những khu vực nguy hiểm xung quanh lưới. Tất cả những gì anh ấy cần là một chút khoảng trống và sự tách biệt để có cơ hội ghi bàn vào lưới đối phương. Immobile chủ yếu được biết đến với khả năng di chuyển tấn công khi không có bóng, cũng như khả năng thực hiện các pha tấn công và khai thác khoảng trống.


    Chỉ số tổng thể: 86

    Ciro Immobile
    Ciro Immobile
    Ciro Immobile
    Ciro Immobile
  8. Romelu Lukaku là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Serie A Inter Milan, được cho mượn từ câu lạc bộ Premier League Chelsea và đội tuyển quốc gia Bỉ. Romelu Lukaku được biết đến trong vòng cấm với tư cách là một cầu thủ dứt điểm chiến thuật với chỉ số Sức mạnh cao. Anh ấy là mối đe dọa trong các tình huống cố định và có thể trừng phạt những đội yếu kém trong quá trình chơi. Một tiền đạo toàn diện, cũng mạnh mẽ trên không, ngoài phẩm chất thể chất và khả năng ghi bàn, Lukaku sở hữu tốc độ, thể lực, nhận thức, lối chơi liên kết tốt, thuộc tính kỹ thuật và tầm nhìn, cũng như khả năng vào các vị trí tấn công tốt hoặc kiến tạo khoảng trống cho đồng đội với những pha đi bóng thông minh.

    Lukaku
    là một cầu thủ thuận chân trái, người vào năm 2014 được The Guardian bình chọn là một trong mười cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu. Lukaku có chỉ số tổng thể là 86 trong FIFA 23. Hai thuộc tính lớn nhất của anh ấy với tư cách là một cầu thủ là Sút xa và Thể chất; mỗi cái lần lượt là 85 và 82. Sức mạnh 95 của anh ấy khiến anh ấy trở thành tiền đạo mạnh nhất trong trò chơi. Kết hợp điều đó với Lực sút 87 của anh ấy và rất ít thủ môn cản phá được bất cứ thứ gì anh ấy đưa vào khung thành.


    Chỉ số tổng thể: 86

    Romelu Lukaku
    Romelu Lukaku
    Romelu Lukaku
    Romelu Lukaku
  9. Diogo Jota là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha, một tiền đạo đáng tin cậy đang chơi cho Liverpool FC và đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh ấy bùng nổ trong những pha rê bóng và có thể vượt qua khá nhiều hậu vệ để đánh đầu thành công. Theo truyền thống, anh ấy chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm nhưng lại đóng vai trò tiền đạo phụ. Anh ấy cũng có một đôi chân chất lượng để thực hiện các cú sút từ hai bên vòng cấm.

    Diogo Jota
    là 85 tổng thể với các dòng chỉ số khá trong mỗi danh mục trong FiFa 23. Bạn có thể tin tưởng vào anh ta để đóng góp rất nhiều vào cuộc tấn công và theo dõi trở lại nhờ Tỷ lệ làm việc phòng thủ cao của anh ta. Với Tốc độ 85 và rê bóng, người chơi có thể kỳ vọng vượt qua các hậu vệ Premier League. Jota kết thúc mùa giải đầu tiên của mình tại câu lạc bộ Liverpool FC với chín bàn thắng ở giải VĐQG, trong đó có một pha đánh gót trong chiến thắng 4–2 trên sân khách trước Manchester United, giúp Liverpool cán đích ở vị trí thứ ba tại Premier League và đủ điều kiện tham dự Champions League.


    Chỉ số tổng thể: 85

    Diogo Jota
    Diogo Jota
    Diogo Jota
    Diogo Jota
  10. Iago Aspas là một tiền đạo người Tây Ban Nha và là cựu binh của Celta de Vigo. Anh ấy là một tay săn bàn, nhưng giá trị của anh ấy trong FIFA 23 không vượt xa điều đó. Các chỉ số chuyền bóng của anh ấy khiến anh ấy khó kết nối với tiền đạo khác hoặc tiền vệ cánh hỗ trợ tùy theo đội hình, khả năng sút bóng của anh ấy là điều khiến anh ấy nổi bật. Tuy nhiên, Aspas là một tiền đạo được đánh giá cao. Iago Aspas ghi trung bình 0,64 bàn mỗi trận ở các giải đấu cấp câu lạc bộ. Mùa giải trước, trung bình của anh ấy là 0,49 bàn mỗi trận, anh ấy đã ghi 18 bàn sau 37 trận đấu cấp câu lạc bộ. Trong mùa giải hiện tại cho Celta Vigo, Iago Aspas đã thực hiện tổng cộng 34 cú sút, trong đó có 18 cú sút trúng khung thành. Số đường chuyền hoàn thành của Iago Aspas là 80% .

    Aspas
    được xếp hạng khá trong FIFA 23. Nhìn chung, chỉ số chung của anh ấy là 85, điều này không tuyệt vời nhưng cũng không tệ khi so sánh với các cầu thủ khác. Các yếu tố đáng giá của anh ấy là kỹ năng rê bóng đặc biệt và khả năng dứt điểm được xếp hạng 90. Anh ấy cũng nhận được các đặc điểm của cầu thủ Outside the Foot và Finesse Shot để hỗ trợ một số phẩm chất được đánh giá thấp hơn. Nhìn chung, Aspas là một tiền đạo chắc chắn có thể tạo ra sự khác biệt trong một tình huống khó khăn.


    Chỉ số tổng thể: 85

    Iago Aspas - RC Celta De Vigo
    Iago Aspas - RC Celta De Vigo
    Iago Aspas - RC Celta De Vigo
    Iago Aspas - RC Celta De Vigo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy