Top 10 Truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất đã hoàn

Vy Tran 109211 0 Báo lỗi

Có lẽ ai là một fan chân chính của các bộ truyện ngôn tình thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến thể loại Đại thúc - Loli. Đại thúc - Loli là thể loại ... xem thêm...

  1. "Câu chuyện về em" - một bộ truyện khá nổi tiếng của tác giả Scotland Chiết Nhĩ Miêu. Không như các truyện khác của Scotland Chiết Nhĩ Miêu (thường về thể loại quân nhân), "Câu chuyện về em" mang hơi hướng truyện ngôn tình hiện đại ngọt ngào, nhẹ nhàng.


    Truyện nói về mối tình giữa cô gái nhỏ Ôn Viễn cùng người chú của mình, Ôn Hành Chi. Ôn Viễn, một học sinh trung học, có vẻ ngoài bình thường, hoàn toàn không có nét xinh đẹp hay nổi bật nào. Cô gái nhỏ trong sự bao bọc chặt chẽ của gia đình dần trưởng thành. Ôn Hành Chi, một doanh nhân, là chú út của Ôn Viễn, người mà cô luôn ngưỡng mộ. Ôn Hành Chi luôn quan tâm đến cô, giúp đỡ cô trong nhiều trường hợp và luôn sẵn sàng nghĩ ra biện pháp giúp cô cháu gái nhỏ giải quyết rắc rối. Lâu ngày sinh tình, Ôn Viễn dần nhận ra cô yêu chú của mình, còn Ôn Hành Chi, mùa đông ở núi Tước Lĩnh khi đó, anh cũng đã có cảm giác kỳ lạ. Mãi đến sau này, Ôn Hành Chi mới biết đó chính là sự rung động. Hai người ở bên nhau, cùng nắm tay vượt qua sự phản đối của người thân.


    Nam chính Ôn Hành Chi thuộc loại người đàn ông lý trí trong tình yêu lẫn cuộc sống. Anh bình tĩnh trước mọi việc, anh biết rõ tình cảm của anh cùng cô cháu gái nhỏ không đơn thuần chỉ có tình thân, nhưng anh không bước lên, bởi vì Ôn Hành Chi sợ khi Ôn Viễn trưởng thành sẽ hối hận. Anh biết rõ tình cảm của bản thân nhưng lại không dám ích kỉ. Còn về cô gái nhỏ Ôn Viễn, vừa nhìn sẽ có cảm giác cô là một cô gái ngây thơ đơn thuần. Nhưng sâu bên trong, Ôn Viễn lại mạnh mẽ, kiên cường hơn ai khác. Từ lâu cô đã biết mình không phải người họ Ôn nhưng vẫn không chất vấn ba mình, yên tĩnh, ngoan ngoãn. Thế nhưng, vì tình yêu, cô đã sẵn sàng chống lại tất cả.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 60
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/cau-chuyen-ve-em/
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Nhiệm vụ nuôi dưỡng đặc biệt - Bách Trà Hương

    "Nhiệm vụ nuôi dưỡng đặc biệt" mang một sắc thái nhẹ nhàng nhưng không gây cảm giác nhàm chán, tác giả thắt - gỡ nút tình huống khá chuẩn làm tình tiết truyện thêm hấp dẫn. Phần lớn nội dung của truyện khá đáng yêu, hài hước nhưng cũng có một số đoạn khiến độc giả phải trầm lắng, suy ngẫm một chút.


    Truyện về cô bé Diệp Oanh Khê, lúc nhỏ trải qua biến cố gia đình, cô phải sống với bác trai nghèo khổ, trải qua không ít cơ cực, năm cô lên bảy, cô gặp Diệp Thanh Dương. Diệp Thanh Dương bước vào cuộc sống của cô, cứu thoát cô khỏi cuộc sống đầy tăm tối ấy, đưa cô về, chăm sóc cô, cưng chiều, yêu thương cô hết mực, đặt cho cô cái tên Oanh Khê. Vì cô, anh bắt đầu học nấu ăn, tập chăm sóc đứa nhỏ 7 tuổi, sẵn sàng bảo vệ cô gái nhỏ hết mực. Ngày qua ngày, anh trưởng thành, trở nên trầm lặng, chín chắn, thành thục hơn, nhưng sự cưng chiều đến dung túng cô chỉ có tăng chứ không hề giảm. Diệp Oanh Khê cũng dần lớn lên, cô bé gầy còm khi xưa trở thành một thiếu nữ đầy sức sống.


    Diệp Oanh Khê đối với Diệp Thanh Dương lửa gần rơm, người luôn ân cần dịu dàng chăm sóc, bảo vệ mình như vậy, sao có thể không động lòng. Nhưng cô phải làm sao, khoảng cách của hai người không chỉ ở con số 13 tuổi, trên danh nghĩa, cô cùng anh như vậy có khác nào loạn luân? Diệp Thanh Dương anh, không biết lúc nào lại thích cô, anh biết khoảng cách giữa anh với cô lại âm thầm dung túng cho thứ tình cảm ngay cả mình cũng không hay biết, đến khi tỉnh lại, lại trở mình không kịp.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Bách Trà Hương
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 66
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/nhiem-vu-nuoi-duong-dac-biet/
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Trầm quang theo hướng Nam - Ôn Thanh Hoan

    "Trầm quang theo hướng Nam" có tên gốc "Trầm Quang Quy Nam Lộ", được ghép từ tên của hai nam nữ chính trong truyện.


    Nội dung kể về cô bé Lộ Nam Tâm mới 10 tuổi, vốn yên bình sống cuộc sống tốt đẹp cùng mẹ, bỗng được người cha chưa bao giờ gặp mặt đón về Bắc Kinh. Đến một nơi mới, cuộc sống mới, khác hoàn toàn với làng quê của cô, cha cô lạnh nhạt, hờ hững, vợ của cha lại chán ghét cô, người giúp việc xem thường cô, mọi người đều làm như cô không tồn tại. Cô biết sự có mặt của cô không được hoang nghênh, cô là vật thay thế, nhưng cô vẫn luôn chịu đựng, dùng sự ngoan ngoãn làm vỏ bọc, cho tới khi cô gặp một người, Cố Trầm Quang. Khi ấy, Cố Trầm Quang 18 tuổi, đứng trước một cô bé mới 10 tuổi lại hiểu chuyện đến kinh người, anh đau lòng thay cô, thương xót cô. Anh đưa cô đi chơi thăm thú những nơi cô chưa từng đến, dẫn cô đi ăn những món ngon, dạy cô học, dịu dàng bước vào cuộc sống của cô, từng bước từng bước đến khi bước vào cuộc sống của cô, lại nhận ra cô đã chiếm một vị trí không thể đổi dời trong lòng anh. Cuộc sống của Lộ Nam Tâm tất cả đều nhạt nhẽo, hững hờ, cô khép mình lại, tạo thành một lớp vỏ bọc. Thế nhưng anh lại rất tự nhiên bước vào thế giới cô, kéo cô ra khỏi cái vỏ bọc chật chội ấy, sự dịu dàng của anh đã khiến cô rung động, anh như ánh sáng duy nhất của cô trong thế giới không màu của cô.


    Nội dung truyện không quá lạ hay độc đáo, nhưng tác giả Ôn Thanh Hoan rất biết cách đan xen những câu văn, những đoạn văn ở hai mảng quá khứ - hiện thực một cách hợp tình, hợp lí. Đồng thời, sự sắp xếp tình huống độc đáo, khéo léo cũng là một trong những yếu tố khiến người đọc dễ bị cuốn theo câu chuyện.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Ôn Thanh Hoan
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 53
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/tram-quang-theo-huong-nam/
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. "Có một không hai" kể về cô gái nhỏ Đỗ Oản, có cha vì cứu người khi động đất nên đã mất, mẹ cũng chết trong trận động đất ấy. Đỗ Oản trở thành đứa trẻ mồ côi, sống cùng với người trong làng. Năm 11 tuổi, cô gặp được Cố Diễn Chi, anh đưa cô xuống núi, rời xa miền núi quen thuộc đến nơi thành phố hoa lệ xa lạ. Cô thông qua anh biết được một mặt khác của cha mình, rằng ông có tài, một họa sĩ tài năng, gia thế cũng không tầm thường. Sau một thời gian, người thân trong họ hàng của cô đón cô về, nhưng lại chẳng mảy may quan tâm, xem cô như vô hình. Cô gái nhỏ cô đơn chịu đựng một mình cho đến khi gặp lại Cố Diễn Chi lần nữa. Anh lại đón cô về bên cạnh mình, quan tâm, chăm sóc, yêu thương, bảo vệ cô, giúp cô dần hòa nhập với cuộc sống mới nơi đây. Cuộc sống của cô bé Đỗ Oản, chẳng biết tự bao giờ lại có một người đàn ông tên Cố Diễn Chi bước vào rồi nắm trọn nó. Theo như lời anh nói, cô ở bên cạnh anh, thoải mái tự tại, sống một cuộc sống đầy vui vẻ, cô dần trưởng thành, dưới sự bao bọc của anh trở thành một cô gái vui tươi tràn đầy sức sống. Rồi chuyện gì cũng sẽ đến, cô thích anh, chôn chặt tình cảm ấy suốt 3 năm, nhưng khi nói ra lại bị một câu nói nhẹ tựa lông hồng của anh phủi bỏ...


    Năm đó, Cố Diễn Chi ở núi gặp được một cô bé con của người anh mang ơn, anh đem cô về lại không bảo vệ được cô, để cô bị người thân bỏ mặc, anh đón cô về quan tâm chiều chuộng cô, nuôi lớn cô thế nào lại nuôi luôn cảm xúc trong mình, anh cố đè nén lại tình cảm của cô cũng như của mình. Thế nhưng khi nghe chính miệng Đỗ Oản nói rằng cô đã có bạn trai, anh lại không tự chủ được nữa, anh không đợi được nữa...


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Chiết Hoả Nhất Hạ
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 53
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/co-mot-khong-hai/
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Nam chính nữ chính có thể coi có mối quan hệ thanh mai trúc mã. Thái Niễu có một người cậu út tên Trương Cảnh Trí. Hai người quen biết nhau 26 năm. Trương Cảnh Trí trong quá trình trưởng thành của mình cũng đồng thời chứng kiến sự lớn lên từng ngày của cô gái nhỏ Thái Niễu. Một hôm, Trương Cảnh Trí đến trường Thái Niễu, bắt gặp nụ cười của cô, khi ấy anh biết, anh rung động rồi.


    Thái Niễu - một cô gái trẻ trung, vui tươi, tràn đầy sức sống nhưng cũng mềm mại, đáng yêu, ngọt ngào. Cô gái này nhẹ nhàng nhưng không yếu đuối, biết nghĩ trước sau, hoàn toàn không phải tiểu bạch thỏ ngốc nghếch. Chẳng biết từ bao giờ, trong lòng Thái Niễu, cậu út lại trở nên quan trọng. Mỗi lần đối mặt với anh, lòng cô lại dấy lên một thứ cảm giác không thể gọi tên. Dù đã rõ mồn một về tình cảm của bản thân, Trương Cảnh Trí lại lấy tuổi tác giữa anh và cô làm mối e ngoại, anh đè chặt cảm xúc trong lòng, dẫn về một cô bạn học giới thiệu là bạn gái để dập tắt thứ tình cảm như ngọn lửa đỏ đang chực cháy trong lòng mình và cũng là để dập tắt đi tia hi vọng trong Thái Niễu. Đó cũng là khởi đầu của những vấn đề về sau. Rồi sẽ như thế nào đây? Liệu rằng Thái Điểu, Trương Cảnh Trí có thể đến được với nhau? Họ sẽ phải đối mặt với mọi người xung quanh như thế nào để bảo vệ tình cảm, mối quan hệ của họ?


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Tinh Oánh Tinh Oánh
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 62
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/nguoi-moi-tuc-gian/
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Vụng trộm yêu anh

    Vào độ tuổi chớm yêu, người ấy chính là một kho báu, cũng là bí mật lớn nhất trong thời kì trưởng thành của cô. Một Tang Trĩ rất hiểu chuyện, cực kì biết quan tâm đến người khác, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đến đáng yêu. Là cô công chúa nhỏ được mọi người yêu thương và cưng chiều. Một Đoàn Gia Hứa rất dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, đều nhẹ nhàng, ân cần nhưng lại như gần như xa. Nhưng sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực vô cùng vì quá khứ xa xưa.


    Chuyện Tang Trĩ thích Đoàn Gia Hứa, cô chưa từng nói với bất kỳ ai, dù chỉ một người. Từ thích đến từ bỏ, lại không kìm lòng được tiếp tục thích, đều là chuyện của một mình cô. Toàn bộ, đều chỉ có một mình cô biết. Yêu thầm, có lẽ là câu chuyện ngọt ngào nhất, lại đâu đớn nhất trên thế gian này. Vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Trúc Dĩ
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 91
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/vung-trom-yeu-anh/
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
  7. Top 7

    Tam giác mùa hè (Liệt Đồ)

    ‘Tam giác mùa hè’ là một tam giác tưởng tượng của bầu trời đêm, với các đỉnh là sao Ngưu Lang, sao Deneb và sao Chức Nữ. Hai đỉnh Ngưu Lang, Chức Nữ là hai ngôi sao nằm ở hai bên bờ của dải Ngân Hà. Đỉnh còn lại sao Deneb làm chiếc cầu ô thước nối liền đôi bờ Chức Nữ Ngưu Lang vĩnh viễn không rời.


    Cũng như Tần Liệt và Từ Đồ, Niễn Đạo Câu hoang vu hẻo lánh đã làm chiếc cầu đưa họ đến bên nhau trong những ngày mùa hè vàng rơm nắng. Thật sự đây là một câu chuyện rất đáng đọc. Nếu bạn đã chán những thể loại tổng tài báo đạo, nhất kiến chung tính, thanh xuân vườn trường… và đang tìm một bộ truyện có nội dung hấp dẫn, có thịt để ăn và thích motip trâu già gặm cỏ non thì hãy sa ngay hố này nhé.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Giải Tổng
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 62
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/tam-giac-mua-he-liet-do/
    Tam giác mùa hè (Liệt Đồ)
    Tam giác mùa hè (Liệt Đồ)
    Tam giác mùa hè (Liệt Đồ)
    Tam giác mùa hè (Liệt Đồ)
  8. Top 8

    Chờ em lớn nhé được không

    Hàn Mạt Mạt, từ năm 8 tuổi đến năm 18 tuổi, cả cuộc sống của cô chỉ biết có anh, cần anh, theo anh, vì anh… Nếu đó không phải là tình yêu, phải chăng Mạt Mạt sẽ không cần đau lòng thêm nữa? Khi nhận ra tình yêu trẻ thơ của mình đối với anh chỉ là gánh nặng, cô đã quyết định buông tay, rời xa sự che chở của anh, rời xa sự ấm áp của anh. Nếu hạnh phúc của cô phải đánh đổi bằng sự chịu đựng của anh thì có lẽ cả đời này Mạt Mạt không cần thứ hạnh phúc xa xỉ ấy nữa.


    An Nặc Hàn, từ năm 14 tuổi đến năm 32 tuổi, từ lúc nào mà thứ tình cảm cưng chiều, che chở của người anh trai với em gái đã biến thành những cảm xúc khó kiểm soát? Anh vẫn nghĩ rằng cô bé con của anh còn quá nhỏ để hiểu thế nào là tình yêu, còn quá nhỏ để đánh đồng sự dựa dẫm ấy là thứ tình cảm nam nữ, chỉ cần đợi đến khi cô tìm thấy tình yêu thực sự ở một người khác thì tình thân giữa họ vẫn là một mối dây liên hệ không thể tách rời. Anh đã đợi, đợi từ khi Mạt Mạt 8 tuổi đến khi cô 15 tuổi, đợi đến khi Mạt Mạt nản lòng thoái chí mà buông tay, lúc ấy anh mới nhận ra chính mình mới là người không hiểu tình yêu là gì. Nếu nỗi nhớ nhung khi xa cô không phải là tình yêu, nếu sự cô đơn bao trùm khi thấy cô bên người khác không phải là tình yêu, có phải An Nặc Hàn sẽ không thấy đau đớn như thế?


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 34
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://dtruyen.com/cho-em-lon-nhe-duoc-khong/2/
    Chờ em lớn nhé được không
    Chờ em lớn nhé được không
    Chờ em lớn nhé được không
    Chờ em lớn nhé được không
  9. Top 9

    Bao dung vô bờ

    Lại thêm một bộ truyện với đề tài trâu già gặm cỏ non nữa đến từ tác giả Lê Tửu Nhi. Bao Dung Vô Bờ là một câu chuyện ngôn thời hiện đại rất nhẹ nhàng với độ ngọt, sủng vừa phải chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn đọc sau những ngày làm việc. Ở nhà, Tô Nịnh Nịnh là một tiểu công chúa, danh xứng với thực. Tính tình do được chiều mà ra, tự tung tự tác, là bông hoa cả nhà nâng niu trong lòng bàn tay.


    Tô Nịnh Nịnh thi đậu đại học ngoại tỉnh, không chịu ở ký túc xá, dưới sự sắp xếp của bố mình, cô xách bao lớn bao nhỏ vào ở nhà chú Bùi. Đại tiểu thư suốt ngày ầm ĩ gà bay chó sủa, chú Bùi nghiêm khắc quản giáo, trói buộc đủ chuyện. Nhưng Tô Nịnh Nịnh không biết, mỗi lần cô gọi một tiếng “chú Bùi”. Tất cả lý trí và tỉnh táo mà anh có, đều chìm trong dục vọng đen tối. Điên cuồng thiêu đốt, giãy giụa không thôi.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Lê Tửu Nhi
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 64
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/bao-dung-vo-bo/
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Top 10

    Nghe lời anh nhất

    Tất cả mọi người đều biết, Trình Tư Miên là một người không thích làm việc đàng hoàng lại tùy ý. Làm người ta phải đau đầu. Đó là trước khi cô ấy gặp được Tô Hiển Ngôn. Sau khi gặp được Tô Hiển Ngôn, cô lại trở thành một người vô cùng vâng lời.


    Một Tô Hiển Ngôn chín chắn mạnh mẽ, một Trình Tư Miên đáng yêu hoạt bát chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng. Văn phong truyện lại vô cùng ổn áp, đơn giản và khiến mọi người cảm thấy thoải mái khi đọc bộ truyện này. Trong thời gian rảnh rỗi hãy đọc truyện nhé!

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Lục Manh Tinh
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 61
    • Tình trạng: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/nghe-loi-anh-nhat/
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy