Top 8 Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại "gương vỡ lại lành"

Song Trâm 48984 0 Báo lỗi

Có rất nhiều thể loại ngôn tình khác nhau dành cho người đọc. Thể loại truyện "gương vỡ lại lành" là một món ăn tinh thần đặc trưng và không thể thiếu đối với ... xem thêm...

  1. Lại là một câu chuyện tình yêu lãng mạn đến từ Diệp Lạc Vô Tâm. Có thể bạn thấy mô tuýp tình yêu và thù hận thực sự đã quá nhàm chán, nhưng “Sự cám dỗ cuối cùng” không phải là một tác phẩm như thế. Nội dung truyện không hề mới, nhưng chắc chắn rằng ở đây bạn sẽ tìm được nhiều sự thú vị cho bản thân.


    Giản Nhu gặp Trịnh Vĩ năm 10 tuổi, cảm xúc ngây thơ non nớt chỉ muốn tặng kem cho anh vì “nhìn anh đẹp trai”.

    Năm 15 tuổi, cô và anh thật sự đã mất liên lạc khi bố cô chết vì bị ép nhảy lầu, mẹ cùng em gái bị xe đâm khiến chân người em bị thương. Bộ phim hôm đó thật sự không thể xem cùng nhau. Năm 18 tuổi cả hai trùng phùng, bấy giờ cô đã bước chân vào làng giải trí, còn anh là học viên trường quân đội. Tình yêu sớm nở nhưng cũng chóng tàn. Năm 19 tuổi biết được sự thật về thân thế của anh, cả hai chia cắt… Mối thù giết cha không thể xóa bỏ cứ thế trở thành bức tường lớn ngăn cách hai người.


    5 năm sau, anh và cô gặp lại nhau trong thang máy, cũng gặp lại nhau trong bữa tiệc xã giao. Và anh thuận lợi đưa cô lên giường như cách nữ diễn viên muốn lên giường với đại gia để nhận vai diễn. 5 năm thật sự đã qua đi như một cơn gió, tưởng chừng như tình cảm cũ đã quên đi? Nó chỉ được dồn nén lại không bộc lộ ra ngoài mà thôi. Cô đã thật sự từ bỏ nhưng tình cảm chưa bao giờ như ý muốn. Còn anh? Anh chưa một ngày từ bỏ. “Hóa ra hạnh phúc thật sự là kể cả khi không có ngọn lửa kích tình, trong lòng bạn vẫn giữ hơi ấm hừng hực.”


    Link mua: https://tiki.vn/su-cam-do-cuoi-cung-tai-ban-2018-p4146829.html

    Sự cám dỗ cuối cùng -  Diệp Lạc Vô Tâm
    Sự cám dỗ cuối cùng - Diệp Lạc Vô Tâm
    Sự cám dỗ cuối cùng -  Diệp Lạc Vô Tâm
    Sự cám dỗ cuối cùng - Diệp Lạc Vô Tâm

  2. 6 năm cách biệt, nước Pháp xa xôi đã trui rèn nên một Giản An Kiệt lạnh lùng, thờ ơ. Từ khi nào trên môi cô luôn thường trực nụ cười mỉa mai, từ khi nào miệng lưỡi cô trở nên độc địa và cay nghiệt? Hay đúng hơn, từ khi nào mà An Kiệt đã trang bị được cho mình một vỏ bọc xù xì và thô ráp như thế để che đậy một tâm hồn chẳng thể lành sẹo.


    Ngày hôm ấy, cái ngày định mệnh cô chẳng hề mong nhớ lại. An Kiệt hoảng sợ và run rẩy, cầu mong có một người đến bên vỗ về và an ủi mình. Anh đã đến, giáng cho cô một cái tát, nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ và phẫn nộ. Sau đó cô sang Pháp, 6 năm trời luôn bị ám ảnh vì một sinh mạng bị kết thúc, ám ảnh về ánh mắt đó, cái tát đó… An Kiệt sợ, cô thừa nhận bản thân mình thực sự sợ hãi…


    Nhưng nếu An Kiệt biết, 6 năm trời cô cô đơn nơi đất khách quê người cũng là 6 năm trời có một người chỉ dám bất lực dõi theo từ xa. Nếu cô biết… Còn rất nhiều điều An Kiệt chưa biết… Một khi cô biết thì sao chứ? Liệu kết cục có thể thay đổi?


    Link mua: https://tiki.vn/noi-nao-dong-am-noi-nao-ha-mat-tai-ban-2018-p3472311.html

    Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát
    Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát
    Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát
    Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát
  3. Câu chuyện tình đẹp của Bên nhau trọn đời Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm không quá nhiều nút thắt, nhẹ nhàng và ấm áp. Anh là luật sư tài giỏi, lãnh đạm, lí trí và khách quan. Cô là phần không lãnh đạm, không khách quan, và không lí trí của anh. Cô đến bên anh nhưng rồi lại rời xa anh mà không để lại một lời nhắn, 7 năm sau cô trở về. Giá băng của 7 năm dần dần tan chảy, sự tiếp cận mặc định của con tim trong quá khứ đã kéo hai con người gần lại với nhau.


    Làm thế nào mới định nghĩa được tình yêu? Có người nói rằng: “Yêu một ai đó chỉ mất khoảng 30 giây, thời gian còn lại là để nhận ra tình cảm của mình”. Có bạn là người may mắn khi dễ dàng biết mình rung động, nhưng nhiều người phải đi suốt cả một hành trình dài, trải qua bao nhớ nhung, xa cách, những dằn vặt giữa lí trí và tình cảm, họ mới thực sự nhận ra mình không thể sống thiếu ai đó. Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm trong “Bên nhau trọn đời” cũng vậy.

    Tình yêu giữa Dĩ Thâm và Mặc Sênh giống như sự đan chéo giữa nhiều mảng màu: quá khứ và hiện tại; kí ức đẹp đẽ và tổn thương sâu sắc; níu kéo và lạnh nhạt… Hà Dĩ Thâm mang trái tim đặc trưng của một chàng trai Ma Kết – đủ lãnh đạm, lý trí, khách quan; còn Triệu Mặc Sênh, khi Dĩ Thâm gọi cô ấy là “My sunshine”, tôi không khỏi nghĩ ngay đến một cô gái Bạch Dương với nụ cười tỏa nắng và tính cách đáng yêu vô ngần.


    Link mua: https://tiki.vn/ben-nhau-tron-doi-tai-ban-2019-p16382538.html

    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
  4. Có câu nói,con người trong cả một đời dù sao cũng phải làm vài chuyện khiến bản thân hối hận, như thế cuộc đời mới hoàn chỉnh. Cho đến tận bây giờ, tôi chỉ làm hai việc giúp cuộc đời mình hoàn chỉnh. Đó là việc đầu tiên là yêu anh và việc thứ hai là gả cho anh.


    Anh đã từng nói với tôi, nếu em thật sự yêu một người, dù anh ta không yêu em, em cũng phải tìm mọi cách giành được anh ta, bằng không cả đời này em sẽ không hạnh phúc. Tôi tin vào lời khuyên đó, vì vậy tôi đã sử dụng mọi cách có thể. Cuối cùng, tôi cũng có được anh nhưng rồi tôi lại rời xa anh.


    Khi gặp hôn nhân sau hai mươi năm chờ đợi, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là tình thân, bao nhiêu là tình yêu?Khi hai thân thể hòa nhập là một, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là dục vọng, bao nhiêu là nghĩa vụ? Lúc gặp lại, lướt qua vai nhau, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là quyến luyến, bao nhiêu là bất lực? Lúc mười đầu ngón tay đan chặt vào nhau, anh nói ra câu “Anh yêu em, từ rất lâu rồi…”, em mới biết, người động lòng không chỉ có một mình em.


    Link mua: https://tiki.vn/neu-khong-la-tinh-yeu-tai-ban-2019-p40052057.html

    Nếu Không Là Tình Yêu
    Nếu Không Là Tình Yêu
    Nếu Không Là Tình Yêu
    Nếu Không Là Tình Yêu
  5. Đông Chí là câu chuyện của tám năm trước, Giang Thành Ngật và Lục Yên cùng đắm chìm trong quãng thời gian ngọt ngào của tình yêu tuổi học trò… Cho đến một ngày, Đặng Mạn – bạn thân của Lục Yên bất ngờ nhảy sông tự vẫn. Tám năm sau, Giang Thành Ngật và Lục Yên gặp lại nhau tại buổi họp lớp trong tâm thế thờ ơ, hững hờ… Cho đến một ngày, Lục Yên vô tình bắt gặp bóng dáng thân quen của Đặng Mạn vào một đêm đông u tối.


    Anh thì bề ngoài cứ luôn tỏ ra mình lạnh lùng, thờ ơ với cô nhưng trái tim thì vẫn luôn hướng về nơi cô, âm thầm bảo vệ cô. Cô thì cảm thấy mình có lỗi và không xứng đáng với anh nhưng cũng lại chỉ có cảm giác an toàn khi ở bên anh mà thôi. Họ gặp lại nhau, cùng vướng vào một vụ án khó giải quyết, liên quan cả đến cái chết của bạn thân cô Đặng Mạn 8 năm trước. Vậy tình cảm của họ sau 8 năm liệu còn có thể có cơ hội vun đắp lại được hay không?


    Cái chết của Đặng Mạn ẩn chứa những bí mật gì? Và sau khi bức màn bí mật ấy được vén mở, liệu Lục Yên và Giang Thành Ngật có thể tìm lại tình yêu của tám năm về trước hay không?


    Link mua: https://tiki.vn/dong-chi-tron-bo-2-tap-p23648313.html

    Đông Chí - Ngưng Lũng
    Đông Chí - Ngưng Lũng
    Đông Chí - Ngưng Lũng
    Đông Chí - Ngưng Lũng
  6. Sau nhiều năm không liên lạc, Mạnh Y Nhiên gặp lại Mộ Vân Xuyên trong một lễ cưới của một người bạn. Thời gian đã khiến họ thay đổi rất nhiều, cuộc gặp gỡ lại kéo về rất nhiều những ký ức tuổi thanh xuân của cả hai Mạnh Y Nhiên đã cố gắng quên đi. Cô gái thấp béo, tầm thường năm nào đã khác xa, “lột xác” trở nên xinh đẹp, tự tin hơn, còn anh vẫn là Mộ Vân Xuyên mà cô từng yêu.


    Những năm tháng dưới mái trường, Mạnh Y Nhiên luôn âm thầm dõi theo Mộ Vân Xuyên, động lực vì anh mà cố gắng học hành, rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Những nỗ lực của cô cũng được đền đáp khi cuối cùng trái tim anh rung động vì cô. Tất cả cũng nhờ bức thư tình bị ‘hiểu nhầm’ năm đó.


    Tình yêu cùng những ký ức xưa cũ tưởng đã mờ nhạt nằm yên, nay lại sống dậy mạnh mẽ. Liệu Mạnh Y Nhiên và Mộc Vân Xuyên có đủ dũng cảm để theo đuổi tình yêu một lần nữa, trở lại bên nhau hay không?


    “Bạn bè hỏi em thích anh từ khi nào. Em cười đáp, từ năm mười lăm tuổi. Họ liền nói em thật to gan. Đúng vậy, một cô nhóc béo tròn, học hành bình thường, lại dám ôm lòng mơ mộng về một người xuất sắc như anh. Nhưng họ không hề biết rằng, thích anh là điều dũng cảm nhất em đã làm suốt thời niên thiếu.”


    Link mua: https://tiki.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-nho-p55706353.html

    Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
    Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
    Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
    Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
  7. Một người thà say mèm trong rừng đào mười dặm để quên hết quá khứ, một người nặng tình ba đời ba kiếp mòn mỏi đợi chờ. Bóng hình bắt gặp đó, như đúng như sai. Những chuyện cũ đã quên đó, như hư như thực.

    Mười dặm hoa đào chiếu rạng đôi mắt bi thương, nhưng chẳng thể nào quên đi được giây phút trông thấy gương mặt nàng trong quá khứ.


    Quá khứ, hiện tại, tương lai - ba kiếp nhân duyên của Dạ Hoa và Bạch Thiển, giữa mười dặm hoa đào mênh mông thắm sắc, từ nay chỉ còn hạnh phúc ngập tràn."


    Link mua: https://tiki.vn/tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-tai-ban-2020-p54609018.html

    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
  8. Trần Lăng và Diêu Băng Vũ trong Chân Trời Góc Bể quen nhau khi cả hai còn là những đứa trẻ trong trại mồ côi. Nhưng đến năm bảy tuổi, Diêu Băng Vũ được một nhà nhận nuôi, nhưng họ vẫn hứa hẹn rằng sẽ chẳng bao giờ quên nhau. Nhưng Trần Lăng đâu biết, nhiều thứ tồn tại khác sẽ lấp đi những hẹn ước ngày xưa ấy, nhất là khi cô bé mới chỉ bảy tuổi. Và sau này, họ lại học chung một trường. Nhưng cô bé Diêu Băng Vũ ngày xưa đã chẳng còn nhớ Trần Lăng là ai. Hiện tại cô chỉ biết, đó là một nam sinh nổi tiếng nhất nhì trường. Cũng chính sự nổi tiếng đó là Diêu Băng Vũ mới biết đến Trần Lăng. Anh lại cảm hoá cô một lần nữa, và họ chính thức nắm tay nhau.


    Tưởng rằng như thế là đã có thể bước cùng nhau đến trọn đời, nhưng ai biết được cuộc đời ngoài kia là bao nhiêu giông bão. Một sự cố xảy ra, Diêu Băng Vũ chia tay Trần Lăng, mỗi người một hướng!

    Bốn năm sau, bà mẹ đơn thân Diêu Băng Vũ gặp rắc rối với nghề thư ký của mình. Cô đã xin việc ở rất nhiều nơi nhưng sau đó đều tự mình xin nghỉ việc. Sau đó cô xin vào làm ở công ty Lâm Quân Dật. Và người đàn ông này có ngoại hình y hệt Trần Lăng. Diêu Băng Vũ những tưởng mình sẽ làm việc yên ổn ở đây, nhưng bất thình lình, Lâm Quân Dật muốn cô trở thành người tình của anh. Đấu tranh, giằng co, từ chối quyết liệt nhưng sau tất cả, họ vẫn trở về bên nhau.


    Link mua: https://tiki.vn/chan-troi-goc-be-tai-ban-p49253288.html

    Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm
    Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm
    Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm
    Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy