Sự cám dỗ cuối cùng - Diệp Lạc Vô Tâm

Lại là một câu chuyện tình yêu lãng mạn đến từ Diệp Lạc Vô Tâm. Có thể bạn thấy mô tuýp tình yêu và thù hận thực sự đã quá nhàm chán, nhưng “Sự cám dỗ cuối cùng” không phải là một tác phẩm như thế. Nội dung truyện không hề mới, nhưng chắc chắn rằng ở đây bạn sẽ tìm được nhiều sự thú vị cho bản thân.


Giản Nhu gặp Trịnh Vĩ năm 10 tuổi, cảm xúc ngây thơ non nớt chỉ muốn tặng kem cho anh vì “nhìn anh đẹp trai”.

Năm 15 tuổi, cô và anh thật sự đã mất liên lạc khi bố cô chết vì bị ép nhảy lầu, mẹ cùng em gái bị xe đâm khiến chân người em bị thương. Bộ phim hôm đó thật sự không thể xem cùng nhau. Năm 18 tuổi cả hai trùng phùng, bấy giờ cô đã bước chân vào làng giải trí, còn anh là học viên trường quân đội. Tình yêu sớm nở nhưng cũng chóng tàn. Năm 19 tuổi biết được sự thật về thân thế của anh, cả hai chia cắt… Mối thù giết cha không thể xóa bỏ cứ thế trở thành bức tường lớn ngăn cách hai người.


5 năm sau, anh và cô gặp lại nhau trong thang máy, cũng gặp lại nhau trong bữa tiệc xã giao. Và anh thuận lợi đưa cô lên giường như cách nữ diễn viên muốn lên giường với đại gia để nhận vai diễn. 5 năm thật sự đã qua đi như một cơn gió, tưởng chừng như tình cảm cũ đã quên đi? Nó chỉ được dồn nén lại không bộc lộ ra ngoài mà thôi. Cô đã thật sự từ bỏ nhưng tình cảm chưa bao giờ như ý muốn. Còn anh? Anh chưa một ngày từ bỏ. “Hóa ra hạnh phúc thật sự là kể cả khi không có ngọn lửa kích tình, trong lòng bạn vẫn giữ hơi ấm hừng hực.”


Link mua: https://tiki.vn/su-cam-do-cuoi-cung-tai-ban-2018-p4146829.html

Sự cám dỗ cuối cùng -  Diệp Lạc Vô Tâm
Sự cám dỗ cuối cùng - Diệp Lạc Vô Tâm
Sự cám dỗ cuối cùng -  Diệp Lạc Vô Tâm
Sự cám dỗ cuối cùng - Diệp Lạc Vô Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy