Top 8 Website thiết kế Infographic tốt nhất

  1. Top 1 Canva
  2. Top 2 Visme
  3. Top 3 Easel.ly
  4. Top 4 PiktoChart
  5. Top 5 Infograpia
  6. Top 6 Venngage
  7. Top 7 Google Developers
  8. Top 8 BeFunky

Top 8 Website thiết kế Infographic tốt nhất

Nguyễn Tú Quyên 317 0 Báo lỗi

Những thiết kế dưới dạng Infographic giúp thông tin được diễn tả ngắn gọn, rõ ràng bằng dễ hiểu và rất sinh động cuốn hút. Các ý tưởng được trình bày dưới dạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canva

    Canva được biết đến là công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí dễ sử dụng trên điện thoại và máy tính, với nguồn tài nguyên phong phú dành cho cả dân chuyên nghiệp lẫn những người mới bắt đầu. Nếu là một người đam mê thiết kế, bạn không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời này! Tự thiết kế infographic online với sự hướng dẫn cách làm infographic từ Canva cùng hư viện mẫu phong phú sẵn có, bạn sẽ cảm thấy việc tạo một infographic dễ dàng hơn rất nhiều!

    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế được mọi thứ: từ bản thuyết trình, CV, áp phích, thư mời, logo, infographic, tờ rơi, biểu đồ, bài đăng trên mạng xã hội,...
    • Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết kế nào trong 60.000 mẫu miễn phí của những nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra.
    • Bạn có thể thêm video vào những thiết kế của mình hoặc hoàn toàn tạo ra những video chuyên nghiệp, đa sắc màu từ Canva
    • Với hơn 500 loại phông chữ đa dạng trên Canva, bạn có thể dễ dàng chèn câu mô tả hình ảnh hay đoạn văn bản.

    Ứng dụng thiết kế đồ họa Canva mang đến cho người dùng vô số lợi ích. Đây là lý do tại sao nó không chỉ là một ứng dụng được thiết kế chuyên nghiệp mà còn là một ứng dụng toàn cầu mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Ưu điểm của Canva là ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân và doanh nghiệp.


    Website: https://www.canva.com/

    Canva
    Canva
    Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với Canva
    Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với Canva

  2. Top 2

    Visme

    Khi đề cập đến công cụ để thiết kế Infographic và bài thuyết trình, Visme được cho là công cụ thích hợp hơn và là một trong những lựa chọn thay thế Canva được nhiều người dùng đánh giá tích cực nhất. Visme có nhiều loại biểu đồ và đồ thị, nhiều templates và bố cục đã được thiết kế sẵn, bạn chỉ cần thay đổi, chỉnh sửa, sắp xếp lại là có thể hoàn thành Infographic và bài thuyết trình chỉ trong vài phút.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khả năng thiết kế Infographic chuyên nghiệp, bạn có thể chèn thêm hiệu ứng động (animation) hoặc các dạng tương tác (interaction).
    • Visme cung cấp hàng trăm mẫu báo cáo và Infographic với nhiều định dạng khác nhau, cả định dạng văn bản và biểu đồ.
    • Khả năng thiết kế bố cục mới dựa trên sự kết hợp giữa nội dung và hình ảnh đã được thiết kế trước đó.
    • Visme cho phép người dùng tạo bảng trong Infographic từ thư viện có sẵn, với hơn 16 mẫu biểu đồ dạng ảnh động. Người dùng có quyền chỉnh sửa chi tiết từng thành phần của biểu đồ.

    Visme đủ mạnh cho các nhà thiết kế đồ họa với hầu hết các công cụ chuyên nghiệp, kết hợp tính đơn giản, tính linh hoạt và tính tương tác của thao tác kéo và thả để tạo nội dung thu hút khán giả của bạn. Xuất bản trực tuyến, ứng dụng vào các trang web hoặc tải xuống để sử dụng ngoại tuyến là điều mà không phải website thiết kế nào cũng làm được.


    Website: https://www.visme.co/

    Visme
    Visme
    Visme
    Visme
  3. Top 3

    Easel.ly

    Easelly (Easel.ly) là một công cụ trực tuyến, cho phép người dùng tạo Infographic một cách dễ dàng và rất đơn giản. Đây cũng là một ứng dụng đã được tôn vinh là một trong những website tốt nhất hỗ trợ cho việc dạy và học do tổ chức American Association of School Librarians (AASL) bình chọn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công cụ cung cấp cho bạn hàng loạt template để bắt đầu, tất cả đều có thể tùy chỉnh dễ dàng. Bạn có thể truy cập vào thư viện đầy đủ mọi thứ như mũi tên, hình khối và các đường nối, và cũng có thể tùy chỉnh văn bản với đủ loại font, màu sắc, kiểu chữ, kích thước khác nhau.
    • Cho phép bạn tải các hình ảnh đồ họa của mình lên và định vị lại dễ dàng.
    • Lựa chọn miễn phí bao gồm 60 hình ảnh và 10 font, hoặc chi trả 3$ mỗi tháng để nhận được nguồn tài nguyên lớn hơn, kèm theo các lựa chọn nâng cấp bảo mật và cả yêu cầu giúp đỡ về thiết kế, nếu bạn cần.

    Ngoài việc tự do sáng tạo theo ý thích của bản thân bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu thiết kế Infographic sẵn có sau đó tùy chỉnh lại theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể tiếp cận và tham khảo các mẫu của các nhà thiết kế nổi tiếng sau đó tự sáng tạo theo ý muốn của chính mình. Cung cấp nhiều công cụ miễn phí giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện.


    Website: https://www.easel.ly/

    Easel.ly
    Easel.ly
    Easel.ly
    Easel.ly
  4. Top 4

    PiktoChart

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để thiết kế đồ họa hay tạo các Infographic đơn giản mà chuyên nghiệp. May mắn thay, hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ xuất hiện giúp cho việc tạo Infographic siêu dễ dàng. Trong hàng trăm phần mềm hiện đang có mặt trên thị trường, Piktochart được coi là công cụ thiết kế Infographic trực tuyến hiệu quả và được nhiều SEOer tin dùng nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có nhiều mẫu miễn phí và hơn 4000 biểu tượng tùy chỉnh.
    • Tính năng chỉnh sửa biểu tượng của Piktochart sẽ giúp bạn điều chỉnh font chữ, màu sắc, chèn đồ họa và tải lên hình ảnh từ máy tính của mình.
    • Xuất bản HTML, bạn cũng có thể chọn xuất các dự án theo các định dạng khác nhau bao gồm PDF, PNG và JPEG.
    • Chia sẻ các mẫu thiết kế lên mạng xã hội dễ dàng.

    Với Piktochart bạn có thể dễ dàng tạo ra một tác phẩm Infographic trong vòng vài giờ một cách chuyên nghiệp, không cần có quá nhiều kinh nghiệm về thiết kế đồ họa bạn cũng làm được điều đó. Với trình chỉnh sửa đơn giản qua vài thao tác chuột bạn có thể tạo ra nhiều hơn một bản Infographic với những công cụ sẵn có, hỗ trợ tải xuống bản Infographic miễn phí bằng các định dạng như PDF, PPT.


    Website: https://piktochart.com/

    PiktoChart
    PiktoChart
    PiktoChart
    PiktoChart
  5. Top 5

    Infograpia

    Infograpia là nền tảng cung cấp mẫu thiết kế infographic về rất nhiều chủ đề khác nhau, người dùng chỉ cần tải xuống các mẫu infographic để tùy biến sử dụng. Nếu bạn đã từng sử dụng Freepik, Pikbest hày PNGtree thì Infograpia cũng là một là trang web được tổ chức tương tự, với nguồn tài nguyên là các mẫu infographic đã được thiết kế sẵn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giao diện trang web đơn giản, dễ sử dụng. Các mẫu thiết kế infographic trên tài khoản Infograpia được phân loại rõ ràng thành nhiều chủ đề.
    • Hàng nghìn mẫu infographic đa dạng, về rất nhiều chủ đề khác nhau, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những bài thuyết trình thu hút, chuyên nghiệp.
    • Tất cả các mẫu đồ họa được cung cấp đều có bố cục infographic chuẩn, thường xuyên được cập nhật và có độ phân giải rất cao (vector) nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở bất kỳ môi trường đồ họa, trình chiếu nào.

    Bộ sưu tập hơn 4.500 mẫu thiết kế Infographic cho bạn tha hồ lựa chọn, từ những phong cách khác nhau được gợi ý, bạn có thể chọn mẫu Infographic hữu ích nhất để sử dụng hoặc dựa vào đó mà thiết kế lại theo logic của chính bạn. Giao diện dễ dùng, nhiều công cụng chỉnh sửa chuyên nghiệp không thua kém các trang web khác, Infograpia là một nền tảng website hỗ trợ thiết kế Infographic lớn và được nhiều người biết đến.


    Website: https://infograpia.com/

    Infograpia
    Infograpia
    Infograpia
    Infograpia
  6. Top 6

    Venngage

    Với những người mới bắt đầu hay chưa có nhiều kinh nghiệm thì Venngage sẽ là một công cụ tuyệt vời để tạo và đăng tải Infographic vì nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Venngage là công cụ thiết kế Infographic miễn phí và trả phí. Quá trình tạo thiết kế gồm 3 bước đơn giản: chọn mẫu template có sẵn, thêm biểu đồ và hình ảnh, chỉnh sửa thiết kế. Chỉ 3 bước như dễ dàng, đơn giản như thế, chắc chắn rằng bạn sẽ không còn quá lo lắng khi nghe thấy từ Infographic nữa.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có sẵn hơn 7500 mẫu infographic chuyên nghiệp.
    • Bạn có thể chọn từ template, chủ đề, và hàng trăm loại biểu đồ, icon cũng như tải hình ảnh, hình nền của riêng bạn, hoặc sửa lại chủ đề cho hợp với thương hiệu.
    • Tải xuống các mẫu thiết kế và chia sẻ cho bạn bè, nhóm làm việc nhanh chóng.
    • Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

    Venngage cung cấp các dạng Infographic cơ bản như Infographic thời gian giúp bạn tạo đồ họa thông tin để trực quan hóa các mốc quan trọng của dự án và các giai đoạn của sản phẩm, Infographic quy trình giúp bạn chia các quy trình phức tạp thành các bước đơn giản với các mẫu đồ họa thông tin, cuối cùng là Infographic dạng so sánh hỗ trợ bạn so sánh, đánh dấu và làm nổi bật thông tin liên lạc kinh doanh của bạn. Tất cả điều này sẽ giúp bạn có một bản Infographic thú vị hơn.


    Website: https://venngage.com/

    Venngage
    Venngage
    Venngage
    Venngage
  7. Top 7

    Google Developers

    Đồ thị luôn là công cụ hữu hiệu để thể hiện dữ liệu một cách trực quan, nhanh chóng và có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong cuộc sống. Đối với môi trường web thì Google Developers là bộ công cụ mạnh và phổ biến nhất để tạo các mẫu đồ thị. Google Developers cung cấp rất nhiều những dạng đồ thị khác nhau, tất cả đều được Google chau chuốt rất kĩ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt chúng vào các sản phẩm web của mình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bạn có thể chọn từ hàng loạt mẫu biểu đồ và thiết lập bộ tùy chọn phù hợp với giao diện trên website bạn muốn tạo nên.
    • Bằng cách kết nối số liệu với thời gian thực, Google Developers chính là chương trình tạo infographic hoàn hảo cho website của bạn.
    • Thay đổi màu sắc cho biểu đồ đơn giản.
    • Phân loại mẫu biểu đồ rõ ràng theo nhu cầu, mục đích người dùng.

    Google là một trình duyệt hỗ trợ rất nhiều chức năng công việc, Google Developers là một trong những công năng được sử dụng khá rộng rãi. Google Developers là một trình tạo đồ họa thông tin trực tuyến mạnh mẽ và dễ sử dụng. Bạn có thể chọn từ rất nhiều biểu đồ mẫu và đặt các tùy chọn theo ứng dụng của mình. Google Developers cũng được sử dụng để hiển thị thông tin thay đổi liên tục trên trang web, chẳng hạn như kết quả khảo sát.


    Website: https://developers.google.com/chart

    Google Developers
    Google Developers
    Google Developers tập trung chủ yếu vào các đối tượng biểu đồ
    Google Developers tập trung chủ yếu vào các đối tượng biểu đồ
  8. Top 8

    BeFunky

    BeFunky là giải pháp phần mềm Photo Editing Software với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, đây còn là một trong nhiều công cụ giúp tạo infographic online hiệu quả và dễ dàng sử dụng dành cho những người không chuyên về thiết kế. Với giao diện khá đơn giản giúp người dùng mới cũng có thể nhanh chóng nắm bắt cách dùng và tạo cho mình nhiều bảng đồ họa thông tin mang phong cách riêng biệt, mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công cụ tích hợp nhiều mẫu thiết kế có sẵn đa dạng cho người dùng lựa chọn.
    • Giao diện được thiết kế thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng.
    • Nhiều biểu đồ và đồ họa thông tin đẹp và hấp dẫn để bạn thỏa sức sáng tạo.
    • Dễ dàng chia sẻ các mẫu thiết kế lên mạng xã hội.

    BeFunky là một trong nhiều công cụ giúp tạo infographics trực tuyến hiệu quả và dễ sử dụng. Giao diện tương đối đơn giản cho phép người dùng mới nắm bắt và tạo đồ họa thông tin được thiết kế của riêng ngay lập tức với nhiều mẫu biểu đồ, thiết kế có sẳn và đơn giản, hấp dẫn. Ngoài việc tạo một thiết kế riêng cho bản thân bạn cũng có thể chia sẽ nó trực tiếp trên mạng xã hội dễ dàng.


    Website: https://www.befunky.com/

    BeFunky
    BeFunky
    BeFunky
    BeFunky



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy