Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

top 2
Phương Trinh

Tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, NewSky là một trong ít những trung tâm ngoại ngữ (Anh - Hàn - Hoa - nhật) lâu năm và đi đầu về chất lượng dạy học cho nhiều thế hệ học viên tại TP.HCM. Với mục tiêu "Ai cũng có thể học ngoại ngữ", các khóa học tại NewSky đa dạng và được khai giảng thường xuyên với học phí vừa phải dành cho mọi đối tượng học viên từ Học Sinh - Sinh Viên đến Người đi làm, Người lớn tuổi...


Dù trải qua hơn 21 năm thành lập với nhiều biến động cùng sự xuất hiện của hàng loạt các trung tâm tiếng anh với những lời mời gọi hấp dẫn, thế nhưng Ngoại Ngữ NewSky vẫn luôn là một nơi học tiếng Anh uy tín, chất lượng, học phí rẻ được rất nhiều phụ huynh và học viên tín nhiệm suốt nhiều năm qua. Trung tâm cam kết với học viên về chất lượng học tập của học viên luôn ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất của việc học, được đảm bảo tối đa, số lượng 15HV/lớp.


Chương trình dạy tiếng anh tại Ngoại Ngữ NewSky:

Tiếng Anh chương trình phổ thông

  • Anh Văn mầm non, dành cho bé từ 3-6 tuổi, chưa đến độ tuổi đến trường, làm quen và bắt đầu học ngôn ngữ đầu đời.
  • Anh Văn trẻ em chương trình Cambridge, dành cho bé từ 6-12 tuổi, chuẩn bị nền tảng tiếng Anh, thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh nổi tiếng như Starters, Movers, Flyers,…
  • Tiếng Anh thanh thiếu niên theo chương trình Cambridge hoặc TOEFL Juniors, dành cho các em học sinh THCS, THPT, nhằm chuẩn bị tiếng Anh cho đi du học, nền tảng trước khi bước vào các bậc học cao hơn.

Tiếng Anh người lớn

  • Anh Văn giao tiếp quốc tế dành cho học viên là sinh viên, hay người lớn tuổi muốn nâng cao khả năng tiếng Anh trong môi trường sống thực, chuẩn bị đi xin việc làm, định cư nước ngoài,…
  • Tiếng Anh luyện nghe nói trình độ A, B, C, chương trình được thiết kế đặc biệt với mục tiêu nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh, đây là chương trình đáp ứng được những điểm yếu cố hữu của những người học tiếng Anh tại Việt Nam. Đối tượng là những người học tiếng Anh lâu năm nhưng không nghe nói được tiếng Anh hoặc các bạn muốn nâng cao kỹ năng Speaking & Listening cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
  • Luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL chất lượng cao, đảm bảo đầu ra cho học viên tham gia từ 1,5 – 6 tháng tùy vào chương trình, trước khi tham gia khóa học, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí.
  • Luyện thi B1, B2, TOEFL iTP cho học viên cao học, nghiên cứu sinh, và dành cho giáo viên tiếng Anh đang dạy tại các trường THCS, THPT thi lấy chứng chỉ để đáp ứng yêu cầu của bộ GD & Đào Tạo hoặc sinh viên sư phạm muốn chuẩn bị trước khi ra trường và trở thành giáo viên tiếng Anh.

Đặc biệt, NewSky còn nhận đào tạo trọn gói từ cơ bản cho đến thi đạt chứng chỉ quốc tế theo hợp đồng cam kết giữa học viên và trung tâm. Đây là chương trình đã khẳng định uy tín đối với nhiều gia đình, học viên học tiếng Anh cho đi du học, định cư nước ngoài trong nhiều năm của Trung Tâm.


Và dù là khoá học nào thì tại Ngoại Ngữ NewSky, tất cả cũng đều được thiết kế rất chi tiết và chuẩn mực, đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tìm được khoá học phù hợp với trình độ của mình.


Chương trình học mang tính ứng dụng cao:

  • Chương trình học với lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết.
  • 70% thời lượng thực hành, 30% lý thuyết.
  • Rèn luyện giao tiếp với giáo viên bản xứ.
  • Giáo trình chuẩn, đáp ứng mục đích học tập của học viên.
  • Học theo chuyên đề, từ cơ bản đến nâng cao.
  • Rèn luyện kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết thành thạo

Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình:

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy.
  • Trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm vững vàng.
  • Phương pháp giảng dạy mới lạ, sinh động.
  • Đang là giảng viên khoa ngôn ngữ học tại các trường đại học uy tín tại Tp HCM.

Là trung tâm tiếng Anh uy tín với kinh nghiệm giảng dạy 21 năm, Ngoại Ngữ NewSky chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận khác biệt về chất lượng trong từng khoá học. Để được tư vấn thật chi tiết cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ NewSky bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0909 990 130 hoặc 028 6277 6727 nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0909 990 130 & 0286 277 6727

Email: info@newsky.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu

Website: http://newsky.edu.vn

    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy