Top 6 Trường cao đẳng đào tạo ngành kế toán chất lượng nhất Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 9245 0 Báo lỗi

Ngành Kế toán là một trong những ngành chưa bao giờ hết hot ở thị trường Việt Nam, vì nguồn nhân lực cho ngành này rất cao, những doanh nghiệp, công ty, dịch ... xem thêm...

  1. Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường công lập trực thuộc bộ Lao động - Thương binh và Xã hội được thành lập theo quyết định số 594/QĐ-LĐTBXH năm 2011 có chức năng đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp và trình độ sơ cấp. Tổ chức đào tạo thường xuyên theo quy định Luật giáo dục nghề nghiệp. Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội tên tiếng Anh là HA NOI TECHNOLOGY ECONOMIC COLLEGE tên viết tắt HATECO.


    Nhà trường luôn hướng đến tầm nhìn cụ thể:

    • Trở thành trường cao đẳng đạt chuẩn quốc gia. Là nguồn cung cấp lao động có tay nghề cao cho các cơ quan Nhà nước, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    • Luôn phát triển, chuyển giao công nghệ, đổi mới chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng dạy và học để đào tạo đội ngũ lao động phù hợp với sự phát triển của xã hội.

    Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội với mục tiêu phát triển rõ ràng:

    • Đào tạo nguồn nhân lục ở các cấp từ trình độ sơ cấp, trung cấp, cao đẳng chính quy có đủ chuyên môn kỹ thuật và kỹ năng để đáp ứng nhu cầu lao động trong và ngoài nước.
    • Xây dựng đội ngũ giảng viên, công viên chức có đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn cao, gắn bó với nhà trường, luôn cập nhật và nâng cao trình độ giảng dạy để đáp ứng được yêu cầu đặt ra trong từng giai đoạn.
    • Luôn đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, mở rộng đào tạo, đầu tư trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu đào tạo.
    • Triển khai, hợp tác toàn diện, hiệu quả với các cơ quan Nhà nước, các trường quốc tế và các tổ chức, doanh nghiệp nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và cập nhật nhu cầu lao động của xã hội.
    • Đến năm 2025 sẽ trở thành Trường đại học đa ngành của thành phố Hà Nội

      Đồng hành với sinh viên của trường là đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, với hơn 70% giảng viên nước ngoài nhiệt huyết, năng động mang đến làn gió mới trong cách giảng dạy. Hơn nữa sinh viên sẽ được tiếp cận phương pháp giáo dục hiện đại lấy thực hành làm trung tâm, điều này giúp sinh viên vừa vững tay nghề, giỏi chuyên môn và kỹ năng chuẩn mực. Đây là lợi thế mà các bạn sinh viên vững vàng khi tốt nghiệp và có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Đường Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Cơ sở: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6260 1456 & 0986 425 099

      Email: hateco.edu.vn@gmail.com

      Website: hateco.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hateco.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Kinh tế Công Nghệ Hà Nội
      Trường Cao Đẳng Kinh tế Công Nghệ Hà Nội
      Trường Cao Đẳng Kinh tế Công Nghệ Hà Nội

    • Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội là trường Công lập chuyên đào tạo ngành kế toán được biết đến như địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kế toán và Kế toán trưởng chuyên nghiệp theo quy chuẩn rõ ràng, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Quản trị kinh doanh. Với môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, các phòng học được bố trí hợp lý, trang bị máy lạnh, dụng cụ, thiết bị hiện đại sẽ giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm từ thầy cô.


      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội luôn đề ra những phương hướng phát triển rõ ràng, cụ thể với mục tiêu:

      • Trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) đào tạo nhiều ngành nghề, nhiều trình độ, đạt chuẩn trường chất lượng cao vào năm 2025.
      • Trường hoạt động theo mô hình cơ sở GDNN công lập, tự chủ.

      Và sứ mệnh cung cấp dịch vụ GDNN các trình độ; cung cấp dịch vụ khoa học – công nghệ; cung cấp dịch vụ khác phù hợp khả năng của nhà trường và nhu cầu của xã hội.


      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội là sự lựa chọn số 1 cho các bạn đam mê nghề kế toán. Thầy cô của nhà trường có xuất phát điểm là văn phòng kế toán thuế Hà Nội. Nhà trường luôn nghiên cứu và hỗ trợ doanh nghiệp ngày nay tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ kế toán thuế, dạy kế toán thực hành thực tế tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 143, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 106 Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0869 969 396 & 024 3556 2960 & 0946 868 116

      Email: cdktcnhn@hiec.edu.vn

      Website: hiec.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Tuyensinh.HIEC/

      Gọi điện
      Trường CĐ Kinh tế Công nghiệp HN
      Trường CĐ Kinh tế Công nghiệp HN
      Trường CĐ Kinh tế Công nghiệp HN
      Trường CĐ Kinh tế Công nghiệp HN
    • Top 3

      Trường Cao đẳng Bách Khoa

      Gọi điện

      Trong những năm qua, ngành Kế toán là ngành học phổ biến. Bất cứ một đơn vị, tổ chức nào cũng cần đến Kế toán. Làm kế toán, một trong số nhiệm vụ của bạn là cung cấp thông tin về tình trạng tài chính của đơn, vị, tổ chức, doanh nghiệp và đây là một công việc hết sức quan trọng. Nếu không có kế toán, một tổ chức sẽ không thể đưa ra các quyết định chính xác. Kế toán phải chịu trách nhiệm về tình hình tài chính của công ty, do đó kế toán phải đảm bảo dòng tiền. Vì thế Trường Cao đẳng Bách Khoa đã đưa ngành kế toán vào trong chương trình giảng dạy của nhà trường góp phần giúp các em phát triển với đam mê kế toán của bản thân.


      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm là các giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học đặc biệt có đội ngũ doanh nhân và nghệ nhân tay nghề cao tham gia đào tạo. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, có kí túc xá tại trường cho sinh viên. Hợp tác với nước ngoài đào tạo cho sinh viên đi du học theo hình thức vừa học vừa làm tại nhiều nước. Trường sẽ bảo lưu kết quả học tập cho sinh viên đi lao động xuất khẩu theo chương trình của Bộ LĐ-TB&XH, để có thể trở lại trường học tiếp. Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Bách Khoa cũng sẽ giới thiệu việc làm cho sinh viên trong thời kì đang học tại trường.


      Hơn hết, giá trị cốt lõi của Nhà trường được xây dựng trên nền tảng:

      • Tập thể: Đoàn kết, nhất trí, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.
      • Công nghệ: Hiện đại, cập nhật, gắn kết với công nghiệp.
      • Năng lực thực hiện: Chuyên môn tốt, phương pháp phù hợp, kỹ năng thành thạo, chuẩn mực. Đánh giá của xã hội làm thước đo đầu ra.
      • Môi trường giáo dục: Đào tạo con người toàn diện.
      • Truyền thống: Sáng tạo, trí tuệ, tâm huyết, tự tin.

      Cao đẳng Bách Khoa luôn cung cấp dịch vụ giáo dục dạy nghề, ứng dụng – công nghệ chất lượng cao, nhiều ngành nghề, và một môi trường học tập thuận lợi để mỗi người học có năng lực kỹ thuật vững vàng, một thể chất khoẻ mạnh, một tinh thần trong sáng, có việc làm hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
      • Cơ sở: Thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
      • VPTS: Khu Văn Hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6683 9668 & 0868 561 156

      Email: lienhe.cdbk@gmail.com

      Website: caodangbachkhoa.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/cdbachkhoa/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Bách Khoa
      Trường Cao đẳng Bách Khoa
      Trường Cao đẳng Bách Khoa
      Trường Cao đẳng Bách Khoa
    • Ngày nay, khi nói đến nhóm ngành kinh tế, chúng ta thường nghe nói rằng cơ hội việc làm không còn cao, nhu cầu nhân lực ít,.… nhưng nhận định như vậy là chưa đúng và chưa chính xác. Kế toán – một bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ các tổ chức, doanh nghiệp nào từ tư nhân đến nhà nước. Do đó, thị trường việc làm và nhu cầu nhân lực của ngành này rất rộng lớn. Tùy theo chuyên ngành và bậc học cũng như thế mạnh của bản thân, sau khi tốt nghiệp các bạn có thể làm được nhiều các công việc như: Chuyên viên phụ trách kế toán, kiểm toán, thuế, giao dịch ngân hàng, kiểm soát viên, thủ quỹ, tư vấn tài chính...

      Trường Cao Đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội đưa vào giảng dạy ngành kế toán với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, truyền đạt kiến thức dễ hiểu, được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ những kế toán trưởng có thời gian làm việc lâu năm tại những công ty lớn. Và được học Excel, cách lập và xử lý các bảng biểu, giấy tờ kế toán. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được hỗ trợ tìm việc làm và giới thiệu việc làm phù hợp.


      Đặc biệt, với mục tiêu cụ thể Trường Cao Đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội luôn hướng đến mục tiêu chung trở thành trường trọng điểm, trường chất lượng cao:

      • Chất lượng kiến thức, chuyên môn, kĩ năng... và phẩm chất đạo đức của người học, học sinh học nghề trình độ Cao đẳng khi tốt nghiệp đáp ứng được nhu cầu của xã hội, từng bước tiếp cận trình độ quốc tế .
      • Các công trình, sản phẩm có khả năng ứng dụng và triển khai, có tính hiệu quả về mặt kinh tế - xã hội.
      • Đội ngũ cán bộ, giảng viên có năng lực và trình độ cao, đạt chuẩn quốc gia, khu vực và quốc tế.
      • Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật đồng bộ và hiện đại, đáp ứng yêu cầu đào tạo
      • Mô hình đào tạo theo định hướng tiên tiến đa lĩnh vực, liên kết chặt chẽ với các cơ sở các cơ quan, doanh nghiệp.
      • Các nguồn lực tài chính được phát triển theo hướng đa dạng hóa và bền vững, hiệu quả thông qua tăng cường, mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, khai thác các hình thức huy động mới theo cơ chế mới, đặc thù.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 131, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3853 3780 & 024 6275 7361 & 024 6275 3410

      Email: info@hnivc.edu.vn

      Website: hnivc.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hnivc131/

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
      Trường Cao Đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
      Trường Cao Đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
    • Trường cao đẳng Công thương Hà Nội với chương trình đào tạo xây dựng từ mục tiêu đào tạo được thực hiện theo điều 2 trong quy định về chương trình khung đào tạo trung học chuyên nghiệp. Học sinh được học song song 2 chương trình giáo dục THPT và giáo dục nghề nghiệp. sau 4 năm học sinh sẽ được nhận 2 văn bằng tốt nghiệp THPT và CĐ chính quy, Nhà trường có tổng số 21 ngành nghề tuyển sinh và đào tạo, trong đó có ngành Kế Toán là một trong những ngành trọng điểm. Được đầu tư hệ trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ công tác giảng dạy.


      Lý do trường Cao đẳng Công thương Hà Nội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn:

      • Môi trường học tập năng động sáng tạo
      • Lý thuyết, thực hành bám sát thực tiễn
      • CAM KẾT giới thiệu việc làm
      • Liên thông thẳng lên đại học (Học viện Tài chính, ĐH Bách khoa Hà Nội...)
      • Đi du học và xuất khẩu lao động
      • Miễn giảm học phí

      Với mục tiêu: "Dạy người - Dạy nghề - Việc làm - Liên thông" Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội lấy sinh viên làm trọng tâm sẽ tạo ra nhiều giá trị cốt lõi để sinh viên phát triển! Tham gia đăng kí học ngành kế toán tại trường, sinh viên sẽ được tiếp cận với các môn tin học văn phòng, sổ sách thực tế nhằm đảm bảo đầu ra chất lượng, làm việc hiệu quả. Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên môn, sẽ truyền tải kiến thức tốt nhất tới các em, mang lại hiệu quả cao trong học tập cũng như công việc sau này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 54A1 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3221 6292 & 0936 717 172

      Email: hcit.edu.vn@gmail.com

      Website: hcit.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hcit.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
    • Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội thành lập ngày 13/11/2007, nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao trách nhiệm đào tạo hệ Cao đẳng chính quy. Nhà trường luôn đầu tư cho các phòng học với đầy đủ cơ sở vật chất: máy chiếu, màn chiếu. Ngoài ra, cũng đã đầu tư xây dựng thư viện sách, hệ thống thư viện điện tử, phòng thực hành để phục vụ cho nhu cầu học tập của sinh viên. Trường cũng tổ chức các phong trào hoạt động ngoại khóa và giải trí... Nhà trường cũng có nhiều chính sách học bổng, du học, giao lưu văn hóa dành cho sinh viên có thành tích cao trong học tập.


      Tại sao nên chọn Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội?

      • Chương trình Đào tạo tiên tiến với 70% thời lượng thực hành
      • 100% sinh viên có việc làm sau khi hoàn thành chương trình học
      • Thực tập có hưởng lương và cơ hội du học tại Đức, Nhật, Hàn Quốc...
      • Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, tâm huyết

      Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trách nhiệm, chắc chắn sẽ mang lại những kiến thức chất lượng truyền tải tới các em về ngành kế toán. Sau khi tốt nghiệp nhà trường cam kết đảm bảo hỗ trợ việc làm cho sinh viên tới 90%, với mức lương ổn định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội - 024 3362 8666 & 0928 889 900
      • Cơ sở 2: Số 128A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 9555 & 0964 505 509

      Điện thoại: 0928 889 900

      Email: info@htt.edu.vn

      Website: htt.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Thương Mại Hà Nội
      Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Thương Mại Hà Nội
      Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Thương Mại Hà Nội
      Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Thương Mại Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy