Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm

Trần Lăng và Diêu Băng Vũ trong Chân Trời Góc Bể quen nhau khi cả hai còn là những đứa trẻ trong trại mồ côi. Nhưng đến năm bảy tuổi, Diêu Băng Vũ được một nhà nhận nuôi, nhưng họ vẫn hứa hẹn rằng sẽ chẳng bao giờ quên nhau. Nhưng Trần Lăng đâu biết, nhiều thứ tồn tại khác sẽ lấp đi những hẹn ước ngày xưa ấy, nhất là khi cô bé mới chỉ bảy tuổi. Và sau này, họ lại học chung một trường. Nhưng cô bé Diêu Băng Vũ ngày xưa đã chẳng còn nhớ Trần Lăng là ai. Hiện tại cô chỉ biết, đó là một nam sinh nổi tiếng nhất nhì trường. Cũng chính sự nổi tiếng đó là Diêu Băng Vũ mới biết đến Trần Lăng. Anh lại cảm hoá cô một lần nữa, và họ chính thức nắm tay nhau.


Tưởng rằng như thế là đã có thể bước cùng nhau đến trọn đời, nhưng ai biết được cuộc đời ngoài kia là bao nhiêu giông bão. Một sự cố xảy ra, Diêu Băng Vũ chia tay Trần Lăng, mỗi người một hướng!

Bốn năm sau, bà mẹ đơn thân Diêu Băng Vũ gặp rắc rối với nghề thư ký của mình. Cô đã xin việc ở rất nhiều nơi nhưng sau đó đều tự mình xin nghỉ việc. Sau đó cô xin vào làm ở công ty Lâm Quân Dật. Và người đàn ông này có ngoại hình y hệt Trần Lăng. Diêu Băng Vũ những tưởng mình sẽ làm việc yên ổn ở đây, nhưng bất thình lình, Lâm Quân Dật muốn cô trở thành người tình của anh. Đấu tranh, giằng co, từ chối quyết liệt nhưng sau tất cả, họ vẫn trở về bên nhau.


Link mua: https://tiki.vn/chan-troi-goc-be-tai-ban-p49253288.html

Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm
Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm
Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm
Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy