Top 10 Website, cửa hàng mua sắm hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

  1. Top 1 Shopee
  2. Top 2 Lazada
  3. Top 3 Tiki
  4. Top 4 FPT Shop
  5. Top 5 Nguyễn Kim
  6. Top 6 Sendo
  7. Top 7 Viettel Store
  8. Top 8 Cellphones
  9. Top 9 Điện máy xanh
  10. Top 10 Thế giới di động

Top 10 Website, cửa hàng mua sắm hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

Riaka Akira 1348 0 Báo lỗi

Mua hàng trả góp hiện nay khá phổ biến đối với người tiêu dùng, chỉ với 10% đến 20% tổng giá trị món hàng là bạn có thể đăng kí ngay dịch vụ trả góp để sở hữu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shopee

    Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Ra mắt năm 2015, nền tảng thương mại Shopee được xây dựng nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.


    Tất cả mọi khách hàng có tài khoản trên Shopee đều có thể tham gia chương trình mua trả góp 0% lãi suất. Chỉ cần thỏa mãn các điều kiện sau: Sản phẩm bạn mua nằm trong gian hàng Shopee Mall và có giá trị từ 3 triệu đồng. Giá tiền này được tính là giá cuối cùng của sản phẩm sau khi áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá (nếu có). Sản phẩm đó phải có logo “0% trả góp” mới được áp dụng chương trình mua hàng trả góp Shopee.


    Áp dụng cho các chủ thẻ tín dụng VISA hoặc MasterCard. Danh sách các ngân hàng bao gồm: CitiBank, Sacombank, HSBC, Standard Chartered, Shinhan Bank, TPBank. Trong các ngân hàng trên thì Citibank chỉ có thể trả góp trong kì hạn 6 tháng. Các ngân hàng còn lại bạn có thể lựa chọn kì hạn 3,6,9 hoặc 12 tháng.

      Những ưu đãi mà Shopee và nhà cung cấp mang lại cho khách hàng cực kì khủng, nhằm hướng tới việc đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng, nâng cao dịch vụ và trở thành nơi mua sắm với lãi suất tốt nhất.


      Website: https://shopee.vn/

      Shopee
      Shopee
      Shopee
      Shopee

    • Top 2

      Lazada

      Lazada là một thành viên của Lazada Group - Trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 Đông Nam Á. Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các doanh nghiệp bán lẻ một lượng lớn khách hàng tiềm năng.


      Theo đó, chương trình “Trả góp 0% lãi suất” chỉ áp dụng cho các khách hàng là chủ thẻ tín dụng Visa, Mastercard, JCB, và/hoặc Amex (chủ thẻ) được phát hành bởi các ngân hàng được cấp phép hoạt động tại Việt Nam và thuộc danh sách các ngân hàng liên kết tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất được Lazada thông báo tại từng thời điểm (ngân hàng liên kết) trên sàn thương mại điện tử Lazada.


      Lazada có thể nói là kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Lazada hiện đang có chính sách cho phép khách hàng chỉ áp dụng lãi suất thẻ tín dụng và trả góp 0% lãi suất cho đơn hàng trên 3.000.000đ. Bạn có thể mua mọi thứ bạn cần: TV, tủ lạnh, điện thoại, máy tính xách tay, xe đạp. Lazada áp dụng cho nhiều chủ thẻ khác nhau như Sacombank, VP Bank, Eximbank, HSBC, ShinhanBank, CitiBank, VIB, Vietinbank, FE Credit, TPBank, Standard Chartered. Với vô vàn mặt hàng và ưu đãi lãi suất khi mua sắm giúp khách hàng không lo về giá.


      Website: https://www.lazada.vn/

      Lazada
      Lazada
      Lazada
      Lazada
    • Top 3

      Tiki

      Tiki là một hệ sinh thái thương mại tất cả trong một, gồm các công ty thành viên như: Công ty TNHH Tiki là đơn vị thiết lập, tổ chức sàn thương mại điện tử www.tiki.vn để các nhà bán hàng thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử. Với mục tiêu tạo ra sự trải nghiệm về mua sắm trực tuyến cho khách hàng, Tiki luôn nỗ lực không ngừng, cải thiện chất lượng dịch vụ. Luôn mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.


      Hiện Tiki có chương trình khuyến mại mua hàng với lãi suất 0% cho kỳ hạn 6 và 12 tháng (dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng HSBC và Sacombank). Để tham gia chương trình này, khách hàng phải mua đơn hàng từ 3.000.000 đồng trở lên. Chỉ có thể trả góp cho các nhu yếu phẩm hàng ngày và sách vào thứ tư. Khách hàng có thể nhập nhiều lần trong hạn mức thẻ tín dụng để trúng giải thưởng trên 3.000.000 đồng.


      Chủ thẻ ngân hàng có thể mua trả góp 0% lãi suất kỳ hạn lên tới tối đa 24 tháng khi thực hiện giao dịch bằng thẻ tín dụng quốc tế trên website tiki.vn hoặc Tiki App. Chủ thẻ cần phải thanh toán thêm số tiền phí chênh lệch giữa mua trả góp và mua trả thẳng. Nó được hiển thị đồng thời tại bước chuyển đổi trả góp trên Tiki. Số tiền phí chênh lệch này được ghi nhận trong số tiền thanh toán hàng tháng của chủ thẻ.


      Website: https://tiki.vn/

      Tiki
      Tiki
      Tiki
      Tiki
    • Top 4

      FPT Shop

      Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


      FPT Shop luôn cố gắng đưa ra những điều kiện tối giản để chính sách trả góp ngày càng được phát triển, và nếu bạn quan tâm tới chính khách mua hàng trả góp. Hiện tại, FPT Shop hợp tác với 5 công ty tài chính là HOME CREDIT (PPF), FE CREDIT (VPBank), Mirae Asset, HD Saison và Shinhan Finance để cung cấp dịch vụ trả góp.


      Không những thế, webiste thường xuyên triển khai chương trình "Mua hàng lãi suất 0%". Điều kiện tham gia là tất cả các sản phẩm có số tiền trong thẻ từ 10 triệu trở lên, bạn có thể mua nhiều mặt hàng bằng cách trả góp và chỉ dành cho khách hàng cá nhân.


      Website: https://fptshop.com.vn/

      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
    • Thành lập từ năm 1992, Nguyễn Kim luôn tin tưởng rằng: "Hãy cho tất cả những điều khách hàng mong muốn, khách hàng sẽ cho chúng ta nhiều hơn mong đợi". Bạn có thể đến Nguyễn Kim lựa chọn hàng nghìn sản phẩm điện lạnh, điện tử, gia dụng, tivi, máy lạnh, máy giặt, điện thoại... với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, trả góp 0%

      Nguyễn Kim bán theo giá niêm yết tại website và nhận đầy đủ các khuyến mãi. Có hỗ trợ trả góp 0% tuỳ chương trình. 21 Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim là 21 điểm phục vụ thu tiền trả góp laptop, điện thoại và nhiều vật dụng hàng tháng cho khách hàng. Nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng, trả góp laptop, điện thoại thông qua việc liên kết với các công ty cho vay tiêu dùng, đưa ra các gói hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Nhiều kỳ hạn vay khác nhau (3 đến 12 tháng) rất linh hoạt.


      Nguyenkim.com là website mua bán trực tuyến nổi tiếng và uy tín. Thường có các chương trình mua cho thuê lãi suất 0% được hỗ trợ bởi các công ty tài chính như HomeCredit, FECredit và HD Saigon. Với hai lựa chọn mua sắm là trung tâm và mua hàng trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về giá cả và chất lượng dịch vụ.

      Website: https://www.nguyenkim.com/

      Nguyễn Kim
      Nguyễn Kim
      Nguyễn Kim
      Nguyễn Kim
    • Top 6

      Sendo

      Sendo còn có tên gọi khác “Siêu chợ Sen Đỏ”, là sàn thương mại điện tử nổi tiếng, ra đời và hoạt động dưới sự bảo trợ của tập đoàn FPT Shop. Tháng 9 năm 2012 là mốc đánh dấu sự ra đời của Sendo, lúc này Sendo chỉ là dự án Thương mại Điện tử do Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT phát triển.


      Chương trình mua hàng trả góp 0% của Sen Đỏ là chương trình cho phép bạn mua ngay các mặt hàng có tham gia chương trình trả góp 0% bằng thẻ tín dụng (credit) của các ngân hàng liên kết. Bạn sẽ trả dần trong thời gian 6 tháng và hoàn toàn không chịu bất cứ khoản lãi suất và phí dịch vụ. Áp dụng cho chủ thẻ tín dụng (credit) của 10 ngân hàng sau: Techcombank, VIB, Citibank, HSBC, Nam Á bank, Seabank, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, OCB (Thẻ phải có logo Visa/Master card/JCB Không có chữ DEBIT trên thẻ). Chỉ những sản phẩm có logo “Trả góp 0%” mới được ưu đãi và mỗi đơn hàng chỉ mua 1 sản phẩm, giá trị đơn hàng dưới 3 triệu đồng (áp dụng khuyến mãi). Hy vọng những thông tin hữu ích được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về hình thức này và đáp ứng ngay lập tức nhu cầu mua hàng cuả bạn tại Sendo.


      Website: https://www.sendo.vn/

      Sendo
      Sendo
      Sendo
      Sendo
    • Top 7

      Viettel Store

      Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Với 300 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, phụ kiện, dịch vụ viễn thông,...


      Khi chọn mua điện thoại trả góp tại Viettel Store, bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, khách hàng còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhờ thủ tục nhanh gọn, tiện lợi. Khi mua hàng trả góp tại Viettel Store, khách hàng có thể yên tâm chọn lựa những sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop chính hãng với các chính sách mua hàng ưu đãi nhất như: trả góp 0%, trả góp lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng. Cũng như những website hay cửa hàng kinh doanh khác, Viettel Store vẫn có những ưu đãi cực sốc dành cho riêng mình, hãy theo dõi Viettel Store qua website hoặc tin nhắn hỗ trợ tư vấn giảm giá và tích hợp trả góp để nhận những deal hời giảm giá lên đến 30% 50% và hỗ trợ trả góp từ 0% nhé.


      Website: https://viettelstore.vn/

      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
    • Top 8

      Cellphones

      Cellphones là một trong những hệ thống bán lẻ di động nổi tiếng nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam, các chính sách giá cả ở đây rẻ hơn những trung tâm mua sắm khác từ 10 - 20%. Uy tín của thương hiệu này được thể hiện ở dịch vụ mua hàng và sau mua hàng, đội ngũ tư vấn viên luôn hỗ trợ nhiệt tình, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.


      Cellphones chính thức hợp tác cùng các công ty tài chính và ngân hàng, cung cấp dịch vụ trả góp lãi suất thấp tới 0% giá trị khoản vay từ tháng 6/2013, CellphoneS cung cấp thêm nhiều lựa chọn giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định mua sắm các sản phẩm công nghệ mới nhất. Các tín đồ công nghệ muốn sở hữu cho mình một thiết bị công nghệ thì có thể đến các cửa hàng của Cellphones để có thể được trải nghiệm chương trình mua hàng trả góp với lãi suất 0% không cần thẻ tín dụng. Là một trong những cửa hàng bán thiết bị công nghệ cao có tiếng trên thị trường, việc nhận ưu đãi lãi suất và hỗ trợ trả góp là cực kì dễ dàng bằng hình thức nhắn tin qua website hoặc đến cửa hàng gần nhất để được các nhân viên tư vấn nhiệt tình và lựa chọn một phương thức thanh toán nhận hỗ trợ tốt nhất nhé.

      Website: https://cellphones.com.vn

      Cellphones
      Cellphones
      Cellphones
      Cellphones
    • Top 9

      Điện máy xanh

      Điện Máy Xanh, tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010 và chính thức được đổi tên tháng 05/2015, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1.000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


      Khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn làm hồ sơ và cách thức tham gia chương trình từ trực tiếp những nhân viên tư vấn của công ty hỗ trợ để khách hàng có thể so sánh tốt nhất. Thủ tục đăng ký và duyệt hồ sơ nhanh chóng qua điện thoại. Với hình thức này khách hàng không cần phải ra siêu thị để chờ đợi mà có thể lên hồ sơ trước, nếu hồ sơ hợp lệ thì mới mang đủ giấy tờ ra siêu thị để nhận máy. Trong quá trình tham khảo, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn của công ty hỗ trợ tư vấn trực tiếp về cách xây dựng hồ sơ và tham gia chương trình để bạn có sự so sánh tốt nhất. Với sự hỗ trợ đến từ hầu hết các công ty tài chính uy tín, lãi suất tại đây không chỉ ở mức 50% 30% mà còn có 0% cực kì hời cho khách hàng khi mua hàng tại thế giới di động.

      Website: https://www.dienmayxanh.com/

      Điện máy xanh
      Điện máy xanh
      Điện máy xanh
      Điện máy xanh
    • Top 10

      Thế giới di động

      Thế giới di động là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện,...) được thành lập từ năm 2004. Hiện nay Thế giới di động có quy mô trải dài khắp 63 tỉnh thành với 2500 điểm bán di dộng, chiếm thị phần số 1 Việt Nam.


      Chương trình mua san phẩm trả góp 0%, trả trước 0 đồng tại Thế giới di động không áp dụng cho toàn bộ sản phẩm. Tại đây cũng được các công ty tài chính đầu tư rất nhiều về lĩnh vực mua hàng trả góp 0% lãi suất, nhất là đối với các mặt hàng mới ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng đến đây mua sắm, và trải nghiệm sản phẩm mới. Nhằm mang đến cho khách hàng điều kiện mua sắm và trải nghiệm sản phẩm mới thuận lợi nhất, các công ty tài chính mạnh tay đầu tư cho mua hàng trả góp với nhiều mức lãi suất, đặc biệt đối với các sản phẩm mới. Và Thế giới di động là top những cửa hàng mua sắm các mặt hàng điện máy lớn và uy nhất thời điểm hiện tại, cung cấp tất tần tật các mặt hàng từ gia dụng đến trang trí, thiết bị điện tử,...và điều đặc biệt tất cả sản phẩm tại đây đều hỗ trợ trả góp với nhiều mức lãi suất có một không hai và lên đến 0% cho những trường hợp khách hàng gặp khó khăn.


      Website: https://www.thegioididong.com/

      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy