Top 10 Cặp đôi đồng tính nam đẹp và đáng yêu nhất thế giới

Hoa Thiên Cốt 2107 0 Báo lỗi

Đồng tính nam hay Gay là những người thuộc cộng đồng LGBT. Họ là nam tuy nhiên lại bị người cùng giới thu hút. Mặc dù là cùng giới nhưng mối quan hệ của các ... xem thêm...

  1. Cặp đôi đến từ Trung Quốc này sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ bởi chuyện tình yêu lãng mạn như cổ tích mà còn bởi vẻ đẹp lộng lẫy như hoa và và sự tài giỏi của mình. Ngay từ những phút giây đầu gặp gỡ, Quintus và Kenny đã phải lòng nhau. Thích nhau từ một tiếng sét ái tình, nhưng ở bên nhau dài lâu thì chắc hẳn đó phải là một mối nhân duyên rất lớn. Chính sợi dây của định mệnh đã trói chặt cuộc đời hai chàng trai này lại với nhau. Ở Trung Quốc, khi nhắc đến những cặp đôi đồng tính, người ta sẽ không thể không nhắc đến cặp đôi thần thánh này. Cặp đôi khiến vạn người ngưỡng mộ không phải chỉ bởi ngoại hình ‘soái ca’ hay bởi sự tài giỏi của mình mà còn là bởi sự kiên trì của họ trong tình yêu.

    Quintus tên thật là Thẩm Dục Luân, anh sinh ngày 2/4/1986 tại Sơn Đông. Quintus gây ấn tượng mạnh bởi học lực ‘khủng’ của mình khi cho biết anh từng tốt nghiệp đại học Bách khoa Hồng Kông, và hơn hết, hiện tại Quintus đang là ông chủ của 3 công ty. Anh đồng thời là một nhà văn khi cho đã cho ra 2 cuốn sách Tình yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳ và Tứ Thế Sinh Hoa. Còn bạn trai của Quintus, Kenny tức Thẩm Khải Ni. Kenny sinh ngày 31/12/1988 tại Trung Quốc. Anh gây ấn tượng với lí lịch tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại Học Stirling nước Anh và bằng cử nhân ngành Quản lý nhân lực, Văn học Anh. Hiện tại Kenny là một nhà văn đồng thời là ông chủ của công ty mỹ phẩm và công ty giải trí.

    Quintus và Kenny
    Quintus và Kenny
    Quintus và Kenny
    Quintus và Kenny

  2. Denny Hàn và Tiểu Huy là một trong những cặp đồng tính nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả châu Á. Không những sở hữu ngoại hình đẹp cả đôi, chuyện tình của hai chàng trai này khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu chân thành, không ồn ào của mình. Yêu nhau 5 năm và kết thúc bằng một đám cưới ấm áp vào tháng 5/2016. Đến nay, tình cảm của cặp đôi Denny Hàn và Tiểu Huy vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. Và bộ ảnh mới đây được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân Weibo đã minh chứng cho tình yêu của họ.

    Denny Hàn và Thường Tiểu Huy cùng làm việc ở vị trí biên tập viên thời trang của trang mạng MSN. Họ bắt đầu hẹn hò và tháng 9/2011 và chính thức công khai vào năm 2013. Không ồn ào vội vã nhưng họ luôn dành cho nhau những tình cảm và hành động vô cùng ngọt ngào. Hiện nay, cả hai đã kết hôn sau một thời gian dài quen biết và sống chung. Đám cưới được tổ chức âm thầm và đơn giản tại Mỹ khiến cư dân mạng ngã ngửa vì bất ngờ sau khi Denny Hàn đăng tải những hình ảnh đơn giản về đôi nhẫn, đôi áo và giày đặt cạnh nhau. Anh viết: “Nguyện ước bấy lâu nay đã được thực hiện, cùng là khoảnh khắc nguyện ước hẹn thề. Cảm động biết bao, chỉ mong em được hạnh phúc.”

    Denny Hàn và Thường Tiểu Huy
    Denny Hàn và Thường Tiểu Huy
    Denny Hàn và Thường Tiểu Huy
    Denny Hàn và Thường Tiểu Huy
  3. Cặp đồng tính nam Nick Grant và Justin Moore (Mỹ) khiến nhiều người phát hờn vì cùng sở hữu gương mặt điển trai, body sáu múi và chuyện tình đẹp ngọt ngào suốt nhiều năm. Cặp đồng tính nam này không chỉ ghi điểm nhờ vẻ đẹp trai nam tính mà họ còn sở hữu body 6 múi như người mẫu. Được biết, Nick Grant và Justin Moore đã yêu nhau được nhiều năm nhưng đến nay tình cảm của cặp đôi này vẫn chưa hệ "hạ nhiệt". Justin tốt nghiệp chuyên ngành năng lượng và môi trường tại Đại học Pittsburgh. Còn Nick từng là vận động viên thể dục dụng cụ. Cả hai công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Hiện trang cá nhân của cặp đôi có hơn 200 nghìn người theo dõi.


    Bên cạnh đó chuyện tình "ngọt hơn mật", hai anh chàng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên nhau. Cặp đôi cùng rất nhiều sở thích như luyện tập thể hình, đi du lịch... Dù ở bất cứ đâu thì hai anh chàng điển trai này cũng dính lấy nhau "như sam". Những hình ảnh yêu thương của cặp đôi luôn được nhận được nhiều lượt yêu thích, chia sẻ. Không chỉ vậy, cặp đôi còn "bội thu" lời chúc phúc từ người mến mộ trước sự lãng mạn, dễ thương và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

    Nick và Justin
    Nick và Justin
    Nick và Justin
    Nick và Justin
  4. Sở hữu thân hình 6 múi cùng vẻ nam tính, cặp đôi đồng tính này luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi họ chia sẻ những tấm hình tình cảm và lãng mạn cùng nhau trên trang cá nhân. Căp đôi đồng giới nổi tiếng này là Sleepdrunk và Patoetto (Thái Lan). Được biết, hai anh chàng 6 múi này rất nổi tiếng trong cộng đồng LGBT ở Thái Lan. Không chỉ vậy, họ còn được nhiều bạn trẻ châu Á yêu thích. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, thân hình cơ bắp, chuyện tình của Sleepdrunk và Patoetto cũng được rất nhiều người mến mộ. Đây cũng là 1 trong những cặp đôi đồng tính có thời gian yêu nhau dài hơi nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".


    Không chỉ cùng sở hữu thân hình cơ bắp và vẻ nam tính, cặp đôi này còn gây ấn tượng với khuôn mặt rất giống nhau như anh em sinh đôi. Đặc biệt, cả Sleepdrunk và Patoetto đều có nhiều sở thích chung như đi du lịch. Đến đâu họ cũng ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau khiến người xem phát hờn. Trong đời sống hàng ngày, cặp đôi này cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh vô cùng ngọt ngào. Mỗi khi cặp đôi này chia sẻ ảnh bên nhau lên trang cá nhân, họ thường "thu về" nhiều lượt quan tâm kèm những lời chúc phúc của người mến mộ.

    Sleepdrunk và Patoetto
    Sleepdrunk và Patoetto
    Sleepdrunk và Patoetto
    Sleepdrunk và Patoetto
  5. Nhiều người vẫn luôn tự hỏi rằng, liệu những cặp đôi đồng tính khi yêu nhau, liệu tình yêu có họ có thể bền vững được không? Câu chuyện tình của Porsche và Arm sẽ minh chứng cho việc tình yêu có thể tồn tại giữa hai người cùng giới tính. Hai chàng trai gặp nhau vào hơn 10 năm trước, khoảng thời gian Porsche về thăm lại trường cũ và vô tình rơi vào lưới tình với chàng sinh viên đẹp như thiên sứ Arm. Sự vô tư, nhiệt tình của Arm đã làm rung động trái tim của chàng trai chững chạc Porsche. Porsche (tên thật là Apiwat Porsch Apiwatsayree), sinh năm 1975 và là một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Còn người chồng trẻ tuổi của anh là Arm (tên thật là Sappanyoo Arm Panatkool), sinh năm 1986 và hiện đang phụ giúp công việc mua bán của chồng. Theo như chia sẻ, lần đầu gặp Arm - cậu thiếu niên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, đã khiến Porsche chìm sâu vào si mê. Porsche tìm cách tiếp cận, lân la làm quen nhưng Arm không trả lời vì ngại ngùng.


    Trải qua 6 năm yêu nhau mặn nồng, cả hai đã quyết định “về chung một nhà”. Porsche đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn lãng mạn với người yêu. Trong buổi tiệc đám cưới của một người bạn, Porsche đã quỳ xuống và cầu hôn Arm. Đối diện trước lời cầu hôn, Arm có hơi ngại ngùng nhưng cuối cùng chàng trai cũng đã thỏ thẻ trả lời “Em đồng ý!” khiến Porsche không khỏi vui sướng. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 28/10/2014 với sự chúc phúc của bạn bè và gia đình. Cả hai hiện tại vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau dưới một mái nhà. Câu chuyện tình yêu hạnh phúc của hai người là minh chứng cho việc không quan trọng người bạn yêu là nam hay nữ, chỉ cần hai người cùng đồng lòng hướng về nhau thì ắt sẽ bên cạnh nhau. Cặp đôi Porsche và Arm đã truyền cảm hứng cho những người đang yêu nhau, hãy cứ yêu và yêu, hạnh phúc cuối cùng rồi sẽ đến.

    Apiwat Porch Apiwatsayree và Sappanyoo Arm Panatkool
    Apiwat Porch Apiwatsayree và Sappanyoo Arm Panatkool
    Apiwat Porch Apiwatsayree và Sappanyoo Arm Panatkool
    Apiwat Porch Apiwatsayree và Sappanyoo Arm Panatkool
  6. Thêm một cặp đôi “soái ca” của đất xứ sở chùa Vàng cũng đẹp đôi không kém. Both và New Year tên thật là Nattapong Chinsoponsap và Kitiwhut Sawutdimilin. Hai người quen nhau từ hồi học phổ thông. Khi đó, Both là một đàn anh sáng chói với ánh hào quang rạng rỡ, New Year cũng là một anh chàng được mệnh danh là hotboy của trường. Vào một ngày lễ của trường, hai người có cơ hội cùng làm MC và thế là biết nhau từ đấy. Sau đó, Both đã dùng chiến thuật “từ dạ dày đến trái tim” để thắt chặt New Year bên mình sau gần nửa năm. Both - New Year nổi tiếng với những lời nói ngọt ngào dành cho nhau, vì thế hãy cẩn thận khi trở thành fan của họ, sâu hết răng đấy.


    Là cặp đôi đồng tính mỹ nam hàng đầu Thái Lan, Both và New Year không chỉ có sức ảnh hưởng trong phạm vi xứ sở chùa vàng mà còn được rất nhiều fan quốc tế yêu thích. Với hơn 1,5 triệu người theo dõi, có thể nói hai anh chàng này là những influencer top đầu của Thái Lan. Ngoài vẻ ngoài điển trai cùng lifestyle thú vị, hiện đại, thương hiệu Both & New Year còn khiến người khác tò mò với mối tình 5 năm, với những cử chỉ thân mật cũng như những lời nói ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội. Không chỉ đẹp trai theo kiểu của những chàng mỹ nam thông thường mà ở Both & New Year còn có cái thần thái khó cưỡng khiến ai cũng muốn nhìn mãi không thôi.

    Both và New Year
    Both và New Year
    Both và New Year
    Both và New Year
  7. Edison Fan và Josh Taylor, cặp đôi đồng tính nam gây sốt dân mạng và được bình chọn là cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng nhất châu Á. Hai người đi đến hôn nhân chỉ sau 6 tháng quen biết. Mặc dù sốc nặng trước tuyên bố “chúng con là người đồng tính và sẽ kết hôn với nhau” của Edison và Josh nhưng cha mẹ hai bên vẫn vui vẻ đứng ra tổ chức đám cưới cho hai cậu con trai. Hạnh phúc của họ đủ để những người hâm mộ yên tâm và luôn ủng hộ tình yêu giữa những người đồng tính.


    Edison Fan, người mẫu nổi tiếng và là nhân vật truyền cảm hứng hàng đầu tại Trung Quốc. Siêu sao truyền thông xã hội, người mẫu đồng tính, doanh nhân và một người cha độc thân, Edison Fan đã xây dựng được một sự nghiệp đáng nể, và còn là tiếng nói có ảnh hưởng đối với cộng đồng LGBTQ+ tại Trung Quốc. Dựa vào ngoại hình và tài năng, Edison Fan thành công trong nhiều lĩnh vực, từ người mẫu đến kinh doanh. Anh trở thành người đồng tính công khai có sức ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc.

    Edison Fan và Josh Taylor
    Edison Fan và Josh Taylor
    Edison Fan và Josh Taylor
    Edison Fan và Josh Taylor
  8. Mối tình tuyệt đẹp và cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi đồng tính đăng ký tại Thụy Sĩ, kết hôn tại Hàn Quốc khiến cho người ta càng thêm tin tưởng rằng: trong tình yêu, không có gì là không thể. Được biết, cặp đôi Song Jae Man người Hàn Quốc và Christian Schneider người Thụy Sĩ đã quyết định hợp pháp hóa mối quan hệ của mình sau một thời gian dài gắn bó khăng khít. Cặp đôi đã tiến hành đăng ký kết hôn tại Thụy Sĩ, nơi mà tình yêu của họ được pháp luật chứng nhận. Bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra khá tiếc nuối khi cuộc hôn nhân này chưa nhận được sự thừa nhận của pháp luật Hàn Quốc.


    Hàn Quốc hiện nay đã thoải mái hơn với tình yêu đồng giới, nhưng vẫn chưa chấp nhận hôn nhân giữa những người đồng giới, bởi vậy, cặp đôi Song Jae Man và Christian Schneider đã tiến hành đăng ký kết hôn tại Thụy Sĩ, nơi mà tình yêu của họ được pháp luật thừa nhận. Bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra khá tiếc nuối bởi không nhận được sự chấp thuận của pháp luật Hàn Quốc. Schneider chia sẻ: “Tôi hy vọng có thể khiến cho tất cả mọi người đều biết về mối quan hệ của hai chúng tôi, mong rằng việc này sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ đồng tính ở Hàn Quốc.”

    Song Jae Man và Christian Schneider
    Song Jae Man và Christian Schneider
    Song Jae Man và Christian Schneider
    Song Jae Man và Christian Schneider
  9. Cuối năm 2013, thần đồng nhảy cầu người Anh Tom Daley bất ngờ công khai đồng tính thông qua một video clip trên Youtube. Hành động này của anh đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới truyền thông, cộng đồng LGBT cũng như nhiều đồng nghiệp trong làng thể thao. Mặc dù vậy, họ đã không biết rằng xúc tác quan trọng nhất thúc đẩy Tom Daley quyết định sống thật với chính mình chính là tình yêu giữa anh và bạn trai - nhà biên kịch người Mỹ Dustin Lance Black. Đây là điều mà đến tận năm 2014 anh mới chính thức thừa nhận. Cặp đôi bất ngờ thông báo đã đính hôn sau 2 năm hẹn hò.

    Tom Daley là vận động viên nhảy cầu từng vô địch thế giới. Còn Dustin Black là một nhà biên kịch từng giành giải Oscar. Có thể thấy, tuổi tác và giới tính không hề quan trọng khi hai người yêu nhau thật lòng. Trong thời kỳ quen nhau, dù bận rộn, lại phải yêu xa nhưng họ vẫn dành cho nhau lời hứa sẽ nói chuyện thường xuyên. Họ luôn chia sẻ và tâm sự với nhau, khơi gợi những cảm xúc tương tự ở đối phương. Điều đặc biệt nữa là họ đã phải rất đắn đo và vất vả để tìm một địa điểm cầu hôn lý tưởng… Để rồi cuối cùng anh chàng nhỏ tuổi Tom Daley quyết định cầu hôn trong chính căn phòng ngủ của mình và… trong bộ đồ lót…

    Tom Daley và Dustin Lance Black
    Tom Daley và Dustin Lance Black
    Tom Daley và Dustin Lance Black
    Tom Daley và Dustin Lance Black
  10. Nếu không nhắc đến cặp đôi này thì quả là một sự thiếu sót. Đến với câu chuyện của Thái Bình Dương và Nguyễn Hoàng Quân, cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ tình cảm ngọt ngào và dễ thương mà hai người con trai dành cho nhau. Nhất là khi tình yêu đồng giới của hai chàng trai đều được gia đình và bạn bè ủng hộ. Khi được hỏi về bản thân và mối tình 4 năm, Hoàng Quân - chàng trai có nụ cười tỏa nắng đã tỏ ra rất cởi mở và không ngại chia sẻ câu chuyện của mình và bạn trai.


    Hiện nay. ở nước ta ngày càng nhiều những cặp đồng tính công khai tình cảm của mình, trong đó có Hoàng Quân (Fệ) và Thái Dương (Tòng). Cả hai người đều sở hữu nét mặt baby đáng yêu. Bởi thế, ngay từ cái nhìn đầu tiên tại quán caffee ở nhà thờ Đức Bà tuy không nói nhưng cả hai đã bật đèn xanh thông qua cử chỉ và hành động. Tòng và Fệ chính thức xác định quan hệ vào tháng 9/2015. Quan điểm của cả hai khi bắt đầu yêu nhau là đều không muốn che giấu dù cho gia đình có phần không đồng ý. Họ chia sẻ, dù yêu xa và ít gặp nhau nhưng Tòng và Fệ chưa bao giờ cãi vã hay to tiếng, luôn tin tưởng và cùng nhau giải quyết mọi vấn đề. Đó cũng chính là bí quyết giúp tình yêu của họ luôn bền chặt.

    Thái Bình Dương và Nguyễn Hoàng Quân
    Thái Bình Dương và Nguyễn Hoàng Quân
    Thái Bình Dương và Nguyễn Hoàng Quân
    Thái Bình Dương và Nguyễn Hoàng Quân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy