Top 5 giáo án dạy thơ Tình bạn cho trẻ mầm non 5-6 tuổi hay nhất
Giáo án dạy thơ “Tình bạn” cho trẻ mầm non 5-6 tuổi là tài liệu hữu ích giúp giáo viên truyền tải bài học về tình yêu thương, sự sẻ chia và quan tâm đến bạn ... xem thêm...bè. Thông qua các hoạt động đọc, nghe, trò chơi và đàm thoại, trẻ không chỉ ghi nhớ nội dung thơ mà còn rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, phát triển cảm xúc tích cực và hình thành thói quen ứng xử tốt đẹp.
-
Giáo án thơ Tình bạn 5-6 tuổi - mẫu 1
I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức- Trẻ nhớ được tên truyện, tên nhân vật chính trong truyện “Gấu con bị đau răng”.
- Hiểu được nội dung truyện: Gấu con bị đau răng do ăn nhiều kẹo ngọt mà không biết giữ gìn vệ sinh răng miệng. Từ đó rút ra bài học: phải biết chăm sóc răng miệng sạch sẽ, ăn uống hợp lý.
- Biết ý nghĩa của việc giữ vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh răng miệng hằng ngày.
- Phát triển khả năng chú ý, ghi nhớ có chủ định.
- Rèn kỹ năng ngôn ngữ mạch lạc thông qua hoạt động trả lời câu hỏi và đóng vai nhân vật.
- Khuyến khích kỹ năng hợp tác khi tham gia trò chơi nhóm.
- Trẻ hứng thú, tích cực tham gia hoạt động kể chuyện.
- Giáo dục trẻ ý thức giữ gìn răng miệng: ăn uống hợp lý, đánh răng sáng tối, không ăn quá nhiều đồ ngọt.
- Hình thành thói quen yêu thích văn học, thích nghe kể chuyện.
- Giáo viên thuộc truyện “Gấu con bị đau răng”.
- Tranh minh họa từng đoạn truyện (Gấu con ăn kẹo, Gấu đau răng, Gấu đi gặp bác sĩ Thỏ).
- Rối tay hoặc mô hình con Gấu, bác sĩ Thỏ để minh họa.
- Một số vật dụng: bàn chải, kem đánh răng, kẹo, bánh ngọt (đồ chơi).
- Máy chiếu (nếu có) để trình chiếu hình ảnh minh họa.
- Cô và trẻ cùng hát bài “Răng trắng như ngọc”.
-
Sau đó cô trò chuyện:
- Các con có muốn răng mình luôn trắng, đẹp và không bị đau không?
- Nếu ăn nhiều kẹo thì điều gì sẽ xảy ra?
- Cô dẫn dắt: Có một bạn Gấu vì rất thích ăn kẹo, ăn nhiều quá mà không chịu đánh răng nên đã bị đau răng. Hôm nay, cô sẽ kể cho các con nghe câu chuyện “Gấu con bị đau răng”.
- Cô kể bằng giọng chậm rãi, nhấn mạnh các chi tiết: giọng Gấu đau đớn, giọng bác sĩ Thỏ nhẹ nhàng, ân cần.
-
Khi kể xong, cô hỏi:
- Câu chuyện có tên là gì?
- Trong truyện có những nhân vật nào?
-
Cô vừa kể vừa chỉ vào các bức tranh hoặc dùng rối tay để minh họa:
- Gấu con ôm má kêu “Ôi đau quá, đau quá”.
- Bác sĩ Thỏ khám răng cho Gấu.
- Sau khi kể, cô tóm tắt lại: Gấu bị đau răng vì ăn nhiều kẹo và không đánh răng. Bác sĩ Thỏ dặn Gấu phải ăn ít kẹo, đánh răng thường xuyên thì răng mới khỏe.
- Gấu con bị đau ở đâu? Vì sao?
- Khi bị đau, Gấu đã làm gì?
- Ai đã giúp Gấu chữa răng?
- Bác sĩ Thỏ dặn Gấu điều gì?
- Qua câu chuyện này, các con học được điều gì?
- Cô chia trẻ thành 2 đội, mỗi đội có một bảng con và bút.
-
Cô nêu câu hỏi, ví dụ:
- Nếu ăn nhiều kẹo thì sẽ thế nào?
- Muốn răng chắc khỏe phải làm gì?
- Đội nào giơ bảng trước và trả lời đúng thì được 1 bông hoa.
-
Trẻ được chia nhóm nhỏ, mỗi nhóm đóng lại một đoạn trong truyện:
- Nhóm 1: Gấu con ăn kẹo và bị đau răng.
- Nhóm 2: Gấu đi khám bác sĩ.
- Nhóm 3: Bác sĩ dặn dò Gấu.
-
Cô khuyến khích trẻ thể hiện giọng nói, cử chỉ giống nhân vật.
→ Trẻ rất thích thú, lớp cười vui nhộn.
-
Cô hỏi:
- Muốn có hàm răng khỏe mạnh thì chúng ta cần làm gì?
- Ngoài đánh răng, chúng ta cần ăn uống thế nào?
- Cô khen trẻ trả lời tốt, nhắc lại bài học: Không ăn nhiều kẹo, phải đánh răng sáng và tối, đi khám bác sĩ khi bị đau.
- Cô cho trẻ cùng hát bài “Đi khám răng”.
- Nhận xét tiết học: Hôm nay các con rất ngoan, biết lắng nghe và tham gia nhiệt tình.
- Dặn dò: Về nhà các con nhớ đánh răng sạch sẽ, ăn ít kẹo để răng chắc khỏe nhé.
- Trẻ hứng thú, biết lắng nghe truyện.
- Phần lớn trẻ nhớ được tên truyện, nhân vật và nội dung chính.
- Một số trẻ đã mạnh dạn tham gia đóng vai, trả lời câu hỏi.
- Cần khuyến khích thêm những trẻ nhút nhát tham gia trò chơi.
- Trong các giờ sinh hoạt, cô thường xuyên nhắc trẻ về việc đánh răng sau khi ăn.
- Tổ chức góc chơi “Bác sĩ nha khoa” để trẻ thực hành: khám răng, chải răng cho búp bê.
- Liên hệ phụ huynh: Nhắc cha mẹ quan tâm hướng dẫn trẻ đánh răng đúng cách.

-
Giáo án thơ Tình bạn 5-6 tuổi - mẫu 2
I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức- Trẻ nhớ tên truyện “Gấu con bị đau răng”, biết các nhân vật chính: Gấu con, bác sĩ Thỏ.
- Hiểu được nguyên nhân Gấu con bị đau răng và lời khuyên của bác sĩ.
- Biết ích lợi của việc giữ vệ sinh răng miệng và ăn uống hợp lý.
- Phát triển khả năng ngôn ngữ thông qua hoạt động trả lời câu hỏi, thảo luận nhóm.
- Rèn kỹ năng vận động qua các trò chơi liên quan đến nội dung truyện.
- Thực hành kỹ năng chăm sóc răng: đánh răng đúng cách, chọn đồ ăn có lợi cho răng.
- Trẻ có ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân, không ăn nhiều kẹo.
- Biết quan tâm, chia sẻ khi bạn bè hoặc bản thân bị đau.
- Hứng thú và tích cực tham gia hoạt động.
- Giáo viên thuộc truyện, chuẩn bị tranh minh họa các đoạn chính.
- Đồ dùng: bàn chải, kem đánh răng (đồ chơi), cốc nước, kẹo, hoa quả (bằng nhựa).
- Sân chơi có không gian để trẻ vận động.
- Bài hát “Đánh răng, rửa mặt”.
- Cô cùng trẻ hát và vận động theo nhạc bài “Đánh răng, rửa mặt”.
-
Sau bài hát, cô trò chuyện:
- Buổi sáng các con thường làm gì để răng miệng sạch sẽ?
- Nếu không đánh răng thì chuyện gì sẽ xảy ra?
- Cô dẫn dắt: Có một bạn Gấu vì thích ăn kẹo mà không đánh răng, nên bị đau răng. Hôm nay cô sẽ kể câu chuyện “Gấu con bị đau răng”.
-
Cô kể chuyện bằng giọng diễn cảm, nhấn mạnh cảm xúc của nhân vật:
- Giọng Gấu: đau đớn, than vãn.
- Giọng bác sĩ Thỏ: hiền từ, nhẹ nhàng.
-
Sau khi kể xong, cô hỏi:
- Câu chuyện có tên là gì?
- Nhân vật nào bị đau răng?
-
Cô vừa kể vừa chỉ tranh:
- Gấu con ăn kẹo, cười thích thú.
- Gấu ôm má kêu đau.
- Bác sĩ Thỏ khám răng, dặn dò.
- Cô tóm tắt nội dung: Gấu bị đau răng vì ăn nhiều kẹo và lười đánh răng. Bác sĩ dặn phải đánh răng sáng tối và ăn ít đồ ngọt.
- Gấu con thích ăn gì?
- Vì sao Gấu bị đau răng?
- Ai đã giúp Gấu chữa răng?
- Bác sĩ Thỏ khuyên Gấu điều gì?
- Các con có làm giống Gấu không? Nếu không muốn bị đau răng, chúng ta phải làm gì?
- Trên bàn có nhiều hình ảnh thức ăn: kẹo, bánh, nước ngọt, táo, cà rốt, sữa chua…
- Nhiệm vụ: Trẻ chạy lên chọn những đồ ăn có lợi cho răng và bỏ vào giỏ “Răng khỏe”.
- Ai chọn nhanh và đúng sẽ được cả lớp vỗ tay khen.
- Cô chuẩn bị mô hình răng (hoặc tranh răng miệng lớn).
- Trẻ lần lượt lên dùng bàn chải đồ chơi để chải răng cho Gấu.
- Cô hướng dẫn cách chải răng theo vòng tròn, từ trong ra ngoài.
- Chia lớp thành 2 đội.
- Trẻ lần lượt cầm “thuốc” (là khối gỗ nhỏ) chạy nhanh đến chỗ Gấu, đưa cho Gấu rồi chạy về, bạn tiếp theo lên.
- Đội nào xong trước là thắng.
-
Cô hỏi nhanh:
- Nếu ăn nhiều kẹo thì sẽ thế nào?
- Muốn có hàm răng khỏe, chúng ta phải làm gì?
- Cho cả lớp đồng thanh: “Ăn ít kẹo – Đánh răng sạch – Răng chắc khỏe!”.
- Cô cho trẻ cùng hát lại “Đánh răng, rửa mặt” và vận động minh họa.
- Nhận xét tiết học: Các con hôm nay rất ngoan, tham gia trò chơi giỏi.
- Dặn dò: Về nhà nhớ đánh răng sáng và tối, ăn ít kẹo nhé.
- Trẻ hào hứng, tích cực tham gia vận động.
- Phần lớn trẻ nhớ tên truyện và nội dung.
- Trẻ thực hành được cách chải răng cơ bản.
- Một số trẻ còn chọn nhầm đồ ăn chưa tốt cho răng, cần củng cố thêm.
- Trong góc phân vai: Cho trẻ chơi “Nha sĩ – bệnh nhân”, dùng đồ chơi để khám răng cho bạn.
- Trong giờ hoạt động ngoài trời: tổ chức trò chơi “Cười tươi khoe răng trắng” để trẻ rèn thói quen giữ răng sạch.
- Phối hợp với phụ huynh: hướng dẫn cha mẹ kiểm tra việc đánh răng hằng ngày của trẻ.

-
Giáo án thơ Tình bạn 5-6 tuổi - mẫu 3
I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức- Trẻ nhớ tên truyện, nhân vật chính và nội dung truyện.
- Hiểu được nguyên nhân Gấu con bị đau răng, biết bài học: ăn uống điều độ, giữ gìn vệ sinh răng miệng.
- Biết diễn đạt cảm xúc nhân vật qua giọng nói, cử chỉ, nét mặt.
- Phát triển kỹ năng ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ lời thoại đơn giản.
- Rèn kỹ năng biểu diễn, tự tin trước tập thể.
- Rèn kỹ năng hợp tác nhóm khi tham gia đóng kịch.
- Hứng thú, tích cực trong hoạt động kể chuyện.
- Hình thành thái độ giữ gìn vệ sinh răng miệng, biết quan tâm và nghe lời người lớn.
- Tự tin, mạnh dạn giao tiếp với cô và bạn.
- Giáo viên thuộc truyện, chuẩn bị lời thoại ngắn gọn, dễ nhớ cho trẻ.
- Trang phục đơn giản: mũ gấu, mũ thỏ (làm bằng bìa cứng, vải nỉ).
- Đạo cụ: bàn chải, kem đánh răng, kẹo giả, ghế nhỏ làm phòng khám.
- Nhạc nền vui nhộn khi diễn.
- Tranh minh họa hoặc slide để hỗ trợ cho trẻ chưa tham gia biểu diễn.
- Cô cùng trẻ chơi trò “Cười xinh khoe răng trắng”.
-
Sau đó trò chuyện:
- Ai trong lớp mình thích ăn kẹo?
- Nếu ăn nhiều kẹo mà không đánh răng thì thế nào?
- Cô giới thiệu: Có một bạn Gấu ham ăn kẹo và không chịu đánh răng nên bị đau răng. Câu chuyện này có tên “Gấu con bị đau răng”. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đóng kịch lại câu chuyện nhé.
- Cô kể diễn cảm câu chuyện 1 lần để trẻ nhớ nội dung.
-
Đặt câu hỏi:
- Câu chuyện có tên là gì?
- Trong truyện có những nhân vật nào?
- Cô mời trẻ xung phong hoặc cô chọn 2 – 3 trẻ đóng vai: Gấu con, bác sĩ Thỏ.
- Các bạn còn lại làm khán giả, cổ vũ.
- Gấu con: “Ôi, đau quá, đau quá, răng mình đau lắm rồi!” (ôm má, kêu than).
- Bác sĩ Thỏ: “Để tôi xem nào, à, do bạn ăn nhiều kẹo mà không đánh răng đấy. Từ nay nhớ đánh răng sáng, tối và ăn ít kẹo nhé.”
- Nhóm trẻ lên sân khấu diễn, cô hỗ trợ lời thoại khi cần.
- Cả lớp theo dõi, cổ vũ.
- Đổi vai cho nhóm khác, trẻ được trải nghiệm nhiều nhân vật.
- Cô gợi ý trẻ thêm động tác: Gấu nhăn mặt, bác sĩ Thỏ ân cần.
- Cả lớp vỗ tay cho các bạn diễn.
- Cô khen trẻ nhớ lời thoại, thể hiện sinh động.
-
Câu hỏi:
- Vì sao Gấu con bị đau răng?
- Bác sĩ Thỏ đã khuyên Gấu điều gì?
- Nếu các con là Gấu, các con sẽ làm thế nào?
- Trẻ trả lời, cô nhận xét: Chúng ta cần ăn ít đồ ngọt, đánh răng hằng ngày để không bị đau răng như bạn Gấu.
-
Cô nêu câu nói, trẻ giơ thẻ đúng hoặc sai:
- Ăn nhiều kẹo sẽ bị sâu răng. (Đúng)
- Không cần đánh răng buổi tối. (Sai)
- Uống sữa, ăn trái cây giúp răng chắc khỏe. (Đúng)
- Trẻ chia nhóm, lần lượt cười thật tươi khoe hàm răng trắng.
- Nhóm nào cười đều, đẹp sẽ được cả lớp vỗ tay khen.
-
Cô hỏi: “Muốn có hàm răng chắc khỏe, chúng ta phải làm gì?”
→ Trẻ đồng thanh: “Ăn ít kẹo – Đánh răng sạch – Khám nha sĩ khi đau răng!”.
- Cô cho trẻ cùng hát và múa bài “Đi khám răng”.
- Nhận xét: Hôm nay các con diễn kịch rất giỏi, hiểu được ý nghĩa câu chuyện.
- Dặn dò: Về nhà nhớ đánh răng sáng và tối, không ăn nhiều kẹo nhé.
- Trẻ hứng thú, tự tin khi tham gia sân khấu hóa.
- Nhiều trẻ nhớ lời thoại, thể hiện vai diễn sinh động.
- Trẻ hiểu và rút ra được bài học: giữ gìn răng miệng sạch sẽ.
- Tổ chức “Ngày hội nha sĩ nhí” để trẻ đóng vai bác sĩ khám răng cho bạn.
- Cho trẻ vẽ tranh “Hàm răng khỏe – Răng đau” để phân biệt.
- Phụ huynh phối hợp cùng giáo viên rèn thói quen chải răng đúng cách cho trẻ.

-
Giáo án thơ Tình bạn 5-6 tuổi - mẫu 4
I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức- Trẻ nhớ tên truyện, tên nhân vật chính.
- Hiểu nguyên nhân khiến Gấu con bị đau răng và lời dặn của bác sĩ Thỏ.
- Biết cách giữ gìn vệ sinh răng miệng, ăn uống hợp lý.
- Phát triển ngôn ngữ, khả năng chú ý, ghi nhớ qua trò chơi trí tuệ.
- Luyện kỹ năng suy luận, trả lời nhanh, đúng.
- Phát triển kỹ năng hợp tác nhóm.
- Trẻ hứng thú, tích cực tham gia hoạt động.
- Hình thành ý thức giữ gìn vệ sinh răng miệng.
- Biết quan tâm, nhắc nhở bạn bè cùng thực hiện.
- Giáo viên thuộc truyện, chuẩn bị hệ thống câu hỏi đàm thoại và đố vui.
- Tranh minh họa: Gấu ăn kẹo, Gấu đau răng, bác sĩ Thỏ khám răng.
- Bảng ô chữ, chuông nhỏ, thẻ hoa để chấm điểm.
- Máy chiếu (nếu có) để trình chiếu ô chữ, hình ảnh.
- Cô và trẻ cùng chơi trò “Cười tươi khoe răng trắng”.
-
Cô hỏi:
- Các con có thích ăn kẹo không?
- Nếu ăn nhiều kẹo mà không đánh răng thì chuyện gì sẽ xảy ra?
- Cô dẫn dắt: Hôm nay cô kể cho chúng mình nghe một câu chuyện về bạn Gấu ham ăn kẹo mà bị đau răng. Câu chuyện có tên “Gấu con bị đau răng”.
- Cô kể bằng giọng diễn cảm, nhấn nhá chỗ Gấu kêu đau, bác sĩ Thỏ dặn dò.
-
Hỏi nhanh:
- Câu chuyện có tên là gì?
- Trong truyện có nhân vật nào?
- Cô vừa kể vừa chỉ tranh.
- Tóm ý: Gấu con vì ăn nhiều kẹo, không đánh răng nên bị đau. Bác sĩ Thỏ dặn phải đánh răng thường xuyên và ăn ít đồ ngọt.
- Cô chia lớp thành 3 đội, mỗi đội ngồi thành vòng tròn.
-
Cô lần lượt đưa câu hỏi, trẻ viết hoặc giơ thẻ đáp án.
- Gấu con bị đau ở đâu?
- Vì sao Gấu bị đau răng?
- Ai đã khám cho Gấu?
- Bác sĩ dặn Gấu điều gì?
- Đội trả lời đúng được tặng một bông hoa.
- Ô chữ gồm các từ khóa: KẸO, ĐÁNH RĂNG, BÁC SĨ, THỎ, RĂNG KHỎE.
-
Cô lần lượt đọc gợi ý:
- Đây là món ăn ngọt mà Gấu thích ăn nhiều? (Kẹo)
- Để răng trắng sạch, hằng ngày chúng ta phải làm gì? (Đánh răng)
- Người chữa bệnh cho Gấu là ai? (Bác sĩ)
- Khi lật hết ô chữ, hiện ra cụm từ: “RĂNG KHỎE – CƯỜI TƯƠI”.
-
Cô nêu câu phát biểu, trẻ giơ thẻ đúng/sai:
- Ăn nhiều kẹo răng sẽ đau. (Đúng)
- Không cần đánh răng buổi tối. (Sai)
- Uống sữa giúp răng chắc khỏe. (Đúng)
-
Cô hỏi:
- Các con học được điều gì qua câu chuyện?
- Muốn răng chắc khỏe thì phải làm gì?
- Trẻ trả lời: Ăn ít kẹo, đánh răng sáng và tối, đi khám khi bị đau.
-
Cô cho cả lớp đồng thanh khẩu hiệu:
“Ăn ít kẹo – Đánh răng đều – Răng chắc khỏe!”.
- Cô cho trẻ cùng hát bài “Đi khám răng” và vận động minh họa.
- Nhận xét: Các con hôm nay rất giỏi, trả lời đúng nhiều câu hỏi.
- Dặn dò: Về nhà nhớ đánh răng sạch sẽ, không ăn quá nhiều kẹo nhé.
- Trẻ hứng thú, tham gia sôi nổi các trò chơi trí tuệ.
- Đa số trẻ nhớ nội dung truyện, trả lời câu hỏi nhanh, đúng.
- Một số trẻ còn chậm, cần khuyến khích để mạnh dạn hơn.
- Cho trẻ vẽ tranh “Hàm răng khỏe – Hàm răng đau”.
- Tổ chức góc “Nha sĩ nhí” để trẻ nhập vai bác sĩ và bệnh nhân.
- Kết hợp phụ huynh hướng dẫn trẻ đánh răng đúng cách.

-
Giáo án thơ Tình bạn 5-6 tuổi - mẫu 5
I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức- Trẻ nhớ được tên truyện, các nhân vật và chi tiết chính.
- Hiểu nguyên nhân vì sao Gấu bị đau răng và lời khuyên của bác sĩ Thỏ.
- Biết được tầm quan trọng của việc giữ vệ sinh răng miệng.
- Luyện kỹ năng nghe – nhớ – kể lại bằng tranh.
- Phát triển khả năng sáng tạo qua vẽ, nặn, tô màu nhân vật trong truyện.
- Biết phối hợp âm nhạc, hội họa với nội dung câu chuyện.
- Yêu thích kể chuyện, hứng thú với các hoạt động nghệ thuật.
- Có ý thức bảo vệ sức khỏe răng miệng.
- Mạnh dạn thể hiện sản phẩm trước tập thể.
- Tranh minh họa truyện.
- Giấy vẽ, màu sáp, đất nặn, kéo, hồ dán.
- Nhạc bài hát “Đi khám răng”, “Răng trắng sáng”.
- Bảng phụ có in hình răng khỏe – răng sâu.
- Cô cho trẻ soi gương, cười thật tươi để nhìn thấy răng.
- Hỏi: Các con thấy răng mình có đẹp không? Nếu không đánh răng thì răng sẽ ra sao?
- Dẫn dắt: Cô sẽ kể cho các con nghe câu chuyện “Gấu con bị đau răng”.
- Kể tự nhiên, giọng biểu cảm.
-
Gợi hỏi:
- Ai bị đau răng?
- Vì sao Gấu bị đau răng?
- Cô kể vừa chỉ tranh.
- Nhấn mạnh chi tiết: Ăn nhiều kẹo, không đánh răng → đau răng.
-
Hỏi:
- Bác sĩ Thỏ đã khuyên Gấu điều gì?
- Muốn răng chắc khỏe ta phải làm gì?
- Kết luận: Phải đánh răng sáng và tối, ăn ít đồ ngọt, ăn nhiều rau quả.
- Cô mở nhạc, dạy trẻ hát và vận động theo nhạc.
- Cho trẻ chia nhóm, thi hát và biểu diễn.
- Cô hướng dẫn: Vẽ một hàm răng khỏe mạnh cười tươi hoặc một chiếc răng sâu buồn bã.
- Trẻ tự do sáng tạo, cô gợi ý màu sắc.
- Trẻ nặn bạn Gấu con, bác sĩ Thỏ, hoặc chiếc răng trắng sáng.
- Trẻ trưng bày sản phẩm ở “góc triển lãm nụ cười xinh”.
- Cho cả lớp xem lại tranh và sản phẩm của mình.
- Cô hỏi: Các con đã học được điều gì từ truyện và hoạt động hôm nay?
- Trẻ trả lời: Ăn ít kẹo, đánh răng sáng tối, răng chắc khỏe.
- Cả lớp đồng thanh khẩu hiệu: “Răng trắng khỏe – Cười vui vẻ”.
- Cô nhận xét: Các con rất khéo tay và hát múa giỏi.
- Dặn dò: Về nhà đánh răng thật sạch để có nụ cười đẹp.
- Trẻ tích cực tham gia, hứng thú khi vừa kể chuyện vừa kết hợp nghệ thuật.
- Đa số trẻ nhớ nội dung truyện, thể hiện được sản phẩm sáng tạo.
- Một số trẻ còn nhút nhát, cần động viên để mạnh dạn hơn.
- Cho trẻ tham gia góc “Phòng khám nha sĩ nhí” để nhập vai bác sĩ và bệnh nhân.
- Giao nhiệm vụ về nhà: Vẽ thêm tranh “Nụ cười xinh” cùng bố mẹ.
- Phối hợp phụ huynh tập cho trẻ thói quen vệ sinh răng miệng khoa học.


















