Top 8 Website bán đồ ăn online chất lượng và uy tín nhất

  1. Top 1 ShopeeFood
  2. Top 2 GrapFood
  3. Top 3 Loship
  4. Top 4 GoFood
  5. Top 5 Foody.vn
  6. Top 6 Vietnammm.com
  7. Top 7 Ahamove
  8. Top 8 beFood

Top 8 Website bán đồ ăn online chất lượng và uy tín nhất

Trọng Dũng 18555 2 Báo lỗi

Công nghệ thông tin và mạng xã hội ngày càng phát triển, mở ra cơ hội cho việc buôn bán online, đặc biệt là bán đồ ăn trực tuyến. Vì vậy trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    ShopeeFood

    Nếu bạn là một người có sở thích gọi món ăn trực tuyến thì cái tên ShopeeFood không còn xa lạ gì nữa. Vì đây là website bán đồ ăn online nổi tiếng nhất hiện nay. ShopeeFood được khởi nguồn từ trang web Delivery Now và đã và đang dành được những thành công. Nổi bật nhất là sự liên kết rộng khắp với các quán ăn từ các nhà hàng nổi tiếng đến các quán ăn vỉa vè. Chính vì vậy, ShopeeFood có mạng lưới phân bố trên các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế...


    Các món ăn của web có sự đa dạng từ Nam ra Bắc thích hợp với nhu cầu ngày càng lớn của lớn của các khách hàng. Ngoài ra, web còn có một hệ thống các món ăn nước ngoài, đồ uống như trà sữa là một lợi thế thu hút rất nhiều khách hàng. ShopeeFood chủ yếu phục vụ khách hàng vào bữa trưa, bữa xế chiều và bữa tối với nhiều phân khúc giá tiền thuận lợi cho khách hàng order cùng với đó là hình ảnh chân thực, chất lượng đảm bảo, từ các món ăn mà web cung cấp. Hơn thế web có một đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp không chỉ một mà là sự liên kết của nhiều các hệ thống giao hàng, giúp cho hiệu quả được nâng lên rất nhiều và trong thời gian nhanh nhất.


    Trong quá trình giao hàng sản phẩm của web được để trong hộp giấy giúp món ăn được bảo quản một cách tốt nhất tránh được tác động từ bên ngoài. Ngoài ra nếu các bạn thích được tới quán ăn trực tiếp thì có thể đặt bàn với web - điểm sáng mới của web so với các trang bán đồ ăn online khác. Một điểm nữa khiến ShopeeFood được khách hàng yêu thích là do web có một giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng cùng với ứng dụng có thể tải trên Ios - Android giúp cho các thao tác thuận tiện từ cách đặt hàng tới thanh toán đều tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ dàng và. Cùng với đó, web còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi và khuyến mại lớn để tri ân khách hàng.


    Các đặt đồ ăn trên web đơn giản thông qua 4 bước:

    • Chọn địa điểm cần đặt món
    • Chọn món
    • Nhập thông tin và chọn giờ giao hàng
    • Kiểm tra đơn hàng, phí ship và nhập mã khuyến mãi - chọn hoàn tất và chờ xác nhận.

    Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có những bữa ăn ngon mà không cần phải di chuyển đâu xa. Bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và an tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm khi lựa chọn ShopeeFood.

    Website: https://shopeefood.vn/

      ShopeeFood
      ShopeeFood
      ShopeeFood
      ShopeeFood

    • Top 2

      GrapFood

      Đi Grap thì có lẽ các bạn quá quen thuộc rồi đúng không? Vậy nếu khi đói mà lại muốn đồ ăn ship tận giường thì nhớ ngay GrapFood bạn nhé! Đây là một dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh, vừa được Grab ra mắt không lâu gần đây nhưng cũng nhanh chóng chiếm được thiện cảm lớn của người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và ưu tiên trải nghiệm khách hàng được đội ngũ Grab hoàn thành rất tốt.


      Khách hàng sẽ có thể lựa chọn địa điểm giao nhận, hoặc tiến hành lựa chọn món ăn yêu thích bằng cách nhập những thông tin vào thanh công cụ tìm kiếm có sẵn, sau đó xác nhận giá tiền và lựa chọn cuốc xe. Việc còn lại chính là “rung chân ngồi đợi” cho đến khi có “soái ca” của Grab giao đồ ăn tận nơi mà thôi!


      GrabFood là một dịch vụ giao đồ ăn nhanh và tiện lợi cho những ai muốn thưởng thức những món ăn ngon mà không cần phải ra khỏi nhà. Chỉ với một chi phí nhỏ cho việc vận chuyển, bạn đã có thể tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như tận hưởng sự thoải mái và an toàn khi ăn uống. Hãy trải nghiệm dịch vụ GrabFood ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

      Website: https://www.grab.com/vn/food/

        GrabFood
        GrabFood
        GrabFood
        GrabFood
      • Top 3

        Loship

        Nếu nói về website liên quan đến dịch vụ ăn uống, Loship chắc chắn không phải là cái tên đầu tiên. Tuy nhiên, trong khi các website khác tập trung vào việc đánh giá, bình luận về quán ăn, Loship lại có một hướng đi đầy táo bạo, đó là gợi ý cho người dùng “ăn gì”, sau đó mới là “ở đâu”. Chính thức ra mắt vào tháng 1/2014, Loship hiện tại đã và đang là một trong số những cộng đồng về ẩm thực đông đảo nhất Việt Nam. Hình ảnh chú mèo với con cá trên đầu – biểu tượng của Loship cũng trở thành một người bạn vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ.


        Đây là trang web có sự đa dạng trong kinh doanh đồ ăn online. Loship không tập trung vào mặt hàng nổi bật riêng của mình mà là sự đa dạng hóa các món ăn nhưng đặc biệt nhất vẫn là các món ăn nhẹ, đồ uống hướng tới phân khúc các khách hàng tầm trung đặc biệt là học sinh sinh viên có nhu cầu lớn về fastfood.


        Loship cũng là một trong những web được thiết kế bắt mắt nhất được khách hàng rất yêu thích cùng với đó là các ứng dụng trên smartphone giúp cho thương hiệu và uy tín của web được rất nhiều người biết đến.

        Website:
        https://loship.vn/

          Loship
          Loship
          Loship
          Loship
        • Top 4

          GoFood

          GoFood là một phần của ứng dụng đa dịch vụ Gojeck. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn”, tuy nhiên, màn chào sân của tân binh GoFood đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các tín đồ ăn uống bởi danh sách đối tác phong phú, từ những quán cóc bình dân, những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh cho đến các món “sang chảnh” từ những nhà hàng sang trọng.


          Với một “bầu trời món ngon” như thế, GoFood hứa hẹn sẽ tiếp tục “phá đảo” và khiến các “con dân” ẩm thực Việt đứng ngồi không yên với hàng loạt thương hiệu trà sữa, thức ăn vặt khuyến mãi “sốc”!

          Một điểm cộng to bự dành cho ứng dụng công nghệ đặt món này, chính là các danh mục thức ăn được sắp xếp một cách khá là khoa học, theo nhiều nhóm sở thích khác nhau, từ những fan “chân chính” của cà phê, những cô nàng tín đồ ăn vặt cho đến những người trung thành với healthy food,… hay thậm chí là với việc khám phá hạng mục gần tôi, đến khuyến mãi khủng, bạn sẽ được ưu ái tận “chân răng kẽ tóc”.

          Website: https://www.gojek.com/vn/

            GoFood
            GoFood
            GoFood
            GoFood
          • Top 5

            Foody.vn

            Foody.vn là website giới thiệu, chia sẻ những món ngon, địa điểm ăn uống tuyệt vời cho thực khách. Hơn thế nữa, nó được xem là một “hệ sinh thái” của ngành ẩm thực Việt. Foody được xem là website bán đồ ăn online hoàn hảo nhất hiện nay.


            Foody cũng đang rất tập trung vào phát triển app trên di động cho mình để hướng đến người dùng sử dụng điện thoại nhiều hơn. Không chỉ là một website giới thiệu đồ ăn. Foody còn là một cộng đồng đáng tin cậy cung cấp thông tin tham khảo qua các bình luận, nhận xét về các địa điểm ăn uống. Về các địa điểm như: nhà hàng, quán karaoke, bar, quán cà phê, trà sữa,…


            Foody là website bán đồ ăn online tuyệt vời nhất đối với thực khách. Bởi những tiện ích mà nó cung cấp:

            • Hàng trăm nghìn địa điểm, hàng triệu bình luận, tại tất cả các tỉnh thành khắp đất nước.
            • Dịch vụ đặt bàn trực tuyến. Với hơn 200 nhà hàng, quán buffet, quán ăn sang trọng để bạn lựa chọn.
            • Cung cấp nội dung chuyên sâu và hình ảnh chất lượng của món ăn, từ phía cộng đồng.

            Website: https://www.foody.vn/

            Foody.vn
            Foody.vn
            Foody.vn
            Foody.vn
          • Top 6

            Vietnammm.com

            Tại Việt Nam, Vietnammm.com được coi là một con ngựa tiên phong trong hình thức bán đồ ăn online. Tiêu chí của Vietnammm là: Cung cấp những nhà hàng có uy tín và thương hiệu, chất lượng món ăn ngon, hợp khẩu vị với cả người nước ngoài và người Việt. Bên cạnh đó, nhấn mạnh vai trò của việc phục vụ chu đáo, đảm bảo tiện lợi cao cho thực khách.


            Đây là website chuyên bán các món ăn trưa văn phòng, các món truyền thống như cà phê, phở, mì. Và một số ẩm thực nước ngoài như pizza, sushi. Với giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt là, Vietnammm.com áp dụng hệ thống đơn hàng tiên tiến trên thế giới trong lĩnh vực đặt thức ăn trực tuyến.


            Với việc các máy in GPRS được trang bị tại các nhà hàng đối tác. Giúp quy trình tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng được nhanh chóng, chính xác và tiện lợi hơn. Ngoài website, Vietnammm còn hỗ trợ trên 2 hệ điều hành mobile IOS và Android. Giúp cho việc đặt thức ăn online trở nên tiện lợi hơn.


            Website: https://www.vietnammm.com/

            Vietnammm.com
            Vietnammm.com
            Vietnammm.com
            Vietnammm.com
          • Top 7

            Ahamove

            Ahamove là Website đặt đồ ăn nổi bật với sắc cam phủ khắp đường phố. Sở hữu tới 25.000 tài xế có mặt tại Hà Nội và TPHCM và các tỉnh thành phố lớn, Ahamove cam kết mang tới dịch vụ ship đồ ăn nhanh chóng với chi phí cạnh tranh nhất. Nhờ đặc điểm này quán của bạn có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng mà không mất nhiều công sức quảng cáo, mời gọi.


            Trong quá trình hợp tác, bạn còn được hỗ trợ chi phí duy trì cửa hàng, hỗ trợ đăng thông tin khuyến mãi, tin nhắn khuyến mại và các tiện ích hấp dẫn khác nữa. Đối với Ahamove giao đồ ăn, phí ship sẽ được ưu đãi tiết kiệm tới 22% so với dịch vụ giao hàng siêu tốc thông thường. Phí dịch vụ chỉ 18,000đ cho đơn hàng trong 3km đầu và cộng thêm 5,000đ cho mỗi km tiếp theo.


            Ngoài ra, Ahamove còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi áp dụng đối với dịch vụ Siêu tốc đồ ăn dành cho khách hàng như chương trình đồng giá phí ship hay miễn phí cho 10 đơn hàng đầu tiên. Chủ quán có thể theo dõi trên Website, Fanpage, app Ahamove hay các kênh đối tác để đăng ký tham gia chương trình.

            Website: https://www.ahamove.com/

            Ahamove
            Ahamove
            Ahamove
            Ahamove
          • Top 8

            beFood

            Sự xuất hiện của beFood diễn ra trong bối cảnh thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam và thế giới đang diễn ra sôi động, tiềm năng lớn. Việc ứng dụng Be tham gia vào thị trường đặt đồ ăn trực tuyến sẽ mang đến thêm nhiều lựa chọn, chương trình ưu đãi cho người dùng và cải thiện thu nhập cho tài xế beBike của hãng.


            beFood nay được nhiều chủ quán ăn nhắc đến như một trợ thủ đắc lực, giúp đưa món ăn của họ đến với nhiều khách hàng hơn. Có mặt trên Nền tảng tiêu dùng Be, các đối tác nhà hàng, quán ăn vừa tiết kiệm nhiều chi phí về mặt bằng, nhân công, vừa có cơ hội quảng bá món ăn của mình đến đa dạng khách hàng.


            Quan trọng hơn, đây là một cột mốc quan trọng, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ mở của ứng dụng Be với đa dạng dải dịch vụ từ vận tải, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ hộ, mua vé máy bay, vé xe khách, ngân hàng số Cake by VPBank, đến nhiều tiện ích khác như mua bảo hiểm, nạp tiền điện thoại, giúp Be tiếp tục khẳng định hướng đi bền vững tại thị trường Việt Nam.


            Website: https://food.be.com.vn/

            beFood
            beFood
            beFood
            beFood



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy