Top 8 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Quận 12, TPHCM

An Phong 14068 1 Báo lỗi

Tiếng Anh luôn là kỹ năng rất quan trọng trong thời đại hội nhập cùng Quốc tế. Chính vì thế mà các trung tâm dạy tiếng Anh đang rất được ưa chuộng. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,... Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8 – 16 tuổi)

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    1. VUS Nguyễn Ảnh Thủ: 1 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    2. VUS Nguyễn Ảnh Thủ: 1113 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    3. VUS Tô Ký: 55 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    4. VUS Trường Chinh: 187 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Top 2

    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

    Gọi điện

    Tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, NewSky là một trong ít những trung tâm ngoại ngữ (Anh - Hàn - Hoa - nhật) lâu năm và đi đầu về chất lượng dạy học cho nhiều thế hệ học viên tại TP.HCM. Với mục tiêu "Ai cũng có thể học ngoại ngữ", các khóa học tại NewSky đa dạng và được khai giảng thường xuyên với học phí vừa phải dành cho mọi đối tượng học viên từ Học Sinh - Sinh Viên đến Người đi làm, Người lớn tuổi...


    Dù trải qua hơn 21 năm thành lập với nhiều biến động cùng sự xuất hiện của hàng loạt các trung tâm tiếng anh với những lời mời gọi hấp dẫn, thế nhưng Ngoại Ngữ NewSky vẫn luôn là một nơi học tiếng Anh uy tín, chất lượng, học phí rẻ được rất nhiều phụ huynh và học viên tín nhiệm suốt nhiều năm qua. Trung tâm cam kết với học viên về chất lượng học tập của học viên luôn ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất của việc học, được đảm bảo tối đa, số lượng 15HV/lớp.


    Chương trình dạy tiếng anh tại Ngoại Ngữ NewSky:

    Tiếng Anh chương trình phổ thông

    • Anh Văn mầm non, dành cho bé từ 3-6 tuổi, chưa đến độ tuổi đến trường, làm quen và bắt đầu học ngôn ngữ đầu đời.
    • Anh Văn trẻ em chương trình Cambridge, dành cho bé từ 6-12 tuổi, chuẩn bị nền tảng tiếng Anh, thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh nổi tiếng như Starters, Movers, Flyers,…
    • Tiếng Anh thanh thiếu niên theo chương trình Cambridge hoặc TOEFL Juniors, dành cho các em học sinh THCS, THPT, nhằm chuẩn bị tiếng Anh cho đi du học, nền tảng trước khi bước vào các bậc học cao hơn.

    Tiếng Anh người lớn

    • Anh Văn giao tiếp quốc tế dành cho học viên là sinh viên, hay người lớn tuổi muốn nâng cao khả năng tiếng Anh trong môi trường sống thực, chuẩn bị đi xin việc làm, định cư nước ngoài,…
    • Tiếng Anh luyện nghe nói trình độ A, B, C, chương trình được thiết kế đặc biệt với mục tiêu nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh, đây là chương trình đáp ứng được những điểm yếu cố hữu của những người học tiếng Anh tại Việt Nam. Đối tượng là những người học tiếng Anh lâu năm nhưng không nghe nói được tiếng Anh hoặc các bạn muốn nâng cao kỹ năng Speaking & Listening cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
    • Luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL chất lượng cao, đảm bảo đầu ra cho học viên tham gia từ 1,5 – 6 tháng tùy vào chương trình, trước khi tham gia khóa học, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí.
    • Luyện thi B1, B2, TOEFL iTP cho học viên cao học, nghiên cứu sinh, và dành cho giáo viên tiếng Anh đang dạy tại các trường THCS, THPT thi lấy chứng chỉ để đáp ứng yêu cầu của bộ GD & Đào Tạo hoặc sinh viên sư phạm muốn chuẩn bị trước khi ra trường và trở thành giáo viên tiếng Anh.

    Đặc biệt, NewSky còn nhận đào tạo trọn gói từ cơ bản cho đến thi đạt chứng chỉ quốc tế theo hợp đồng cam kết giữa học viên và trung tâm. Đây là chương trình đã khẳng định uy tín đối với nhiều gia đình, học viên học tiếng Anh cho đi du học, định cư nước ngoài trong nhiều năm của Trung Tâm.


    Và dù là khoá học nào thì tại Ngoại Ngữ NewSky, tất cả cũng đều được thiết kế rất chi tiết và chuẩn mực, đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tìm được khoá học phù hợp với trình độ của mình.


    Chương trình học mang tính ứng dụng cao:

    • Chương trình học với lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết.
    • 70% thời lượng thực hành, 30% lý thuyết.
    • Rèn luyện giao tiếp với giáo viên bản xứ.
    • Giáo trình chuẩn, đáp ứng mục đích học tập của học viên.
    • Học theo chuyên đề, từ cơ bản đến nâng cao.
    • Rèn luyện kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết thành thạo

    Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình:

    • Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy.
    • Trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm vững vàng.
    • Phương pháp giảng dạy mới lạ, sinh động.
    • Đang là giảng viên khoa ngôn ngữ học tại các trường đại học uy tín tại Tp HCM.

    Là trung tâm tiếng Anh uy tín với kinh nghiệm giảng dạy 21 năm, Ngoại Ngữ NewSky chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận khác biệt về chất lượng trong từng khoá học. Để được tư vấn thật chi tiết cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ NewSky bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0909 990 130 hoặc 028 6277 6727 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 990 130 & 0286 277 6727

    Email: info@newsky.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu

    Website: http://newsky.edu.vn

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
      Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
      Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
      Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
    • Trung tâm Anh ngữ quốc tế Âu Việt được thành lập năm 2010, luôn mang đến cho học viên một môi trường học tập tiên tiến, năng động và hiệu quả. Các buổi học tại trung luôn được chuẩn bị chu đáo, lấy học viên ra làm tâm điểm của buổi học. Mỗi tháng trung tâm thường tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh với các chủ đề mang tính thời sự, nơi mà học viên thoải mái tham gia thảo luận, hòa mình cùng với các trò chơi lý thú đồng thời cũng là nơi luyện tập sử dụng Anh ngữ theo từng mục đích khác nhau.

      Các thầy cô hiện đang giảng dạy tại trung tâm đều tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoặc cao học đã có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Ngoài ra, các kỳ thi thử TOEIC và IELTS theo tiêu chuẩn quốc tế thường xuyên được trung tâm tổ chức giúp học viên trong và ngoài trường làm quen dần với không khí phòng thi và kiểm tra trình độ, chuẩn bị cho kỳ thi thực tế sắp đến.


      Các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế Âu Việt:


      • Anh văn thiếu nhi
      • Anh văn thiếu niên
      • Anh văn giao tiếp
      • Luyện thi Ielts, Toeic
      • Có lớp đặc biệt theo nhu cầu của học viên


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 18/5 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
      • 74/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
      • 5C Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 718 6023

      Email: info@auvietschool.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/AuVietEnglishSchool/

      Website: www.auvietschool.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Âu Việt
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Âu Việt
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Âu Việt
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Âu Việt
    • Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập từ năm 1990. Hiện nay hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh có 18 cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn. Ngoại Ngữ Dương Minh sử dụng nguồn học liệu chuẩn, áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả và đặc biệt có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giỏi chuyên môn, tận tâm, và đạo đức tốt.

      Ngoại Ngữ Dương Minh có các chương trình đào tạo giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi lứa tuổi đủ mọi trình độ như: tiếng Anh dành cho trẻ em, tiếng Anh dành thanh thiếu niên cũng như tiếng Anh dành người lớn. Những lớp này bao gồm tiếng Anh giao tiếp ,luyện thi, chuẩn bị đi du học và những lớp học khác được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh cần thiết cho người đi làm. Đội ngũ giáo viên người nước ngoài có trình độ và kinh nghiệm chuyên về dạy tiếng Anh như một sinh ngữ thứ hai (ESL) đã soạn ra một giáo trình mà trung tâm tin rằng quý vị và các con em học sẽ rất cần tới.


      Các khóa học tại Ngoại Ngữ Dương Minh:


      • Tiếng Anh dành cho trẻ em
      • Tiếng Anh dành thanh thiếu niên
      • Tiếng Anh dành người lớn
      • Tiếng Anh giao tiếp
      • Tiếng Anh luyện thi



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • A103 Tô Ký, KP.2, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM - 0283 891 8818
      • 325 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM - 0282 200 2246

      Email: info@duongminh.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

      Website: http://www.duongminh.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Dương Minh
      Trung tâm Anh ngữ Dương Minh
      Trung tâm Anh ngữ Dương Minh
      Trung tâm Anh ngữ Dương Minh
    • Thành lập từ tháng 5 năm 2016 đến nay, Trung Tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ đã được phụ huynh và học viên đón nhận và tin tưởng với số lượng đào tạo hàng trăm học viên ở 4 cơ sở. Chương trình học phong phú, đa dạng các lớp học, ngoài những buổi học tiếng Anh theo giáo trình, trung tâm còn liên tục xây dựng các “Chương trình ngoại khóa”, các lớp “Kỹ năng thực tế” tạo nên sân chơi bổ ích và giúp học viên phát triển các kỹ năng ứng xử trong cuộc sống, dạn dĩ trong giao tiếp.


      Đối với Anh Ngữ Quốc Tế Việt Âu Mỹ, để học tiếng Anh không là học một ngoại ngữ mà là học một ngôn ngữ mới, vì vậy khi đến trung tâm, mọi người phải giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh giúp cho việc nói tiếng Anh được tự nhiên nhất. Anh Ngữ Quốc Tế Việt Âu Mỹ luôn nổ lực hoàn thiện để mang lại một môi trường học tập và thực hành Anh ngữ tốt nhất cho học viên.


      Các khóa học tại Anh Ngữ Quốc Tế Việt Âu Mỹ:


      • Lớp học trực tuyến
      • Bán trú chất lượng cao VEA
      • Lớp kỹ năng thực tế
      • Lớp 100% giáo viên nước ngoài
      • Anh ngữ mầm non Preschool
      • Lớp luyện thi chứng chỉ Cambridge



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 52 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
      • 74H2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
      • 22 Hiệp Thành 31, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
      • 27A Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 0392 885 014 & 0287 109 7107

      Email: vietaumyinfor@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/VIETAUMYSCHOOL/

      Website: http://vietaumy.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Âu Mỹ
    • Hệ thống Anh ngữ Á Châu (ACE) là hệ thống đào tạo Anh ngữ có tiếng tại TP. HCM với hơn 20 cơ sở. Thành lập năm 2005, với hơn 17 năm kinh nghiệm trung tâm đã tạo dựng được uy tín, đạt được nhiều thành công và khẳng định được vị thế trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Ngoài xây dựng được niềm tin với phụ huynh, ACE còn nhiều năm liện được Sở Giáo dục Đào tạo khen thưởng là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, đây là cơ sở để ACE tiếp tực mở rộng phát triển trong tương lai.


      Trung tâm có các khoá học như:

      • Anh văn thiếu nhi
      • Anh văn thiếu niên
      • Anh văn phổ thông
      • Anh văn luyện nghe - nói
      • Luyện thi TOEIC, luyện thi TOEFL
      • Các lớp theo nhu cầu


      Đến với Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE) các học viên sẽ được sẽ cảm nhận được một môt trường học tập khang trang, tiện nghi và hiện đại. Luôn đặt chữ "Tâm" là phương châm giáo dục để mang đến những giá trị tích cực cho xã hội nên Anh ngữ Á Châu rất chú trong đến yếu tố nhân sự. Vì thế, Trung tâm tuyển chọn giáo viên dựa trên tiêu chí chuyên nghiệp, hầu hết các giáo viên đều giàu kinh nghiệm, với chuyên môn cao trong công tác giảng dạy, để có thể mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, trung tâm còn sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và phù hợp với từng đối tượng học viên thông qua các hoạt động thực tế trò chơi bài tập và thảo luận nhóm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 393B Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM - 0964 950 653
      • 70 Trung Mỹ Tây 13, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM - 0775 677 789
      • 518 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM - 0937 291 199

      Điện thoại: 0901 081 818

      Email: aceheadoffice@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/achauenglish2005/

      Website: https://achauenglish.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE)
      Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE)
      Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE)
      Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE)
    • Các khóa đào tạo tại Anh văn Đông Phương Mới đều hướng tới người học, coi người học là trung tâm của lớpAnh ngữ Đông Phương Mới cũng là một trung tâm tiếng Anh lâu đời khi đã có gần 20 năm giảng dạy ngôn ngữ này cho hàng ngàn học viên.


      Các khóa đào tạo tại đây đều hướng tới người học, coi người học là trung tâm của lớp. Trong khi đó, đội ngũ giáo viên bản xứ lẫn giáo viên Việt Nam tận tâm, xuất sắc sẽ là những người đóng vai trò hỗ trợ học viên tự phát triển.


      Bên cạnh những bài giảng sinh động với bố cục khoa học, hợp lý và thu hút, Anh ngữ Đông Phương Mới còn thường xuyên tổ chức các đợt giao lưu, tham quan, từ thiện,… để học viên ứng dụng và thực hành những kiến thức đã tiếp thu.


      Trung tâm luôn đảm bảo về cơ sở vật chất cùng thời gian biểu linh hoạt, giúp những người bận rộn vẫn có thể tham gia chương trình đào tạo. Đặc biệt, Anh ngữ Đông Phương Mới còn có phần thưởng cho những học viên xuất sắc để khuyến khích tất cả mọi người cùng cố gắng học tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 436 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 715 2433

      Email: dongphuongmoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuongmoi/

      Gọi điện
      Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới
      Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới
      Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới
      Trường Ngoại Ngữ Đông Phương Mới
    • Ngoại ngữ Thần Đồng là một trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh, tập trung vào việc đào tạo các bé từ 5 đến 14 tuổi với mục tiêu phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho trẻ em. Với quan niệm rằng môi trường học tập phải phù hợp và dễ dàng tiếp thu kiến thức cho trẻ em.


      Tất cả các giáo viên bản ngữ tại trường đều được đào tạo chuyên môn và tâm huyết dạy Anh ngữ cho trẻ em, giúp trẻ em phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, rèn luyện kỹ năng chỉ huy, lãnh đạo, cùng với việc phát triển nhân cách, sự dạn dĩ và tự tin. Để tạo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em, Ngoại ngữ Thần Đồng không chỉ tập trung vào việc đào tạo Anh ngữ, mà còn thiết kế các phương tiện và phương pháp học tập phù hợp với trẻ em.

      Các chi nhánh của trường được phân bố rải rác, nhắm tới việc đáp ứng nhu cầu của các gia đình nhỏ, giúp phụ huynh dễ dàng chăm sóc và theo dõi quá trình học tập của con em mình. Tất cả các thành tựu của trường đều được đạt được nhờ vào sự tập trung đặc biệt vào giáo dục và đào tạo Anh ngữ cho trẻ em, giúp các em có thể tự tin vượt qua kì thi và phát triển tốt hơn trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 199 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 592 1199

      Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool/

      Website: https://superyouth.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng
      Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng
      Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng
      Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy