Top 6 Trường THCS công lập tốt nhất Hà Nội

Dieu Anh 1168 0 Báo lỗi

Trường học là nơi nuôi dưỡng, chắp cánh cho những tài năng trẻ tương lai của đất nước. Hãy cùng Toplist điểm qua những ngôi trường THCS công lập ở Hà Nội có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Chuyên Hà Nội Amsterdam

    Gọi điện

    Trường THCS Amsterdam là trường chuyên chất lượng số 1 tại Hà Nội, có thể sánh ngang với những ngôi trường danh giá khác trên thế giới. Đây chính là niềm mơ ước của rất nhiều phụ huynh và học sinh.


    Hệ trung học cơ sở tại trường kéo dài 4 năm từ lớp 6 đến lớp 9. Học sinh sẽ được nhà trường chú trọng đào tạo với mục tiêu:

    • Trang bị cho học sinh những kiến thức khoa học vững vàng, đáp ứng với mọi yêu cầu, tiêu chí kiểm tra đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào Tạo.
    • Tạo một môi trường mở, khuyến khích sự phát triển óc sáng tạo, khả năng suy luận, năng lực tư duy, hoạt động tự chủ và độc lập của học sinh.
    • Đào tạo những công dân tương lai được phát triển toàn diện, mạnh khoẻ về thể chất, mạnh mẽ về trí lực, có lối sống đạo đức lành mạnh, có kỹ năng sống, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội để đáp ứng được mọi yêu cầu trong giai đoạn hội nhập quốc tế của đất nước.

    Gần 30 năm qua, các thế hệ học sinh ưu tú, xuất sắc của trường chuyên Amsterdam đã đạt được những thành tựu nổi bật như: Hơn 81 em được tham gia thi học sinh giỏi quốc tế ở Cu Ba, Đức, Nga, Úc, Áo, Bungari, Trung Quốc, Hà Lan, Na Uy, Ukraina, Canada, Achentina, Turmenistan, Axơlen, Châu Á Thái Bình Dương… đạt 77 huy chương Vàng, Bạc và Đồng; hơn 1000 giải Nhất, Nhì, Ba trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, hơn 3500 giải Nhất, Nhì, Ba trong các kỳ thi học sinh giỏi thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoàng Minh Giám, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3846 3096
    Email: c23hanoi-ams@hanoiedu.vn
    Website: www.hn-ams.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPTChuyenHanoiAmsterdam

    Gọi điện
    Trường Chuyên Amsterdam
    Trường Chuyên Amsterdam
    Thầy trò trường Chuyên Amsterdam
    Thầy trò trường Chuyên Amsterdam

  2. Top 2

    Trường THCS Chu Văn An

    Gọi điện

    Trường THCS Chu Văn là một trong những ngôi trường hoạt động theo mô hình giáo dục chất lượng cao, được đánh giá tốt cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng đào tạo tại Hà Nội.


    Trường Trung học Cơ sở Chu Văn An đang triển khai 3 chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao:

    • Chương trình đào tạo cơ bản theo ban hành của Bộ Giáo dục
    • Chương trình đào tạo chất lượng cao
    • Chương trình đào tạo quốc tế song bằng Cambridge

    Với học sinh theo học hệ song bằng, nhà trường phấn đấu cho các học sinh có thể bắt kịp chương đào tạo chuẩn quốc tế. Các em vừa có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến nhưng không phải xa gia đình, không cần đầu tư chi phí học tập quá lớn.


    Lí do phụ huynh và học sinh nên chọn Chu Văn An là ngôi trường để theo học là bởi trong nhiều năm xây dựng và phát triển, trường THCS Chu Văn An đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh. Tỷ lệ học sinh đỗ vào trường chuyên luôn thuộc vào hàng top; toàn bộ giáo viên tại trường đều đạt trình độ từ đại học trở lên, đồng thời, họ cũng đạt giáo viên giỏi đi cấp quận; ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, CLB năng khiếu để học sinh có cơ hội phát triển, thể hiện năng lực của bản thân ở mọi mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 6208
    Email: c2cva@tayho.edu.vn
    Website: c2chuvanan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThcsChuVanAnHaNoichu2

    Gọi điện
    Trường Chu Văn An được xây mới khang trang hơn
    Trường Chu Văn An được xây mới khang trang hơn
    Học sinh Chu Văn An năng nổ tham gia hoạt động ngoại khóa
    Học sinh Chu Văn An năng nổ tham gia hoạt động ngoại khóa
  3. Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục là ngôi trường gắn bó hữu cơ với công tác nghiên cứu khoa học của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; tiên phong triển khai ứng dụng các thành tựu tiên tiến của Khoa học Giáo dục vào hoạt động của nhà trường, qua đó cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao theo hướng hội nhập quốc tế, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của học sinh và phụ huynh học sinh.


    Sứ mạng quan trọng của trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục là luôn là đơn vị thực nghiệm đi đầu trong việc thử nghiệm các mô hình, phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động giáo dục nhằm phát huy sự sáng tạo chủ động của học sinh. Nghiên cứu tìm tòi, khám phá, thực nghiệm những mô hình giáo dục, chương trình giáo dục, phương pháp giáo dục mới trên thế giới, và những kết quả nghiên cứu của Viện KHGDVN trước khi áp dụng rộng hơn trên toàn quốc.


    Mục tiêu hàng đầu của trường là:

    • Giáo dục học sinh trở thành người có trách nhiệm, tự tin, có kỹ năng học tập suốt đời, và có khả năng hội nhập trong khu vực và thế giới
    • Xây dựng nhà trường trở thành một môi trường thân thiện và tích cực, tạo điều kiện phát triển năng lực của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh và tạo ra một mạng lưới các nhân tố hỗ trợ hoạt động giáo dục của nhà trường một cách bền vững.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 - 52 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3762 8007
    Email: thucnghiemkhgd@gmail.com
    Website: thucnghiem.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thucnghiem50lieugiai
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Học sinh khối 9 trường Thực nghiệm ngày tốt nghiệp
    Học sinh khối 9 trường Thực nghiệm ngày tốt nghiệp
    Sân bóng trường Thực nghiệm
    Sân bóng trường Thực nghiệm
  4. Top 4

    Trường THCS Thanh Xuân

    Gọi điện

    Trường THCS Thanh Xuân đã ra đời hoạt động theo mô hình trường chất lượng cao theo các tiêu chí chất lượng cao của Bộ giáo dục và Đào tạo, UBND Thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; đảm bảo 5 tiêu chí của trường THCS đạt chuẩn Quốc gia và các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục của Bộ giáo và Đào tạo. Ngôi trường THCS Thanh Xuân mang trên mình sứ mệnh ươm mầm, phát triển tài năng và chắp cánh cho khát vọng của thế hệ trẻ với mục tiêu giáo dục hướng đến phát triển “Tri thức - Nhân cách - Kĩ năng“.


    Ngoài dạy chương trình của Bộ GD&ĐT như truyền thống, trường THCS Thanh Xuân còn bổ sung chương trình dạy tăng cường và nâng cao cho các môn: Ngữ văn, Tiếng Anh, Toán, Vật lý, Hóa học. Bên cạnh đó, dựa vào nguyện vọng của học sinh, trường còn tổ chức giảng dạy các chương trình sau:

    • Tổ chức dạy ngoại ngữ 2 cho học sinh
    • Dạy bồi dưỡng Học sinh Giỏi các môn như Văn, Toán, Ngoại Ngữ, Lý, Hóa, Sinh,…
    • Xây dựng chương trình và tổ chức giảng dạy song ngữ một số bộ môn khoa học.

    Thêm vào đó, cơ sở vật chất của trường cũng được đánh giá rất cao: Phòng học chính được nhà trường trang bị hệ thống máy chiếu, máy tính, camera, bảng từ chống lóa; phòng học ngoại ngữ được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ việc dạy học 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; phòng tin học trang bị hệ thống máy tính riêng đến từng học sinh, tốc độ đường truyền cao; phòng thực hành được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3688 3939
    Email: c2thanhxuan@pgdthanhxuan.edu.vn
    Website: thcsthanhxuan.edu.vn/homegd2
    Fanpage: www.facebook.com/thcsthanhxuan.edu.vn

    Gọi điện
    Thầy trò trường THCS Thanh Xuân đến thăm lăng Bác
    Thầy trò trường THCS Thanh Xuân đến thăm lăng Bác
    Học sinh trường Thanh Xuân đạt kết quả ấn tượng tại cuộc thi cấp Thành phố
    Học sinh trường Thanh Xuân đạt kết quả ấn tượng tại cuộc thi cấp Thành phố
  5. Top 5

    Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

    Gọi điện

    Trường THCS Nguyễn Trường Tộ được đặt tên theo tên của danh nhân lỗi lạc- Nguyễn Trường Tộ, người được mệnh danh là một trong những “nhà cải cách lớn” của Việt Nam vào thế kỉ XIX. Có thể nói, so với nhiều trường là điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô, Nguyễn Trường Tộ có “tuổi đời” khiêm tốn nhất . Mặc dù vậy, hơn 20 năm qua, nhà trường đã khẳng định được thương hiệu, là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều bậc phụ huynh và học sinh toàn thành phố để là nơi chắp cánh ước mơ cho các em bay cao bay xa đến với những đỉnh cao của tri thức.


    Về công tác dạy và học, hàng năm nhà trường luôn đạt hơn 90% học sinh giỏi và tiên tiến, 98% học sinh xếp loại hạnh kiểm Tốt. Kết quả thi Toán và Văn trong kì thi vào lớp 10 của trường luôn xếp thứ nhất trong quận và ở trong top điểm cao của toàn thành phố. Đặc biệt, trường THCS Nguyễn Trường Tộ luôn là lá cờ đầu trong công tác đào tạo học sinh giỏi các môn văn hoá của quận, chiếm hơn 50% số học sinh giỏi của quận dự thi thành phố.


    Để đạt được những thành tích đáng tự hào đó, nhà trường luôn chú trọng đổi mới việc dạy và học với phương châm "Lấy học sinh làm trung tâm", "Phát huy khả năng sáng tạo của học sinh”… thường xuyên tổ chức các chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn, các cuộc họp thảo luận nghiêm túc, hiệu quả để nâng cao chất lượng đội ngũ; tổ chức các Câu lạc bộ như Vật lý, Toán học, Văn học, STEM… các cuộc thi olympic cấp trường từ lớp 6 để phát hiện, bồi dưỡng tài năng từ sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 5, Láng Hạ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3514 6842
    Email: c2nguyentruongto-dd@hanoiedu.vn
    Website: thcsnguyentruongto.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyentruongtoschool
    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:19

    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
    Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
    Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
    Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
  6. Top 6

    Trường THCS Cầu Giấy

    Gọi điện

    Trường THCS Cầu Giấy hoạt động theo mô hình chất lượng cao và song bằng quốc tế, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chí của trường chất lượng cao theo yêu cầu của thành phố và và tiêu chí trường Quốc tế theo yêu cầu của Cambridge Quốc tế, là nơi đào tạo học sinh giỏi cho quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội. Ngoài việc xét tuyển bằng điểm số, trường còn có thêm nhiều điều kiện xét tuyển phụ. Vì vậy, học sinh cần có năng lực học tập thật tốt mới có thể giành được một suất nhập học.


    Mục tiêu giáo dục quan trọng hàng đầu của trường THCS Cầu Giấy là giúp học sinh phát triển toàn diện, có khả năng thích ứng cao, trở thành công dân toàn cầu trong tương lai; khơi nguồn tiềm năng để học sinh tỏa sáng trên mọi lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao.


    Điểm đặc biệt là nhà trường có một hệ giá trị cốt lõi rất rõ ràng:

    • NĂNG ĐỘNG: Trong học tập, trong hoạt động ngoại khóa và trong cuộc sống
    • TRÍ TUỆ: Thông minh, sáng tạo
    • TRÁCH NHIỆM: Với bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội
    • HỘI NHẬP: Trong nước, khu vực và quốc tế

    Trải qua chặng đường hơn 10 năm qua với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự dìu dắt của các thế hệ Ban Giám Hiệu đầy tâm huyết, kinh nghiệm và không ngại bứt phá, với sự đoàn kết, cống hiến hết mình của 100% cán bộ giáo viên, nhân viên; trường THCS Cầu Giấy đã đạt được nhiều thành tích nổi trội và ghi những dấu ấn đáng tự hào như: Năm học 2019 – 2020 trường nhận được Cờ thi đua xuất sắc của UBND Thành phố, đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2, chuẩn quốc gia giai đoạn 2; năm học 2020 – 2021, trở thành trường thành viên Cambridge với mã số quốc tế VN078, được công nhận trở thành Trung tâm khảo thí IELTS của Hội đồng Anh và được đề nghị Cờ thi đua xuất sắc của UBND Thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 33 Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6328 5768
    Email: c2caugiay-cg@hanoiedu.vn
    Website: thcscaugiay.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thcscaugiay
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THCS Cầu Giấy
    Trường THCS Cầu Giấy
    Đại diện học sinh trường THCS Cầu Giấy tham gia cuộc thi
    Đại diện học sinh trường THCS Cầu Giấy tham gia cuộc thi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy