Top 10 video đáng yêu nhất thế giới của bố và con

Phương Kiều 109 0 Báo lỗi

Làm bố là một điều tuyệt vời không ngôn từ nào tả hết nhưng đi kèm với đó cũng là những trách nhiệm lớn lao. Bố không chỉ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mà ... xem thêm...

  1. Chăm sóc con cái không phải là việc làm của riêng phụ nữ, những ông bố tuyệt vời ngày nay cũng rất thành thạo trong việc chăm sóc con nhỏ. Thay tã cho con đối với các mẹ là những công việc đơn giản hằng ngày, nhưng với cánh mày râu thì có lẽ nó không hẳn dễ như vậy, nhất là một mình thay tã cho tận 4 nhóc như ông bố tuyệt vời dưới đây.
    Bố thay tã cho 4 em bé tinh nghịch
    Bố mặc bỉm cho con
    Bố mặc bỉm cho con

  2. Tập thể dục cho con là một việc quan trọng giúp bé lớn nhanh, vận động linh hoạt. Và ông bố dưới đây đã có những hành động không thể tuyệt vời hơn, vừa chơi với con vừa tập thể dục. Đây quả là một ông chồng "giỏi việc nước, đảm việc nhà" theo đúng nghĩa đen.
    Bố chơi cùng con và dạy con tập thể dục
    Bố con cùng tập thể dục
    Bố con cùng tập thể dục
  3. Không chỉ tập thể dục thông thường thôi đâu, ông bố tuyệt vời còn dạy con nhảy Hip hop khi cậu bé mới chỉ biết đi. Cậu bé đáng yêu có lẽ thừa hưởng năng khiếu từ chính người bố mình và bé nhảy rất giỏi nhé. Các bạn hãy cùng thư giãn với video dưới đây.
    Bố dạy con nhảy Hip hop
    Các bé học nhảy Hip hop
    Các bé học nhảy Hip hop
  4. Dạy con hiểu biết, dạy con kiến thức là một việc quan trọng mà các ông bố phải làm. Bố không chỉ là bố mà còn là thầy giáo của con, hướng dẫn con từng chút một, kiên nhẫn và thấu hiểu. Hãy cùng xem ông bố dưới đây đã dạy con thú vị như nào nhé.
    Bố dạy con tập đếm
    Bé học đếm bằng hình
    Bé học đếm bằng hình
  5. Bố là superman vĩ đại của các con, những ông bố tuyệt vời không quên dạy con cũng trở thành superwomen như video dưới đây. Bố có thể dạy con tất cả mọi điều, có những điều mà các mẹ còn không tưởng tượng ra nổi.
    Superwomen tương lai của bố
    Con là super man
    Con là super man
  6. Chăm con nhỏ thật khó nhưng thật vui. Các bạn phải bật cười với kiểu buộc tóc cho con bá đạo của ông bố dưới đây. Chắc hẳn xem xong video này, sẽ có nhiều ông bố sẽ buộc tóc cho con theo cách này chăng?
    Phương pháp buộc tóc mới của bố
    Bố buộc tóc cho con gái
    Bố buộc tóc cho con gái
  7. Những ông bố tuyệt vời dạy con mọi điều. Dạy bé làm việc nhà từ nhỏ tăng tính tự lập cho bé, giúp bé vừa học vừa chơi và còn gắn kết tình cảm giữa hai bố con. Hãy xem cách ông bố đáng yêu dạy con gái nhé.
    Bố dạy con làm việc nhà
    Bố dạy con nấu ăn
    Bố dạy con nấu ăn
  8. Khi mẹ vắng nhà, bố và con trở nên thân thiết hơn chăng? Bố dạy con học hát theo cách của ông bố dưới đây sẽ khiến mẹ giật mình vì hạnh phúc. Hai bố con trở nên hết sức đáng yêu mà khi xem lại clip này chắc mẹ sẽ rơi nước mắt vì sung sướng.
    Bố dạy con học hát
    Bố con mình cùng hát
    Bố con mình cùng hát
  9. Ngoài học hát ra, ông bố hotboy này quyết định dạy con đọc rap. Bố đọc rap khiến cậu bé cười khoái chí, có lẽ đọc rap là gợi ý hay để các bố có thể tự tin trông con khi mẹ vắng nhà chăng?
    Bố dạy con đọc rap
    Bố dạy con đọc rap
    Bố dạy con đọc rap
  10. Trông các thiên thần bé nhỏ, có lẽ khó nhất là cho các con ngủ. Nhưng có vẻ như với tình yêu thương con vô bờ của bố, mà các ông bố làm khá tốt điều này. Và hai bố con cùng nằm trong cũi, có lẽ là giải pháp rất tốt với ông bố dưới đây. Bé con rất đáng yêu khi chỉ ôm bố mới có thể ngủ ngon lành như vậy.
    Bố dỗ con ngủ
    Bố bế con ngủ
    Bố bế con ngủ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy