Đông Chí - Ngưng Lũng

Đông Chí là câu chuyện của tám năm trước, Giang Thành Ngật và Lục Yên cùng đắm chìm trong quãng thời gian ngọt ngào của tình yêu tuổi học trò… Cho đến một ngày, Đặng Mạn – bạn thân của Lục Yên bất ngờ nhảy sông tự vẫn. Tám năm sau, Giang Thành Ngật và Lục Yên gặp lại nhau tại buổi họp lớp trong tâm thế thờ ơ, hững hờ… Cho đến một ngày, Lục Yên vô tình bắt gặp bóng dáng thân quen của Đặng Mạn vào một đêm đông u tối.


Anh thì bề ngoài cứ luôn tỏ ra mình lạnh lùng, thờ ơ với cô nhưng trái tim thì vẫn luôn hướng về nơi cô, âm thầm bảo vệ cô. Cô thì cảm thấy mình có lỗi và không xứng đáng với anh nhưng cũng lại chỉ có cảm giác an toàn khi ở bên anh mà thôi. Họ gặp lại nhau, cùng vướng vào một vụ án khó giải quyết, liên quan cả đến cái chết của bạn thân cô Đặng Mạn 8 năm trước. Vậy tình cảm của họ sau 8 năm liệu còn có thể có cơ hội vun đắp lại được hay không?


Cái chết của Đặng Mạn ẩn chứa những bí mật gì? Và sau khi bức màn bí mật ấy được vén mở, liệu Lục Yên và Giang Thành Ngật có thể tìm lại tình yêu của tám năm về trước hay không?


Link mua: https://tiki.vn/dong-chi-tron-bo-2-tap-p23648313.html

Đông Chí - Ngưng Lũng
Đông Chí - Ngưng Lũng
Đông Chí - Ngưng Lũng
Đông Chí - Ngưng Lũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy