Top 6 Website chăm sóc sức khỏe hot nhất Việt Nam

Phạm T. Thùy 3531 0 Báo lỗi

Một bữa ăn đạt chuẩn dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng Toplist điểm danh những website chăm sóc sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sức khỏe và đời sống

    Gọi điện

    Đây là cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, cung cấp tin tức nóng hổi về an toàn sức khỏe và kiến thức về y học cổ truyền. Trang web thông tin trung thực về mọi mặt hoạt động trong lĩnh vực y tế và các vấn đề có liên quan trong nước và quốc tế. Thông tin về chiến lược, chính sách và các kế hoạch dài hạn, ngắn hạn, kế hoạch hoạt động hàng năm của ngành Y tế. Ngoài ra, website Sức khỏe và Đời sống còn cung cấp thông tin về phòng mạch online, trò chuyện của chuyên gia để giải đáp những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến an toàn sức khỏe. Ở mỗi chuyên mục, người dùng sẽ khám phá nhiều thông tin bổ ích về chăm sóc sức khỏe một cách khoa học được xây dựng qua các bài viết, video.


    Đặc biệt, ở chuyên mục Phòng mạch Online, mọi thắc mắc của quý độc giả về các triệu chứng, dấu hiệu của bệnh nào đó khi gửi về web sẽ được các y, bác sĩ chuyên môn giải đáp công khai trên diễn đàn. Chuyên mục Y học 360, chuyên giải đáp những câu hỏi được xây dựng dưới dạng bài viết. Những bài viết là câu trả lời thiết thực được viết bởi chính các y bác sĩ có chuyên môn. Chính điều đó tạo được sự tin cậy và chính xác cho người đọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138A P. Giảng Võ, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 852 222
    Email: toasoan@suckhoedoisong.vn
    Website: https://suckhoedoisong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baosuckhoevadoisong
    Gọi điện
    Giao diện website Sức khỏe và đời sống
    Giao diện website Sức khỏe và đời sống
    Bản tin trong ngày tại Sức khoẻ và đời sống
    Bản tin trong ngày tại Sức khoẻ và đời sống

  2. Top 2

    Hello Bác sĩ

    Gọi điện

    Hello Bacsi được ra mắt vào năm 2015 tại Việt Nam với mong muốn cung cấp trực tuyến những kiến thức sức khỏe hữu ích cho bạn đọc. Tại Hello Bacsi, bạn có thể tham khảo thông tin, đặt lịch hẹn với chuyên gia, sử dụng công cụ đo lường và đánh giá tình trạng sức khỏe, gia nhập cộng đồng bạn đọc và cùng nhau chia sẻ câu chuyện sức khỏe của mình. Không chỉ vậy, Hello Bác sĩ luôn cập nhật những thông tin về sức khỏe, liệu pháp chữa trị nhiều loại bệnh mới, các công cụ kiểm tra sức khỏe mới, nhằm giúp bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt hơn vì sức khỏe của bản thân và những người thân yêu.


    Website Hello Bác sĩ được đánh giá là một trong những website hàng đầu về sức khỏe bởi có cơ chế hoạt động với nội dung chuyên sâu, được kiểm tra đánh giá bởi các chuyên gia. Các nội dung thông tin về sức khỏe, tư vấn y tế trên website đều được thực hiện đảm bảo các tiêu chí:

    • Nghiên cứu, tổng hợp thông tin sức khỏe mới nhất từ nhiều nguồn y tế đáng tin cậy được phê duyệt, nhằm đảm bảo nội dung bài viết thể hiện một cách cân bằng, chính xác và đầy đủ về chủ đề.
    • Mỗi nội dung đều được tạo ra bởi các tác giả và biên tập viên giàu kinh nghiệm, đem lại những thông tin truyền cảm hứng, thú vị và thu hút độc giả. Một bài viết sẽ trải qua nhiều vòng kiểm tra để đảm bảo nội dung bạn đang đọc là tốt nhất có thể!
    • Mỗi nội dung đều được xem xét và hiệu chỉnh bởi chuyên gia có chuyên môn liên quan, nhằm đảm bảo sự chính xác, cân bằng và phù hợp với bạn đọc Việt Nam. Những chuyên gia này đều được lựa chọn kỹ càng, là những người tài năng trong ngành.
    • Trước khi xuất hiện trên trang web, các biên tập viên sẽ kiểm tra, xem xét một lần nữa để đảm bảo nội dung tuân thủ các chính sách và nguyên tắc về biên tập và quảng cáo của Hello Bác sĩ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3636 9005
    Email: info@hellobacsi.com
    Website: https://hellobacsi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hellobacsi/
    Gọi điện
    Website Hello Bác sĩ
    Website Hello Bác sĩ
    Các chuyên mục chuyên môn của tại Hello bác sĩ
    Các chuyên mục chuyên môn của tại Hello bác sĩ
  3. Được thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Truyền thông Dinh dưỡng Việt Nam (VINMEDIA) đã và đang phát triển không ngừng kênh truyền thông Dinh Dưỡng để cung cấp những kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe mang tính khoa học, có độ tin cậy cao. Từ việc chọn lọc, giới thiệu những sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng giúp nâng cao sức khỏe mọi người, Vinmedia giúp cho người dân Việt Nam có “Cuộc sống khỏe mạnh hơn”. Và "Sức khỏe cho cuộc sống khỏe mạnh hơn" cũng là phương châm của trang web này. Dinh dưỡng với nhiều chuyên đề sẽ cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích về: kĩ năng, mẹo vặt cho cuộc sống, giải đáp nhanh nhất những câu hỏi độc giả thắc mắc. Không chỉ truyền đạt thông tin qua chữ viết, website còn truyền tải thông điệp bằng cách xây dựng những đoạn clip thú vị giúp bạn vừa có thể thư giãn vừa có thêm kiến thức. Các vấn đề cần quan tâm khi chăm sóc sức khỏe được trang web tổng hợp và đưa ra cùng với chế độ dinh dưỡng cho từng độ tuổi, từng loại bệnh.


    Chuyên mục Thực đơn dinh dưỡng đem đến cho bạn những thông tin về chế độ ăn, khẩu phần ăn, các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe trong từng bữa ăn cho cả gia đình. Thông tin các bài viết được cập nhật liên tục, liên quan mật thiết đến thực tế, thời tiết, mùa... Ở chuyên mục Kiến thức dinh dưỡng sẽ cung cấp kiến thức về dinh dưỡng, tư vấn chế độ ăn uống dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Cung cấp các thông tin về dinh dưỡng cơ bản, nền tảng tạo giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh dẻo dai. Bên cạnh đó, tập trung chuyên sâu về dinh dưỡng cho mẹ và bé, dinh dưỡng hợp lý dành cho những người làm việc trong môi trường đặc biệt, dinh dưỡng cho người bệnh, theo bệnh lý. Đặc biệt, với chuyên mục Góc chia sẻ, được xây dựng dưới dạng Hỏi - Đáp, liên quan đến chăm sóc trẻ em, các mẹ sẽ thỏa sức tìm hiểu và trau dồi kiến thức, kỹ năng chăm sóc bé một cách khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, Tháp C, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 757 075
    Email: info@dinhduong.com.vn
    Website: http://dinhduong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dinhduong.com.vn/
    Gọi điện
    Giao diện website Dinh dưỡng
    Giao diện website Dinh dưỡng
    Mục Hỏi đáp trong website http://dinhduong.com.vn/
    Mục Hỏi đáp trong website http://dinhduong.com.vn/
  4. Top 4

    Alo Bác sĩ

    Gọi điện

    Nếu thường xuyên quan tâm tới những vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng, các cuộc thi ẩm thực, những mẹo vặt, những kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm một cách đầy đủ và chính xác; thông tin về các căn bệnh hiểm nghèo, đột quỵ... thì chắc chắn không thể bỏ qua Alo Bác sĩ. Trang web này chuyên cập nhật thông tin y tế và sức khỏe cộng đồng qua các chuyên mục như nam, nữ, lão khoa, trẻ em, mẹ và bé… Ngoài ra, website Alo Bác sĩ còn hỗ trợ tư vấn. hỏi đáp và khám sức khỏe trực tuyến, giải đáp mọi thắc mắc của độc giả. Người dùng cũng có thể tìm kiếm thông tin và các câu hỏi tư vấn sức khỏe về các chủ đề khác nhau. Ngoài những thông tin trên, Alo Bác sĩ cũng cung cấp danh sách các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, thẩm mỹ – spa, phòng thí nghiệm trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đây có thể coi là một công cụ tra cứu thông tin tiện lợi cho người đọc.


    Đáng chú ý, với chuyên mục Khám bệnh Online, mọi thắc mắc câu hỏi của quý bạn đọc sẽ được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giải đáp công khai, kịp thời với những thông tin bổ ích, dễ hiểu. Những câu hỏi đa dạng các bệnh lý của người già, trẻ em đều được cập nhật và giải đáp gửi đến bạn đọc. Đặc biệt, với chuyên mục, Giao lưu trực tuyến, khán giả sẽ được theo dõi và bình luận những thắc mắc trực tiếp cho chương trình và được chuyên gia giải đáp. Hàng ngày, chuyên mục sẽ cập nhật, thông báo thời gian cũng như chủ đề của buổi phát trực tiếp cho quý bạn đọc nắm bắt thông tin, sắp xếp thời gian theo dõi và chuẩn bị sẵn những câu hỏi muốn được tư vấn. Ngoài ra, web còn có chuyên mục Podcast, phù hợp cho đối tượng là người già, hay những đối tượng thường xuyên phải di chuyển nhưng vẫn muốn cập nhật thông tin chăm sóc sức khỏe bằng cách nghe âm thanh trong chuyên mục Podcast


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trương Quốc Dung, Phường 8, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 308 983
    Email: info@alobacsi.vn
    Website: https://alobacsi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alobacsihoibacsitraloi/
    Gọi điện
    Thông tin gửi đến độc giả dưới dạng video để dễ tiếp nhận
    Thông tin gửi đến độc giả dưới dạng video để dễ tiếp nhận
    Giao diện website Alo Bác sĩ
    Giao diện website Alo Bác sĩ
  5. Website Thầy thuốc của bạn cung cấp những bài thuốc đông y, cách theo dõi và kiểm chứng bệnh hiệu quả. Ngoài ra trang web còn đưa đến kiến thức phong phú về dinh dưỡng, làm đẹp... Đây là một trong những website hữu ích nhất cho những ai yêu thích và có niềm đam mê với nghề thuốc đông y. Website chia thành 2 mảng chuyên biệt đó là: Phần thông tin dành cho bệnh nhân; phần thông tin dành cho đồng nghiệp. Đối với những độc giả muốn tìm hiểu thông tin và được giải đáp thắc mắc có thể truy cập vào các chuyên mục trong phần Dành cho bệnh nhân. Còn đối với những người trong ngành hoặc đam mê nghiên cứu y học thì có thể nâng cao kiến thức trong chuyên mục ở phần Dành cho đồng nghiệp.


    Thầy thuốc của bạn giống như một cuốn từ điển online về y học cổ truyền, tập hợp của hơn 17.000 bài thuốc, với kết quả chữa bệnh được kiểm chứng trên thực tế, hơn 2000 vị thuốc được sắp xếp 1 cách khoa học, có thể dễ dàng tra cứu. Phần chế độ ăn, trang dưỡng sinh, làm đẹp được bố trí một cách khoa học bên cạnh phần mềm trắc nghiệm kiến thức đông y dành riêng cho những đồng nghiệp có thể rèn luyện khả năng của mình. Điểm khác biệt của website còn ở chỗ người xem có thể kết nối trực tiếp với các thầy thuốc để được tư vấn chữa bệnh ở tất cả các chuyên mục khác nhau. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, bệnh nhân có thể yên tâm khi điều trị và thăm khám online trên nền tảng website Thầy thuốc của bạn. Thầy thuốc của bạn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 482 lô 22C Đường Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 1800 6834
    Email: thaythuoccuaban01@gmail.com
    Website: https://www.thaythuoccuaban.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaythuoccuaban.luongynguyenhuutoan
    Gọi điện
    Giao diện website Thầy thuốc của bạn
    Giao diện website Thầy thuốc của bạn
    Website tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc của độc giả
    Website tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc của độc giả
  6. Top 6

    Thuốc Biệt dược

    Gọi điện

    Thuốc và Biệt dược là website cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Website có các chuyên mục, với những thông tin chuyên biệt. Nếu bạn muốn tra cứu thông tin về sức khỏe cộng đồng, các Thông tư, Nghị định, văn bản liên quan đến ngành dược phẩm; những công ty dược, bệnh viện; "nghiên cứu y dược", "dưỡng sinh"; tra cứu tình trạng cơ thể qua chỉ số BMI... thì website Thuốc và Biệt dược là lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, website còn cung cấp thông tin về hơn 30.000 loại thuốc theo toa, thuốc không kê đơn. Các thông tin về thuốc trên Thuốc và Biệt dược với 9 chuyên mục riêng biệt với thông tin cập nhật đa dạng, phục vụ cho mục đích tham khảo, tra cứu và không dành cho tư vấn y tế, chẩn đoán hoặc điều trị.


    Ở chuyên mục Thông tin thuốc, sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin của tất cả các loại thuốc theo tìm kiếm. Về loại thuốc, chức năng, thành phần, chỉ định... dễ hiểu và chính xác. Ở chuyên mục, Danh bạ, người đọc sẽ tra cứu được 6.689 Nhà thuốc, 4296 Phòng khám,1204 Bệnh viện... trên cả nước để lựa chọn những nhà thuốc, phòng khám và bệnh viện gần nhất, uy tín nhất để khám, chữa bệnh. Chính sự đa dạng và phong phú của thông tin trong website mà người dùng có thể thỏa sức khám phá, tìm kiếm theo yêu cầu. Nếu bạn còn đang băn khoăn về các loại thuốc, chưa biết khám bệnh ở phòng khám nào uy tín và chữa bệnh ở bệnh viện nào đảm bảo chất lượng... thì website thuốc và Biệt dược sẽ là một từ điển hữu hiệu dành cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0838 337 555
    Email: contact.thuocbietduoc@gmail.com
    Website: https://www.thuocbietduoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChoHapu
    Gọi điện
    Giao diện website Thuốc và Biệt dược
    Giao diện website Thuốc và Biệt dược
    Chuyên mục Nguyên cứu Y - Dược
    Chuyên mục Nguyên cứu Y - Dược




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy