Top 12 Tinh dầu dưỡng ẩm da hiệu quả nhất

Kiều Nguyễn 168 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngoại trừ những kem dưỡng ẩm được chị em phụ nữ sử dụng thì tinh dầu dưỡng ẩm cũng đang rất được ưa chuộng và thống trị trong ngành làm đẹp. Cùng ... xem thêm...

  1. Tinh dầu dừa là một trong những tinh dầu dưỡng da bậc nhất của chị em phụ nữ. Dầu dừa chứa hơn 40% Axit Lauric và Vitamin E, K. Tinh dầu dừa, giúp chị em phụ nữ dưỡng ẩm da rất hiệu quả. Đặc biệt dầu dừa thích hợp với tất cả các loại da. Ngoài ra, dầu dừa còn có thể dùng để dưỡng ẩm môi, chữa thâm môi, chống oxi hóa da của chị em phụ nữ.

    Tinh dầu dừa chứa hơn 40% Axit có lợi cho da.
    Tinh dầu dừa chứa hơn 40% Axit có lợi cho da.
    Tinh dầu dừa
    Tinh dầu dừa

  2. Tinh dầu hạnh nhân chứa Vitamin E, Axit béo và khoáng chất giúp cho những làn da khô, da tối màu trở nên mềm mịn và giàu sức sống hơn. Chị em phụ nữ chỉ cần 3 - 5 phút massage mỗi ngày là sẽ có ngay làn da như ý mà không mất quá nhiều thời gian.

    Tinh dầu hạnh nhân dưỡng ẩm da rất hiệu quả
    Tinh dầu hạnh nhân dưỡng ẩm da rất hiệu quả
    Tinh dầu hạnh nhân
    Tinh dầu hạnh nhân
  3. Dầu Olive là một trong những tinh dầu hàng đầu trong việc dưỡng da sâu và cực kì hiệu quả. Trong dầu Olive chứa rất nhiều dưỡng chất và Vitamin A, D, E, K có thể làm chậm quá trình lão hóa của da. Đặc biệt khi dùng hỗn hợp dầu Olive cùng với mật ong và sữa tươi sẽ giúp da cấp ẩm, bớt khô và nứt nẻ. Bên cạnh đó, Olive còn có thể dùng để tẩy trang, làm sáng da, trị mụn, dưỡng môi.

    Tinh dầu Olive giàu dưỡng chất
    Tinh dầu Olive giàu dưỡng chất
    Dầu Olive
    Dầu Olive
  4. Tinh dầu cây tầm xuân được dùng trong trong thẩm mỹ, chăm sóc da rất được ưa chuộng. Trong tinh dầu cây tầm xuân chứa rất nhiều Axit béo, Beta - Carotene, Tocopherol, Lycopene nên được dùng để dưỡng ẩm và chống lão hóa da rất tốt. Đặc biệt dầu hạt tầm xuân không gây bít lỗ chân lông, không tạo nhờn thích hợp tất cả các loại da và cả ngày hè.
    Các bạn có thể lấy 3 - 5 giọt tinh dầu hạt tầm xuân massage khoảng 30 phút sau đó rửa bằng nước ấm. Tuần dùng 2 - 3 lần là phù hợp.
    Tinh dầu hạt Tầm Xuân thích hợp với tất cả các loại da
    Tinh dầu hạt Tầm Xuân thích hợp với tất cả các loại da
    Tinh dầu cây tầm xuân
    Tinh dầu cây tầm xuân
  5. Tinh dầu hạt nho giàu dinh dưỡng và rất nhiều công dụng làm đẹp nhưng lại không hề gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm. Dầu hạt nho chứa vitamin C, phenol và nhiều Axit có lợi như oleic, palmitoleic, palmitic… dưỡng ẩm da rất tốt, đặc biệt là trong mùa đông. Có thể sử dụng tinh dầu hạt nho bằng cách massage 5 - 10 phút để tinh chất trong dầu hạt nho thẩm thấu qua da, sáng hôm sau rửa mặt, chỉ cần sử dụng tinh dầu hạt nho đều đặn sẽ se khít lỗ chân lông, da trắng mịn, săn chắc và khỏe mạnh.

    Tinh dầu hạt Nho có tác dụng rất lớn đối với việc làm đẹp
    Tinh dầu hạt Nho có tác dụng rất lớn đối với việc làm đẹp
    Tinh dầu hạt nho
    Tinh dầu hạt nho
  6. Dầu jojoba chứa rất nhiều vitamin E nên thường được sử dụng để dưỡng ẩm cho da đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp. Ngoài ra, tinh dầu jojoba có khả năng điều tiết chất nhờn cho da vì thế có thể sử dụng trong thời tiết nắng nóng. Chúng ta có thể massage 2 - 3 giọt dầu Jojoba, xoa đều, vỗ nhẹ để tinh chất có thể thẩm thấu vào da trước khi đi ngủ.

    Tinh dầu Jojoba
    Tinh dầu Jojoba
    Dầu jojoba
    Dầu jojoba
  7. Tinh dầu oải hương chủ yếu là Linalool (45%) và Acetate Linalyl (35%). Vì thế cho nên tinh dầu hoa oải hương có rất nhiều tác dụng đối với da như trị mụn, sát trùng, và đặc biệt là làm giảm nhờn, dưỡng ẩm da rất tốt. Ngoài ra, tinh dầu oải hương có thể thư thái đầu óc, chữa lành vết thương, vết côn trùng cắn,...

    Tinh dầu Oải Hương
    Tinh dầu Oải Hương
    Tinh dầu oải hương
    Tinh dầu oải hương
  8. Tinh dầu Bơ chứa nhiều vitamin, đặc biệt là hàm lượng vitamin E, A,D. Biết cách sử dụng tinh dầu Bơ bạn sẽ có một làn da đẹp, mịn màng, se khít lỗ chân lông. Đặc biệt trong không khí hanh khô của mùa đông, tinh dầu Bơ sẽ giúp cho làn da của chúng ta đủ nước, không còn tình trạng mất nước và thô ráp nữa. Chúng ta có thể sử dụng 3 - 5 giọt tinh dầu Bơ thoa lên mặt massage nhẹ trước khi đi ngủ, bạn sẽ có ngay làn da mềm mại chỉ qua một vài lần sử dụng.

    Tinh dầu Bơ
    Tinh dầu Bơ
    Tinh dầu Bơ
    Tinh dầu Bơ
  9. Tinh dầu chiết xuất từ hạt trà xanh giúp cho làn da duy trì độ ẩm hiệu quả. Trong tinh chất hạt trà xanh có chứa EGCG có thể chống oxy hóa hiệu quả. Đây là dòng tinh dầu dưỡng ẩm từ sâu bên trong da và tác dụng vô cùng tốt. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng tinh dầu trà xanh để chữa vết thương, trị mụn, dưỡng tóc,...

    Tinh dầu hạt Trà xanh
    Tinh dầu hạt Trà xanh
    Tinh dầu chiết xuất từ hạt trà xanh
    Tinh dầu chiết xuất từ hạt trà xanh
  10. Tinh dầu hướng dương thành phần chính là Axit Linoleic, Vitamin A, D, E rất có lợi cho làn da. Dầu hướng dương là tinh dầu tự nhiên giàu dưỡng chất có khả năng làm mềm da, giữ ẩm sâu cho da. Bên cạnh đó kết hợp với tinh dầu nguyên chất chanh, bưởi, quế,... để xoa vào bụng giúp giảm đầy hơi, khó tiêu.
    Tinh dầu Hướng Dương
    Tinh dầu Hướng Dương
    Tinh dầu hướng dương
    Tinh dầu hướng dương
  11. Dầu Argan (tên khoa học là Argania spinosa) được chiết xuất từ hạt trong quả của cây argan có xuất xứ từ Ma-rốc. Được mệnh danh là “liquid gold” (vàng lỏng) – theo cách gọi của báo New York Times. Ở Morocco, loại dầu Argan này được sử dụng để ăn với bánh mì hoặc mì ống cho bữa sáng và cũng được sử dụng với mục đích thẩm mỹ. Sử dụng dầu argan trong làm đẹp từ lâu đã được nhiều chị em áp dụng và đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Loại dầu tự nhiên này có chứa các loại vitamin như vitamin E, các chất chống oxi hóa và những acid béo cần thiết, vì thế nó có khả năng bảo vệ cũng như nuôi dưỡng tóc, làn da, được xem là thần dược của phụ nữ.

    Tinh dầu Argan
    Tinh dầu Argan
    Dầu Argan
    Dầu Argan
  12. Khác với các loại dầu dưỡng da trên, Tràm trà là tinh dầu nguyên chất. Tuy nhiên với đặc tính dịu nhẹ của mình, Tràm trà có thể sử dụng trực tiếp lên da. Công dụng tuyệt vời nhất của tràm trà là trị mụn. Để trị mụn và chăm sóc da nhờn, bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn. Ngay cả mụn đầu đen và đầu trắng cũng bị dầu tràm trà loại bỏ dễ dàng.Bạn nên thoa dầu tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Điểm đáng chú ý tiếp theo là công dụng dưỡng da, làm sạch cơ thể, chống nấm và các bệnh da liễu.

    Tinh dầu tràm trà
    Tinh dầu tràm trà
    Tinh dầu tràm trà
    Tinh dầu tràm trà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy