Top 8 Trung tâm sửa chữa điện thoại Huawei uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Phương Trinh 3363 0 Báo lỗi

Việc sử dụng điện thoại cũng phải có nơi sửa chữa điện thoại đó là một quy luật tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng tự sửa lỗi cho thiết bị của mình mỗi ... xem thêm...

  1. Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường sửa chữa điện thoại Hà Nội, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn giải quyết mọi sự cố mà điện thoại Huawei gặp phải. Đây được biết đến là nơi tập trung nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về mọi "chứng bệnh" của smartphone Huawei như:

    • Mất loa trong, loa ngoài
    • Mất nguồn, không lên nguồn
    • Không nhận sim
    • Lỗi/liệt cảm ứng
    • Không lên màn hình
    • Lỗi khi up rom...

    Chính vì thế, đối với đội ngũ nhân viên của Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h thì việc khôi phục để máy hoạt động lại bình thường dường như là chuyện quá đỗi quen thuộc. Không chỉ là những người vững chắc tay nghề mà kỹ thuật viên của trung tâm còn luôn tràn đầy lòng yêu nghề và tâm huyết với công việc của mình, thế nên chắc chắn sẽ không có tình trạng trao đổi, "luộc" phụ kiện của máy như một số nơi sửa chữa khác.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei của Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h?

    • Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng mới 100%, khách hàng có thể xem hàng trước khi quyết định. Khách hàng phải ký xác nhận trên từng linh kiện máy.
    • Sửa chữa đúng thời gian đã cam kết.
    • Bảo hành nhanh tại cửa hàng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm.
    • Chi phí sửa thỏa thuận với chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo.
    • Tư vấn cận thận, chính xác bệnh trước khi nhận máy.
    • Bảo quản máy cẩn thận khi quý khách gửi máy qua ngày và trong quá trình sửa chữa.
    • Cam kết An toàn và Bảo mật dữ liệu trong điện thoại của khách hàng khi sửa chữa.

    Nếu bạn đang băn khoăn liệu rằng linh kiện tại Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h có chất lượng hay không để quyết định thay thế, thì câu trả lời là chắc chắn có. Bởi lẽ trung tâm cam kết 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Cuối cùng, một trong những vấn đề lớn nhất vẫn là mức giá chi trả cho dịch vụ sửa điện thoại. Về mặt này thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h luôn có mức giá cụ thể cho từng trường hợp và luôn hợp lý nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - 4 Ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6680 8800 & 0987 987 892
    Website:
    • suachuadienthoai24h.com/
    • suachuasmartphone24h.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/suachuasmartphone24h/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

    Gọi điện
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h

  2. Top 2

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Các kỹ năng trên là những kỹ năng bắt buộc mà người sửa chữa điện thoại cần có, nhưng không phải bất kỳ ở đâu đều có được những kỹ năng hay tố chất trên. Trung tâm sửa chữa Hoàng Hà Mobile là một trong những nơi sửa chữa điện thoại nổi tiếng, với đội ngũ các kỹ sư tốt nghiệp ở các trường đại học, cao đẳng hàng đầu trong cả nước, và được đào tạo chuyên sâu ở các kỳ huấn luyện trước khi bắt đầu làm việc.


    Ở đây các bạn sẽ có được dịch vụ sửa chữa điện thoại với giá rẻ nhất cũng nhưng các chương trình khuyến mãi rất thú vị của trung tâm. Các phụ kiện cũng như các bộ phận thay thế các bộ phận hư của điện thoại được lấy từ nơi sản xuất của tất cả các hãng máy điện thoại như Samsung, oppo, huawei… đảm bảo về chất lượng. Và có thời gian bảo hành đối với phụ kiện, vật thay thế của chiếc máy. Nếu trong việc sửa chữa có những lưu ý về cách sử dụng thì các chuyên viên kỹ thuật sẽ giải đáp cũng như chia sẻ những kinh nghiệm hay hiểu biết của mình về loại máy và các kỹ thuật để sử dụng điện thoại một cách tốt nhất, khai thác được hết công năng của máy.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 89 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội - 0815 867 989
    • Chi nhánh: 109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 568 109
    • ...
    • https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  3. Top 3

    Công ty TNHH TechOne Việt Nam

    Gọi điện

    Hiện nay, để phục vụ và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hệ thống trung tâm bảo hành TechOne cam kết phục vụ quý khách hàng nhanh chóng, dịch vụ và giá cả, phải chăng nhất hãy đến với TechOne. Hệ thống siêu thị di động của Công ty TNHH TechOne Việt Nam có đội ngũ nhân viên với kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp với trên 12 năm kinh nghiệm trong nghề.


    Công ty TNHH TechOne Việt Nam cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất. TechOne cam kết luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu!


    Techone hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với tiến độ công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đến với Techone, quý khách hàng sẽ luôn được hài lòng về phong cách phục vụ, thay thế linh kiện chính hãng, yên tâm về chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, với giá tốt nhất trên thị trường theo đúng tiêu chí mà nhà sản xuất đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 113 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0387 343 333
    • 257 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0336 300 300

    Điện thoại: 1900 6026 & 0835 375 555
    Email: support@techone.vn
    Website: www.techone.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TechOne.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Techone
    Techone
    Techone
    Techone
  4. Top 4

    True Smart

    Gọi điện

    Tại khu vực Hà Nội, True Smart cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố của chiếc điện thoại một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những công nghệ, phương pháp sửa chữa hiện đại nhất, True Smart chắc chắn sẽ giúp chiếc điện thoại iPhone của bạn trở lại hoạt động bình thường như chưa từng hỏng hóc. Luôn hướng đến các tiêu chí ''Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp'', True Smart thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin.


    Lý do bạn nên sửa điện thoại tại True Smart vì:

    • Quy trình làm việc, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín rõ ràng và nghiêm túc.
    • Cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên điện thoại của bạn được bảo vệ cẩn thận, hạn chế đến mức thấp nhất vấn đề trầy xước, hỏng hóc trong quá trình thay thế.
    • Linh kiện thay thế là hàng zin, chính hãng 100%.
    • Thay thế, sửa chữa lấy ngay, tiết kiệm tối đa thời gian.

    Tại đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Truesmart đặt lên hàng đầu, nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ, tận tình cùng với cam kết mọi dịch vụ thay thế và sửa chữa đều được bảo hành. Truesmart cam kết đưa đến quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, được kiểm tra kĩ càng. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn trước và sau sửa chữa tuyệt vời của Truesmart luôn làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 33 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0948 122 666
    • Chi nhánh: 23 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội - 0961 933 933
    • ...
    • https://truesmart.com.vn/

    Điện thoại: 0839 363 456
    Email: truesmartphone@gmail.com
    Website: truesmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truesmartphone/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    True Smart
    True Smart
    True Smart
    True Smart
  5. Top 5

    Mobile City

    Gọi điện

    Khi sử dụng điện thoại sẽ chẳng ai mong muốn gặp phải vấn đề hư hỏng, tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra điều cần làm đó chính là mang máy đến một trung tâm chuyên Sửa chữa điện thoại Huawei để xử lý hoặc khắc phục vấn đề đang mắc phải. Vậy trung tâm nào có thể giúp bạn thực hiện được điều này. Không nằm ngoài danh sách này, Mobile City luôn là một cái tên nổi bật với:

    • Sự đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được chuyển giao công nghệ từ những nước tiên tiến, giúp xác định rõ tình trạng hư hỏng trên Huawei mà không cần mở máy
    • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản luôn cố gắng tìm hiểu để nắm rõ hoạt động của từng thiết bị cũng như các biểu hiện bệnh thường gặp như Huawei bị rơi rớt, va đập, mất sóng, liệt cảm ứng, hỏng nguồn,… và sửa chữa chu đáo, nhanh chóng.
    • Trung thực luôn là tiêu chí được đề cao hàng đầu. Với hệ thống camera được cài đặt sẵn ở phòng chờ, khách hàng có thể dễ dàng quan sát toàn bộ quy trình sửa chữa trên chiếc Huawei của mình. Do đó, Mobile City cam kết tình trạng tráo đổi linh kiện không diễn ra tại đây. Đặc biệt, khách hàng có thể tự mình kiểm tra linh kiện chính hãng mới 100% ( nếu thiết bị của bạn cần phải thay mới những bộ phận bên trong).
    • Chế độ bảo hành dài hạn
    • Có thể chờ lấy máy ngay trong ngày
    • Sửa điện thoại Huawei tại Hà Nội ở MobileCity diễn ra theo một quy trình thống nhất từ khâu tiếp nhận máy cho đến khi hoàn thành quá trình sửa chữa tạo cho khách hàng sự tin tưởng.

    Vốn được biết đến là trung tâm uy tín về sửa chữa điện thoại Huawei, với mong muốn và phương châm uy tín là số 1, thế nên khi đến với Huawei bạn sẽ có cảm giác thân quen mà không nơi nào có được. Hơn thế nữa, mức giá trung tâm mang đến cho dịch vụ sửa điện thoại Huawei thì không nơi nào rẻ hơn, đồng thời đi kèm với đó vẫn luôn là độ hoàn hảo về chất lượng sửa chữa cực kỳ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0969 120 120 & 0374 379 999
    • 398 Cầu Giấy, Cầu Giấy,Hà Nội - 0961 111 398 & 0374 379 999
    • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 884 242 & 0374 379 999

    Điện thoại: 0399 886 666
    Email: mobilecity.vn@gmail.com
    Website: mobilecity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MobileCity.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Gọi điện
    Mobile City
    Mobile City
    Mobile City
    Mobile City
  6. Top 6

    Điện Thoại Vui

    Gọi điện

    Điện Thoại Vui với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…Công ty luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Hiện nay, Điện Thoại Vui đã mở rộng đến 19 cửa hàng tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.


    Đến với Điện thoại Vui, khách hàng sẽ được phục vụ những dịch vụ chuyên nghiệp chỉ có tại nơi đây:

    • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
    • Xem trực tiếp, lấy ngay.
    • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
    • Thu mua điện thoại – máy tính – đồng hồ thông minh cũ – hỏng.
    • Miễn phí sấy máy rơi nước
    • Miễn phí kiểm tra máy, tư vấn tổng đài - Không sửa không sao. Sấy máy điện thoại cho 100% khách hàng.
    • Hoàn tiền 100%
    • Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. Giảm thêm tới 5% nếu là thành viên SMember.
    • Nhận sửa chữa tại nhà

    Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại toàn quốc. Quý khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho Quý khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín. Vui lòng liên hệ với hotline để được hỗ trợ chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 353 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7108 7306
    • 524 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 7108 6546
    • ...
    • https://dienthoaivui.com.vn/dia-chi-he-thong-sua-chua-dienthoaivui/

    Điện thoại: 1800 2064 & 1800 2063
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: dienthoaivui.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
  7. Top 7

    PHONECARE

    Gọi điện

    Như chúng ta đã biết, thiết bị điện thoại Huawei đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới với nhiều phân khúc, mức giá tốt nhất dành cho người dùng. Đây là sản phẩm chất lượng cao với cấu hình mạnh. Người dùng có thể sở hữu trong tay một trong những siêu phẩm điện thoại này với mức chi trả thấp. Là một địa chỉ hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, PHONECARE sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề hư hỏng, sửa chữa điện thoại Huawei một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.


    Phone Care được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Phone Care cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


    Với đội ngũ kĩ thuật lành nghề (hơn 10 năm kinh nghiệm) cùng với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, PHONECARE sẽ giúp chiếc điện thoại Huawei của bạn trở lại mượt mà, mạnh mẽ như thuở ban đầu ấy. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, PHONECARE luôn tự hào là trung tâm sửa điện thoại Huawei uy tín, chất lượng tốt nhất Hà Nội. PHONECARE luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng các vấn đề về điện thoại một cách tận tâm. Khách hàng có thể an tâm với chất lượng của những linh kiện, phụ kiện chính hãng được trung tâm dùng để sửa chữa điện thoại Huawei tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 125 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0886 111 120
    • 33 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội - 0969 999 665
    • ...
    • https://phonecare.vn/

    Điện thoại: 0868 849 922
    Email: cskh@phonecare.vn
    Website: phonecare.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

    Gọi điện
    PHONECARE
    PHONECARE
    PHONECARE
    PHONECARE
  8. Top 8

    Sửa chữa điện thoại 247

    Gọi điện

    Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cửa hàng nhận sửa chữa điện thoại Huawei tuy nhiên không phải nơi nào cũng sửa nhanh và có đầy đủ linh kiện thay thế khi hỏng loa, mic, camera, chân sạc ... mà các bộ phận này bị hỏng thì máy không thể sử dụng được. Bạn mang máy đi sửa thì nơi nào cũng yêu cầu giữ máy lại và chờ từ một đến vài hôm. Chính vì thế cần tìm một đơn vị sửa lấy ngay để có máy sử dụng đang là việc cần thiết. Không nằm ngoài danh sách này, Sửa chữa điện thoại 247 cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Những lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Huawei tại Sửa chữa điện thoại 247:

    • Trung tâm 247 hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.
    • Có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm,
    • Máy móc, trang thiết bị hiện đại.
    • Linh kiện chính hãng, zin, đảm bảo chất lượng.
    • Bảo hành chu đáo, dài hạn từ 1 đến 12 tháng tùy loại.
    • Chi phí sửa chữa thấp.

    Là một trung tâm bảo hành điện thoại lâu năm uy tín, Sửa chữa điện thoại 247 luôn tâm niệm sửa sao cho hết lỗi, điện thoại của khách sử dụng được còn sử dụng tốt sau khi sửa chữa như được dọn rác, lau chùi, xóa phần mềm, reset lại máy bảo đảm chạy nhanh và khắc phục hết tất cả các lỗi. Được nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội tin tưởng, Sửa chữa điện thoại 247 đã, đang và sẽ cố gắng hơn nữa để đem lại dịch vụ bảo hành Huawei tốt nhất phục vụ các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1200 Đường Láng, Yên Hòa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0824 391 999
    Email:
    • namquyenbk@gmail.com
    • support@suachuadienthoai247.com

    Website: suachuadienthoai247.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Sửa chữa điện thoại 247
    Sửa chữa điện thoại 247
    Sửa chữa điện thoại 247
    Sửa chữa điện thoại 247




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy