Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Câu chuyện tình đẹp của Bên nhau trọn đời Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm không quá nhiều nút thắt, nhẹ nhàng và ấm áp. Anh là luật sư tài giỏi, lãnh đạm, lí trí và khách quan. Cô là phần không lãnh đạm, không khách quan, và không lí trí của anh. Cô đến bên anh nhưng rồi lại rời xa anh mà không để lại một lời nhắn, 7 năm sau cô trở về. Giá băng của 7 năm dần dần tan chảy, sự tiếp cận mặc định của con tim trong quá khứ đã kéo hai con người gần lại với nhau.


Làm thế nào mới định nghĩa được tình yêu? Có người nói rằng: “Yêu một ai đó chỉ mất khoảng 30 giây, thời gian còn lại là để nhận ra tình cảm của mình”. Có bạn là người may mắn khi dễ dàng biết mình rung động, nhưng nhiều người phải đi suốt cả một hành trình dài, trải qua bao nhớ nhung, xa cách, những dằn vặt giữa lí trí và tình cảm, họ mới thực sự nhận ra mình không thể sống thiếu ai đó. Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm trong “Bên nhau trọn đời” cũng vậy.

Tình yêu giữa Dĩ Thâm và Mặc Sênh giống như sự đan chéo giữa nhiều mảng màu: quá khứ và hiện tại; kí ức đẹp đẽ và tổn thương sâu sắc; níu kéo và lạnh nhạt… Hà Dĩ Thâm mang trái tim đặc trưng của một chàng trai Ma Kết – đủ lãnh đạm, lý trí, khách quan; còn Triệu Mặc Sênh, khi Dĩ Thâm gọi cô ấy là “My sunshine”, tôi không khỏi nghĩ ngay đến một cô gái Bạch Dương với nụ cười tỏa nắng và tính cách đáng yêu vô ngần.


Link mua: https://tiki.vn/ben-nhau-tron-doi-tai-ban-2019-p16382538.html

Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy