Top 6 Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 411 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THCS Đoàn Thị Điểm

    Gọi điện

    Trường THCS Đoàn Thị Điểm là một ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giáo dục, nằm trong top những những ngôi trường sáng giá nhất tại Hà Nội. Với mô hình đào tạo uy tín, chương trình học đa dạng cùng môi trường sư phạm khang trang hiện đại chính là địa điểm giáo dục đáng tin cậy với nhiều học sinh trong địa bàn nói riêng và toàn TP. Hà Nội nói chung.


    Ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm luôn tự hào là nơi mỗi học sinh được học cách cho và nhận yêu thương, nơi mỗi học sinh luôn tự tin tỏa sáng, nơi là bệ phóng để mỗi học sinh xây dựng tương lai thành công. Với triết lý giáo dục hướng đến 5 giá trị cốt lõi: “Tôn trọng, Trách nhiệm, Yêu thương, Hợp tác, Sáng tạo”, nhà trường luôn hướng đến mục tiêu giáo dục: “Đào tạo những học sinh có phẩm chất, kiến thức, kĩ năng ngang tầm học sinh các nước tiên tiến trong khu vực, hòa nhập được với cộng đồng thế giới và trở thành công dân toàn cầu, có thể học tập và làm việc thành công ở Việt Nam cũng như ở các nước trên thế giới.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 48 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6287 2448 & 024 6674 4699 & 024 2218 9445 & 024 2218 9450
    • Phố Nguyễn Đình Tứ, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 6265 2709 & 024 6651 5931 & 024 6265 2710 & 024 6265 2760

    Email: c2dldoanthidiem-ntl@hanoiedu.vn
    Website: https://thcs-doanthidiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongThcsDoanThiDiem
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trường THCS Đoàn Thị Điểm
    Trường THCS Đoàn Thị Điểm
    Trường THCS Đoàn Thị Điểm
    Trường THCS Đoàn Thị Điểm
  2. Top 2

    Trường Marie Curie

    Gọi điện

    Ngày 29/8/1992, UBND Thành phố Hà Nội ban hành quyết định cho phép thành lập Trường phổ thông dân lập cấp 2 - 3 Marie Curie. Từ đó đến nay, trường Marie Curie là một trong những cơ sở giáo dục uy tín tại thành phố Hà Nội.


    Marie Curie là trường tư thục ở Hà Nội được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, trường đã có nhiều thành tích đáng kể trong quá trình giáo dục ở Việt Nam. Marie Curie có hệ thống trường liên cấp từ tiểu học đến phổ thông. Không chỉ chú trọng vào đào tạo kiến thức mới, hiện đại. Mà trường còn chú trọng đến phát triển trí tuệ, đạo đức, sức khỏe và nhân cách cho học sinh.


    Trường có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có hệ thống sân chơi: Sân piano, vườn trúc, sân bóng… là những nơi vui chơi, thư giãn dành cho học sinh. Hội trường lớn, nhà thể thao, phòng nghệ thuật, thư viện… là địa chỉ sinh hoạt văn hoá, văn nghệ, thể thao.


    Ngoài ra trường còn trang bị cho mỗi lớp học các cơ sở vật chất thông minh. Giúp học sinh có thể vừa học vừa giải trí sau mỗi giờ học. Ngoài ra trường Marie Curie còn thực hiện chính sách giáo dục của BGD, giúp học sinh có thể học đúng lộ trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3256 5353
    • TH3, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội - 024 6291 7326

    Email: c3mariecurie@hanoiedu.vn
    Website: https://mariecuriehanoischool.com
    Fanpage: www.facebook.com/mariecurie.hn

    Gọi điện
    Trường Marie Curie
    Trường Marie Curie
    Trường Marie Curie
    Trường Marie Curie
  3. Top 3

    Trường THCS Ban Mai

    Gọi điện

    Trường THCS Ban Mai thuộc Hệ thống giáo dục Ban Mai School (BMS) - Trường liên cấp hàng đầu tại Hà Đông. Với chương trình giáo dục hiện đại phương pháp giảng dạy cá nhân hoá, BMS hướng tới sự phát triển toàn diện của từng học sinh, tăng cường về học thuật, tiếng Anh, kỹ năng mềm và thể chất. Đội ngũ giáo viên BMS là những thầy cô có tư duy mở, tâm huyết, đổi mới, luôn đặt mục tiêu giúp học sinh làm chủ kiến thức, hoàn thiện bản thân và sẵn sàng chinh phục thế giới.


    Ban Mai School là một trong các đơn vị thuộc Hệ thống Trường Cambridge toàn cầu (mã số VN287), là đối tác chiến lược của British Council về đạo tạo chứng chỉ IELTS. BMS giúp học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê tiếng Anh, tự tin chinh phục các cuộc thi trong nước và quốc tế.


    Trường có 03 hệ đào tạo: Hệ Chuẩn(A); Hệ Tài năng(T); Hệ Quốc tế(i). Chương trình song bằng Quốc tế Cambridge được Nhà trường triển khai theo hướng tích hợp chương trình giáo dục của Bộ DG&ĐT (MOET) và chương trình Phổ thông quốc tế Cambridge (CAEI). Thời lượng giảng dạy bằng tiếng Anh: 24 – 28 tiết/tuần.


    Chất lượng dạy và học tại THCS Ban Mai thuộc trong những trường THCS chất lượng tốt nhất tại Hà Đông, hàng năm có 100% học sinh xét và thi đỗ THPT. Đầu vào của bậc học cấp 2 được tuyển chọn kĩ càng, nhiều học sinh của trường đạt thành tích cao trong các cuộc thi trong nước và ngoài nước.


    Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, với sân bóng đá, bóng rổ, nhà ăn, nhà đa năng, các phòng chức năng, khuôn viên xanh hơn 7000m2 tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị Văn Phú, tạo điều kiện cho học sinh có thể tham gia nhiều hoạt động giáo dục bổ ích. Giao thông đến Trường THCS Ban Mai thuận tiện cho học sinh di chuyển: Tàu điện trên cao và xe buýt công cộng có điểm đỗ tại ga La Khê cách Trường 5 phút đi bộ. Dịch vụ xe đưa đón của Nhà trường phục vụ điểm đón trả tại nhà và tại điểm.


    Trường THCS Ban Mai là trường bán trú, học sinh học từ 7h45 – 16h00 từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. Nhà trường cung cấp 03 bữa ăn/ngày: Bữa sáng: Học sinh được ăn tự chọn với thực đơn 3 món/bữa. Bữa trưa: thực đơn phong phú, đa dạng, vào thứ 6 hàng tuần học sinh được thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền, các nước trên thế giới. Bữa phụ chiều: Học sinh được ăn nhẹ trước giờ ra về.


    Học sinh BMS được rèn luyện thể lực vững chắc thông qua các chương trình giáo dục thể chất quốc tế từ Mầm Non tới Trung học: chương trình Thể chất Nhật Bản, chương trình thể chất Be Warrior bản quyền Mỹ. Với nhiều hoạt động thể lực xuyên suốt năm học, học sinh BMS khẳng định khoẻ là mục tiêu quan trọng mà các con hướng đến ngoài việc học giỏi.


    Chương trình Giáo dục BMS với nhiều nội dung phát triển năng lực cá nhân học sinh: Tài chính và Khởi nghiệp (Junior Achievement), Lãnh đạo bản thân (Leader in Me), Tin học Quốc tế, STEAM, học sinh trải nghiệm việc học thông qua các dự án, các hoạt động học sinh, các kỳ thi sáng tạo, các chương trình hướng nghiệp...giúp học sinh phát triển tư duy và trau dồi kỹ năng để tự tin bước ra thế giới, chinh phục những thành công của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0906 190 468

    Địa chỉ:

    • Trường Mầm non, Tiểu học Ban Mai: Số 41- 43 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0969 028 066
    • Trường THCS, THPT Ban Mai: KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0906 190 468

    Email: tuyensinh@banmaischool.edu.vn

    Website: https://banmaischool.edu.vn

    Fanpage:

    Gọi điện
    Trường THCS Ban Mai
    Trường THCS Ban Mai
    Trường THCS Ban Mai
    Trường THCS Ban Mai
  4. Top 4

    THCS Archimedes Academy

    Gọi điện

    Archimedes School thành lập ngôi trường đầu tiên – trường THCS Archimedes Academy – vào năm 2012 trong bối cảnh giáo dục trong nước gặp nhiều khó khăn nhưng không kém phần cạnh tranh. Giáo dục liên quan đến tương lai của thế hệ trẻ, bởi vậy nhà trường hiểu vai trò và sứ mệnh của mình. Nhà trường luôn sẵn sàng đón nhận những thách thức để khẳng định vị trí tiên phong của mình trong nền giáo dục Việt Nam.


    Nhằm giải quyết các vấn đề cốt lõi, phát triển và bồi dưỡng nhân lực, cải cách đồng bộ, Archimedes School đã và đang cùng lúc thực hiện những nhiệm vụ chiến lược sau:

    • Nâng cao và mở rộng hơn nữa các chương trình bồi dưỡng giáo viên bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Toán, Khoa học và tiếng Anh. Đưa ra phương pháp tiếp cận bài giảng độc đáo. Xây dựng chương trình học nâng cao các môn học thế mạnh của Nhà trường.
    • Đẩy nhanh tiến độ toàn cầu hóa trong giáo dục bằng cách mở rộng liên kết và hợp tác quốc tế với các trường uy tín ở các quốc gia có nền giáo dục phát triển. Thường xuyên có các chương trình trao đổi giáo viên và học sinh. Tích cực tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, làm cầu nối đưa học sinh Việt Nam đến với các kì thi Toán ở khu vực và quốc tế.
    • Nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng tới hệ thống giáo dục nói riêng và xã hội nói chung thông qua các hoạt động dạy học chất lượng và các chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa vì cộng đồng.
    • Chú trọng việc thành lập và duy trì thường xuyên hoạt động của các loại hình câu lạc bộ nhằm khám phá tối đa năng lực tiềm ẩn của học sinh, hướng tới mục tiêu phát triển năng lực toàn diện cho người học.
    • Xem tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai và đào tạo bắt buộc tiếng Anh cho toàn bộ giáo viên và học sinh.
    • Không ngừng phấn đấu xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Khuyến khích giáo viên nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu, tích cực thảo luận.

    Để thực hiện được nhiệm vụ chiến lược này, Archimedes School tin vào sự cố gắng của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường – những người đang miệt mài làm việc cùng nhau. Tôi tin vào thành tích của học sinh và các đồng nghiệp có được trong những năm qua. Archimedes School đã và đang không ngừng nỗ lực để đào tạo học sinh thành những công dân có ích cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung Yên 10, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 4422 & 0947 697 171 & 0818 969 959
    • Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội - 0394 353 535

    Email: cap2archimedes@aschool.edu.vn
    Website: https://aschool.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ThcsArchimedes
    • www.facebook.com/archimedesdonganh
    Gọi điện
    THCS Archimedes Academy
    THCS Archimedes Academy
    THCS Archimedes Academy
    THCS Archimedes Academy
  5. Nằm trong top các trường tư thục ở Hà Nội tiếp theo không thể không nhắc đến trường Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội. Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội được thành lập với hơn 10 năm đến nay. Đây là ngôi trường không còn quá xa lại đối với các bậc phụ huynh. Trường đầu tư mạnh về cơ sở vật chất đồng thời đầu tư tốt về mặt chất lượng giáo dục. Từ đó trường tạo ra nhiều hoạt động trải nghiệm, sáng tạo cho học sinh giúp phát triển các kỹ năng mềm trong cuộc sống.


    Ngoài ra với hệ thống sân thể thao và sân chơi hiện đại, trường sẽ tạo điều kiện giúp học sinh phát triển tốt lẫn thể chất và tinh thần. Bên cạnh đó, trường Ngôi Sao Hà Nội có đến 100% đội ngũ giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. 80% giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” các cấp. Đội ngũ giáo viên của nhà trường đều là những nhà giáo có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy tốt. Với đội ngũ giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất giảng dạy hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T1, khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Khu đô thị Kim Văn, Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 8189
    Email: info@hanoistar.edu.vn
    Website: https://hanoistar.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanoistarschool
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
    Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
    Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
    Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
  6. Top 6

    Trường THCS - THPT Newton

    Gọi điện

    Một ngôi trường được coi là có chất lượng nổi bật trong các trường cấp hai dân lập ở Hà Nội đó là Trường THCS - THPT Newton. Với chương trình học được thiết kế liên kết chặt chẽ, liên thông với các trường danh tiếng ở Anh, Mỹ, Úc… đã được Sở Giáo dục Hà Nội thẩm định và cho phép triển khai.


    Hệ thống trường Liên cấp Newton xây dựng chương trình giáo dục đề cao yếu tố con người, hướng tới phát huy tối đa sự sáng tạo của cá nhân, phát triển tư duy của học sinh, tạo dựng phong cách học sinh Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.


    Với mong muốn trở thành đơn vị giáo dục tiên tiến - hiện đại - đạt chuẩn quốc tế, các chương trình của Newton được thiết kế dựa trên nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu giáo dục, đảm bảo tính thống nhất từ chuẩn đầu vào - đầu ra đến phương pháp giảng dạy và đánh giá.


    Hệ thống trường liên cấp Newton là nơi hội tụ các giáo viên, cán bộ nhân viên yêu giáo dục, nhân văn, sáng tạo, đam mê xây dựng môi trường học tập truyền cảm hứng, phát triển năng lực, giúp học sinh học chủ động và hiện thực hóa ước mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3202 2020
    Email: support@ngs.edu.vn
    Website: https://ngs.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTHCSTHPTNewton
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THCS - THPT Newton
    Trường THCS - THPT Newton
    Trường THCS - THPT Newton
    Trường THCS - THPT Newton



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy