Top 6 video hướng dẫn make up đẹp nhất theo phong cách từng quốc gia

Hằng Nguyễn 2185 0 Báo lỗi

Ngày nay, make up đã quá quen thuộc với các bạn trẻ. Đi học, đi làm, hẹn hò hay tiệc tùng,... đều là những thời điểm mọi người muốn được thể hiện dấu ấn của ... xem thêm...

  1. Làn da căng bóng, mọng nước cùng đôi lông mày ngang hết sức tự nhiên và bờ môi chúm chím ngọt ngào đã trở thành hình ảnh quen thuộc trong mắt bạn bè quốc tế về những cô gái Hàn quốc.


    Kiểu make up như có như không đem đến 1 diện mạo hết sức trong trẻo, tự nhiên tạo cái nhìn thiện cảm, gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các cô gái hãy cùng học hỏi phong cách make up này cho buổi hẹn hò đầu tiên xem sao nhé! Sẽ hết sức bất ngờ đấy nhé!

    Kiểu make up vô cùng trong trẻo và tự nhiên
    Kiểu make up vô cùng trong trẻo và tự nhiên
    Video hướng dẫn make up theo phong cách Hàn Quốc

  2. Bạn ấn tượng ở điểm nào nhất khi nhìn thấy những cô gái Nhật Bản. Với mình thì đó là hiệu ứng má ửng hồng cùng lớp son bóng tự nhiên. Không ít người nhận định những cô gái Nhật bản trông giống như búp bê với kiểu make up này.


    Lớp nền mịn vừa phải tạo độ chân thực nhất định, đôi lông mày cong cong hết sức tự nhiên đã tạo nên 1 tổng thể vô cùng hoàn hảo.

    Hình ảnh cô gái ngọt ngào, ngây thơ cho phong cách make up này
    Hình ảnh cô gái ngọt ngào, ngây thơ cho phong cách make up này
    Video hướng dẫn make up theo phong cách Nhật Bản
  3. Còn nếu bạn không phải tuýp người con gái nhẹ nhàng, bạn thích những phong cách cá tính, nổi bật. Vậy bạn hãy nên thử kiểu make up Thái lan nhé!


    Đôi lông mày cong cong, lớp son nâu bóng khỏe khoắn, cá tính và đặc biệt không thể thiếu trong phong cách make up này đó là bước tạo khối, nhất là ở 2 gò má. Điều này sẽ khiến cho gương mặt có chiều sâu và sức hút nhất định.

    Phong cách make up cho những cô nàng cá tính
    Phong cách make up cho những cô nàng cá tính
    Video hướng dẫn make up theo phong cách Thái Lan
  4. Những người con gái vừa tri thức, vừa lãng mạn thì không thể bỏ qua phong cách make up này rồi. Đó là phong cách make up kiểu Pháp, vừa nhẹ nhàng, vừa quý phái, và cũng hết sức tự nhiên.


    Phong cách nhấn mạnh vào làn da bóng, mượt, khỏe mạnh với đôi môi nude và trọng tâm nhấn vào hàng mi cong vút đem lại sự rung động cho người đối diện.

    Kiểu make up tạo lên một quý cô lãng mạn
    Kiểu make up tạo lên một quý cô lãng mạn
    Video hướng dẫn make up theo phong cách nước Pháp
  5. Còn nếu bạn là fan trung thành của những thỏi son rực rỡ thì đừng chần chừ mà không thử make up theo kiểu Trung nhé. Cách make up của giới trẻ Trung Quốc luôn khiến người ta phải tò mò, bởi trên thực tế, nó có thể “hô biến” bạn trở thành “thiên nga” mà không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ấy vậy mà khi tìm hiểu, chúng ta sẽ bất ngờ khi nhận thấy có những xu hướng đã “làm mưa làm gió” từ khá lâu.


    Điểm nhấn không phải là cái gì khác mà chính là đôi môi đỏ rực rỡ, quyến rũ đem lại cảm giác sexy, ma mị cho chủ nhân phong cách make up này.

    Đôi môi quyến rũ là điểm nhấn cho phong cách make up này
    Đôi môi quyến rũ là điểm nhấn cho phong cách make up này
    Video hướng dẫn make up theo phong cách Trung Quốc
  6. Trong khi make up kiểu châu Á đem tới cho bạn một diện mạo trẻ trung và hết sức tự nhiên thì lối làm đẹp phương Tây lại giúp bạn quyến rũ hơn hẳn. Phong cách này ấn tượng với người đối diện với cách đánh mắt sâu, mũi cao, môi dày gợi cảm và đặc biệt đề cao nước da nâu rám nắng khỏe khoắn.


    Các cô gái Âu Mỹ cũng rất ưa chuộng những màu son cá tính như các tông màu nude, màu trầm hay đỏ đậm. Lối trang điểm này sẽ phô bày được toàn bộ diện mạo và các đường nét trên khuôn mặt của bạn đó!

    Làn da rám nắng và màu môi trầm gợi cảm tạo lên sự cuốn hút cho lối kiểu make up này
    Làn da rám nắng và màu môi trầm gợi cảm tạo lên sự cuốn hút cho lối kiểu make up này
    Video hướng dẫn make up theo phong cách phương Tây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy