Top 10 Website thiết kế CV online miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Top CV
  2. Top 2 CV Maker
  3. Top 3 Ceev.io
  4. Top 4 Visual CV
  5. Top 5 Resume Genius
  6. Top 6 Canva
  7. Top 7 timviec365
  8. Top 8 ConnectCV
  9. Top 9 CeeVee
  10. Top 10 JobsGO

Top 10 Website thiết kế CV online miễn phí tốt nhất hiện nay

Yen Hoang 259 0 Báo lỗi

CV là một thứ không thể thiếu khi bạn muốn đi xin việc. Nó cũng sẽ là thứ tạo ra ấn tượng ban đầu về bạn với nhà tuyển dụng. Để có được một chiếc CV đẹp mắt và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Top CV

    Top CV hiện là một trong những trang web giúp hỗ trợ trong việc thiết kế CV tốt nhất hiện nay. Đây là website được nhiều ứng viên lựa chọn để tạo CV vì nhiều sự lựa chọn cũng như hệ thống tính năng độc đáo. Đây cũng là trang web cho phép người dùng lựa chọn các mẫu CV có sẵn. Với Top CV, bạn có thể chỉ cần thay thế thông tin của mình vào mẫu đã có và download sử dụng.


    Top CV được nhiều người tin dùng cũng nhờ tính năng cung cấp nhiều mẫu CV miễn phí và có tính phí phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn ngôn ngữ trình bày cho CV của mình tùy theo nhu cầu của bản thân. Một ưu điểm của Top CV là có giao diện tiếng Việt nên hầu như rất dễ thao tác và thực hiện.


    Website: https://www.topcv.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Top CV
    Top CV

  2. Top 2

    CV Maker

    CV Maker là một trang web hỗ trợ tạo CV online khá đơn giản mà bạn có thể dễ dàng sử dụng. Ưu điểm của CV Maker là tốc độ xử lý khá nhanh cũng như hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có cả Tiếng Việt. Ngoài ra, sau khi thiết kế hay tạo CV mới, bạn có thể tiến hành lưu CV của mình dưới nhiều định dạng như PDF, HTML, TXT… tùy theo nhu cầu của bản thân.


    CV Maker là một trang web hỗ trợ thiết kế CV miễn phí, hoặc trả phí nhỏ tùy theo những tính năng độc đáo mà bạn muốn sử dụng để cho CV của mình thêm ấn tượng.


    Website: https://cvmkr.com/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    CV Maker
    CV Maker
  3. Top 3

    Ceev.io

    Nếu bạn muốn tìm một website tạo CV chuyên nghiệp thì https://ceev.io/ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đúng với tên gọi, https://ceev.io/ là trang web cung cấp nhiều bộ công cụ thông minh để người dùng có thể tạo nên một CV hoàn hảo theo mong muốn của mình.


    Với Ceev.io, khi bạn tạo ra sản phẩm thì có thể lưu dưới dạng PDF, SLIDESHOW hoặc file Word, file ảnh… tùy theo nhu cầu. Một điều đặc biệt là khi dùng https://ceev.io/, chiếc CV cùa bạn hoàn toàn độc đáo, mang phong cách của riêng bạn chứ không hẳn theo khuôn mẫu (Bởi vì bạn có quyền điều chỉnh nhiều yếu tố dựa trên các template có sẵn).


    Website: https://ceev.io/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ceev.io
    Ceev.io
  4. Top 4

    Visual CV

    Visual CV được biết tới là một trong những trang web thiết kế CV chuyên nghiệp và ấn tượng. Vì là một công cụ hỗ trợ tạo CV online chuyên nghiệp nên nó đòi hỏi người sử dụng có sự đầu tư thời gian và công sức nhiều hơn. Một điều đáng chú ý là cách sử dụng của Visual CV khá phức tạp so với những trang website khác.


    Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng. Chỉ cần bỏ ra nhiều thời gian bạn đầu tư cho Visual CV hơn so với các công cụ đơn giản khác, bạn chắc chắn sẽ nhận được những sản phẩm ấn tượng, bắt mắt, gây được nhiều thiện cảm.


    Website: https://www.visualcv.com/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Visual CV
    Visual CV
  5. Top 5

    Resume Genius

    Resume Genius là một trang web hữu ích, giúp bạn có thể tìm thấy tất cả các công cụ từ đơn giản đến cao cấp để tạo nên một bản CV hay Resume ấn tượng nhất. Với Resume Genius, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản người dùng, ngay sau khi đăng nhập thành công bạn đã có thể sử dụng và khai thác kho tài nguyên phong phú của trang web này.


    Điểu đặc biệt là các tài nguyên của Resume Genius này thường xuyên được update theo những mẫu phổ biến, thông dụng và độc đáo, phù hợp với xu thế nên bạn cũng không lo bộ CV của mình bị “lỗi thời” đâu nhé!


    Website: https://resumegenius.com/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Resume Genius
    Resume Genius
  6. Top 6

    Canva

    Canva là một trang web công cụ thiết kế đồ hoạ, được thành lập năm 2012. Canva sử dụng định dạng kéo thả và cung cấp quyền truy cập vào hơn một triệu mẫu thiết kế, bức ảnh, video, đồ họa và phông chữ. Website cung cấp cho bạn hàng trăm mẫu CV đẹp, thanh lịch và đầy màu sắc, cho bạn rất nhiều sự lựa chọn để tạo nên CV xin việc đẹp và hấp dẫn mà bạn chẳng tốn quá nhiều công sức.


    Canva có các công cụ, tính năng chỉnh sửa CV như chèn hình, biểu tượng, thay đổ màu sắc, khung, nền, kiểu chữ,... Bên cạnh đó còn có chia sẻ CV thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,...


    Website: https://www.canva.com

    Canva
    Canva
    Canva
    Canva
  7. Top 7

    timviec365

    timviec365 là trang web hỗ trợ tạo CV online miễn phí phổ biến nhất hiện nay, trang web chuyên đáp ứng tất cả các nhu cầu về tìm kiếm việc làm và cung cấp cho bạn nhiều mẫu CV đẹp và độc đáo, chắn chắn sẽ giúp bạn giải quyết việc tạo CV xin việc đẹp một cách nhanh chóng.


    timviec365 tích hợp công cụ tìm kiếm CV thông minh theo ngành nghề, theo ngôn ngữ cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Bên cạnh đõ web còn cung cấp nhiều mẫu đơn xin việc, thư xin việc, sơ yếu lý lịch có sẵn cực đẹp và độc đáo.


    Website: https://timviec365.vn/

    timviec365
    timviec365
    timviec365
    timviec365
  8. Top 8

    ConnectCV

    ConnectCV là website hỗ trợ tạo CV xin việc online khá phổ biến hiện nay, cung cấp cho bạn các mẫu CV có sẵn và tích hợp các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, giúp bạn tạo nên các CV trực quan, rõ ràng, đẹp mắt để thu hút nhà tuyển dụng tốt hơn.


    Với ConnectCV, bạn có thể tự thiết kế CV đặc trưng phong cách của bạn: chèn biểu đồ, hình ảnh các dự án, đưa giấy chứng nhận vào CV,... Web còn cung cấp các hướng dẫn, lời khuyên hữu ích giúp bạn tạo nên một CV xin việc tốt nhất. Giao diện web cũng đẹp, thân thiện người dùng.


    Website: https://www.crunchbase.com/organization/connectcv

    ConnectCV
    ConnectCV
    ConnectCV
    ConnectCV
  9. Top 9

    CeeVee

    CeeVee là web làm CV online hỗ trợ tạo CV xin việc cực kỳ tiện lợi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay, chuyên cung cấp các mẫu CV bắt mắt hơn so với nhiều trang web khác, việc của bạn là tùy chỉnh chi tiết hơn để tạo ra một CV xin việc chuyên nghiệp, ấn tượng theo phong cách của riêng bạn.


    CeeVee cung cấp các mẫu CV rất bắt mắt và độc đáo, cho phép người dùng tùy biến nhiều chi tiết hơn để tạo CV chuyên nghiệp nhưng đòi hỏi bạn phải mất một chút thời gian để chỉnh sửa.


    Website: https://www.styleshout.com/free-templates/ceevee/

    CeeVee
    CeeVee
    CeeVee
    CeeVee
  10. Top 10

    JobsGO

    JobsGO là ứng dụng tìm việc và tuyển dụng trên di động đầu tiên tại Việt Nam. Với việc chuyên sâu vào mảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm của 3 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Quảng cáo trực tuyến, PR – Marketing, Nhà Tuyển Dụng sẽ kết nối được đúng với Người Tìm Việc phù hợp nhất ở mọi nơi và mọi thời điểm.


    Ngoài việc đưa ra những gợi ý về vị trí phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng, JobsGO còn giúp ứng viên có thể ứng tuyển nhanh chóng nhờ tính năng tạo CV online trên website.


    Website: https://jobsgo.vn/

    JobsGO
    JobsGO
    JobsGO
    JobsGO



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy