Top 10 Nam diễn viên trẻ hot nhất Trung Quốc hiện nay

Tín Mai 24610 3 Báo lỗi

Các nam diễn viên trẻ của Trung Quốc hiện nay, không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình, gương mặt mà còn cả diễn xuất cực tốt. Ở Trung ... xem thêm...

  1. Dương Dương sinh năm 1991, là một trong những diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên là một trong những sinh viên của Học viện Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Trung Quốc. Năm 2007, Dương Dương xuất sắc vượt qua 14 ứng viên khác cũng đến từ Học viện Nghệ thuật Quân đội để góp mặt trong dự án phim Tân Hồng lâu mộng của đạo diễn Lý Thiếu Trung. Vai diễn chính Giả Bảo Ngọc của Tân Hồng lâu mộng khi ấy đã đánh dấu bước khởi đầu của nam diễn viên trên con đường sự nghiệp diễn xuất.


    Mới đây, Dương Dương đã kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án Em là niềm kiêu hãnh của anh. Từ khi ra mắt, phim đã tạo được sức nóng, như đạt 100 triệu sau 3 giờ ra mắt, 92% những người đã xem đều đánh giá cao bộ phim. Sau một thời gian lên sóng, bên cạnh những phản hồi trái chiều từ phía khán giả, bộ phim cũng đã thu về khoản lợi nhuận đáng kể. Dương Dương cũng đã trở nên "hot" trong thời gian gần đây.

    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương

  2. Là hai diễn viên gây sốt nhất sau màn hợp tác trong Trần Tình Lệnh, ngoài Tiêu Chiến, tên tuổi của Vương Nhất Bác cũng lên như “diều gặp gió”. Trước khi trở nên nổi tiếng như ngày nay, Vương Nhất Bác cũng đạt được danh tiếng nhất định với vai trò thành viên nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ. Bên cạnh diễn xuất và ca hát, Vương Nhất Bác còn làm MC cho chương trình giải trí Day Day Up cũng như tham gia vào Produce 101 phiên bản Trung Quốc trong vị trí người hướng dẫn mảng nhảy cho các thực tập sinh.


    Vương Nhất Bác bắt đầu sự nhgiệp diễn xuất vào năm 2016 với vai phụ trong Đối tác hoàn hảo (MBA Partners) và Đại Thoại Tây Du 3 (A Chinese Odyssey Part Three). Từ đây, anh chàng cũng tiếp nối con đường diễn viên thành công với vai chính trong Hơn cả tình yêu (Love Actually), Cùng em đi đến tận cùng thế giới (Gank your heart). Trong năm qua, Vương Nhất Bác đã giành giải Nam diễn viên đột phá của năm tại GQ Men of the Year 2019 cũng như Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Liên hoan phim Gà trống và Trăm hoa Trung Quốc (China Golden Rooster and Hundred Flowers Film Festival) cho vai diễn trong Trần Tình Lệnh.

    Vương Nhất Bát
    Vương Nhất Bát
    Vương Nhất Bát
    Vương Nhất Bát
  3. Là thành viên của nhóm nhạc thần tượng X-NINE sau khi chiến thắng chương trình thực tế X-Fire nhưng Tiêu Chiến chỉ thật sự gây được tiếng vang trong và ngoài nước khi đóng cặp cùng Vương Nhất Bác trong bộ phim Hoa ngữ nổi tiếng Trần Tình Lệnh. Vừa qua, anh chàng còn được trang TCC Asia bình chọn đứng đầu top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á – Thái Bình Dương. iêu Chiến có vai diễn đầu tay vào năm 2016 trong bộ phim Siêu Tinh Tinh Học Viện (Super Star Academy). Với Trần Tình Lệnh, nam diễn viên đã có màn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp và vươn lên trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu ở Trung Quốc lẫn quốc tế. Vai diễn Ngụy Vô Tiện đồng thời cũng mang đến giải thưởng Diễn viên nổi tiếng của iQiYi Scream Night 2020.

    Tiêu Chiến
    cũng có vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh ăn khách Tru Tiên. Tác phẩm đã đứng top đầu danh thu phòng vé Trung Quốc, mang về 400 triệu nhân dân tệ (khoảng 57 triệu đô la Mỹ) trong 2 tuần phát hành. Ngoài ra, bộ phim còn ghi kỷ lục là bộ phim Trung Quốc có doanh thu cao nhất trong vòng 10 năm khi ra mắt tại Thái Lan.

    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
  4. Thành Nghị là diễn viên tài sắc vẹn toàn, được đánh giá cao về mặt diễn xuất, nhưng con đường thành danh của anh khá nhiều long đong. Thời gian gần đây tên tuổi của anh mới trở nên hot trên các bảng xếp hạng lưu lượng và ghi danh thành nam thần được nhiều fan hâm mộ săn đón.


    Mới đây, bộ phim cổ trang – huyền huyễn Lưu Ly mỹ nhân sát đã chứng tỏ sức hút lớn ngoài mong đợi trong mùa hè này, góp phần đem lại cho nam diễn viên chính Thành nghị sự nổi tiếng. Không chỉ ghi điểm bởi dàn diễn viên chất lượng, mà ngay bối cảnh, kỹ xảo cũng được đầu tư và quay khá mượt mà. Đặc biệt, Thành Nghị trở thành cái tên vụt sáng nhất, ngoại hình lẫn diễn xuất của anh được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng trở thành bộ phim thành công hiếm hoi trong mùa hè năm 2020, Thành Nghị cũng nhanh chóng gia nhập vào hàng ngũ diễn viên lưu lượng được yêu thích nhất.

    Thành Nghị
    Thành Nghị
    Thành Nghị
    Thành Nghị
  5. Là em út trong nhóm TFBOYS, nhưng mức độ ảnh hưởng thì vô cùng kinh khủng. Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, bằng tuổi với Vương Nguyên. Cậu học cực kỳ giỏi, thành tích học tập thì khỏi chê, từng đứng nhất trường, và liên tục nằm trong top 5 của trường. Mặc dù lịch trình công việc kín mít nhưng Thiên Tỉ vẫn có thể cân bằng tốt giữa học tập và công việc. Được coi là thiếu niên 10x đa tài vì khả năng vũ đạo vô cùng đỉnh khi cậu biết nhảy latinh, nhảy hiện đại, đường phố, múa đương đại,....


    Không phải ngẫu nhiên Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất Trung Quốc 2019 theo Sina, anh chàng chứng minh thực lực khi trở thành thủ khoa kép cả phần văn hóa lẫn tài năng chuyên ngành Biểu diễn Điện ảnh và Truyền hình của Học Viện Hí Kịch Trung Ương. Trước khi nhập học, anh chàng đã tham gia trong phim Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Tư Mỹ Nhân. 2019 là năm đại thành công của Dịch Dương Thiên Tỉ khi anh chàng hoàn thành xuất sắc vai diễn Lý Tất trong bộ phim cổ trang Trường An 12 canh giờ và nhân vật Bắc Dã nổi loạn trong Em của niên thiếu. Nhờ diễn xuất ấn tượng, anh chàng đã thoát khỏi cái bóng của một thần tượng trẻ và nhận được đánh giá cao về thực lực.

    Dịch Dương Thiên Tỉ
    Dịch Dương Thiên Tỉ
    Dịch Dương Thiên Tỉ
    Dịch Dương Thiên Tỉ
  6. Với vẻ mặt vô cùng đẹp trai, Vương Tuấn Khải sinh năm 1999 liên tục đánh dấu tên tuổi qua những bộ phim truyền hình mà anh đã từng tham gia. Tuy tuổi đời rất trẻ nhưng từ anh đã gia nhập nghệ thuật từ những năm 2013 dưới vai trò ca sĩ của nhóm nhạc TFBOYS, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua bộ phim “Trường Thành” và được nhần vai chính trong phim “ Tru Tiên Thanh Vân Chí” cùng năm.


    Anh còn là đại sứ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dior,Coca Cola, Lexus, Intel Core,…. và đạt được vô số giải thưởng cá nhân trong suốt sự nghiệp tham gia nghệ thuật của mình. . Với hình tượng là một chàng trai ấm áp, có phần e dè trước người lạ, anh chàng thành công thu hút cộng đồng fangirl lẫn fanboy vô cùng hùng hậu.

    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
  7. Sở hữu chiều cao vượt trội 188 cm, Lâm Nhất đang theo học tại Đại học Thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ. Trong năm đầu học tập, tài năng của anh đã được phát hiện và trở thành người của công ty Tangren, chủ quản của Hồ Ca và Hàn Đông Quân. Anh chàng vừa tham gia casting trong dự án Ling Long. Ngoài ra, chàng trai trẻ sẽ có màn ra mắt đầu tiên tại màn ảnh lớn với Hope Island cùng Andy Garcia. Đầu năm 2019, Lâm Nhất thủ vai Cố Vị Dịch trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta cùng với nữ diễn viên Hình Phi (đóng vai Tư Đồ Mạt). Bộ phim công chiếu trên Tencent, 8 tập đầu từ ngày 10/4/2019 và 4 tập vào mỗi tối thứ tư hàng tuần. Quá trình quay 75 ngày và trọn bộ 24 tập, một ngoại truyện vào ngày 15/5/2019.


    Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã có mức rating cao và cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ công chúng, được so sánh và kỳ vọng như một Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ thứ hai. Cũng như Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta đã nâng cao tên tuổi của Thẩm Nguyệt, Hồ Nhất Thiên, Gửi thời thanh xuân ấm áp đã giúp Lâm Nhất vụt sáng, quen thuộc hơn với khán giả. Bộ phim là một bước ngoặt vô cùng lớn đối với sự nghiệp diễn xuất của Lâm Nhất. Anh cũng rất tích cực tham gia các chương trình thực tế và ra nước ngoài (Thái Lan) để quảng bá phim. Sau đó không lâu, Lâm Nhất xác nhận dự án phim mới Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ cùng với Lý Lan Địch nhưng chưa bắt đầu khời quay và chưa có thông báo về lịch chiếu

    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
  8. Tống Uy Long sinh năm 1999, ở Liêu Ninh, Trung Quốc. Năm 2015, Tống Uy Long khi ký hợp đồng với studio của nhà biên kịch và sản xuất Vu Chính. Trước khi xuất hiện trong các bộ phim, anh tham gia vào chương trình truyền hình rồi trở nên nổi tiếng và quen mặt với khán giả.


    Được biết đến với vẻ ngoài điển trai, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Tống Uy Long chỉ mới 21 tuổi. Ngôi sao cao 1m85 lần đầu ra mắt với tư cách người mẫu sau khi được tìm kiếm trên mạng năm 16 tuổi. Năm 2020, cái tên Tống Uy Long nổi như cồn với vai diễn người anh cả Lăng Tiêu trong Lấy danh nghĩa người nhà.

    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
  9. Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và minh tinh Trần Hồng. Nhờ nền tảng vững chắc từ gia đình, anh dễ dàng nhận vai chính từ những phim đầu tay là Bí quả (2016) và Tương Dạ (2018), Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tôi và tổ quốc của tôi, Hoa nở giữa bụi trần. Ngoài ra, Trần Phi Vũ còn trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Dior khi mới 16 tuổi. Nam diễn viên cũng được mời lên trang bìa của nhiều tạp chí lớn ở Trung Quốc.


    Mới đây, anh có vào vai Lý Tuân trong booh phim hot "Chiếc bật lửa và váy công chúa" đã gây bão truyền thông và các diễn đàn mạng xã hội. Vai diễn được cho là phù hợp với Trần Phi Vũ với gương mặt đẹp trai, mái tóc vàng và biểu cảm “trong nóng ngoài lạnh”. Mặt khác, kỹ năng diễn xuất và ngoại hình Trần Phi Vũ cũng được công nhận qua các tập đã phát sóng. Hiện Trần Phi Vũ là gương mặt gây chú ý bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ, được săn đón trên khắp các trang mạng xã hội lẫn truyền thông.

    Trần Phi Vũ
    Trần Phi Vũ
    Trần Phi Vũ
    Trần Phi Vũ
  10. Trương Tân Thành sinh năm 1999, sinh ra và lớn lên tại ở Thành phố Kinh Châu, Hồ Bắc, Trung Quốc. Trương Tân thành luôn được biết đến với hình tượng của một “nam thần” học bá chính tông vì từng là thủ khoa đầu vào của 4 trường đại học.


    Được biết đến với cái tên “anh trai nhỏ” Hạ Tử Thu từ bộ phim gia đình ấm áp được giới phê bình đánh giá cao Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nên nam diễn viên Trương Tân Thành là một trong những ngôi sao đang lên nhanh nhất năm 2020.


    Đầu năm nay, Trương Tân Thành đã có thêm hàng triệu người hâm mộ mới sau khi đóng vai chính trong bộ phim thể thao lãng mạn nổi tiếng Lê Hấp Đường Phèn, bộ phim này đã nâng anh lên vị trí bạn trai trên Internet với vai diễn cầu thủ khúc côn cầu Lê Ngữ Băng.

    Trương Tân Thành
    Trương Tân Thành
    Trương Tân Thành
    Trương Tân Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy