Top 10 Website chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới

Nguyễn Văn Hoàng 10794 0 Báo lỗi

Nghiên cứu các chủ đề chăm sóc sức khỏe, tình trạng y tế, thuốc, bác sĩ, bệnh viện, v.v. có thể và là một quá trình rất khó hiểu và cần các nguồn đọc uy tín. ... xem thêm...

  1. Top 1

    healthline.com

    Healthline là một trang web của Mỹ và nhà cung cấp thông tin y tế có trụ sở chính tại San Francisco, California. Nó được thành lập vào năm 2006 và được thành lập như một thực thể độc lập vào tháng 1 năm 2016. Healthline Media được thành lập vào năm 1999 với tên ban đầu là YourDoctor.com, bởi một chuyên gia nội tiết có tên James Norman.


    Năm 2006, công ty được tái thành lập với tên gọi khác là Healthline Networks. Vào năm 2011, Healthline đã thua lỗ và thay vì sản xuất nội dung của riêng mình, đã cấp phép nội dung của mình từ người khác, dẫn đến các vấn đề về chất lượng. Deloitte đã xếp hạng Healthline Media là một trong 500 công ty công nghệ phát triển nhanh nhất ở Bắc Mỹ từ năm 2010 đến năm 2013.


    Healthline.com đã vượt qua WebMD.com là trang thông tin sức khỏe được xếp hạng số một ở Mỹ với 72,9 triệu người truy cập hàng tháng theo thống kê của Comscore. Cơ bản của cột mốc này là thực tế rằng 92% người Mỹ muốn tự mình phụ trách nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của họ, một xu hướng thúc đẩy mọi người tìm kiếm thông tin sức khỏe trực tuyến. Công ty đạt được mức tăng trưởng này trong khi tạo ra doanh thu và lợi nhuận kỷ lục vào thời điểm các ấn phẩm khác và các tài sản truyền thông trực tuyến đang giảm sút.


    Website: https://www.healthline.com/

    Trang web healthline.com
    Trang web healthline.com
    Dao diện trang chủ của trang web healthline.com dễ sử dụng cho tất cả mọi người
    Dao diện trang chủ của trang web healthline.com dễ sử dụng cho tất cả mọi người

  2. Top 2

    nih.gov

    Viện Y tế Quốc gia (NIH) là cơ quan chính của chính phủ Hoa Kỳ chịu trách nhiệm về nghiên cứu y sinh và sức khỏe cộng đồng. Nó được thành lập vào cuối những năm 1880 và hiện là một phần của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ.


    Viện Y tế Quốc gia bắt nguồn từ năm 1887, khi một phòng thí nghiệm một phòng được thành lập trong Dịch vụ Bệnh viện Hàng hải (MHS), cơ quan tiền thân của Dịch vụ Y tế Công cộng Hoa Kỳ (PHS). MHS được thành lập vào năm 1798 để cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cho các thuyền viên buôn bán.


    Vào những năm 1880, Dịch vụ Bệnh viện Hàng hải được Quốc hội giao nhiệm vụ kiểm tra các hành khách trên tàu đến để tìm các dấu hiệu lâm sàng của các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là đối với các bệnh đáng sợ như tả và sốt vàng da, nhằm ngăn ngừa dịch bệnh. Trong hơn một thế kỷ, các nhà khoa học của Viện Y tế Quốc gia đã mở đường cho những khám phá quan trọng giúp cải thiện sức khỏe và cứu sống. Trên thực tế, 156 người đoạt giải Nobel đã nhận được sự hỗ trợ từ NIH. Các nghiên cứu của họ đã dẫn đến sự phát triển của MRI, hiểu biết về cách vi rút có thể gây ung thư, hiểu biết sâu hơn về kiểm soát cholesterol và kiến thức về cách bộ não của chúng ta xử lý thông tin thị giác, trong số hàng chục tiến bộ khác.


    Website: https://www.nih.gov/

    Trang web nih.gov
    Trang web nih.gov
    Giao diện trang chủ của nih.gov
    Giao diện trang chủ của nih.gov
  3. Top 3

    webmd.com

    WebMD được biết đến là một tập đoàn của Mỹ chủ yếu có chức năng chủ yếu là xuất bản trực tuyến tin tức và thông tin liên quan đến sức khỏe và hạnh phúc của con người. Trang web cung cấp các thông tin liên quan đến ma túy. Đây đồng thời là một trong những trang web chăm sóc sức khỏe hàng đầu.


    WebMD là một trang web dịch vụ thông tin y tế, đăng nội dung liên quan đến các chủ đề sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, bao gồm danh sách kiểm tra triệu chứng, thông tin hiệu thuốc, thông tin thuốc và trang blog của các bác sĩ với các chủ đề liệt kê cụ thể và cung cấp nơi lưu trữ thông tin y tế cá nhân.


    Trong tháng 3 năm 2020, mạng lưới các trang web của WebMD đã đạt được nhiều khách truy cập hơn mỗi tháng so với bất kỳ trang web chăm sóc sức khỏe tư nhân hoặc chính phủ hàng đầu nào khác, khiến nó trở thành nhà xuất bản sức khỏe hàng đầu tại Hoa Kỳ. Trong quý 4 năm 2016, trang web WebMD đã ghi nhận trung bình 179,5 triệu người dùng duy nhất mỗi tháng và 3,63 tỷ lượt xem trang mỗi quý. Trong quý đầu tiên của năm 2020, trang web WebMD cũng đã nhận được khoảng 127 triệu người dùng với hơn 229 triệu lượt xem trang mỗi tháng.


    Website: https://www.webmd.com/

    Giao diện cho thẻ sức khỏe của webmd.com
    Giao diện cho thẻ sức khỏe của webmd.com
    Trang web webmd.com
    Trang web webmd.com
  4. Top 4

    mayoclinic.org

    Mayo Clinic là một trung tâm y tế học thuật phi lợi nhuận của Mỹ tập trung vào chăm sóc sức khỏe tổng hợp, giáo dục và nghiên cứu. Nó sử dụng hơn 4.500 bác sĩ và nhà khoa học, cùng với 58.400 nhân viên hành chính và y tế đồng minh khác, tại ba cơ sở chính: Rochester, Minnesota; Jacksonville, Florida; và Phoenix / Scottsdale, Arizona.


    Cơ sở hành nghề này chuyên điều trị các trường hợp khó thông qua dịch vụ chăm sóc cấp ba và y tế tại điểm đến. Đây là nơi có Trường Y khoa Mayo Clinic Alix được xếp hạng top 15 bên cạnh nhiều chương trình giáo dục nội trú được đánh giá cao nhất tại Hoa Kỳ. Nó chi hơn 660 triệu đô la mỗi năm cho nghiên cứu và có hơn 3.000 nhân viên nghiên cứu toàn thời gian.


    Mayoclinic.org là một trang web hàng đầu về danh mục Sức khỏe đã tăng lên vị trí thứ 4. Trung bình, khách truy cập ở lại trang web này trong 1 phút và sau 83,09% số lượt truy cập này, khách truy cập sẽ quay trở lại sau khi xem một trang. Ngoài ra, số lượt xem trang web trung bình trên mỗi lượt truy cập là 1,37.


    Website: https://www.mayoclinic.org/

    Giao diện của mayoclinic.org
    Giao diện của mayoclinic.org
    Trang web  mayoclinic.org
    Trang web mayoclinic.org
  5. Top 5

    medicalnewstoday.com

    Đứng thứ năm trong danh sách là Medicalnewstoday.com, một trang web chuyên mục sức khỏe thành công. Khách truy cập xem 3,33 trang mỗi lần truy cập và dành 1 phút trên trang web. Tỷ lệ thoát cho y tếnewstoday.com là 62,32%. Medical News Today, một phần của Red Ventures, là một trong những trang thông tin y tế phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ.


    Hàng tháng, hơn 85 triệu người từ khắp nơi trên thế giới truy cập vào trang web Medical News Today để biết thông tin chuyên sâu về sức khỏe và những tin tức mới nhất về nghiên cứu y tế. Medical News Today cung cấp cho bạn thông tin sức khỏe chính xác, đáng tin cậy và không thiên vị.


    Các biên tập viên và tác giả của trang web Medical News Today đảm bảo rằng mọi bài báo của họ khi xuất bản đều phải trải qua một quy trình đánh giá hàng đầu trong ngành, bao gồm việc kiểm tra thực tế nghiêm ngặt để đảm bảo tính chính xác về thống kê, y tế và khoa học. Các nguồn thông tin chính, bao gồm các tài liệu nghiên cứu, tài liệu tham khảo khoa học và số liệu thống kê đều được liên kết trong mỗi bài đăng và chúng cũng xuất hiện trong phần tài nguyên ở dưới cùng.


    Website: https://www.medicalnewstoday.com/

    Giao diện của trang chủ của medicalnewstoday.com
    Giao diện của trang chủ của medicalnewstoday.com
    Trang web medicalnewstoday.com
    Trang web medicalnewstoday.com
  6. Top 6

    cdc.gov

    Vào ngày 1 tháng 7 năm 1946, Trung tâm Bệnh Truyền nhiễm viết tắt là CDC đã được mở cửa và nằm tại một tầng của một tòa nhà nhỏ ở Atlanta. Nhiệm vụ chính của trung tâm này rất đơn giản nhưng cũng đầy thách thức đó là ngăn chặn bệnh sốt rét lây lan trên toàn Hòa Kỳ.


    Trung tâm được trang bị ngân sách chỉ 10 triệu đô la và có dưới 400 nhân viên, những thách thức ban đầu của cơ quan này bao gồm việc có đầy đủ xe tải, bình xịt và xẻng cần thiết để tiến hành cuộc chiến chống lại bệnh sốt rét. Người sáng lập ra trung tâm CDC, Tiến sĩ Joseph tiếp tục công cuộc vận động cho các vấn đề sức khỏe cộng đồng và thúc đẩy trung tâm CDC mở rộng trách nhiệm của mình đối với các căn bệnh truyền nhiễm khác. Ông được đánh giá là một nhà lãnh đạo y tế công cộng có tầm nhìn với nhiều hy vọng vào ngành dịch vụ y tế công cộng vào thời điểm đó.


    Ngày nay, CDC được biết đến là một trong những thành phần hoạt động chính của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ và được công nhận là cơ quan chuẩn bị, phòng ngừa và nâng cao sức khỏe hàng đầu của Hoa Kỳ. Trang web của trung tâm cũng được đánh giá là nơi tìm kiếm các thông tin về y tế uy tín, chất lượng!


    Website: https://www.cdc.gov/

    Giao diện của trang cdc.gov
    Giao diện của trang cdc.gov
    Trang web cdc.gov
    Trang web cdc.gov
  7. Top 7

    cvs.com

    CVS Pharmacy là một tập đoàn bán lẻ của Mỹ, đồng thời là công ty con của CVS Health, có trụ sở chính tại Woonsocket, Rhode Island. CVS Pharmacy ban đầu là Cửa hàng Giá trị Tiêu dùng và được thành lập tại Lowell, Massachusetts vào năm 1963. Chuỗi này được sở hữu bởi công ty mẹ ban đầu là Melville Corporation từ khi thành lập cho đến khi công ty mẹ hiện tại (CVS Health) được tách thành công ty riêng vào năm 1996.


    CVS Pharmacy hiện là chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Hoa Kỳ theo số lượng địa điểm (hơn 9.600 tính đến năm 2016) và tổng doanh thu kê đơn. CVS bán thuốc theo toa và nhiều loại hàng hóa nói chung, bao gồm thuốc không kê đơn, sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm, hàng hóa theo mùa, thiệp chúc mừng và thực phẩm tiện lợi thông qua các cửa hàng bán lẻ CVS Pharmacy và Longs Drugs của tập đoàn và hình thức trực tuyến thông qua CVS.com.


    CVS cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua hơn 1.100 phòng khám y tế MinuteClinic cũng như các Trung tâm chăm sóc bệnh tiểu đường của họ. Hầu hết các phòng khám này nằm trong hoặc ngoài các cửa hàng CVS. Trang web của CVS cũng là một trong những nơi cung cấp nhiều thông tin về y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất!


    Website: https://www.cvs.com/

    Giao diện trang chủ của web cvs.com
    Giao diện trang chủ của web cvs.com
    Trang web cvs.com
    Trang web cvs.com
  8. Top 8

    medlineplus.gov

    MedlinePlus là trang web của Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (NLM), thư viện y tế lớn nhất thế giới, là một phần của Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH). MedlinePlus cung cấp thông tin về các chủ đề sức khỏe, di truyền học ở người, xét nghiệm y tế, thuốc men, thực phẩm chức năng và công thức nấu ăn lành mạnh.


    Nguồn từ khoảng 500 tổ chức được lựa chọn, MedlinePlus cung cấp gần 22.000 liên kết đến thông tin y tế có thẩm quyền bằng tiếng Anh và hơn 13.000 liên kết đến thông tin bằng tiếng Tây Ban Nha. Vào năm 2021, 418 triệu người dùng đã xem MedlinePlus hơn 888 triệu lần. Đọc về các vấn đề sức khỏe và các triệu chứng, nguyên nhân, cách điều trị và phòng ngừa hơn 1.000 bệnh tật, bệnh tật và tình trạng sức khỏe. Mỗi trang chủ đề sức khỏe liên kết đến thông tin từ các nguồn có thẩm quyền khác.


    MedlinePlus sử dụng một bộ tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt để chọn các nguồn chất lượng để đưa vào các trang chủ đề sức khỏe. MedlinePlus có mô tả của gần 300 xét nghiệm y tế được sử dụng để sàng lọc, chẩn đoán và hướng dẫn điều trị các tình trạng sức khỏe khác nhau. Mỗi mô tả bao gồm xét nghiệm được sử dụng để làm gì, tại sao nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể yêu cầu xét nghiệm, cảm giác của xét nghiệm và kết quả có thể có ý nghĩa gì.


    Website: https://medlineplus.gov/

    giao diện trang chủ của medlineplus.gov
    giao diện trang chủ của medlineplus.gov
    Trang web medlineplus.gov
    Trang web medlineplus.gov
  9. Top 9

    walgreens.com

    Công ty Walgreen thường được gọi tắt là Walgreens, được biết đến là một công ty của Mỹ điều hành chuỗi cửa hàng dược phẩm lớn thứ hai ở Hoa Kỳ chỉ đứng sau CVS Health. Nó chuyên cung cấp các đơn thuốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thông tin sức khỏe và dịch vụ hình ảnh.


    Walgreens có trụ sở chính tại Deerfield, Illinois. Walgreens, chuỗi nhà thuốc lớn nhất của Mỹ, bắt nguồn từ năm 1901, khi Charles R Walgreen mua lại chủ nhân của mình và thành lập dưới tên riêng của mình tại khu South Side thịnh vượng của Chicago. Walgreens đã có một văn phòng công nghệ đặt tại Chicago từ năm 2010. Địa điểm này đóng vai trò là trung tâm kỹ thuật số của họ.


    Đến năm 1925, Walgreen có hơn 65 cửa hàng và đã mở rộng đến Milwaukee, St Louis và Minneapolis. Ông đưa công ty ra đại chúng hai năm sau đó, và vào thời kỳ Đại suy thoái, Walgreens có hơn 500 cửa hàng từ New York đến Florida. Đến năm 1975, doanh số bán hàng đã vượt qua 1 tỷ đô la (639 triệu bảng Anh) và cửa hàng Walgreens thứ 1.000 được mở vào năm 1984. Hàng triệu người có thể hưởng lợi từ quyền truy cập mở vào tin tức y tế, chăm sóc sức khỏe, chất lượng, trung thực từ trang web của Walgreen mà không mất phí.


    Website: https://www.walgreens.com/

    Giao diện của trang web walgreens.com
    Giao diện của trang web walgreens.com
    Trang web walgreens.com
    Trang web walgreens.com
  10. Top 10

    tuasaude.com

    Tua Saude là một nền tảng kỹ thuật số được thành lập vào năm 2007 bởi nhà dinh dưỡng học Tatiana Zanin với mục đích cung cấp thông tin đáng tin cậy giúp làm rõ những nghi ngờ về sức khỏe, dinh dưỡng và hạnh phúc, sử dụng ngôn ngữ đơn giản nhưng có trách nhiệm và năng lực kỹ thuật.


    Để đạt được điều này, tất cả nội dung của trang web đều được cung cấp nguyên bản và được sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia y tế với nhiều kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và tính xác thực của mỗi văn bản. Tua Saude đã tồn tại hơn 12 năm vì tất cả nhân viên của trang web đều tin rằng việc làm cho mọi người hiểu về cơ thể và bệnh tật của họ là cách hiệu quả nhất để trao quyền cho ai đó tham gia tích cực vào việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chính họ.


    Tua Saude là một trang web cung cấp thông tin giáo dục về sức khỏe bằng ngôn ngữ dễ tiếp cận và đơn giản. Thông tin được xuất bản trên trang web chỉ được tạo ra bởi các chuyên gia y tế. Các tác giả được liệt kê trên phần giới thiệu về nền tảng này.


    Website:
    https://www.tuasaude.com/
    Giao diện trang chủ của health.com
    Giao diện trang chủ của health.com
    Giao diện trang chủ của health.com
    Giao diện trang chủ của health.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy