Top 10 tuyệt chiêu "thả thính" thành công soái ca qua Facebook

Thu Trang 6180 0 Báo lỗi

Mỗi một sáng tỉnh giấc, ta lại nhìn thấy một hot trend mới của cộng đồng mạng. Ngày gì mà ai cũng thích làm thơ, thơ thơ thẩn thẩn sặc mùi thả thính nghe sến ... xem thêm...

  1. Đây là bước chuẩn bị cực kì quan trọng và ảnh hưởng đến cả quá trình sau này. Các chàng trai sẽ cực ấn tượng với một Facebook nghệ thuật, trình bày thông tin cá nhân rõ ràng. Hãy lựa chọn ảnh đại diện và ảnh bìa thật chuẩn, thật chất. Không cần phải liệt kê bảng thành tích vàng, khả năng tiếng Anh hoặc bạn đã tham gia hoạt động nhiều đến mức nào.


    Đừng phô diễn hết mà hãy giữ lại cho riêng mình một chút bí mật để đối phương tò mò và muốn chinh phục. Chỉ cần đủ để nói với chàng ấy rằng bạn xinh đẹp, tài năng, độc thân và không phải là một bình hoa di động. Điểm chung của các cô gái thông minh là khi chú ý đối tượng nào thì thường nghiên cứu profile của người ta khá kĩ càng. Và từ đó với một chút tiểu xảo, các nàng hô biến chỉnh sửa những sở thích nho nhỏ trong profile cho giống và thật bất ngờ... đôi ta cùng đam mê.

    Đến đây bắt tôi ngay nào các chàng ơi
    Đến đây bắt tôi ngay nào các chàng ơi
    Hãy chuẩn bị profile thật tốt để người đó biết bạn là ai?
    Hãy chuẩn bị profile thật tốt để người đó biết bạn là ai?

  2. Muốn chinh phục được soái ca, trước hết bạn cần thu hút được sự chú ý của chàng ấy. Và bạn phải làm thật khéo, thật "so deep" sao cho phô diễn được tài năng và thông minh của mình qua từng dòng trạng thái. Vì xu thế bây giờ là phải diễn thật sâu bất kể thời gian, địa điểm.


    Một ngày hãy cập nhật đôi ba dòng trạng thái với hàng trăm lượt like với đủ chủ đề trong xã hội này. Hãy chứng minh bạn là một cô gái bên cạnh nhan sắc thượng hạn, nội tâm của bạn cũng không phải dạng vừa. Và rồi chàng sẽ bị cuốn sâu vào nội tâm không đáy của bạn. Thời gian "thả thính" thuận lợi nhất là về đêm. Khi ấy hãy trở thành cô gái yếu đuối, đăng một dòng trạng thái thật tâm trạng nhé. Và điều quan trọng cuối cùng là dù "so deep" đến mấy, lúc nào bạn cũng phải thật xinh và duyên để gây sự chú ý.

    Thời gian
    Thời gian "thả thính" thuận lợi nhất là về đêm
    Cô gái nội tâm sâu bất tận đang đợi anh từ chiều.
    Cô gái nội tâm sâu bất tận đang đợi anh từ chiều.
  3. Hãy để câu nói "Ở ngoài có thể xấu, nhưng trên Facebook phải tuyệt đối đẹp" phát huy tác dụng với bạn. Ảnh đăng lên Facebook phải là ảnh xinh lung linh, chuẩn hotgirl. Ảnh "thả thính" tốt nhất là ảnh để mặt mộc, môi hồng chúm chím và mắt to tròn. Đừng bao giờ để lọt ra một bức ảnh dìm hàng nào trong thời gian cưa cẩm này. Hãy đăng ảnh du lịch, ẩm thực hay bất cứ thứ gì theo sở thích cá nhân của bạn, để chàng cảm thấy bạn thật thú vị và đáng yêu.


    Đừng đi theo lối mòn nữa, tất cả những gì bạn cần làm là sở hữu một bộ sưu tập avatar thật vi diệu mà thôi. Chàng sẽ đắm chìm trước nhan sắc đã qua app của nàng. Xong bước này, tương lai nếu chàng đã yêu thì không cần app, chàng vẫn cảm thấy bạn đẹp nhất mà. Vậy cho nên hãy chuẩn bị vài bộ trang phục thật vừa ý cùng chiếc điện thoại và vài chiêu tạo dáng chuẩn hoa hậu nhé.

    Bạn phải thật xinh và lung linh khi lên hình
    Bạn phải thật xinh và lung linh khi lên hình
    Hãy bắt đầu chinh phục đôi mắt chàng trước nhé.
    Hãy bắt đầu chinh phục đôi mắt chàng trước nhé.
  4. Nếu có dấu hiệu chàng đang chết đứ đừ bạn rồi, hãy thật bình tĩnh nhé các cô gái. Vì đây mới là bắt đầu cho chuyện tình đẹp nên thơ của bạn mà thôi. Hờ hững khi bắt chuyện, trả lời tin nhắn chậm một chút và tỏ vẻ không quan tâm lắm đến câu chuyện chàng đang nói. Đến lúc này các cô gái chỉ cần diễn thật sâu dù thực lòng nàng nào cũng đang mở tiệc ăn mừng rồi.


    Người ta nói: Con gái làm giá càng cao thì crush theo càng nhiều. Câu này cấm có sai các nàng nhé. Trong công cuộc tìm kiếm người yêu này, bạn phải là con ác chủ bài duy nhất. Bạn phải để cho chàng biết mình quý giá đến mức nào. Để thôi thúc lòng hiếu thắng chinh phục, mà bất kì anh trai nào cũng có. Hãy dẫn dắt chàng vào và để chàng từ từ "đớp thính" nhé.

    Con gái làm giá càng cao thì crush theo càng nhiều cấm có sai
    Con gái làm giá càng cao thì crush theo càng nhiều cấm có sai
    Crush ơi, em đang rải thính nè!
    Crush ơi, em đang rải thính nè!
  5. Nói chuyện hài hước chứng tỏ bạn là một cô gái thông minh và sáng tạo. Bạn có thể dẫn dắt chàng soái ca của mình vào những câu chuyện hay ho và bất tận mà không hề nhàm chán. Chàng soái ca ấy chắc chắn sẽ bị cuốn hút và chỉ tập trung chú ý vào bạn thôi. Đây là mấu chốt làm nên thành công cho kế hoạch cưa cẩm của bạn đấy nhé. Đừng để câu chuyện đi xa quá, kẻo chàng cũng sợ mà đi mất luôn.


    Nhưng cũng hãy nhớ đừng nói quá nhiều nhé. Vì bạn biết đấy! Con trai rất ghét phụ nữ lắm lời mà. Vì vậy, hãy sang lên nào các bạn nữ chúng mình ơi. Hãy bắt đầu bằng những mẫu chuyện hằng ngày nhưng pha thêm vài yếu tố hài hước. Chàng thì cứ nghĩ: ôi sao em lại hài hước và thông minh thế nhĩ. Nhưng anh đâu biết rằng em đây thâu đêm suốt sáng điều tra, góp nhặt, biên tập câu chuyện để em nói với anh.

    Đừng để câu chuyện đi xa quá, kẻo chàng cũng sợ mà đi mất luôn.
    Đừng để câu chuyện đi xa quá, kẻo chàng cũng sợ mà đi mất luôn.
    Nói chuyện hài hước chứng tỏ bạn là một cô gái thông minh và sáng tạo
    Nói chuyện hài hước chứng tỏ bạn là một cô gái thông minh và sáng tạo
  6. Đây là cách đơn giản và có lẽ là các đơn giản nhất để cho ai đó biết bạn để ý đến chàng qua việc Like mọi bức ảnh chàng up lên Instagram (Facebook) hay bày tỏ cảm xúc (react) mọi status của chàng trên Facebook. Mặc dù like những status của chàng hay react lại nó có thể là sự tình cờ nhưng nếu bạn thể hiện điều đó ngay khi anh ấy vừa đăng ảnh hay status thì nó cũng được coi là dấu hiệu rõ ràng hơn cho thấy bạn đã bị anh ấy cuốn hút. Những điểm nhấn nhỏ như vậy thể hiện bạn là một cô nàng rất tinh tế thể hiện mình đã bật đèn xanh để chàng biết mà tiến vào.


    Trên thực tế, bạn thậm chí có thể “đào mộ” lại những bức ảnh của anh ấy từ ngày xưa chỉ để cho anh ấy thấy rằng bạn đang ở đây và chú ý đến chàng. Những hãy cẩn thận với những bức ảnh mà cô anh chàng đăng tải với dòng ghi chú (caption) buồn bã hay sâu lắng trong vòng một năm trở lại đây. Dù lúc trước, e chưa biết đến anh. Nhưng em vì anh của hôm nay mà tình nguyện ôm trọn nổi buồn của anh trong quá khứ để sẽ chia và đồng cảm.

    Thậm chí có thể “đào mộ” lại những bức ảnh của anh ấy từ ngày xưa
    Thậm chí có thể “đào mộ” lại những bức ảnh của anh ấy từ ngày xưa
    Em vì anh của hôm nay mà tình nguyện ôm trọn nổi buồn của anh trong quá khứ
    Em vì anh của hôm nay mà tình nguyện ôm trọn nổi buồn của anh trong quá khứ
  7. Mọi người đăng status ở khắp mọi nơi từ Instagram cho đến Facebook hay Pinterest. Hãy xem status của anh ấy để có thể hiểu anh ấy hơn.Nếu anh ấy cũng xem status của bạn? Vậy thì hãy trả lời lại chúng. Hãy bắt đầu một cuộc trò chuyện hoặc hỏi về một nơi hay thứ tuyệt vời nào đó mà “đối tượng” vừa chia sẻ. Đây là một trong những cách bắt đầu mối quan hệ thời nay.


    Đầu tiên, bạn tag anh ấy vào một hình ảnh vui nhộn. Sau đó vài ngày, bạn lại tiếp tục tag anh ấy vào một hình ảnh khác. Cứ tiếp tục làm như vậy cho đến khi 2 người thân thiết với nhau. Nó đơn giản phải không? Khi bạn thấy một nội dung nào đó liên quan đến hai người thì hãy tag chàng trong phần bình luận hoặc gửi tin nhắn riêng cho họ. Và hai người sẽ có chung chủ đề để bàn luận. Bạn biết không? Khi ta có chung chủ đề nghĩa là trái tim ta cũng đang gần nhau đấy.

    Hãy xem status của anh ấy để có thể hiểu cô anh ấy hơn.
    Hãy xem status của anh ấy để có thể hiểu cô anh ấy hơn.
    Khi ta có chung chủ đề nghĩa là trái tim ta cũng đang gần nhau
    Khi ta có chung chủ đề nghĩa là trái tim ta cũng đang gần nhau
  8. Bạn có thể chỉ cần di chuột vào tên ai đó và nhắn tin cho họ mà không có lý do. Nhưng với “crush” thì khác, bạn cần một chiến lược và cần tính toán kĩ càng. Nó có thể là một câu hỏi quan trọng về một cái vấn đề nào đó liên quan đến cả hai. Bất cứ thông điệp nào bạn quyết định gửi, hãy chắc chắn rằng nó chỉnh chu và lịch sự .Cuối cùng hãy hy vọng mình sẽ nhận được phản hồi từ chàng.


    Bên cạnh đó hãy cẩn trọn với thời gian nhắn tin trong mỗi lần nhấp Send. Vì đối với những anh chàng tinh tế. Họ có thể nhận ra bạn đang nhắn tin với một hay hai người cùng lúc từ đó quyết định nghi ngờ hay tin tưởng vào bạn tuyệt đối. Hãy đảm bảo bạn chỉ nhắn tin cho một mình crush vào lúc này. Hãy thể hiện sự nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ. Và đừng quên những Icon dễ thương thể hiện mức độ nũng nịu thuộc hạng thượng thừa của bạn nhé.

    Bạn cần một chiến lược và cần tính toán kĩ càng
    Bạn cần một chiến lược và cần tính toán kĩ càng
    Hãy thể hiện sự nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ
    Hãy thể hiện sự nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ
  9. Tình yêu qua thế giới ảo luôn chứa đựng nhiều rủi ro. Thậm chí là cả tội lỗi. Do đó, hãy tỉnh táo ngay từ khi mới bắt đầu. Mọi chuyện sẽ khác nếu bạn đang “say nắng” một anh chàng đồng nghiệp hay cùng lớp - người mà bạn biết họ là ai? Nhưng với những người xa lạ thì phải làm như thế nào? Vì vậy qua từng câu chữ, từng status, từng like trong từng chi tiết và tính hiệu gởi đến chàng phải luôn thể hiện sự chính xác và quyết liệt.


    Hãy để chàng cảm nhận được trái tim đang rực lửa của bạn. Nhưng bên cạnh đó cũng phải thể hiện sự yếu mềm, dễ thương so với những cô nàng đang theo đuổi chàng. Hãy biến bản thân có giá trị trông qua các thông tin đời thực được bạn bè công nhận và họ tương tác với bạn qua mạng xã hội sẽ thể hiện rõ điều đó. Và quan trọng nhất, bạn tôi ơi! Đừng quá nóng lòng mà chạy nhanh về phía crush nhé. Hãy đi thật chậm thôi để anh mới phải là người chủ động bước vè phía mình.

    Tình yêu qua thế giới ảo luôn chứa đựng nhiều rủi ro
    Tình yêu qua thế giới ảo luôn chứa đựng nhiều rủi ro
    Hãy biến bản thân có giá trị trông qua các thông tin đời thực
    Hãy biến bản thân có giá trị trông qua các thông tin đời thực
  10. Điều quan trọng nhất, Toplist muốn nhắn gởi đến bạn rằng. Tình yêu chính là câu chuyện của đời thực mà ai cũng muốn đi thật lâu, thật dài cùng nhau. Bên cạnh những giây phút tán đổ crush thông qua mạng xã hội. Bạn cũng cần song song với quá trình đó, nâng tầm giá trị bản thân của mình lên. Để đến khi ta vô tình lướt qua và gặp nhau trên đường đời tấp nập. Chàng nhận ra bạn đã thành thật về giá trị của bản thân trong cả cuộc sống và qua mạng xã hội.


    Để kể từ đó về sau, chàng mãi mãi bên ta. Cùng bước qua những tháng ngày tươi đẹp mà không hoài nghi về những thông tin đang tràn lan ngoài kia về bạn. Hãy xây dựng giá trị bản thân để cho crush thấy bạn xứng đáng là người ở bên cạnh và đồng hành cùng anh bạn nhé.

    Tình yêu chính là câu chuyện của đời thực
    Tình yêu chính là câu chuyện của đời thực
    Hãy xây dựng giá trị bản thân để cho crush thấy bạn xứng đáng là người ở bên cạnh
    Hãy xây dựng giá trị bản thân để cho crush thấy bạn xứng đáng là người ở bên cạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy