Top 12 Tình bạn đẹp nhất trong anime

Thiên Nga 357 0 Báo lỗi

Tình bạn luôn là thứ tình cảm đẹp đẽ nhất thế giới. Có một người bạn ở bên, con người sẽ không cảm thấy cô độc, chúng ta sẽ được sẻ chia, thấu hiểu và thấy ... xem thêm...

  1. Đây một trong các đôi bạn đẹp nhất nhì giới anime. Một tình bạn kì lạ được tạo dựng thành bởi các trận tranh cãi, giận hờn với những tình huống trớ trêu của một cậu nhóc ngốc nghếch Nobita cùng chú mèo Doraemon sẽ xuất hiện ở tương lai. Dù tại bất kỳ thời điểm nào hay trong tình huống gì, Doraemon cũng sẵn lòng bao dung và trợ giúp cho Nobita còn cậu nhóc ngốc nghếch, vụng về Nobita vẫn yêu quý, kính trọng Doraemon như thể một người bạn thân nhất trên đời.


    "Doraemon" không những là một tác phẩm vui chơi giải trí cho thiếu nhi thuần tuý còn đem đến tất cả mọi chúng ta những bài học vô cùng sâu sắc, ý nghĩa về tình bạn, tình người giữa đời sống thường nhật. Hai chữ "bạn thân" trong Doraemon được diễn tả hết sức giản dị và mộc mạc, qua các chuyện rất thường ngày. Đó là một tình cảm gắn kết, chia sẻ và hiểu nhau trên tất cả tình yêu thương, như chân tay máu mủ, là một điều không thể nào thiếu trong cuộc sống.

    Nobita và Doraemon
    Nobita và Doraemon
    Nobita và Doraemon
    Nobita và Doraemon

  2. "Pokémon" là series anime nổi tiếng trên toàn cầu, là bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của hầu hết các bạn trẻ 9x. Bộ phim ra mắt vào năm 1997, tính đến hiện tại đã hơn 20 năm nhưng với bao nhiêu cuộc phiêu lưu thú vị, kịch tích và tình bạn đặc biệt giữa Satoshi và Pikachu, Pokémon vẫn để lại trong lòng người hâm mộ kí ức đẹp. Đặc biệt tình bạn đẹp, đong đầy những kỷ niệm vui buồn và khiến người xem cảm động về sự gắn kết đẹp đẽ, trong sáng, đầy tính hy sinh cao thượng giữa con người và sinh vật kỳ lạ.


    Vào lần đầu gặp nhau, Satoshi đã bị Pikachu, chú Pokémon màu vàng đáng yêu tấn công bằng cách phóng điện vào người như đánh dấu một mối lương duyên. Sau khi tiếp xúc, Pikachu càng cảm thấy sự trân trọng tình yêu thương, quan tâm từ Satoshi dành cho mình. Họ như một đôi bạn người – vật tri kỷ cùng đồng hành, gắn bó trên con hành trình theo đuổi mơ ước. Pikachu là người thân, tình bạn tri kỷ đã gắn bó với Satoshi, giúp Satoshi vượt lên bao gian nan, vất vả.

    Satoshi và Pikachu
    Satoshi và Pikachu
    Satoshi và Pikachu
    Satoshi và Pikachu
  3. Sakura là một cô gái sôi nổi, dễ thương và lạc quan còn Tomoyo là một cô gái dịu dàng, chu đáo và luôn quan tâm, chăm sóc bạn bè. Trong bộ anime đầy màu sắc và phép thuật "Thủ lĩnh Thẻ Bài Sakura" của đạo diễn Asaka Morio, hai cô gái dễ thương đã tạo nên một cặp đôi tuyệt vời. Giữa hai cô gái không bao giờ có sự ghen ghét hay đố kỵ mà là một tình bạn đầy hy sinh, nhân ái và thấu hiểu, đó là một phần quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người.


    Một tình bạn gái điển hình, ấm áp và bao dung, luôn tin tưởng và ủng hộ nhau vô điều kiện. Tomoyo là bạn thân của Sakura. Cô là người chụp ảnh, chuẩn bị trang phục và luôn ở bên giúp Sakura đánh bài ma thuật, Sakura luôn tin tưởng Tomoyo và chia sẻ mọi vui buồn cùng cô. Tomoyo luôn là nguồn sức mạnh vững chắc và bền bỉ, là sự động viên và đồng hành của Sakura trong cuộc đấu tranh chống lại ma thuật.

    Sakura Kinomoto và Tomoyo Daidouji
    Sakura Kinomoto và Tomoyo Daidouji
    Sakura Kinomoto và Tomoyo Daidouji
    Sakura Kinomoto và Tomoyo Daidouji
  4. Chuyến tàu đến thành phố Tokyo hối hả miêu tả cuộc gặp gỡ định mệnh của hai cô gái cùng tên trong tác phẩm "Nana" nhưng khác nhau về ngoại hình, tính cách và hoàn cảnh sống. Họ như hai đường thẳng song song, tình cờ gặp nhau giữa nhịp sống đô thị tất bật, rồi cùng nhau tạo nên một tình bạn đẹp. Nana Osaki là một nghệ sĩ chơi nhạc punk rock cứng rắn, sống độc lập với tính cách cứng rắn. Nana Komatsu là một cô gái nhẹ nhàng, mơ mộng và phụ thuộc vào người khác.


    Hai cô gái tuổi đôi mươi đi cùng chuyến tàu và tình cờ thuê cùng một căn hộ. Định mệnh đưa họ đến với nhau, tâm sự với nhau, hỗ trợ nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn, vấp ngã trên đường đời. Nana Osaki và Nana Komatsu như hai cực nam châm trái dấu nhưng luôn bị thu hút, tôn trọng và yêu thương nhau. Trong một thế giới hiện đại, nơi tình yêu và các mối quan hệ luôn bị phản bội và dối trá, hai cô gái thường trở thành điểm tựa, niềm hy vọng và sự động viên của nhau để đối phó với những khắc nghiệt của cuộc sống. Tình bạn của họ là niềm khao khát của các cô gái trẻ sống tự lập trong thế giới rộng lớn và đầy lo âu này.

    Nana Osaki và Nana Komatsu
    Nana Osaki và Nana Komatsu
    Nana Osaki và Nana Komatsu
    Nana Osaki và Nana Komatsu
  5. “Naruto” là một kiệt tác triết lý giàu tinh thần dân tộc và đề cao tình cảm con người, lấy tình bạn làm cốt lõi và dẫn dắt cốt truyện nhân văn của những câu chuyện về ninja. Naruto và Sasuke là một trong những tình bạn đẹp đẽ và đặc biệt nhất được tạo nên bởi tác giả Masashi Kishimoto.


    Naruto là cậu bé hiếu động, tinh nghịch và ngốc nghếch, trong khi Sasuke là cậu bé ít nói, lạnh lùng và mang trong mình sự hận thù. Cả hai lớn lên ở làng Lá, nuôi dưỡng ước mơ của riêng mình. Mỗi người có một số phận, một cuộc đời khác nhau nhưng họ luôn gắn kết với nhau bằng niềm tin, sự bao dung và vị tha. Vì hận thù, Sasuke đã bị Orochimaru lôi kéo, dụ dỗ và lầm đường lạc lối. Tuy nhiên, Naruto vẫn nhất quyết đưa Sasuke trở lại bất chấp sự thay đổi của người bạn cũ. Dù có chuyện gì xảy ra, Sasuke sẽ luôn là một người bạn, một người mà Naruto nâng niu và trân trọng.

    Naruto và Sasuke
    Naruto và Sasuke
    Naruto và Sasuke
    Naruto và Sasuke
  6. Trên con tàu Going Merry, Luffy và những người bạn của mình đã cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu thú vị nhằm đạt được danh hiệu "Vua Hải Tặc". Dù có ngoại hình, tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng họ lại có chung ước mơ, niềm tin, lý tưởng và gọi tên là băng hải tặc Mũ Rơm. Để chinh phục đại dương bao la, băng hải tặc Mũ Rơm đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Họ như một gia đình, gắn kết với nhau như máu thịt, tin tưởng và hỗ trợ nhau theo một cách rất riêng. Luffy là thủ lĩnh và kết nối các thành viên bằng sợi dây gọi là "tình bạn".


    Zoro và Sanji cạnh tranh để chịu đựng nỗi đau cho Luffy, sẵn sàng hy sinh lẫn nhau. Họ vui vẻ chia sẻ và quan tâm lẫn nhau, giống như khi Luffy nhấc chiếc mũ rơm quý giá của mình đội lên đầu Nami để an ủi và củng cố ý chí của cô ấy. Luôn có một sự ràng buộc mạnh mẽ giữa các thành viên với một quy tắc ứng xử rằng họ phải tuân theo niềm tin của mình và chiến đấu vì đồng đội của mình bất chấp những ảnh hưởng và định kiến của xã hội. Các bạn trẻ trong tác phẩm "One Piece" luôn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết tuổi trẻ đã đoàn kết tạo nên những kỷ niệm đẹp.

    Luffy và Băng Hải Tặc Mũ Rơm
    Luffy và Băng Hải Tặc Mũ Rơm
    Luffy và Băng Hải Tặc Mũ Rơm
    Luffy và Băng Hải Tặc Mũ Rơm
  7. "Dragon Ball" hay được gọi là Bảy Viên Ngọc Rồng là tác phẩm tuổi thơ dành cho các bé với những nhân vật đáng yêu và cá tính mạnh mẽ. Phim không chỉ nói về việc chống lại cái ác mà còn nói về đời sống tình cảm của con người, đặc biệt là tình bạn. Đặc biệt, tình bạn giữa Goku và Krillin đã gây ấn tượng và khiến người hâm mộ thích thú.


    Họ là những người đã luôn sát cánh bên nhau trong hành trình tìm kiếm 7 viên Ngọc Rồng và cùng nhau trưởng thành, trưởng thành. Krillin chính là nguồn động lực, chỗ dựa vững chắc, hỗ trợ trong việc giúp Goku trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn trong trận chiến. Họ luôn sẵn sàng hy sinh và bảo vệ bạn bè của mình cho đến giây phút cuối cùng. Đối với Goku, Krillin là người bạn tốt nhất luôn khiến anh vui vẻ và tràn đầy ý chí chiến đấu với cái ác. Trong mọi trận chiến, cả hai luôn ủng hộ, thấu hiểu và bảo vệ lẫn nhau. Tình bạn của Krillin và Goku là tình bạn không bao giờ bỏ rơi một người bạn nào trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Songoku và Krillin (Dragon Ball)
    Songoku và Krillin (Dragon Ball)
  8. Đến với "Tokyo Ghoul" chúng ta sẽ được cảm nhận một tình bạn thiêng liêng giữa Ken và Hide. Họ là những chàng trai 18 tuổi với số phận bi thảm, nhưng tình bạn của họ là ánh sáng soi rọi và dẫn họ đến một thế giới hòa bình. Ken và Hide là bạn thân từ nhỏ. Khi Ken trở thành bán ma cà rồng và phải chịu cảnh đói khát thịt người, Hide đã luôn ở bên cạnh Ken, cố gắng che giấu thân phận thực sự của mình với con người. Hide là ánh sáng dẫn đường giúp Ken vượt qua bóng tối của thực tại tàn khốc.


    Hide không sợ hãi cũng không bỏ rơi người bạn bất hạnh của mình. Anh luôn ở đó, là điểm tựa cho Ken và là động lực để Ken tiếp tục bước tiếp. Hide nhìn người bạn thân của mình thay đổi, biết rằng Ken đang đau khổ và chịu đựng một "con quái vật" đang hoành hành nhân loại. Ken thà tránh xa để Hide được sống trong an toàn và bình yên. Nụ cười ấm áp và dịu dàng của Hide chính là mặt trời sưởi ấm trái tim Ken. Vượt lên trên tình bạn, đó là sự hy sinh cao cả nhất của con người, đáng được trân trọng thiêng liêng và cao cả nhất.

    Ken Kaneki và Hideyoshi Nagachika
    Ken Kaneki và Hideyoshi Nagachika
    Ken Kaneki và Hideyoshi Nagachika
    Ken Kaneki và Hideyoshi Nagachika
  9. Đây là một tình bạn sẽ kéo dài theo năm tháng và sẽ luôn hiện diện trong suốt cuộc phiêu lưu khám phá thế giới của Killua và Gon. Họ luôn đồng hành, hỗ trợ nhau, sẵn sàng giúp đỡ mọi khó khăn, hoạn nạn. Tình bạn của Gon và Killua là một bước phát triển quan trọng trong cốt truyện "Hunter x Hunter". Ước mơ lớn nhất của Killua là được làm bạn với Gon. Nhờ có người bạn thân luôn ở bên, anh dần thay đổi và cảm nhận được niềm vui. Anh trở nên vui vẻ, sát khí trong anh dần biến mất, và anh trở thành một người lương thiện. Đó là phần quý giá nhất của tình bạn. Nó giúp con người sống tốt hơn và hoàn thiện mình hơn.


    Một tình bạn chân chính thì dù gặp phải biến cố hay khó khăn gì cũng không thể dập tắt được lòng tin và tình cảm mà mỗi người dành cho nhau. Gon và Killua là những đại diện điển hình cho tình bạn tuổi mới lớn, những người trẻ luôn hy sinh bản thân và làm bất cứ điều gì vì bạn bè của mình. Đó là một tình bạn đẹp chứa đầy những kỷ niệm vui buồn, là sự gắn kết đẹp đẽ, trong sáng và cao thượng giữa con người với nhau sẽ gây ấn tượng mạnh cho người xem.
    Killua Zoldyck và Gon Freecss
    Killua Zoldyck và Gon Freecss
    Killua Zoldyck và Gon Freecss
    Killua Zoldyck và Gon Freecss
  10. "Puella Magi Madoka Magica" là một câu chuyện cực kỳ nghiêm túc và bi thảm miêu tả số phận của những con người bị cuốn vào vòng xoáy định mệnh, không giống như những bộ phim về cô gái phép thuật thông thường. Trong sự mất mát và đau buồn của bộ phim này, có những cảm xúc đẹp đẽ và ý nghĩa như tình bạn giữa Homura và Madoka.


    Nhờ sự quan tâm chân thành của Madoka, Homura đã từ một cô gái yếu đuối và nhút nhát trở thành một người mạnh mẽ và tự tin. Dù lạnh lùng và thờ ơ với những người xung quanh nhưng tình cảm của cô dành cho Madoka không bao giờ thay đổi. Người xem buộc phải du hành ngược thời gian và há hốc mồm trước sự trung thực cao quý và sự hy sinh thầm lặng của Homura để tìm cách cứu Madoka khỏi số phận trớ trêu. Tình bạn này vượt thời gian và không gian, và mặc dù không ai trên thế giới này biết đến sự tồn tại của Madoka, Homura vẫn yêu thương cô và tiếp tục chiến đấu để bảo vệ thế giới mà cô đã hy sinh.

    Madoka Kaname và Homura Akemi
    Madoka Kaname và Homura Akemi
    Madoka Kaname và Homura Akemi
    Madoka Kaname và Homura Akemi
  11. Tình bạn trong "Kids on the slope" của Sentaro và Kaoru rất tự nhiên, chân thành và tràn đầy cảm xúc. Không giống như những cặp đôi khác trong danh sách này, Sentaro và Kaoru gặp nhau và gắn bó với nhau nhờ tình yêu âm nhạc. Đây chính là sợi dây kết nối hai tâm hồn đồng điệu với nhau, hai tính cách rất khác biệt.


    Sentaro bất cần, ngỗ ngược và có gia cảnh khó khăn và tuổi thơ đầy sóng gió, còn Kaoru tuy sống sung túc trong một gia đình giàu có nhưng lại là một cậu bé yếu đuối, nhạy cảm và có trái tim ấm áp, và luôn đii tìm đam mê và lý tưởng sống của chính mình.Tình bạn giữa hai người được xây dựng rất chân thực nên rất tốt đẹp, không phải lúc nào cũng yên bình mà cũng có những cãi vã, hiểu lầm...Nhưng hơn hết, khán giả hẳn sẽ không thể nào quên những cảnh phim Sentarou và Kaoru cùng tập nhạc, tiếng trống dữ dội và dương cầm êm dịu hòa tâm hồn.

    Sentarou Kawabuchi và Kaoru Nishimi
    Sentarou Kawabuchi và Kaoru Nishimi
    Sentarou Kawabuchi và Kaoru Nishimi
    Sentarou Kawabuchi và Kaoru Nishimi
  12. Nếu có khoảng cách địa lý, tuổi tác, tính cách, lý tưởng sống, địa vị hay vượt thời gian, thì đó không ai khác chính là tình bạn giữa Rider và Waver từ "Fate/Zero". Một người là một cậu học sinh nhỏ bé và nhút nhát đang cố gắng chứng tỏ bản thân và người kia là một vị vua cổ đại mạnh mẽ chiến đấu vì giấc mơ quyền lực tối cao của mình.


    Hai con người rất khác biệt và dường như không liên quan đột nhiên đụng độ nhau trong cuộc chiến tranh giành chén thánh và từ đó đã thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Mối quan hệ vững chắc và thoải mái phát triển tự nhiên giữa Ryder và Waver đã giúp nhận được sự ủng hộ lớn từ người xem. Do đó, họ nghiễm nhiên trở thành cặp bạn thân được yêu thích của Fate/Zero, mặc dù họ không đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện như các nhân vật khác.

    Rider và Waver Velvet
    Rider và Waver Velvet
    Rider và Waver Velvet
    Rider và Waver Velvet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy